ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TheConanHolic ツ

    ลำดับตอนที่ #2 : CONAN - UPDATE The Strangers From 10 Years Later + ตอมเม้นคุณ p ping

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 56


    (มีเรื่องย่อด้วยนะคะ)
    (แต่ถ้าใครไม่อยากอ่านก็ลงไปล่างๆเลยค่ะลิ้งอยู่ที่นั้น ^^)


    สวัสดีค่ะวันนี้มากับโคนัน Ova 9 ที่เชื่อว่าหลายๆคนยังไม่ได้ดูกัน ..
    เพราะมันยังไม่ได้รับการแปลเป็นภาษาไทยนั้นเอง  T^T



    ตอนนี้มีชื่อว่า The Strangers From Ten Years Later! 
    แค่เห็นชื่อก็คงอาจจะนึกพล็อตกันออกแล้วใช่ไหมค่ะ  อิอิๆ

    เปิดเรื่องมาโคนันก็นอนซมไม่สบายอยู่ที่บ้านไปเรียนไม่ได้ หลังจากที่พวกรันเดินไปโรงเรียนกันแล้ว
    จู่ๆในหัวก็นึกขึ้นมาว่า "ถ้าเกิดเราต้องเป็นโคนันแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆจะเป็นยังไงนะ?"

    ความคิดอัปมงคลหลุดเข้ามาในหัวแบบนี้เจ้าตัวเลยรีบส่ายหัวทิ้งความคิดนี้แล้วเดินไปนอนซะ
    แต่นอนไปได้ไม่นานไฮบาระก็โทรมาว่ามียาแก้พิษอาโพท็อกซิน4869 ตัวใหม่ อยากลองมั้ย?

    แน่นอนเจ้าตัวต้องรับคำแน่ๆ แล้วก็รีบวิ่งออกไปหาทันที แต่ก่อนไปถึงเดินผ่านบ้านตัวเอง
    เลยแวะไปหยิบเสื้อนักเรียนออกมาด้วยเลย เผื่อจะโผล่ไปเซอร์ไพรส์เพื่อนๆตอนพักเที่ยง
    รับยาจากไฮบาระก็รีบเข้าห้องน้ำเตรียมตัวกลับร่างเดิมเต็มที่ (หมั่นไส้นักนะ...) 

    แล้วเจ้าตัวก็กลับร่างเดิมหลังจากสลบไปวูบหนึ่ง เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จสรรพออกมา
    แต่กลับไม่เจอไฮบาระซะงั้น? แต่ก็ไม่ใส่ใจเดินออกนอกบ้านก็ต้องงงๆอีกว่าทำไมถนนหนทางแปลกๆไป

    พอไปถึงโรงเรียนก็งงอีกรอบ ตู้เก็บรองเท้าไม่ใช่ช่องเดิมเหรอ? เข้าห้องไปกลับไม่คุ้นหน้าใครเลยด้วย?

    ตั้งใจว่าจะไปถามรันให้รู้เรื่องเลยไปชมรมคาราเต้ แต่ก็ปิดอยู่ซะงั้นนี่
    สายตากวาดไปเจอชมรมนักสืบอยู่ข้างๆ เห็นแล้วก็สงสัย มีด้วยเหรอชมรมแบบนี้??

    ไม่รอช้าเปิดเข้าไปทันใด! แต่แล่วก็ต้องตกใจอีกครั้งเมื่อสมาชิกนั้นไม่ใช่ใครนอกจากโชเน็นทันเทนั่นเอง!

      

     พอโดนทักว่าโคนันคุงก็ตกใจ หันไปเจอแว่นในกระเป๋าอีกยิ่งช็อคไปชั่ววูบเลยทีเดียว
    พอไฮบาระเข้ามาถึงห้องชมรมก็ลากตัวออกไปเจรจาเจ้าหล่อนบอกว่าตลอด 10ปี นั้นสาวตัวไม่ถึงพวกชุดดำ
    นอกจากจะต้องอยู่ในร่างโคนันต่อไปเรื่อยๆแล้ว ยาแก้ที่ทำร่างกายโคนันก็สร้างภูมิต้านทานได้ซะอีก!

     

     โคนันที่อึ้งกับคำตอบของไฮบาระก็โดดเรียนคาบบ่ายแล้วกลับสำนักงานนักสืบโมริ
    ระหว่างทางกลับก็เห็นข่าวของฮัตโตริที่เปิดสำนักงานนักสืบของตัวเอง หน้าตาไม่ค่อยต่างจากเดิมนัก

    พอกลับถึงบ้านก็ดูเหมือนว่าตัวเองจะอยู่นั่นตลอด 10ปีที่ผ่านมา โซโนโกะที่สาวขึ้นก็อยู่ที่นั่นพอดี
    เจ้าหล่อนพูดถึงการแต่งงานของรันกับพี่หมอเล่นเอาโคนันอึ้งไปสุดๆ!!

    เมื่อโซโนโกะบอกว่ารันตอนนี้อยู่ในที่ๆมีความทรงจำดีๆกับชินอิจิ โคนันก็รีบวิ่งออกไปตามหาทันที
    โตเกียวทาวเวอร์ก็ไม่มี ทรอปปิคัลแลนด์ก็ไม่มี ภัตตาคารก็ไม่มี เดินหาอยู่นานที่ไหนๆก็ไม่เจอ
    พอใกล้สิ้นหวังกลับเจอรันอยู่ที่บ้านตัวเอง... โคนันค่อยๆเดินเข้าไปในบ้าน และก็พบรันที่ห้องหนังสือ

    รันหันมาหาโคนันด้วยสีหน้าเศร้าเคล้าน้ำตา พูดถึงเรื่องของชินอิจิให้โคนันฟัง...
    เมื่อได้ยินแบบนั้นโคนันจึงถามเรื่องงานแต่งงานออกไป และห้ามไม่ให้รันแต่งงาน (โอยย พระนางงงง)
    ทำไมล่ะ? รันถามกลับไป โคนันจึงตัดสินใจถอดแว่นออกตอบออกไปเสียงดัง เพราะชั้นคือคุโด้ ชินอิจิไงล่ะ!

    รันได้ยินแบบนั้นก็ตกใจ แต่ก็ยิ้มแล้วขอบคุณโคนันที่อุตส่าห์ให้กำลังใจพี่...

     

      " พี่รอหมอนั่นมา 10ปี.... ถ้ารออีก 10ปี จะเป็นอะไรไปล่ะ จริงมั้ย? "

    ประโยคสุดซึ้งหลุดออกมาจากปากรันเล่นเอาเฟิร์นน้ำตาไหลพราก... อะไรจะนางเอกจ๋าขนาดนี้แม่คุณ!
    อ่าวในเมื่อรันไม่เชื่ออย่างนี้แล้ว โคนันหรือชินอิจิจะทำยังไงต่อไปละเนี๊ย ~!!

    โอเคละค่ะ แค่นี้พอละเดี๋ยวไปดูกันเองเลยดีกว่า ... หาลิ้งมาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ^^
    ไปดูกันเลย .. (sub อังกฤษนะคะ)

    vvvv
    vvv
    vv
    v

    YOUTUBE :: The Strangers From Ten Years Later

    ตอนที่1 :: Detective Conan OVA 9 The Stranger in 10 Years Eng sub Part 1 
    ตอนที่2 :: Detective Conan OVA 9 The Stranger in 10 Years Eng sub Part 2 
    ตอนที่3 จบ :: Detective Conan OVA 9 The Stranger in 10 Years Eng sub Part 3 

    จิ้มๆๆๆ ที่ชื่อกันเลย ขอให้สนุกนะคะ ~^O^~

    เครดิต :: http://www.google.com



    แวะตอมเม้นนิดส์นึง >..<


    พยายามหาอยู่เหมือนกันค่ะ T^T 
    ไว้หาเจอเมื่อไหร่จะเอามาลงทันทีเลยนะค่ะ 



     
    thank theme © Tenpoints!


     ถ้าเอาไปแล้วไม่เครดิตนะ... !!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×