การเดินทางของถนนที่มีแต่อุปสรรค - การเดินทางของถนนที่มีแต่อุปสรรค นิยาย การเดินทางของถนนที่มีแต่อุปสรรค : Dek-D.com - Writer

    การเดินทางของถนนที่มีแต่อุปสรรค

    เราสองคนไม่รู้หรอกว่าหนทางข้างหน้าจะเจอกับอะไร เพียงให้ขอวันนี้ได้รักคนรักของเราอย่างมีความสุขทุกๆวัน มันก็ทำให้เรามีความสุขแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    197

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    197

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  4 ธ.ค. 49 / 20:36 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      การเดินทางที่เราได้พบปะกับใครตั้งมากมาย   เราไม่รู้หรอกว่าเราจะเจอกับคู่รักของเราที่แห่งใด  จะได้รักคนคนนั้นเมื่อไร   จะค้นพบคนที่เราต้องการมั้ย   ในวันนี้ผมเชื่อว่ามีหลายๆคู่ที่ได้ค้นพบคนที่รักมากที่สุดในชีวิตแล้ว   แต่ก็มีบ้างที่หลายๆคนยังไม่เจอ   การที่เราได้เจอคนที่เรารักแล้วและเค้าก็เข้ามาร่วมทางเดินของเรา   ได้จับมือ  ได้ให้กำลังใจ   ได้คิดถึง   ได้รักกันทุกๆวัน   คุณลองคิดดูซิแค่นี้ทางเดินของเราก็มีความสุขแล้ว   มันเป้นไปไม่ได้หรอกที่ทุกคู่จะเข้าใจกันไปหมด   จะต้องมีบางเวลาที่ทะเลาะกัน   แต่ผมเชื่อว่าทุกๆคู่ก็ต้องกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม   เพราะอะไรรู้มั้ยก็แฟนของเราเค้าง้อเรางั้ย   ดูน่ารักนะที่ตอนแฟนเราง้อ  คุณรู้สึกเหมือนผมมั้ยที่แฟนของเราง้อเค้าจะดูน่ารักที่สุดในโลกเลย   ผมเข้าใจนะว่าการที่เราทะเลาะเพื่อให้เราเข้าใจกันแต่ถ้าเราทะเลาะกันบ่อยๆมันก็คงไม่ดี......จากความรักที่เคยเต็มมันจะกลายเป้นความรักที่บอบบางในทันที   ก็อย่าทะเลาะกันบ่อยแล้วละกัน   การเดินทางที่เราไม่รู้ว่ามันจะเดินไปถึงสุดทางเมื่อไร   และเราก็ไม่รู้ว่าตอนที่เราจับมือกับคู่รักของเรานั้นมันจะเกิดอะไรขึ้น  จะมีใครเข้ามาในเส้นทางเดินของเรารึเปล่า   เราก็ไม่มีทางรู้.....มันเป้นเรื่องของอนาคตที่มันยังไม่มีคำตอบ   แต่ขอเพียงเราเชื่อมั่นและคนรักของเราเค้าก็เชื่อมั่นเรา   มันก็ไม่มีทางที่จะแยกให้เราสองคนออกจากกันได้หรอก   ต่อให้เรารือแฟนของเราได้เจอะเจอคนเป้นร้อยเป้นพันก็ไม่มีทางที่จะแบ่งใจไปให้กับใครที่พึ่งรู้จักแค่ไม่กี่วัน   ขอให้เราทำวันนี้ให้ดีที่สุด   ทำให้คนรักของเราได้มีความสุข   แค่นี้ก็ทำให้เธอไม่หวั่นไหวแล้ว   คนที่เรารักเค้าก็จะรักเราต่อไปงั้ย   ง่ายนิดเดียวเอง   แค่ทำให้เรากับแฟนมั่นคงในความรักของเราแค่นี้โลกทั้งใบที่มีหลายล้านคนมันก็จะลดลงเหลือเพียงแค่เราสองคนที่ได้รู้ว่าใช้ชีวิตด้วยกันเพียงแค่สองคน   มีความสุขกับการที่เดินด้วยกัน   มีความสุขที่ได้ค้นพบและรักกัน   มีความสุขที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน   มีความสุขที่ได้แบ่งปันความรู้สึกกัน   คุณเคยคิดมั้ยว่าเราจะต้องเดินอีกกี่ก้าวถึงจะสุดปลายทาง   ส่วนผมไม่เคยคิดถึงเรื่องนั้นหรอกเพราะผมอยากจะอยู่กับคนที่ผมรักไปนานๆ    อยากจะทุ่มเทเพื่อความรักให้เธอได้รู้ว่าผมรักเค้ามากแค่ไหน   ทุกวันนี้ผมมีความสุขมากที่มีเธอและผมก็ภูมิใจที่ได้จับมือเธอเดินไปในถนนเส้นเดียวกัน  ผมรักเธอมากๆ   แล้วคุณล่ะรักแฟนของคุณเหมือนผมมั้ย  ขอให้คนที่มีคนรักแล้วก็อย่าปล่อยความรู้สึกนี้ออกจากกันล่ะ  ขอให้รักกันทุกๆวันนะ   อวยพรให้   แล้วสำหรับคนที่ยังไม่เจอคนรักที่คุณต้องการก็ขอให้เจอเร็วๆนะ   ความรักมันมีความสุขนะขอให้ได้ค้นพบใครคนนั้นของคุณเร็วๆ   สุดท้ายผมรักแฟนของผมมากๆๆ   อยากจะอยู่ใกล้กับเธอทุกๆวันเลย   อยากจะเห็นเธอทุกๆวันเลย  ผมรักคุณนะคุณข้าวจัง

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×