ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Unnie I Love You [ Apink x You ] [Yuri]

    ลำดับตอนที่ #5 : งานปาร์ตี้/ขอโอกาส/เมา!!

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 57


    ณ บ้านจอง
    "อ่า...พรุ่งนี้ก็ถึงวันงานปาร์ตี้แล้วตื่นเต้นแหะ แต่ทำไมพี่อึนจียังไม่เห็นเอาชุดมาให้เลยนร้า"ตอนนี้ฉันอยู่บ้านคน
    เดียวพี่อึนจีออกไปไหนตั้งแต่เช้าแล้วก็ไม่รู้
    ติ๊ดๆเสียงเข้าของโปรแกรมแชทสุดฮิตที่มีสัญลักษณ์สีเขียวดังขึ้น....อะ พี่อึนจีส่งข้อความมาแหะ

    (พี่จองสุดหล่อ)
    [พี่จองสุดหล่อ] : มินแกบอกให้นัมจูกับฮายองมันมานอนที่บ้านเราคืนนี้ด้วยนะ
    [น้องจองสุดเท่] : ทำไมต้องให้มันมานอนด้วยอะพี่
    [พี่จองสุดหล่อ] : พรุ่งนี้จะได้พาไปแต่งตัวเลยไง...ตามนั้นนะ แล้วเจอกัน...จุ๊บๆ

    หลังจากได้รับคำสั่งจากพี่อึนจี ฉันก็จัดการส่งข้อความไปบอกพวกมันทันที

    (กรุ๊ป 3 เกรียน) สมาชิก 3 คน
    [น้องจองสุดเท่] : เฮ้ย! นัมจู ฮายอง พี่อึนจีบอกให้พวกแกมานอนที่บ้านฉันวะคืนนี้
    [คุณหนูคิมคนเกรียน] : ทำไมวะ
    [โอฮาเด็กโข่ง] : เกี่ยวกับเรื่องงานปาร์ตี้ป่ะพี่
    [น้องจองสุดเท่] : สมกับเป็นฮายอง....ใช่เกี่ยวกับงานนั้นแหละ รีบมาละ
    [คุณหนูคิมคนเกรียน] : โอเค เดี๋ยวเจอกัน
    [โอฮาเด็กโข่ง] : ไว้เจอกันนะพี่ บาย^^
    [น้องจองสุดเท่] : เออ...เจอกัน


     
     เย็นวันนั้น
    "นัมจูมาแล้วค่าาาา อึนจีออนนี่......"เสียงโทนแบ๊วของนัมจูดังมาจากทางเข้าประตูบ้าน
    "ฮึ้ย!! ขนลุก...หยุดทำเสียงแบบนั้นเลยนะนัมจู"พี่อึนจีที่นั่งดูทีวีอยู่ทำท่าขนลุกบอกมัน
    "โธ่...พี่อะ -^-"
    "อันยองค่า พี่ๆทั้งหลาย"และก็ตามมาด้วยฮายองที่พึ่งเดินเข้ามา
    "พี่ไหนอะชุด ได้มายัง"นัมจูมันถามขึ้นทันที
    "ได้แล้วแต่อยู่ที่ร้าน ไว้พรุ่งนี้ไปเลี่ยนที่นั่นจะได้แต่งหน้าทำผมด้วย"
    "วาาาาา..อุส่าห์รีบมานึกว่าจะได้เห็นชุดซะอีก......หาววววว"นัมจูมันเป็นคนที่ถ้าไม่มีเรื่องอะไรให้น่าตื่นเต้น
    มันก็จะง่วงนอนตลอดๆละ
    "แกขึ้นไปนอนไปนัมจู"ฉันพูดบอกมันที่พร้อมจะไปได้ทุกเวลาแล้วตอนนี้
    "จำได้ใช่มั้ยห้องฉันห้องไหน"
    "เออๆจำได้"ว่าแล้วมันก็รีบเดินขึ้นไปทันที
    "ป่ะฮายอง เดี๋ยวพี่ช่วยเอาของขึ้นไปเก็บ เราจะได้นอนกันบ้าง"ฉันเข้ามาไปช่วยฮายองที่แบกทั้งกระเป๋าของ
    ตัวเองแล้วก็ของนัมจูอยู่
    "โอเคพี่ ฝันดีนะคะพี่อึนจี"ฮายองบอกกับพี่อึนจีก่อนจะเดินตามนัมจูไป
    "อืม...ฝันดีๆ"


     
    วันต่อมา ณ ร้านแต่งตัว
    ตอนนี้เป็นเวลา 15.00 น. พี่อึนจีพาพวกเรา 3 คนมาที่ร้านแห่งหนึ่ง และทันทีที่พวกเราเข้ามาก็พบกับ
    "อ้ายยย...น้องอึนจีมาแล้วหรอคะ"พวกเราพบกับเหล่าเคะมากมายในร้านนี้ ถามว่าทำไมพวกเราถึงรู้งั้นหรอก็
    เพราะสัญชาตญาณมันบอก และอีกอย่างก็คือสายตาที่พวกเค้าใช่มองพวกเราอย่างกับอยากจะกลืนกินพวกเราอย่างนั้นแหละ...บอกได้คำเดียวว่า น่ากลัวมากกกกกก
    "แล้วนั้นหรอคะน้องๆ หน้าตาดีทุกคนเลยนะคะ อิอิ"ผู้หญิงคนเดิมยังถามพี่อึนจีอยู่
    "ใช่คะพี่กาฮี นี่น้องๆของฉันเอง"พี่อึนจีชี้มาทางพวกเราที่ยืนตัวติดกันกลมอยู่ เพราะกลัว....
    "พี่...พวกป้าๆเค้าจะทำไรพวกเราป่าวอะ T^T"ฮายองที่เกาะแขนข้างหนึ่งฉันอยู่ถามขึ้น
    "นั่นดิ..เล่นมองซะขนลุกเลยฉัน"นัมจูที่เกาะแขนอีกข้างหนึ่งของฉันอยู่พูดขึ้น
    "เฮ้อออ.ฉันละไม่อยากจะเชื่ออย่างพวกแกเนี่ยนะกลัวผู้หญิง...ใช่ว่าพวกเค้าไม่สวยซะหน่อยนะนั้น"ฉันพูดขึ้น
    ก็จริงอะพวกป้าๆเค้าสวยนะ ถ้าไม่ติดสายตาที่จ้องจะขย้ำพวกฉันอะนะ T T
    "โธ่...ถึงพวกฉันจะเป็นแบบนั้นแต่พวกฉันก็เลือกนะเว้ย แบบนี้ไม่ไหววะน่ากลัวเกิน"นัมจูพูดพร้อมสั่นหัวดิ๊กๆ
    "เอ้า!! พวกแกยืนทำอะไรกันอยู่มาทักทายหน่อยสิ"พี่อึนจีกวักมือเรียกพวกเรา ซึ่งพวกเราก็เดินเกาะกลุ่มไป
    "อันยองคะป้า"พวกเราพูดขึ้น
    "เอ่อออ..เรียกพี่ก็พอมั้งจ๊ะ^^'' "
    "คะ..อันยองค่าออนนี่"
    "จร้า*v* พี่ชื่อ กาฮี นะจ๊ะ ป่ะเพื่อไม่ให้เสียเวลาไปเปลี่ยนลุคกันเถอะ"พี่่กาฮีพูดแล้วเดินนำไป
    "พี่ๆ พี่ไม่รู้สึกขนลุกบ้างหรอ..สายตาแบบนั้นอะ"ฉันดึงเสื้อพี่อึนจีจึกๆเพื่อถาม
    "รู้สึกดิ..แต่พวกแกทนๆหน่อยละกัน งานนี้พวกพี่เค้าทำให้ฟรี..และอีกอย่างพยายามทำตัวน่ารักๆเข้าไว้
    เข้าใจนะ ป่ะ"อ๋อ...เพราะของฟรีนี่เอง พี่ถึงกล้าพาพวกฉันมาเสี่ยงแบบนี้ งืออ...

    เวลาผ่านไป
    "เอาละจ๊ะ ออกมาได้แล้ว"พี่จูยอนฝ่ายเสื้อผ้าพูดบอกพวกเราที่อยู่ในห้องลองชุด
    "โอ้โห!! ดูดีมากๆเลยค่าา เห็นแล้วอยากได้ทำสามีเลยคร้า *v*"ห๊ะ..เมื่อกี่ฉันไม่ได้หูฝาดใช่ป่ะ
    "พี่อึนจี ทำไมชุดพวกเราเหมือนกันหมดเลยอะ"นัมจูพูดขึ้น
    "ก็คอนเส็ปพวกเราคือพี่น้องแวมไพร์ไงละ^^"ใช่แล้วละพวกเราแต่งเป็นแวมไพร์กัน ชุดก็ไม่มีอะไรมากก็แค่
    เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวเข้ารูปสีดำ ผ้าคลุมสีดำข้างในสีแดง ตามแบบที่เห็นบ่อยๆในหนัง
    "พี่ว่าก็ดูดีคนละแบบนะคะ ถึงจะแต่งเหมือนกันก็เถอะ"พี่กาฮีบอก
    "ใช่คะ..น้องอึนจีดูเป็นแวมไพร์ที่ดูสุขุมหน้าค้นหา ส่วนน้องนัมจูก็ดูออกแนวน่ารัก สดใส น้องฮายองก็สูงดู
    สง่า และเพราะเป็นน้องเล็กเลยดูขี้เล่น ส่วนน้องมินจีก็ดูดีมีเสน่ห์ เพอร์เฟคมากค่า"พี่จูยอนพูดพร้อมสายตาเยิ้มๆ
    "เออ..ขอบคุณคะ"ฉันพูด..พร้อมพยักหน้าให้นัมจู
    "อ่าาาา..เย็นมากแล้วอะพี่ พวกเรารีบไปกันเถอะเดี๋ยวไม่ทัน"นัมจูทำท่าดูนาฬิกาแล้วรีบพูดออกมา
    "ฮะ....."พี่อึนจีทำท่างงนิดๆแต่เมื่อเห็นสายตาที่พวกฉันส่งให้ก็....
    "เออใช่ๆ...งั้นพวกเราขอตัวก่อนนะคะ ขอบคุณที่ช่วยคะ"พี่อึนจีพูดก่อนจะรีบพาพวกฉันออกมา

     
    ในรถพี่อึนจี
    "เกือบโดนง้าบแล้วมั้ยละ"นัมจูพูดออกมา
    "วันหลังไม่มาที่นี่แล้วนะพี่"ฮายองพูดบ้าง
    "เออๆรู้แล้ว...รีบไปกันเถอะงานจะเริ่มแล้ว"

     
    ณ สถานที่จัดงานปาร์ตี้
    ตอนนี้เป็นเวลา 19.00 น. ทันทีที่พวกเราเข้ามาในงานก็มีสายตาหลายคู่มองมาที่พวกเรา แต่พวกเราไม่สนใจ
    "อะนั้นไง....."พี่อึนจีที่เหมือนจะเจอเพื่อนแล้วพูดขึ้น
    "ไงโบม นาอึน สวยเชียวนะวันนี้ แล้วพี่โชรงอะ"พี่อึนจีมาถึงก็ถามขึ้นทันที วันนี้พี่โบมีกับพี่นาอึนมาใน
    คอนเส็ปเจ้าหญิงละ แต่ชุดคนละสี พี่โบมีสีครีม พี่นาอึนสีชมพู ชุดดูไม่ยาวประมาณเข่าดูสวยมากๆเลยละ
    "พี่โชรงไปเข้าห้องน้ำเดี๋ยวมา....ไงมินจี นัมจู ฮายอง มาด้วยหรอเรา"พี่โบมีทักพวกฉัน
    "อันยองคะ พี่โบมี พี่นาอึน"พวกฉันก็ทักทายพวกพี่ๆที่คุ้นเคยกันมานาน
    "อ่าวววว มากันแล้วหรอ"เสียงพี่โชรงละ พี่โชรงที่เดินมาในชุดแบบเดียวกับพี่โบมีกับพี่นาอึนแต่เป็นสีขาว
    "อันยองคะ"พวกเรา 3 คนทัก
    "จร้า...หืม แต่งเป็นแวมไพร์เหมือนกันหมดเลยหรอเนี่ย"พี่โชรงมองพวกเรา
    "อ่าใช่แหะ...ฉันพึ่งสังเกตุนะเนี่ย"พี่โบมีพูดขึ้น
    "แต่ดูดีคนละแบบนะคะ"พี่นาอึนพูด ทำให้พี่โบมีกับพี่โชรงพยักหน้าเห็นด้วย
    "อืม....นาอึนเธอจะไปเต้นรำกับพี่ได้มั้ย"พี่อึนจีโค้งตัวแบบในหนังพร้อมกับยื่นมือไปให้พี่นาอึน
    "ด้วยความยินดีคะ คุณแวมไพร์สุดหล่อ^^"พี่นาอึนยื่นมือไปให้พี่อึนจีแล้วทั้ง 2 คน ก็เดินไปที่ฟลอร์เต้นรำ
    "ง่าาาาา...ฉันก็อยากเต้นอะ นัมจู ฮายอง ไปกัน"พี่โบมีพูดชวนทั้ง 2 คน
    "พี่พาฮายองไปเถอะ ฉันอยากนั่งเฉยๆมากกว่าอะ ขี้เกียจ"นัมจูมันบอกพร้อมกับดันฮายองไปให้พี่โบมี
    "โอเค งั้นไปกันฮายอง"พูดเสร็จพี่โบมีก็ลากฮายองออกไปทันที
    "แกก็ชวนพี่โชรงไปดิ"นัมจูมันกระซิบบอกฉัน
    "เอางั้นหรอ"
    "เออดิ..ไปเลย"นัมจูมันพลักฉันเข้าไปหาพี่โชรง
    "เออ..พี่โชรงเราไป/รุ่นพี่ครับ"ก่อนที่ฉันจะพูดชวนก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้น
    "อ่าวววซองแจ มีอะไรหรอ"พี่โชรงถามนายนั้น
    "อ๋อ....พอดีผมจะมาชวนรุ่นพี่ไปเต้นรำนะครับ"นายนั้นพูดพร้อมยิ้มให้พี่โชรง
    "แล้วเราละมินจี"พี่โชรงหันมาถามฉัน
    "เออ....ฉันก็ว่าจะมาชวนพี่ไปเต้นรำเหมือนกันอะคะ"
    "ผมว่ารุ่นพี่เต้นกับผมดีกว่านะครับ เป็นเจ้าหญิงก็ต้องคู่กับเจ้าชายสิครับไม่ใช่คู่กับผี"นายนั่นที่แต่งตัวเป็น
    เจ้าชายพูดขึ้น
    "อ่าวไงงั้นละพี่ชาย....เป็นผีแล้วคิดจะเต้นรำกับเจ้าหญิงไม่ได่รึไง ขนาดเจ้าชายอสูรที่ว่าอัปลักษณ์ยังได้
    คู่กับคนสวยๆเลย นี่เพื่อนฉันเป็นถึงผีแวมไพร์ที่สูงศักดิ์แถมสง่าขนาดนี้ ทำไมจะเต้นคู่กับพี่โชรงไม่ได้ เผลอๆ
    เพื่อนฉันอาจจะดูดีกว่าพี่ก็ได้นะ"นัมจูที่ดูท่าจะของขึ้นทันทีที่นายนั้นพูด จึงโต้แทนฉันทันที
    "อะ....เด็กนี่"นายนั้นพูดขึ้นพร้อมมองนัมจูอย่างเคืองๆ
    "ทำไมจะทำไม"นัมจูก็ดูท่าจะไม่ยอมเหมือนกันจะเข้าไปหาเรื่องแต่ฉันจับมันไว้ก่อน
    "หยุดๆเลย"พี่โชรงพูดขึ้น
    "ซองแจนายก็พูดเกินไปนะ นี่มันงานแฟนซีใครจะเต้นกับใครก็ได้ทั้งนั้นแหละ"
    "ก็ผมพูดจริงนี่ครับรุ่นพี่ ใครๆก็ว่ารุ่นพี่กับผมเหมาะกัน เต้นรำกับผมเถอะนะครับ"
    "เอ่องั้น......"พี่โชรงกำลังจะพูดออกมาทำให้ฉันลุ้นมากๆเลยละ แต่....
    "น้องคะช่วยไปเต้นรำกับพี่ได้มั้ยคะ"มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาเกาะแขนฉันแล้วพูดขึ้น
    "อะ...นี่ไงน้องก็ไปเต้นกับโบราสิ ส่วนพี่โชรงก็เต้นกับผม"นายนั้นพูด ดูท่าผู้หญิงคนนี้จะเป็นเพื่อนนายนั้น
    แหะ
    "ชิ....เรียกเพื่อนมาช่วยนี่หว่า"ฉันได้ยินนัมจูมันพูดขึ้นเบาๆ
    "ปะ..ไปเต้นกันเถอะคะ"ผู้หญิงที่ชื่อโบราจะลากฉันไปแต่ฉันขืนตัวไว้โดยการเกาะนัมจูมันไว้
    "ไม่เอาดีกว่าคะ"ฉันพูดพร้อมกับจับนัมจูมาขว้างไว้ข้างหน้า
    "ไปเถอะคะ"ยัยโบรานั้นก็ยังจะเอื้อมมือมาดึงฉันอยู่นั้นแหละ
    "เราไปกันเถอะครับรุ่นพี่"นายนั้นพูดพร้อมกับจะจูงพี่โชรงไป
    "ขอโทดนะซองแจ"พี่โชรงดึงมือออกจากนายนั้น แล้วเดินมาทางฉันที่ถูกยัยโบราเกาะแขนแน่นหลังจาก
    ฝ่านัมจูมาได้แล้ว
    "พี่มีคนมาเต้นด้วยแล้วละ"พี่โชรงพูดพร้อมกับแกะมือยัยโบราออกจากฉัน แล้วคล้องแขนฉันแทน
    "แล้วก็ต้องขอโทดเธอด้วยนะโบราที่พี่ให้เด็กคนนี้ไปเต้นรำกับเธอไม่ได้"
    "ป่ะ...เราไปเต้นรำกันดีกว่ามินจีอาาา ^^"
    "เพราะเธอแท้ๆเลยโบรา"ซองแจพูดแล้วก็เดินออกไป
    "เอาไงงั้นอะ ตัวเองเป็นคนบอกให้ฉันมาช่วยเองแท้ๆ ฉันถึงขนาดปฏิเสธผู้ชายหล่อๆมาช่วยเลยนะชิๆอด
    เลยฉัน"โบราบ่นออกมา ซึ่งนัมจูที่นั่งสังเกตุอยู่ก็ได้ยิน
    "นี่เจ๊....สนใจเต้นรำกับฉันแก้ขัดไปก่อนมั้ยละ"นัมจูพูดขึ้นพร้อมกับยิ้มไปให้จนเห็นลักยิ้ม
    "อืม...ก็ได้นี่เพราะฉันอยากเต้นหรอกนะ ไม่ใชเพราะหน้าตาเธอดี"นางพูดแล้วก็เดินนำไปที่ฟลอร์เลย


     
    "ขอบคุณนะคะที่ช่วย"ฉันพูดขณะที่เต้นรำอยู่ พี่โชรงยิ่งมองใกล้ๆยิ่งสวยอะ
    "หืม...ไม่เป็นไรหรอกว่าแต่เราก็เสน่ห์แรงเหมือนกันนะดูสิมีแต่ผู้หญิงมอง"พี่โชรงพูดพร้อมมองไปรอบๆซึ่งฉัน
    ก็มองตามก็เห็นมีสายตาหลายคู่มองมาที่ฉัน
    "ช่างเถอะคะฉันไม่สนใจพวกเค้าหรอก^^...ฉันสนพี่มากกว่า"ประโยคหลังฉันไม่ได้พูดออกไปหรอกนะ
    "นี่มินจี............."พี่โชรงเรียกฉันพร้อมกับจ้องหน้าฉัน
    "คะ??"
    "เรานะ...ชอบพี่หรอ"หือ....0_0
    "พะ...พี่ดูออกหรอคะ"ฉันพูดออกไปแบบอึ้งๆ
    "สายตาแบบนี้ดูไม่ออกก็บ้าแล้วละ^^"พี่โชรงชี้มาที่ตาฉัน
    "แล้ว.....พี่ถือรึป่าวคะที่ฉันยังเด็กอยู่"ฉันลองถามดู
    "ไม่รู้สิพี่ไม่เคยถูกเด็กจีบนี่"
    "ถ้างั้นฉันขอโอกาสจากพี่ได้มั้ยคะ"ฉันพูดแล้วสบตาพี่โชรง
    "...........เอาสิแต่อย่ามาเสียใจละกันถ้ามันสูญเปล่านะ"พี่โชรงพูดแล้วก็เอาหน้ามาซบกับไหล่ฉัน ตอนนี้เลย
    ดูเหมือนกับเรากอดกันอยู่
    "ขอบคุณนะคะที่ยอมให้โอกาสเด็กอย่างฉัน"ฉันกระซิบเบาๆที่ข้างหูพี่โชรง ถ้าฉันไม่ได้ตาฝาดไปฉันคิดว่าฉัน
    เห็นแก้มพี่โชรงแดงๆด้วยละ


     
    หลังจากเต้นรำเสร็จพวกเราก็กลับมานั่งที่โต๊ะ โดยนั่งเรียนจาก พี่อึนจี พี่นาอึน พี่โบมี ฮายอง นัมจู ฉัน
    พี่โชรง และซักพักก็มีผู้ชายคนเดิมเดินมาพร้อมถือแก้วน้ำสีสวยเข้ามาด้วยดูก็รู้ว่ามันคืออะไร
    ติ๊ดๆอะ...ข้อความเข้าแหะ สงสัยไอ้นัมจูกับฮายองก็ได้เหมือนฉันเมื่อมันเอามือถือขึ้นมาดู

    (แก๊งลับกำจัดมาร) สมาชิก 4 คน
    [พี่จองสุดหล่อ] : ไอ้หมอนี่แหละที่ฉันบอก
    [คุณหนูคิมคนเกรียน] : อ๋อ..ถ้าเป็นไอ้นี่ฉันเจอมาแล้วตอนที่พวกพี่ออกไปเต้นรำแล้วอะ น่าหมั่นไส้ชะมัด
    [โอฮาเด็กโข่ง] : ยังไงอะพี่บอกฉันมั้งดิ
    [น้องจองสุดเท่] : ไว้ค่อยเล่า เอาสถานการณ์ตอนนี้ก่อนเถอะ
    [โอฮาเด็กโข่ง] : เฮ้ยๆพี่มันเอาน้ำนั้นมาให้พี่โชรงนะ ดูจากสีแล้วท่าจะแรงนะ
    [คุณหนูคิมคนเกรียน] : พี่ๆพี่โชรงคอแข็งป่ะ
    [พี่จองสุดหล่อ] : ไม่ค่อยวะ
    [คุณหนูคิมคนเกรียน] : พี่ทำอะไรสักอย่างสิ แล้วนี่แกจะเงียบทำไมวะไอ้มินพูดไรหน่อยดิ
    "อะมินจี" เสียงพี่โชรงดังขึ้นเรีกให้ทั้ง 3 คนเงยหน้าขึ้นจากโทรศัพย์ได้ง่ายๆ
    "เห้ยๆไอ้มิน/พี่มิน"ก่อนที่เสียงอึนจี นัมจู ฮายองจะดังขึ้น



    ตอนนี้ฉันไม่ได้สนใจมือถือแล้วละ ฉันสนใจคนที่เดินเอาน้ำนั้นมาให้พี่โชรงมากกว่า
    "รุ่นพี่ครับดื่มนี่หน่อยสิครับ"นายซองแจนั้นบอก
    "ไม่เอาดีกว่าซองแจพี่ไม่อยากดื่มอะ"
    "ดื่มหน่อยสิครับรุ่นพี่ รุ่นพี่จะทำร้ายน้ำใจไอ้ซองแจมันหรอครับ"เพื่อนนายนั้นที่มาด้วยกันพูดขึ้น ฉันแอบเห็น
    มันยิ้มให้เพื่อนมันด้วย
    "งั้นก็ได้"พี่โชรงรับแก้วมา แต่ยังไม่ดื่มถ้าทางพี่เค้าจะไม่อยากดื่มจริงๆนั้นแหละ
    "ดื่มเลยครับ"นายนั้นเร่งพี่โชรง พี่เค้าก็ทำท่าจะยกมันขึ้นดื่มแต่.....
    "อะมินจี"ฉันแย่งแก้วมาจากมือพี่โชรงและจัดการดื่มมันซะเองเลย
    "เห้ยๆไอ้มิน/พี่มิน"นี่แหละเหตุที่ทั้ง 3 คนนั้นตกใจ อ่า..รสขมชะมัดไม่เห็นจะอร่อยเลย กินเข้าไปกันได้ไง
    "หิวน้ำพอดีเลย ขอบใจนะ"ฉันพูดแล้วยื่นแก้วส่งคืนให้นายนั้น ซึ่งนายนั้นก็ทำหน้าไม่พอใจก่อนจะเดินออกไป
    "เห้ยๆมินจีเป็นไงบ้าง"หึ.....เสียงใครวะ ตอนนี้ฉันเริ่มรู้สึกมึนๆแล้วละ



     
    Chorong Talk
    "เห้ยๆมินจีเป็นไงบ้าง"นัมจูเป็นคนถามขึ้นก่อน
    "หืม...ใครอะ...อ๋อ ไอ้นัมจู ไม่ๆไม่ฉานนนนน ม่ายยยเป็นไร หวายยยยมาก5555"ดูจากสภาพมินจีที่หน้า
    แดงๆ พร้อมกับหัวที่เริ่มเอนไปมาฉันคิดว่า......เด็กนี่เมาแล้วละ
    "ฉันว่ามันเมาแล้วละพี่"
    "เฮ้อออ...ไม่เคยกินก็ยังจะกินเข้าไปอีก"อึนจีบ่น
    ตุ๊บ....จู่ๆเด็กนั้นก็ฟลุบหน้าลงไปกับโต๊ะอย่างแรง
    "อ่าวพี่ๆๆ....หลับไปแล้วอะพี่ทำไงดีอะ"ฮายองพยายามเขย่าเรียกมินจี
    "พี่ว่าพวกเรากลับกันเถอะ"ฉันพูดแล้วยกหัวเด็กนั้นขึ้นมาให้นอนพิงไหล่ฉัน
    "เดี๋ยวพี่จะพามินจี นัมจู แล้วฮายองไปส่งเอง พี่อยากดูแลเด็กนี่ยังไงเด็กนี่ก็ช่วยดื่มแทนพี่ ส่วนอึนจีเธอไป
    ส่งนาอึนกับโบมีละกันนะ"
    "โอเคพี่....ฝากดูไอ้มินด้วยนะ"อึนจีพูด
    "งั้นเรากลับกันเถอะ"
    "มาพี่ พวกเราแบกมันเอง"นัมจูกับฮายองเข้ามาช่วยฉัน



     
    ณ บ้านจอง
    "หึ่ย....ตัวหนักชะมัดเลย"นัมจูที่ทิ้งตัวมินจีลงกับเตียงแล้วพูดขึ้น
    "งั้นพวกเราฝากพี่ดูแลพี่มินด้วยนะคะ พวกเราไปก่อน"ฮายองพูดแล้วเดินไปหยิบกระเป๋าจะออกไป
    "อ่าว..แล้วเราจะไปนอนไหนละ"
    "พวกเราจะไปนอนที่ห้องพี่อึนจีคะ ไปนะคะ"
     
    อืม......ฉันมองไปที่เด็กมินจี ก่อนอื่นต้องเช็ดตัวก่อนจะได้สบายตัว แล้วฉันก็เดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่อเตรียม
    อุปกรณ์ จากนั้นก็ออกมาจัดการเริ่มถอดเสื้อคลุมแล้วค่อยถอดเสื้อเชิ้ตออก โชคดีที่เด็กนี่มีเสื้อกล้ามอยู้ข้างใน จากนั้นก็ลงมือเช็ดตัวให้
    "อือ........พี่โชรงงงง ฉันรักพี่นร้าาา แง่มๆๆ"เด็กบ้านั้นละเมอออกมา ตอนนี้ฉันรู้สึกหน้าร้อนไงก็ไม่รู้ -//-
    "เด็กบ้าเจอกันไม่เท่าไรรักแล้วรึไงหึ"ฉันพูดแล้วเช็ดหน้าเด็กนั้นแรงๆด้วยความหมั่นไส้
    "อือ........."เด็กนั้นร้องประทวงออกมา
    ".........พี่จะคอยดูละกันว่าเธอจะทำยังไง ที่พี่ให้โอกาสเธอไป"ฉันพูดออกมาพร้อมกับมองหน้าเด็กนี่
    "แล้วก็....ขอบคุณที่ช่วยดื่มแทนด้วยนะ จุ๊บ"ฉันพูดก่อนจะขโมยหอมแก้มเด็กมินจีไปทีนึง
    "ฝันดีนะ.....เด็กน้อย^^"

    End Chorong Talk
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***ตอนนี้มายาวหน่อยเพราะไรด์กลัวว่าเสาร์ อาทิตย์หน้าอาจจะไม่ได้มาลงนร้าาา  
    *******โชรงเริ่มจะใจอ่อนให้เด็กแบบคุณแล้วนะ เรื่องจะเป็นไงต่อนร้าาาาา อย่าลืมว่ายังมีซองแจมาวุ่ยวายอยู่ด้วย
    (ในทีนี้มีตัวละครรับเชิญเยอะมาก ท่ายังไงใครเป็นแฟนคลับของตัวละครนั้นก็ขอโทดด้วยนะคะ ไรท์แต่งเพื่อความ
    บันเทิงนร้าาาาา)
    ปล.ถึงคุณ firstone ตอนนี้ไรท์จัดให้มีคู่ทูอึนออกมานิดนึงแล้วนะ^^

     


      


    (เอาภาพแก๊งพี่ๆๆๆมาฝากกันจร้าาาาาา)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×