คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ
ณ โรงเรียน AP
“ เฮ้อออ.....เลิกเรียนสักทีง่วงนอนชะมัด...หาวววววว ” “ นี่พี่นัมจู....ฉันเห็นพี่หลับแทบทุกคาบเลยนะ พี่ยังไม่หายง่วงอีกหรอ ” ฮายองเดินบ่นคนที่ทำหน้ามึนๆมาตามทาง “ ไม่อะ...ฉันยังง่วงอยู่เลย เรารีบกลับกันเถอะฮายองฉันจะได้ไปนอนต่อ”เพราะฮายองกับนัมจูนั้นเป็นญาติกัน เลยอาศัยอยู่คอนโดเดียวกัน
“ อืมๆ..อ่าแล้วพี่มินจีอะกลับไงให้พวกเราไปส่งมั้ยคะ” ฮายองหันมาถามคนที่เดินเงียบมาตลอด
“ ไม่ต้องหรอก เดี๋ยวพี่โทรให้พี่อึนจีมารับ พวกเธอกลับไปกันก่อนเลยก็ได้”
“ ไม่เอาอะ ถ้าอย่างนั้นพวกฉันอยู่รอเป็นเพื่อนแกก่อนดีกว่า นี่ก็เย็นแล้วให้แกรออยู่คนเดียวอันตราย ฉันเป็นห่วง” นัมจูพูดทั้งที่ตายังปรือๆอยู่
“ อืมๆๆใช่ๆๆอันตรายเดี๋ยวพวกเราอยู่รอพี่อึนจีเป็นเพื่อนพี่ละกัน”ฮายองพยักหน้าเห็นด้วย
“ จะเอาอย่างงั้นหรอ แต่ดูจากสภาพแกแล้วฉันว่าแกไม่น่าจะไหวนะนัมจู กลับไปนอนดีกว่ามั้ง”มินจีมอง นัมจูที่มีสภาพยืนกึ่งหลับกึ่งตื่นอยู่ข้างๆฮายอง
“ ไม่ๆๆๆ เอางี้แหละ เดี๋ยวไปหาที่นั่งรอฉันค่อยนอนก็ได้ ตกลงตามนี้โอเค๊…”
“ เออๆ ตามนี้ก็ตามนี้งั้นฉันขอโทรบอกพี่อึนจีก่อน”
Minji Talk
[ยอโบเซโย] “ออนนี่...ฉันเลิกแล้วมารับหน่อยดิ” [อ่า..เลิกแล้วหรอแต่พี่ยังไม่เสร็จงานเลยอะ มินรอก่อนได้มั้ย]
“อืมมม ก็ได้แต่อย่างนานนะ” [อืมๆพี่จะรีบทำให้เสร็จเร็วๆละกัน พี่วางสายก่อนนะ]ตี๊ดๆๆ
“เป็นไงบ้างพี่พี่อึนจีจะมากี่โมง” “คงอีกซักพักอะ งานพี่เค้ายังไม่เสร็จเลย” “งั้นพวกเราไปหาที่นั่งรอกันเถอะ..หาวววววว”ว่าเสร็จนัมจูมันก็เดินนำไปเลยทันที End Minji Talk
อีกด้านหนึ่ง ณ มหาลัยโซล Eunji Talk
หลังจากวางสายมินฉันก้รีบปั่นงานต่อทันที ก็เพราะอาจารย์นั้นแหละดันมาสั่งงานแล้วบอกให้ส่งภายในวันนี้ซะงั้น เป็นเหตุให้ฉันต้องมานั่งปั่นงานมือหงิกอยู่แบบนี้ไงT T แต่ก็ดีหน่อยที่มันเป็นงานคู่อะนะ
“อึนจีอ่าาาา..เค้าหิวแล้วอะไปหาอะไรกินกันก่อนได้มั้ยอะะ” “ทำให้เสร็จก่อนได้มั้ยโบม แล้วค่อยไปกิน ฉันรีบอะ”ฉันหันไปบอกโบมีเพื่อนร่วมกลุ่มในงานชิ้นนี้
“แต่...เค้าหิวอะไม่ไหวแล้วด้วยT^T”โบมีบอกแล้วทำหน้างอๆมาให้ฉัน
“งั้นเดี๋ยวฉันไปซื้ออะไรมาให้กินแล้วกันนะคะพี่โบมี”โอ้!!!เทพธิดามาโปรดชัดๆ “อ่า..ขอบใจนะนาอึนอ่าาา..”ยัยโบมีพูดขึ้นด้วยสีหน้าที่ดีขึ้นกว่าเมื่อกี้ “รบกวนหน่อยนะนาอึน เธออุส่าห์มาช่วยงานพี่แท้ๆๆ แล้วยังจะต้องเดินไปซื้อของกินให้ยัยนี่อีก”
“ไม่เป็นไรคะพี่เรื่องแค่นี้เอง ขนาดงานฉันพวกพี่ก็ยังมาช่วยเลยนี่คะ แล้วนี่พี่อึนจีกับพี่โชรงอยากได้อะไรเป็นพิเศษรึป่าวคะ”นาอึนถามฉันกับพี่โชรงที่มาช่วยงานพวกฉันด้วย
“ไม่ละ”ฉันกับพี่โชรงตอบ ก่อนที่นาอึนจะเดินไป 1 ชั่วโมงผ่านไป หลังจากที่ยัยโบมีกินเสร็จแล้ว พวกเรา 4 คนก็เร่งทำงานกันต่อ ยังเหลืออยู่พอสมควร
“นี่อึนจีมีอะไรรึป่าวพี่เห็นเธอมองนาฬิกาหลายรอบแล้วนะ รีบมากเลยหรอ??”พี่โชรงที่ทำงานในส่วนของตัวเองเสร็จแล้วเอ่ย ถามฉัน
“ไอ้รีบมันก็รีบจริงๆนั้นแหละพี่ แต่จะทำไงได้งานมันยังไม่เสร็จนี่สิ”
“งั้นมีอะไรบอกได้มั้ย เพื่อพี่จะช่วยได้”เอออออ...ใช่สิ
“ถ้าอย่างงั้นพี่ช่วย..........................” End Eunji Talk
.
.
.
****** จบไปแล้วอีกตอนอาจจะงงๆหน่อยแต่ตอนหน้าคิดว่าสนุกแน่ๆๆจร้า
( รีดรงงง : ช่วยเม้นกันหน่อยนะคร้าชอบอะไร ไม่ชอบอะไรไรด์เค้าจะได้เอาไปปรับปรุง^^)
ความคิดเห็น