ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Unnie I Love You [ Apink x You ] [Yuri]

    ลำดับตอนที่ #3 : นี่มันนางฟ้าชัดๆ

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ย. 57


    "นี่มัน 5 โมงกว่าแล้วนะพี่ ทำมั้ยพี่อึนจียังไม่มาอีกอะ"ฮายองเงยหน้าขึ้นมาจากโทรศัพย์แล้วถามฉัน
    "ไม่รู้ดิ  พี่บอกแล้วว่าให้กลับไปก่อนก็ไม่เอา ไม่งั้นป่านนี้นัมจูมันคงจะได้นอนหนุนหมอนนุ่มๆแทนหนุนหนังสือเล่นหนาๆแข็งๆแบบนั้น"ฉัน
    พูดพลางมองนัมจูที่หลับฟลุบลงไปกับโต๊ะโดยใช้หนังสือรองหัวไว้ พวกคุณเชื่อมั้ยว่าพวกเรามานั่งกันก้นยังไม่ทันติดเก้าอี้เลยนัมจูมันก็สามารถ
    หลับได้ภายในพริบตาเลยละ
    "แจ๊บๆๆอือ..พิซซ่าของฉานนนน"นั้นมันมีละเมอด้วยละ แถมยังมีน้ำใสๆไหลออกมาจากปากมันเป็นของแถมด้วย - -''
    "แง่มๆๆ.."อะ ขยับตัวแล้วแหะ
    "ไงคะเจ้าหญิงได้ฤกษ์ตื่นแล้วหรอคะ"ฉันพูดกันนัมจูที่ลุกขึ้นมาทำหน้างัวเงีย
    "ยังหรอกๆฉันยังนอนไม่อิ่มเลย แต่มันหิวอะเลยต้องตื่น"ดูๆมันพูดนี่ถ้าไม่หิวคงไม่ตื่นใช่มั้ยเนี่ย อยากรู้จริงๆว่ามันไปอดหลับอดนอนมาจาก
    ไหนถึงนอนได้นอนดีแบบนี้
    "แล้วนี่พี่อึนจียังไม่มาอีกหรอวะ"
    "เออดิ"ฉันพูดอย่างเซ็งๆ
    "เห้ยๆๆๆนั่นๆๆ"จากที่นัมจูมันงัวเงียๆอยู่ เหมือนมันเห็นอะไรสักอย่างตรงทางเข้าประตูโรงเรียน ทำให้มันตื่นเต็มตาเลยหละ
    "อะไรของแกนัมจู"ฉันที่นั่งหันหลังให้กับประตูถามมัน อะไรมันจะน่าตื่นเต้นขนาดนั้นวะ - -??
    "นั้นดิพี่เป็นอะไรของพี่อะ"ฮายองที่นั่งอยู่ข้างๆนัมจูถามขึ้น แต่ตามันก็ยังไม่ละจากโทรศัพย์- -' นี่ก็อีกคนจะติดเกมไปป่ะ
    "ฮายองๆ 12 นาฬิกา ตรงทางเข้าโรงเรียนอย่างแจ่มอะ"นัมจูพูดพลางตีแขนฮายองเพื่อเรียกให้ดู
    "ไหนๆๆโอ้โห!!..แจ่มจริงๆด้วยอะพี่ สวยงามมากค่าาาา*v*"เมื่อฮายองมองไปตามตำแหน่งที่นัมจูบอก มันก็ทำหน้าเหมือนเด็ก(โข่ง)อยาก
    ได้ของเล่นยังไงยังงั้น
    "อะไรของพวกแก 2 คนวะ ไหนมันจะแจ่มแค่ไหนขอดูหน่อย"ว่าแล้วฉันก็หันกลับไปดูเพราะอยากรู้ว่าผู้หญิงแบบไหนที่ทำให้ไอ้พี่น้องสอง
    ตัวนี้ที่ปกติชอบคนละสไตล์เป็นได้ถึงขนาดนี้ และพอหันกับไปเท่านั้นละ.......
    "ไงอึ้งเลยอะดิ"นัมจูมันถามฉันที่ยังมองไปอยู่
    "เออ อึ้ง..อึ้งมากเลยด้วย นี่พวกแก 2 คนเปลี่ยนมาชอบแบบนี้แล้วหรอวะ"
    ""อะไรของพี่พวกเราก็ชอบแนวแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้วนะ"
    "หรอ??? ตั้งแต่คบกันมาฉันคิดมาตลอดว่าพวกแกชอบแนวน่ารักๆ สวยๆ ใสๆ นี่ฉันคิดผิดมาตลอดเลยงั้นหรอ..."มาถึงตอนนี้ฉันมอง
    หน้านัมจูกับฮายองที่กำลังมองหน้ากันงงๆอยู่
    "ความจริงคือ พวกแกชอบผู้หญิงตัวกลมๆเตี้ยๆผิวคล้ำๆผมยุ่งๆใส่แว่นหนาเตอะแบบนี้เองหรอกหรอ..ฉันขอโทดที่เข้าใจผิดมาตะ...
    แปะๆ"ฉันยังพูดไม่ทันจะจบ ทั้งนัมจูแล้วก็ฮายองก็ลุกขึ้นมาตบหัวฉัน..นี่ฉันทำอะไรผิดวะ T T??
    "มาตบหัวฉันทำไมกันวะ...มันเจ็บนะฉันทำอะไรผิด"
    "ผิด...ผิดที่แกมีสมองแต่ไม่รู้จักคิดๆๆๆบ้างห๊ะ"ว่าแล้วนัมจูมันก็เอานิ้วมาจิ้มๆๆๆตรงหน้าผากฉัน
    "นี่พี่คิดไปได้ไงเนี่ยว่าพวกเราชอบแบบนั้น..โอ๊ย!!ฮายองปวดเฮด..เฮ้อออออ"ฉันมองฮายองที่ทึ้งผมตัวเองพร้อมกับสายหัวไปมา
    "อ้าวววว.ก็พวกแกบอกเองนี่"
    "เฮ้อ...ฉันไม่ได้หมายถึงคนที่แกบอกนั้นเว้ย ฉันหมายถึงคนที่อยู่ข้างๆนั่นต่างหาก ที่ยืนคุยอยู่กับพวกรุ่นพี่กลุ่มนั้นอะ...เอาดูๆๆดูดีๆ
    เลย"นัมจูมันจับหัวฉันหมุนให้ไปมองตามที่มันบอก ซึ่งพอฉันมองไปตำแหน่งที่นัมจูบอกเท่านั้นแหละ..........................พระเจ้า*0*...................................................ค้างสิครับท่าน
    "อ้าปากค้างแบบนี้แสดงว่าไม่ผิดคนแล้วละพี่"
    "เป็นไงทีนี้แจ่มยัง"นัมจูสะกิดถามฉัน
    "นัมจูแกหยิกฉันทีดิ"ฉันยื่นแขนไปให้นัมจู
    "อะไรของแกวะ"ถึงจะว่าแบบนั้นแต่มันก็หยิก
    "โอ้ยๆๆ...เจ็บ แสดงว่านี้ฉันไม่ได้ฝันอยู่ใช่ป่ะ"ฉันหันมาถามมัน 2 คน
    "จะให้ฉันตบหัวพี่พิสูจน์อีกทีมั้ยละ...แล้วนี่พี่เป็นไรเนี่ย"
    "นัมจู ฮายอง หรือว่าพวกเราอยู่บนสวรรค์วะ"
    "สวรรค์บ้าสวรรค์บออะไรของแก"
    "ก็..ฉันว่าฉันเจอนางฟ้าวะ...นั่นมันนางฟ้าชัดๆ"ฉันพูดออกมาราวกับคนเพล้อๆก็จะไม่ให้ฉันเพล้อได้ไงละ ก็ภาพที่ฉันเห็นนะคือ ผู้หญิง
    รูปร่างผอมบาง หน้าตาสวย ยิ่งปากนะสีชมพูบางเห็นแล้วอยากจะจุ๊บสักที่ ไหนจะผมหน้าม้าที่เข้ากันได้ดีกับหน้าเรียวๆนั่น โดยรวมแล้วถือว่า
    เค้าดูดีมากๆเลยละ
    "ท่าจะหนักนะแกเนี่ย"นัมจูส่ายหน้าไปมา
    "เฮ้ยๆพี่...เค้ามองมาทางพวกเราด้วยอะ"ฮายองมันบอก ซึ่งฉันก็เห็นแล้วละก่อนที่เค้าจะมองมาทางพวกเรา เหมือนเค้าถามอะไรรุ่นพี่
    กลุ่มนั้นสักอย่างทำให้หนึ่งในนั้นชี้มาทางพวกเรา
    "อะๆนั้นเค้าเดินมาทางนี้ด้วยวะ"นัมจูมันตีฉันกับฮายอง
    "เออๆฉันเห็นแล้วไม่ต้องตี"
    "เห้ยๆเค้าเดินมาทางพวกเรานี่หว่าาพี่"ฮายองว่าเมื่อเห็นผู้หญิงคนนั้นเดินใกล้เข้ามา.....ใกล้เข้ามา.........จนในที่สุด.......ก็มาหยุดอยู่
    ตรงหน้าฉัน แถมยังส่งยิ้มให้ฉันอีก
    "เราใช่ จอง มินจี รึป่าวจ๊ะ"เค้าถามฉัน.....ว้าวเสียงเพราะชะมัดเลยอะเสียงขึ้นจมูกหน่อยๆๆ....ออมม่าหนูอยากได้คนนี้อ่าาาาา
    "เอ่อ..."เค้าครางออกมาเมื่อไม่ได้รับคำตอบแล้วมองไปทางอีก 2 ชีวิตข้างหลัง
    "เออ...แปปนะคะ"นัมจูพูดก่อนจะ เพี้ยๆ
    "ตบหัวฉันอีกแล้วนะ คิม นัมจู เดี๋ยวสมองฉันฝ่อขึ้นมาจะทำไง"
    "ก็ใครใช้ให้แกค้างเหล่า พี่เค้าถามแกนะนั้น"
    "เออวะ..ขอโทดนะคะที่เสียมารยาท"ฉันหันมาบอกกับพี่เค้า..เออ พึ่งสังเกตุแหะว่าพี่เค้าใส่ชุดมหาลัยเดี๋ยวกับพี่อึนจีเลยอะ
    "ไม่เป็นไรจ๊ะ^^ ว่าแต่เราใช่มินจีรึป่าวละ"โอ้ยๆๆพี่เค้าจะยิ้มอะไรบ่อยๆเนี่ย
    "ชะ..ใช่คะ มีอะไรรึป่าวคะ"
    "ถ้าใช่...งั้นป่ะกลับบ้านกัน อึนจีให้พี่มารับเราแทนนะ"
    .
    .
    .
    .
    .
    .


    ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้
     
    "ถ้าอย่างงั้นพี่ช่วยไปรับน้องสาวฉันที่โรงเรียน AP หน่อยได้มั้ยอะ"
    "ได้สิกี่โมงอะ"
    "ตอนนี้เลยน้องฉันเลิกตั้งแต่ 4 โมงแล้ว"
    "นี่มัน 5 โมงแล้วนะ ทำไมไม่บอกให้เร็วกว่านี้ละป่านนี้น้องเธอไม่รอตายแล้วรึไง"
    "ง่าาาา..ก็ฉันไม่คิดว่ามันจะนานขนาดนี้นี่"
    "โอเคเดี๋ยวฉันไปรับแทนละกัน"
    "งั้นนี่คะกุญแจบ้าน ฝากไปส่งที่บ้านด้วยนะพี่ จำได้ใช่มั้ยว่าบ้านฉันอยู่ไหน"
    "อืม..จำได้ แค่นี้ใช่มั้ยงั้นฉันไปละ"
    "ฝากด้วยนะพี่"
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    กลับมาปัจจุบัน

    "เออใช่..พี่ชื่อ โชรง นะ ปาร์ค โชรง เป็นรุ่นพี่ของอึนจี"
    "อันยองคะ/ค่าา"พวกเราทั้ง3คนก้มหัวโค้งให้พี่เค้า
    "นี่ คิม นัมจู กับ โอ ฮายอง เพื่อนฉันคะ"ฉันแนะนำไอ้2 ตัว นั้นให้พี่เค้ารู้จัก
    "อันยองจร้า  แล้วเรา 2 คนกลับยังไงละพี่ไปส่งมั้ย"โอ้...สวยแล้วยังใจดีอีกอะ><
    "ไม่เป็นไรคะ พวกเราเอารถมาคะ พี่พาไอ้มินมันกลับเถอะคะเย็นมาแล้ว"นัมจูบอก
    "อืมงั้นเรากับกันเถอะมินจีอ่าาา"
    "คะ....งั้นฉันกลับก่อนนะ พวกแกก็กลับดีๆๆละแล้วเดี๋ยวดึกๆจะโทรไปหา...แล้วก็อีกอย่างนึง นัมจูแกขับรถดีๆละอย่าขับเร็วนะเว้ย"ฉัน
    บอกก่อนจะเดินออกมา


    ในรถพี่โชรง
    "นี่เราอยู่กับอึนจีที่บ้านนี้นานรึยังอะ"
    "ก็พึ่งย้ายมาเมื่อต้นเทอมนี้เองคะ แต่ก่อนฉันอยู่กับพ่อแม่ที่อีกบ้าน แต่บ้านหลังนั้นมันไกลจากโรงเรียนเลยย้ายมาอยู่กับพี่อึนจีอะคะ"
    "ถึงว่าพี่ก็ไปบ้านอึนจีบ่อยๆทำไมไม่เคยเจอเราเลย แล้วนี่จะซื้ออะไรไปกินมั้ยท่าทางอึนจีจะเสร็จดึกด้วย"
    "ไม่เป็นไรคะในตู้เย็นยังมีของที่พี่อึนจีซื้อไว้อยู่"
    "แล้วพี่โชรงรู้จักพี่อึนจีมานานรึยังอะคะ"
    "ก็นานแล้วนะ มีอะไรรึป่าว"
    "ป่าวคะ ฉันแค่สงสัยเพราะฉันว่าฉันรู้จักเพื่อนพี่อึนจีแทบทุกคนไม่ว่าจะพี่โบม พี่นาอึนแต่ทำไมฉันไม่เคยเจอพี่น่าาาาา"
    "นี่ไงก็เจอกันแล้วนี่ไงหึ"พี่เค้าว่าแล้วก็เอื่อมมือมายี้หัวฉัน
    "อะ...ถึงบ้านเราแล้ว"หว่า...ถึงเร็วชะมัดเลย
    "ขอบคุณที่มาส่งนะคะ"ฉันลงจากรถ
    "นี่ให้พี่อยู่เป็นเพื่อนจนกว่าอึนจีจะกลับมั้ย"
    "มะ..ไม่ดีกว่าคะฉันว่าพี่เหมือนดูเพลียๆนะพี่กลับไปพักผ่อนเถอะคะ"
    "อืมมม...งั้นล็อกบ้านดีๆนะพี่ไปละ"
    "พี่คะ......"ฉันเรียกพี่โชรงก่อนที่พี่เค้าจะปิดกระจกรถ
    "ว่าไงหรือว่าเปลี่ยนใจจ๊ะ^^"ยิ้มๆอีกแล้ว
    "ป่าวคะ แต่....ฉันขอเบอร์พี่หน่อยได้มั้ยคะ"อ๊ากกกก.....พูดออกไปแล้ว
    "ได้สิ ทำไมจะไม่ได้เอาโทรศัพย์มาสิ"ฉันส่งโทรศัพย์ให้พี่โชรงทันที
    "อะ.....มีอะไรก็โทรหาพี่ได้นะถ้าอึนจีไม่ค่อยว่าง"จะโทรไปบ่อยๆๆเลยละอิอิ
    "คะ..กลับบ้านดีๆๆนะคะ"
    "จร้า^^ หวังว่าหลังจากนี้พี่คงจะได้เจอเราบ่อยๆนะ  ฝันดีนะ"
    "ฝันดีคร้าาาา บายยย^^"ฉันยืนโบกมือให้พี่โชรงก่อนที่พี่เค้าจะขับรถออกไป.................อ๊ากกกกกก ฝันดีแน่ฉันคืนนี้

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ตัวอย่างตอนต่อไป

    "มินจีอ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาา  นี่มันอะไรห้ะ"
    "กะ......ก็ผลสอบไงคะพี่"ฉันก้มหน้าหลบสายตาพี่อึนจีที่จ้องหน้าฉันอย่างกับจะฆ่าฉันแหนะT T
    "ก็รู้ว่าผลสอบแต่ทำไมคะแนนวิทย์มันแย่ขนาดนี้ห้ะะะ วิชาอื่นก็ดีอยู่หรอก"
    "ก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นนี่คะพี่ฉันได้ตั้ง 1 แหนะ นัมจูมันยังได้แค่ 0.5 เองอ่าาา"
    "แล้วทำไมฮายองถึงได้ตั้ง 99.99 คะแนนฮะ"
    "โห่...พี่ก็รู้ว่าฮายองมันอัจฉริยะ นี่ฉันกับนัมจูตั้งใจหรอก พวกเราทำหลบข้อถูก ถ้าให้ทำจริงๆๆได้เต็มไปแล้ววแหะๆๆ ^^''' "
    "อ๋อ....หรอ หลบข้อถูกหรอเก่งเนาะจาก100ได้1เนี่ย ^^** "
    "พี่จะหาคนมาสอนพิเศษเรา เอานัมจูมาเรียนด้วยยยย เข้าใจมั้ย"
    "ไม่เอาอะพี่ฉันไม่อยากเรียนนนนนนน"
    "จะเรียนไม่เรียน - -* "อ่า..ทำมั้ยพี่อึนจีแผ่ไอเย็นได้ด้วยอ่าา Y Y
    " เรียนก็ได้ค่าาาาาา"
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ******จบอีกตอน อาจจะยาวไปหน่อยนะ เป็นกำลังใจให้ไรด์ด้วย อย่าพึ่งเบื่อกันก่อนละ
    ตอนต่อไปฝากติดตามด้วยนะค่า เรื่องจะเป็นไงต่อ
     



     (อย่าลืมเม้นกันเยอะๆๆนะจ๊ะ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×