ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Romantic in the rain รักที่มากับสายฝน BB,SNSD,2NE1

    ลำดับตอนที่ #8 : Romantic in the rain_ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว 100%

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 57


    © Tenpoints !

    Romantic in the rain

     

    ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว
    --------


    " นี่พี่ท็อป ตื่นเซ่ !!! "
    " อือ.....ฉันจะนอน " คนตัวใหญ่ร้องครางออกมาด่วยความง่วง ใบหน้าคมซุกใต้ผ้าห่มผืนหนา

    " ให้มันได้อย่างนี้สิ " เจ้าของร่างบางยืนท้าวสะเอวข้างเตียงนอนของเขา ท็อปไม่ยอมลุกจากที่นอนของตัวเอง

    " นี่พี่ต้องไปทำงานนะ "



    เงียบ



    ใช่



    ท็อปหลับไปอีกแล้ว




    " นี่พี่ท็อป....เห็นใจกันบ้างสิคนอื่นเขารอพี่อยู่นะ" นั่งลงข้างๆคนที่นอนอยู่ใต้ผ้าห่ม มือบางพยายามแกะเขาออกจากผ้านวมผืนหนา


    " เป็นไงตื่นยัง " จียงกอด อกยืนพิงประตู ถามออกมา มิยองได้แต่สายหน้า พี่ท็อปของเธองี่เง่าตั้งแต่เช้าเลย




    " พี่ท็อปวันนี้เรามีงานนะ " จียงพยายามพูดปลุกคนที่นอนอยู่





    " อือ........" คนตัวใหญ่ยอมมุดออกจากใต้ผ้านวม ผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมด ทำให้คนสองคนที่มองอยู่อดที่จะยิ้มขำๆไม่ได้ พี่ชายตรงหน้าที่แสนเขาขี้เซา






    สุดท้ายก็ยอมตื่นขึ้นมาแต่โดยดี




    เดินสะเปะสะปะเข้าห้องน้ำไป






    การถ่ายทำรายการวาไรท์ตี้ที่บิ๊กแบงไปร่วมรายการเป็นไปอย่างราบรื่น จะมีปัญหาก็แต่เรื่องภาษาญี่ปุ่นของท็อป ที่แทบจะไม่กระดิกเลย ทั้งๆที่เคยมาอยู่ที่นี่เกือบครึ่งปีเต็ม ตอนที่เดบิวต์ที่ญี่ปุ่นใหม่ๆ


    "เฮอ!" ถอนหายใจออกมา เมื่อถึงห้องพัก ตอนนี้เขาอยากพักผ่อนที่สุด สามชั่วโมงเต็มสำหรับการอักรายการเพลง กับอีกสองชั่วโมงที่ต้องนั่งสัมภาษณ์รวมทั้งถ่ายภาพด้วย



    คนอื่นๆหลังจากทำงานเสร็จก็ออกกันไปเที่ยวกัน เหลือเพียงแต่เขาที่ขอกลับมานอนต่อก่อน




    ผู้จัดการส่วนตัวของเขาก็ไปกับน้องๆด้วย ตั้งแต่มากที่ญี่ปุ่นมิยองดูจะสนิทกับน้องๆของเขามากขึ้นเรื่อยๆ จนบางทีเขากลายเป็นพวกแปลกแยกไป




    ทิ้งตัวลงบนโซฟาอย่างเหนื่อยๆ พร้อมกับเสียงของใครคนหนึ่งเปิดประตูเข้ามา




    มิยองไม่ได้ไปกับน้องๆเขา เธอแยกตัวออกมาเพราะเป็นห่วงเขาที่ดูเหมือนจะนอยกับทุกสิ่ง รอบตัวในตอนนี้ เพียงแค่ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจตัวเองเท่านั้น 




    " ทำไมถึงไม่ออกไปกับเจ้าพวกนั้นล่ะ" ท็อปพูดทั้งๆที่เปลือกตายังปิดสนิทอยู่




    แล้วพี่ล่ะ ทำไมถึงไม่ออกไปกับพวกเราล่ะ " เธอย้อนถาม



    " ฉันอยากพัก " ท็อปค่อยๆลืมตาขึ้นมองมาที่หญิงสาวตรงหน้าเขา




    "ฉันก็อยากพัก..... งั้นนั่งอยู่เป็นเพื่อนเพื่อพี่จะเหงา " ยิ้มให้เหมือนกับเช่นเคย





    ท็อปได้เพียงแต่ฝืนยิ้มออกมา







    "นี่พี่ทำไมถึงตอบคำถามแบบนั้นล่ะ "





     

    Q2: ความรักในอุดมคติ ?
    Ans: ถึงอยู่ห่างกัน ผมก็ยังมีความสุขได้ เพราะเราเชื่อใจกัน

    ที่มา http://icys-bigbang.blogspot.com/2011/04/trans-10-top-anan-magazine.html





    " ทำไมล่ะ "


    " พี่ไม่อยากอยู่ใกล้คนที่พี่รักหรอ เวลาที่เรารักใครสักคนน่ะ เราก็อยากอยู่ใกล้ๆเขาไม่ใช่หรอ"

    "อยู่ใกล้กันถ้าไม่เชื่อใจกันก็ไม่มีประโยชน์หรอก สู้อยู่ไกลกันแต่เชื่อใจกันมันยังดีกว่า "






    มิยอง เธอมีคนที่รู้สึกดีหรือยัง"

    " ยังหรอกพี่ "

    " แล้วจียงล่ะหมอนั่นจีบเธอ "



    " จียงแค่ทำให้หัวใจเต้นแรงอีกครั้ง แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าฉันจะกลับไปคบกับเขาเหมือนเดิม  ไม่ได้หมายความว่าฉันจะกลับไปตกหลุมรักจียง อีกครั้ง  "  คนตรงหน้าระบายยิ้มออกมา






    แล้วพี่ล่ะ "




    หัวใจของฉันมันแห้งเหี่ยวมานานไม่มีใครสักคนที่มาทำให้มันชุ่มชื้นขึ้นเลย " ท็อปยกยิ้มขึ้นมา ดวงตาคมมองมายังคนตรงหน้า มีความหมายบางอย่างซ่อนอยู่ในดวงตาคู่นั้น



    ดวงตาของคนทั้งคู่บังเอิญสบกันโดยที่ไม่มีทันได้ทั้งตัว



    หัวใจของสองคนนี้ น่ะ หวั่นไหวให้กันซะแล้ว




    อยู่ใกล้กันมากเท่าไหร่มันกลับยิ่งหวั่นไหวมากขึ้นเมื่อนั้น
    ความรักน่ะมันเป็นเรื่องของคนสองคนใช่หรือเปล่า






    มิยอง ละสายตาจากเขา เธอดูอ่ำอ่ำอึ้งอึ้ง อย่างบอกไม่ถูก มือบางลูบผมตัวเอง ยิ้มๆแก้เขิน



    ท็อปอมยิ้มกับท่าทางเหล่านั้น





    ฝนเทลงมาแล้ว ร่างบางละจากโซฟาเดินมายังหน้าต่างในห้องพัก รอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าหวาน



    " ฝนตกแล้ว "



    ท็อปที่เดินมายืนข้างๆเธอยิ้มตามออกมา มิยองยังคงชอบฤดูฝนไม่เปลี่ยนไปเลย




    " พี่ท็อป ไปเล่นกัน " รั้งมือเข้าให้ตามเธอไป



    ท็อปหลบอยู่ใต้ร่มคันเล็ก



    นี่มาสิ " คนตัวเล็กที่ยืนเล่นน้ำฝนควักมือเรียกเขา



    " นี่เดี๋ยวก็ไม่สบายเอา " พูดขู่เธอ เขายังไม่กล้าที่จะทิ้งร่มที่ถือไว้




    ร่างบางสะบัดน้ำฝนใส่เขา เธอกำลังแกล้งผู้ชายตัวโตที่ไม่ยอมทิ้งร่มคันโตนั้นเสียที




    " นี่แนะ เปียกซะ ชเวซึงฮยอน พี่ต้องเปียก ฮาาา "





    " มิยองเป็นราชินี แห่งสายฝน ข้าจะแต่งตั้งให้เจ้าชเวซึงฮยอนเป็นองค์รักของข้า "





    มิยองหัวเราร่วนเหมือนกับพวกเด็กๆ





    " นี่ท่านราชินี เต้นรำกับข้าจะได้ไหม "





    " ได้สิ "





    ท็อปทิ้งร่มลงกับพื้น 







    คนสองคนกำลังเต้นรำท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา เสียงหัวเราะดังประสานกัน มือของเราสองคนประสานกันท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา ยามค่ำคืน



    มีเพียงแค่เราสองคน
    กับหัวใจสองดวง
    ที่เต้นเหมือนกัน




    หวั่นไหวในความรู้สึก


    และมันยากที่จะถอนความรู้สึกนั้นออกไปได้


    เขากำลังตกหลุมรักเธอเข้าแล้วสิมิยอง






    " นี่....ถ้าเกิดฉันไม่สบายไปต้องโทษเธอคนเดียวเลย "

    " ฮ่าาาาาาาา "















    ร่างสูงนอนซุกตัวอยู่ใต้ผ้านวมผืนหนา เสียงจามยังคงดังๆไม่หยุด ทั้งไอทั้งจาม พี่ใหญ่บิ๊กแบงกำลังป่วยเป็นไข่หวัด เพราะตากฝนเมื่อวาน


    " พี่ไหวหรือเปล่า " เสียงของแดซองถามท็อปอย่างเป็นห่วง เมื่อวานเขากลับมาก็เจอท็อป นั่งตัวเปียกเดินหัวเราะร่วนเข้ามากับมิยอง


    " อือ....ปวดหัว" เสียงของเขาแหบขึ้นกว่าเดิมดวงตาคมยังคงปิดเปลือกตา เขาไม่มีแรกจะลืมด้วยซ้ำไป



    " พี่ท็อปเช็ดตัวหน่อยนะ "




    " ม่ายยยย " คนตัวโตบอกปัดใครๆก็รู้ท็อปเป็นนพวกหวงเนื้อหวงตัวจะตายไป น้อยครั้งที่เขาจะใส่เสื้อแขนสั้น




    " นี่พี่ท็อปอย่าดื้อสิ " มิยองบอกเขา เธอพึ่งเดินเข้ามาตอนที่ยองเบไปบอกว่าท็อปไม่สบาย





    ร่างสูงค่อยๆยันตัวเองขึ้นมา เขาไม่มีแรงจะพูดกับใครในตอนนี้ น้ำมูกก็ยังไหลไม่หยุด ไอจนเจ็บคอไปหมดแล้ว



    มือบางแตะที่หน้าผากของเขาอย่างเป็นห่วง
    ท็อปได้เพียงแต่มองเธอตาแป๋ว




    น้องๆคนอื่นๆได้แต่มองพี่ใหญ่ของวงอย่างเป็นห่วง เวลาที่ท็อปไม่สบายเขาก็เป็นหนักเหมือนกัน

    วันนี้บิ๊กแบงต้องมีอัดรายวิทยุ คนอื่นๆเลยต้องๆไปทำงานเหลือเพียงมิยองกับท็อปเพียงสองคน



    ร่างบางปีนขึ้นเตียง เอาซุปร้อนๆมาป้อนให้เขาเหมือนที่เขาเคยทำให้ตอนเธอป่วย



    " นี่พี่ท็อปกินหน่อยนะ จะได้กินยา "  ร่างบางพยามที่จะป้อนซุปให้เขา แต่คนตัวโตเบือนหน้าหนี



    " ฉันไม่หิว อยากนอน "




    " กินซะ " ร่างบางยัดซุปเข้าปากเขา




    " นี่ " ท็อปทำตาโตใส่เธอ ในปากเขามีแต่ซุปที่เธอทำให้กินเต็มปาก เขาค่อยๆกลืนมาลงคออย่างยากลำบาก









    " เธอนี่มันจริงๆ เลยนะ "







    ร่างบางอยู่ข้างๆเขา เพื่อว่าเขาจะต้องการอะไร

    เพราะเธอชวนเขาตากฝน เขาจึงป่วย





    " หนาว " เสียงแหบทุ้มพูดออกมา ทั้งๆที่ห่มผ้าแล้วแท้ๆ


    " กอดหน่อยสิ " เขากำลังพูดอ้อนเธอ เวลาที่ท็อปไม่สบายเขามักจะอ้อนทุกคน





    ร่างบางหัวเราะขำออกมา

    ไม่รู้ว่าทำไม

    ถึงยอมให้เขากอด




    " นี่อุ่นจัง......นี่เด็กน้อย....กอดฉันจนกว่าฉันจะหลับนะ " ร่างบางลูบผมเขาแผ่วบางจนท็อปหลับไป



    " อือ "




    หวั่นไหวอีกแล้วนะ



    เขากอดเธอไปกี่ครั้งแล้ว



    ชเวซึงฮยอนน่ะ อันตรายกับหัวใจเธอที่สุด



    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะค่ะ :) คอมเม้นน้อยแต่เราจะแต่งต่อไปค่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×