ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TheConanHolic ツ

    ลำดับตอนที่ #95 : *CONAN - UPDATE รายชื่อตอนที่เกี่ยวข้องกับชายชุดดำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 508
      1
      18 เม.ย. 56

    รายชื่อตอนที่เกี่ยวข้องกับชายชุดดำ

    Episode 1: คดีฆาตกรรมบนรถไฟเหาะ
    Episode 54: คดีฆาตกรรมบริษัทเกม
    Episode 118: คดีฆาตกรรมต่อเนื่องแห่งนานิวะ
    Episode 128: คดีปล้นเงินพันล้านขององค์กรชุดดำ)
    Episode 129: ผู้หญิงที่มาจากองค์กรชุดดำ กับคดีฆาตกรรมอาจารย์มหาวิทยาลัย
    Episode 176: การเผชิญหน้าอีกครั้งกับองค์กรชุดดำ (ภาคไฮบาระ)
    Episode 177: การเผชิญหน้าอีกครั้งกับองค์กรชุดดำ (ภาคโคนัน)
    Episode 178: การเผชิญหน้าอีกครั้งกับองค์กรชุดดำ (ภาคไขคดี)
    Episode 230: ผู้โดยสารปริศนา (ตอนแรก)
    Episode 231: ผู้โดยสารปริศนา (ตอนจบ)
    Episode 272: ชื่อย่อที่รีบซุกซ่อน (ตอนจบ)
    Episode 286: คุโด้ ชินอิจิกับคดีในนิวยอร์ก (ภาคคดี)
    Episode 287: คุโด้ ชินอิจิกับคดีในนิวยอร์ก (ภาคสืบสวน)
    Episode 288: คุโด้ ชินอิจิกับคดีในนิวยอร์ก (ภาคปิดคดี)
    Episode 289: มิสึฮิโกะในป่าวงกต (ตอนแรก)
    Episode 290: มิสึฮิโกะในป่าวงกต (ตอนจบ)
    Episode 307: หลักฐานไร้เสียงที่หลงเหลืออยู่ (ตอนแรก)
    Episode 308: หลักฐานไร้เสียงที่หลงเหลืออยู่ (ตอนจบ)
    Episode 309: การติดต่อกับองค์กรชุดดำ (ภาคเจรจา)
    Episode 310: การติดต่อกับองค์กรชุดดำ (ภาคสะกดรอย)
    Episode 311: การติดต่อกับองค์กรชุดดำ (ภาคชี้เป็นชี้ตาย)
    Episode 345: ปะทะองค์กรชุดดำ ปริศนาคูณสองในคืนเดือนเพ็ญ (ตอนพิเศษ 2 ชั่วโมงครึ่ง)
    Episode 425: แบล็คอิมแพ็ค วินาทีที่อยู่ในเงื้อมมือขององค์กร (ตอนพิเศษ 2 ชั่วโมงครึ่ง)
    Episode 462: เงาขององค์กรชุดดำ (ภาคพยานตัวน้อย)
    Episode 463: เงาขององค์กรชุดดำ (ภาคแสงไฟพิศวง)
    Episode 464: เงาขององค์กรชุดดำ (ภาคงานพิเศษที่น่าสงสัย)
    Episode 465: เงาขององค์กรชุดดำ (ภาคดาวตกไข่มุก)
    Episode 491: ดำปะทะแดงเดือด (จุดเริ่มต้น)
    Episode 492: ดำปะทะแดงเดือด (สัมพันธ์ทางสายเลือด)
    Episode 493: ดำปะทะแดงเดือด (เสียงร้อง)
    Episode 494: ดำปะทะแดงเดือด (ยมทูต)
    Episode 495: ดำปะทะแดงเดือด (หลับสนิท)
    Episode 496: ดำปะทะแดงเดือด (การบุกรุก)
    Episode 497: ดำปะทะแดงเดือด (ตื่นจากภวังค์) 
    Episode 498: ดำปะทะแดงเดือด (ความปั่นป่าว)
    Episode 499: ดำปะทะแดงเดือด (พรางตา)
    Episode 500: ดำปะทะแดงเดือด (คำสั่งเสีย)
    Episode 501: ดำปะทะแดงเดือด (ข้อสงสัย)
    Episode 502: ดำปะทะแดงเดือด (ความบริสุทธิ์)
    Episode 503: ดำปะทะแดงเดือด (เสี่ยงตาย)
    Episode 504: ดำปะทะแดงเดือด (พลีชีพ)
    Episode 579: ข้อเสนอสีดำทั้งสิบสาม
    Episode 580: ไทม์ลิมิตสีดำที่เข้ามาใกล้
    Episode 581: เป้าหมายสีแดงที่สั่นเครือ
    Episode 674: ดนตรีรัตติกาลของเหล่านักสืบ (เบอร์เบิ้น)
    Episode 675: แค่มิลเดียวก็ยอมไม่ได้ (ตอนแรก)





    THANK THEME - © Tenpoints!

     ถ้าเอาไปแล้วไม่เครดิตนะ... !!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×