ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Unnie I Love You [ Apink x You ] [Yuri]

    ลำดับตอนที่ #4 : ครูสอนพิเศษ *0*

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 57


    ณ บ้านจอง
    "มินจีอ่าาาาาาาาาา!! นี่มันอะไรห๊ะะ"
    "กะ...ก็ผลสอบไงคะพี่"ฉันที่ก้มหลบหน้าสายตาพี่อึนจีที่จ้องหน้าฉันอย่างกับอยากจะจับฉันฆ่าให้ตาย T T
    "ก็รู้ว่ผลสอบแต่ทำไมคะแนนวิทย์มันแย่ขนาดนี้ห๊ะ วิชาอื่นมันก็ดีอยู่หรอกนะ"
    "ก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นนี่คะพี่ฉันทำได้ตั้ง 1 คะแนนแหนะ นัมจูมันพึ่งได้แค่ 0.5 คะแนนเองนะ"
    "แล้วทำไมฮายองถึงได้ตั้ง 99.99 คะแนนฮะ"เฮ้ออออ..ฉันอยากรู้จริงๆว่ามันจะเหลือไว้ทำไมอีกแค่ 0.01 คะแนนเนี่ยย
    "โห่...พี่ก็รู้ว่าฮายองมันอัจฉริยะ นี่ถ้าฉันกับนัมจูตั้งใจหรอก พวกเราทำหลบข้อถูกกับนี่ถ้าให้ทำจริงๆได้เต็มไปแล้ว.แหะๆ^^"
    "อ๋อ...หรอ หลบข้อถูกหรอ หลบกันเก่งเนาะจาก 100 คะแนนได้ 1 กับ 0.5 เนี่บ ^^* "ฉันว่าพี่อึนจียิ้มแปลกๆแหะ...ขนลุกอะ
    "พี่จะหาคนมาสอนพิเศษเรา เอาไอ้นัมจูมาเรียนด้วยย เข้าใจมั้ย"ห๊ะ..เรียนพิเศษ
    "ไม่เอาอะพี่ฉันไม่อยากเรียนนนนนนน"
    "จะเรียนไม่เรียน - -*"อ่า ทำไมพี่อึนจีแผ่ไอเย็นได้ด้วยอ่า Y Y
    "เรียนก็ได้ค่าาาา"
    Eunji Talk
    หลังจากวันที่ฉันบอกจะหาคนมาสอนพิเศษให้น้องฉัน แต่เอาเข้าจริงๆฉันยังไม่เจอใครที่เก่งพอเลยอะ
    "เฮ้ออออ"ฉันนั่งถอนหายเใจเป็นรอบที่ 100 ได้แล้วมั้งเนี่ย
    "อึนจีอ่าา..มีอะไรรึป่าวทำไมนั่งหน้าเครียดแบบนี้อะ"โบมีพูดหลังจากนั้งมองฉันมานาน
    "เฮ้ออ...ก็ฉันกะว่าจะหาคนมาสอนพิเศษให้มินจีมันอะ แต่ยังไม่รู้จะหาใครเลยอะ"
    "พี่อึนจีลืมใครบ้างคนไปรึป่าวคะ มีอยู่คนหนึ่งที่พวกเรารู้จักและเก่งวิทย์มากๆด้วย"นาอึนที่นั่งฟังมานานพูดขึ้นมา
    "ใครอะนาอึน"ยัยโบมถามขึ้นแทน
    "ก็............"นาอึนเหล่ตาไปทางคนๆหนึ่งที่นั่งอ่านหนังสืออยู่อย่างเงียบบบ
    "อ่าาาาา.....จริงด้วยสิ"ทำไมฉันถึงนึกไม่ออกนะ
    End Eunji Talk
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เช้าวันเสาร์ ณบ้านจอง
    "ง่าาาา....ทำไมพี่ต้องให้ฉันมาเรียนกับไอ้มินมันด้วนอะ ฉันอยากนอนอ่าาา"นัมจูบ่น อันที่จริงมันบ่นตั้งแต่มาถึงจนถึงตอนนี้ก็
    ยังไม่หยุดบ่น
    "เงียบไปเลย คิม นัมจู นี่เป็นเพราะแม่แกฝากฉันช่วยดูแกหรอกนะ ถ้าแม่แกรู้ว่าแกสอบได้เท่านี้ เดี๋ยวเค้าจะหาว่าฉันปล่อยแก
    เหลวไหล...ซวยฉันอีก..โป๊ก"พี่อึนจีบอกพร้อมกับตบหัวนัมจูไปที
    "ที่จริงให้ฮายองสอนพวกเราก็ได้นี่พี่"ฉันเป็นคนพูดเองแหละ
    "ไม่ได้...ถ้าขืนให้พวกแกเรียนกับฮายอง ฉันว่าคงไม่ได้เรียนหรอก"
    "ใช่ๆๆๆขนาดเวลาฉันติวให้ พวกพี่ก็ชอบชวนไปนู้นไปนี่อยู่เรื่อยจนแทบจะไม่ได้ติวเลย"ฮายองที่มากับนัมจูด้วยพูดบอก
    "แต่ฉันไม่อยากเรียนอ่าาา"
    "ครูสอนสวยนะเว้ย"พี่อึนจีบอกพวกฉัน
    "ถึงสวยก็ไม่อยากระ........"
    "มินจีอาาา ไม่อยากเรียนพิเศษกับพี่หรอ"ฉันยังพูดไม่ทันจบประโยคก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นจากข้างหลัง
    "อ๊ะ..พี่โชรง มาได้ไงคะเนี่ย....นี่อย่าบอกนะว่า..."ฉันหันไปทางพี่อึนจี
    "ใช่...ฉันขอให้พี่โชรงมาสอนพิเศษพวกแกเองละ^^"
    "ว่าไงละ นี่พวกเธอไม่อยากเรียนกับพี่หรอ"
    "คะ...พวกเราไม่ยะ...อื้ออออ"ก่อนที่นัมจูมันจะพูดจบฉันก็รีบตะครุบมันไว้ก่อน
    "ป่าวคะ...พวกเราอยากเรียนมากๆเลยต่างหากคะ^^"ฉันหันไปพูดพร้อมกับส่งยิ้มไปให้พี่โชรง
    "อะไรของแกวะ ก่อนหน้านี่แกยังบอกไม่อยากเรียนอยู่เลยนี่หว่า"นัมจูมันกระซิบถามฉัน
    "ก็ตอนนี้ฉันอยากเรียนแล้วนี่ เพราะฉะนั้นแกอยู่เงียบๆแล้วเรียนๆไปโอเค๊"ฉันกระซิบบอกกลับ
    "อ่า งั้นเรามาเริ่มกันเลยมั้ยคะ......"
    เวลาผ่านไปปปปป ณ ห้องครัว
    "นี่ฮายอง แกว่ามินมันแปลกๆป่ะ"อึนจีถามฮายองที่กำลังเตรียมของว่างอยู่ข้างๆ
    "แปลกยังไงหรอพี่"
    "ก็ดูมันดิ ตาเนี่ยเยิ้มเชียว แถมยังยิ้มตลอดเวลาอีกต่างหาก...เหมือนยังกับคนมีความรักเลย"
    "ก็มีไงคะ"
    "อ๋อ...ที่แท้ก็มีความรักนี่เอง....ห๊ะ!!มีความรัก กับใคร ที่ไหน เมื่อไรวะ"อึนจีหันมาถามฮายอง
    "อ่าว....นี่พี่ยังดูไม่ออกอีกหรอ"ฮายองชี้ไปทางโต๊ะตรงห้องรับแขกที่มี 3 ชีวิตกำลังสอนหนังสือกันอยู่
    "พี่โชรง...นี่ไอ้มินมันชอบพี่โชรงหรอเนี่ย"อึนจีหันมามองฮายองแบบอึ้งๆ
    "ถูกต้องนะคร้าบบบบ"
    .
    .
    .
    .
    .
    หลังจากเรียนเสร็จแล้วฉันก็ออกมาส่งพี่โชรงที่หน้าบ้าน
    "ขับรถดีๆนะคะพี่"ฉันบอกกับพี่โชรง
    "อืม...เราก็อย่าลืมทำการบ้านที่พี่ให้ไว้ด้วยละ เข้าใจมั้ย"พี่โชรงบอกพร้อมกับทำหน้าโหดๆมาให้ แต่ฉันว่ามันน่ารักมากกว่าอะ
    "รับทราบคร้าบบผม ^^"ฉันบอกพร้อมทำท่าตะเบ๊ะแบบตำรวจ
    "โอเค..งั้นพี่กลับละ ไว้เจอกันนร้าา..บ๊ายบาย^^"พีโชรงโบกมือมาให้ฉัน
    "บ๊าบบายค่าาา"
    .
    .
    .
    .
    และเมื่อฉันเข้ามาในบ้านก็ต้องงงเพราะที่ตรงโซฟาที่ห้องนั่งเล่นตอนนี้มีพี่อึนจี นัมจู และฮายองนั่งจ้องมองมาทางฉันอยู่
    "มีอะไรกับรึป่าว ทำไมมองหน้าฉันแบบนั้นอะ"ฉันนั่งลงตรงโซฟาเดียวก่อนจะถามขึ้น
    "มินพี่ถามแกตรงๆเลยนะ...แกชอบพี่โชรงจริงดิ"พี่อึนจีถามฉันด้วยสีหน้าจริงจัง
    "ไม่อะพี่ฉันไม่ได้ชอบพี่โชรง...........แต่ฉันรักเลยต่างหาก พี่เคยได้ยินป่ะรักแรกพบอะ ><"
    "ฉันว่าหนักวะ........"พี่อึนจีพูดออกมาเบาๆ
    "อะไรหนักอะพี่"นัมจูถาม
    "ก็อาการไอ้มินอะดิ ถ้าจะหนักนะเนี่ย  นี่แกจริงจังใช่มั้ย"
    "อืม...จริงจังสิพี่"
    "เฮ้ออออ...ถ้าแกจะชอบพี้โช...."
    "รักต่างหากพี่"พี่อึนจียังพูดไม่จบแต่ฉันก็แทรกขึ้นมาก่อน
    "เออๆถ้าแกจะรักพี่โชรง ฉันก็ไม่ได้จะห้ามอะไรแกหรอก แต่ฉันว่าแกคงจะต้องลำบากนิดหน่อยวะ"
    "ทำไมอะพี่"เป็นฮายองที่ถามขึ้นก่อน
    "ก็พี่เค้าสวยใช่มั้ยละ เพราะฉะนั้นจะต้องมีคนมาขายขนมจีบเยอะแน่นอนอยู่แล้ว และอีกอย่างคืออายุ แกห่างจากพี่เค้าตั้ง 8 ปี
    ฉันไม่รู้ว่าพี่โชรงเค้าจะถือเรี่องนี้รึป่าวนะ"ฉันยอมรับว่าฟังพี่อึนจีแล้วรู้สึกแป่วนิดๆเหมือนกันแต่......
    "ถึงจะอย่างนั้นฉันก็ไม่ท้อหรอก ไม่ลองก็ไม่รู้สิพี่"
    "ถ้าแกมั่นใจขนาดนั้นก็โอเค ฉันสนับสนุนแกเต็มที่55555 แต่ก่อนอื่นคือตอนนี้มีรุ่นน้องในคณะฉันคนหนึ่งกำลังตามจีบพี่โชรง
    อยู่ แต่พวกฉันไม่ค่อยชอบขี้หน้าเท่าไรเพราะเหมือนมันชอบสร้างภาพไงไม่รู้ เพราะอย่างนั้นเราต้องกำจัดมันก่อน พวกแกจะช่วยมั้ยละ"
    "แน่นอนอยู่แล้ว"พวกเรา 3 คนตอบพร้อมกัน
    "ดีเลยจะได้มีคนเข้ามาช่วยคิด มีแค่ฉัน โบมี กับนาอึนแล้วมันคิดไม่ค่อยออก"
    "เออใช่...อีก 2 วัน ที่คณะฉันมีปาร์ตี้ พวกแกจะไปกับพี่มั้ย จะได้ไปช่วยกันกันพวกผู้ชายที่เข้ามาจีบคนในกลุ่มฉันด้วย แล้วก็
    จะได้ช่วยกันดูไอ้ผู้ชายคนนั้นด้วย"
    "ไปๆๆๆ"พวกเราไม่พลาดอยู๋แล้ว5555
    "โอเค...งั้นเรื่องชุดเดี๋ยวพี่จัดการให้เอง5555"รอก่อนนะงานปาร์ตี้เดี๋ยวพวกเราจะไปป่วนเอง ^+++^
     
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    **สำหรับตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยมีอะไรมาก รอตอนต่อไปกันด้วยนะจ๊ะอย่าพึ่งเบื่อกันนร้า สุขสันต์วันพ่อค่าาา
    และก็ขอบคุณ   คุณ natee natee,Mint Nichakarn UD,firstone ด้วยนะค่าาที่อยู่เป็นกำลังใจให้ไรด์ตั้งแต่ตอนแรกจนตอนที่3
    ตอนนี้ตอนที่4แล้วก็อยากจะให้เป็นรีดเดอร์ที่น่ารักแบบนี้ไปเรื่อยนะคะ ขอบคุณมากกกกกกกกก^++^
     


     
     
    พี่อึนจีคนแมน & แก๊งเด็กเกรียน
    (เอาภาพพี่สาวของคุณกับแก๊งเพื่อนคุณมาฝากจร้าา)

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×