ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ¸.•*´ Sky Land `*•.¸¸.•*´ นครแห่งท้องฟ้า `*•.¸ รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #4 : ...เรื่องเล่า...

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 55








    … Sky Land …

    ตั้งแต่ครั้งอดีต ชาวนครแห่งท้องฟ้าได้เริ่มหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย

    เรื่องนี้เป็นปัญหาใหญ่อย่างยิ่งสำหรับนครแห่งท้องฟ้า

    เหล่าขุนนางหลายคนต่างหาสาเหตุของการหายตัวไป

    จนรู้ได้ว่าคนที่อยู่เบื้องหลังคือ อนาสตาเซีย แห่งดินแดนเบื้องล่าง

    ผู้ปกครองเมืองทั้งสามและผู้ดูแลส่วนกลางจึงได้ลงทัณฑ์นาง

    ด้วยการนำนางไปขังไว้ที่จุดที่อยู่ลึกที่สุดของนครแห่งท้องฟ้า

    แต่ก่อนที่นางจะถูกจับไป นางได้สาปแช่งพวกเรา!

    ทำให้เราไม่สามารถลงไปที่ดินแดนเบื้องล่างได้อีก ยกเว้นก็แต่

    เราจะสามารถหา ปัญญาแห่งเทพ ที่แท้จริงได้

    พวกคุณพร้อมสำหรับการนี้แล้วหรือยัง

    . . . . . . .

    ถ้าหากพร้อมแล้ว ร่วมการตามหาปัญญาแห่งเทพ กับเราสิ!

    . . . . . .







    Sky Land แบ่งการปกครองออกเป็น 4 ส่วน

    Leotopaer เมืองแห่งมั่งคั่งและวุ่นวาย ที่นี่ไร้ซึ่งความสงบสุข มีแต่การต่อสู้ ถ้าพว ท่านมั่นใจในฝีมือของตน ก็เชิญ


    . . . . . . . .


    Alasta เมืองแห่งความงามและธรรมชาติมากมาย สำหรับการพักผ่อนและความเงียบสงบ


    . . . . . . . .


    Persia เมืองที่ไร้ซึ่งแสงสว่าง มีเพียงรัติกาลที่อยู่คู่กับเรา ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับไหล ผู้คนทั้งหลายต่างแสวงหาซึ่งความรักในเมืองแห่งนี้


    . . . . . . . .


    Sky Land ดินแดนส่วนกลาง ที่นี่เต็มไปด้วยผู้คนมาก มายที่เข้ามาเพื่อแลกเปลี่ยนข่าวสารกัน เพียงแต่ดินแดนส่วนกลางไม่ให้ผู้คนเข้าพักอาศัย


    . . . . . . . .











    nu eng


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×