ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Romantic in the rain รักที่มากับสายฝน BB,SNSD,2NE1

    ลำดับตอนที่ #6 : Romantic in the rain_ความรู้สึกที่แปลกไป100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      24 ก.พ. 57

    © Tenpoints !


    Romantic in the rain



    ความรู้สึกที่แปลกไป
    --------

     

    เสียงเพลงดังอึกทึกครึกโครมไปดังทั่ว ผับหรูย่านใจกลางเมือง ที่เป็นที่รู้จักดี ในหมู่คนดัง มีชื่อเสียง เหล่าเซเลบริตี้ ไฮโซ ทั้งหลาง รวมทั้งคนในค่ายวายจี ที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี และแน่นอน เจ้าของผับคงจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก ยางฮันซอก เจ้าของค่ายวายจีนั่นเอง



    วันนี้ มีปาร์ตี้ สำหรับคนในค่าย

    ร่างบางยืนอยู่ตรงระเบียงชั้น วีไอพี ของผับ ดวงตาคู่สวยทอดมองลงมาข้างล่างของผับ ผู้คนมากมายเต้นโยกย้ายไปมาตามจังหวะ เสียงเพลงที่เปิดคลอดังไปทั่วทั้งผับ เพลงของสาวๆทูเอนี่วันถูกเปิดอยู่  มือบางยกแก้วที่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ขึ้นดื่ม ทำมันกลับว่ามันเป็นเพียงแค่น้ำเปล่า



    " สนุกกันมาหรือไงกัน คนพวกนี้น่ะ  เบื่อว้อยยยย  "



    พ่นลมหายใจออกมาอย่างเหนื่อยหน่าย


    ถ้าเป็นที่อังกฤษในตอนนี้เธอคงจะนั่งเชียร์ฟุตบอล ทีมรัก อยู่บนอัฒศจรรย์ สูงๆอยู่เป็นแน่มันคงจะสนุกกว่านี้
    บางทีเธอก็รู้สึกเบื่อที่จะต้องทำอะไรแบบนี้แล้ว อยากกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิม กลับไปทำอะไรเดิมๆที่เคยทำ ไม่อยากที่จะต้องมานั่ง มาคอยดูแลใคร



    ผู้ชายที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เอาแต่ใจ



    นานหลายเดือนแล้วที่เหมือนกับว่าจมอยู่กับอะไรสักอย่าง ที่มันไม่ใช่ตัวเธอเอาเสียเลย    ดื่มไปหลายสิบแล้ว ใบหน้าหวานแดงกล่ำเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮล์  เธอไม่ได้คออ่อนขนาดที่จะเมาได้ง่ายๆ



    " เป็นอะไรไปน่ะ มิยอง " ปาร์ค บอม เดินมายืนข้างๆเธอ

    " เบื่อนิดหน่ะน่ะ พี่ " บอกอีกฝ่ายไป

    " งั้นออกไปข้างนอกกัน "

    " เอ๋? "

    " มาสิ ทุกคนรอเธออยู่ " ปาร์คบอม คว้ามือมิยองให้เดินตามเธอไป



    " นี่อยู่กันครบเลยหรือไง " ร่างบางร้องออกมาด้วยความตกใจ สาวๆทูเอนี่วันยืนอยู่ตรงหน้าเธอกันครบทุกคนเลย ต่างพากันยิ้มขำออกมาเมื่อเห็นท่าทาง ตกใจของหญิงสาว


    มินจี ดาร่า แชริน อยู่กันครบเลย


    " ไปไหนกันดีล่ะ " ดาร่าเอ่ยออกมาบ้าง


    " พี่ฉันอยากเที่ยว " น้องเล็กของกลุ่มส่งสายตามาอ้อนพวกพี่สาวของเธอ เธอเข้าผับกับพวกพี่ๆไม่ได้เพราะอายุยังไม่ถึง วันนี้เลยต้องอยู่เฝ้าหอพัก แต่เพราะพี่ใหญ่ของวงอย่างซานดาร่าปาร์ค กับปาร์คบอม ไม่อยากให้น้องเล็กของวงต้องอยู่คนเดียวก็เลยตัดสินใจกันจะพาเธอไปเที่ยวในที่ ที่เธอไปได้


    " งั้นไปเมียงดงกัน หาอะไรอร่อยๆกินกัน " ปาร์คบอมส่งรอยยิ้มมาให้


    ทุกคนพยักหน้าอย่างเต็มใจ



    มันเป็นครั้งแรกที่ฉันได้ออกมาเที่ยวกับพวกเธอ ไม่มีคนคอยคุม ไม่มีการ์ด คอยเช็กความปลอดภัยให้กับพวกเธอ มีแค่พวกเราห้าคน ที่ส่งเสียง เสียงหัวเราะดังเจื้อยแจ้วตลอดทาง  เราเดินผ่านผู้คนที่เดินขวักไขว่ไปมาในย่านเมียงดง  เดินเข้านู่นออกนี่ เดินไปตามทุกซอกทุกมุมของที่นี้ พี่บอมกับพี่ดาร่ากลายเป็นหัวโจก ของพวกเรา พากันวิ่งหนีแฟนๆที่ตามมาขอถ่ายรูป วิ่งเข้าร้านนี้ออกร้านนู้นที พวกเธอดูจะสนุกกันมา อย่างว่าแหล่ะ การเป็นศิลปิน เวลาที่ออกมาข้างนอกมันเป็นเรื่องลำบากสำหรับพวกเธอ



    " นี่ถ่ายรูปกันหน่อยสาวๆ พี่ดาร่าชูโทรศัพท์ขึ้น กำลังจะถ่ายพวกเรา "



    " แชะ " 

    " แกล้งกันนี่น่าาาา "

    เราทั้งหมดวิ่งไล่จับกันเหมือนกับพวกเด็กๆ

    " สนุกเป็นบ้าเลย " 

    เราห้าคนมาหยุดอยู่ในร้านเนื้อย่าง ตอนนี้ทุกคนกำลังหิว

    " นี่วันนี้ ลีดเดอร์เลี้ยง "  เสียงของพี่ดาร่าบอกพวกเรา เธอยิ้มกวนๆให้แชริน

    " ค่าาาา "  แชรินลากเสียงยาวออกมาส่งสายตากวนๆกลับไปให้พี่ดาร่า

    " นี่มิยองสั่งตามสบายเลยนะฉันเลี้ยงเอง " 

    " อือ ยังไงก็จะกินให้พุงกลางเลยนะ "

    " ฮ่าฮ่าฮ่า "




    " นี่พี่มิยอง จะอยู่วายจีนานแค่ไหนกัน " มินจีส่งสายตาอยากรู้ถามมา



    " ไม่รู้ดิ คงจนกว่าจะหาผู้จัดการคนใหม่ให้พี่ท็อปได้มั้ง " มิยองว่าพรางคีบเนื้อเข้าปากตัวเอง


    " ฉันน่ะ อยากให้พี่อยู่กับเราตลอดไป พี่อ่ะตลกเป็นคนตลกที่สุด เลย พี่พูดเก่งกว่าฉันอีก เวลาที่ได้คุยกับพี่มันสนุกจริงๆนะ แถมพี่ยังน่ารักเป็นบ้าเลย " มินจีพูดออกมา


    " นี่เด็กน้อย เธอก็น่ารักเหมือนกันนะ เวลาที่เธออยู่บนเวทีน่ะ พี่ชอบมาเลยนะรู้มั๊ย บางทีนะก็อยากเต้นเก่ง เหมือนกับเธอบ้าง แถมเวลาเธอยิ้มน่ะ มันทำให้ทุกอย่างดูสดใสไปหมดเลย ว่ามั๊ย  "


    " ชมเกินไปแล้วนะ " น้องเล็กของกลุ่มทำท่าทางเขินออกมา ทำเอาพี่ๆทั้งสี่ต่างพากันหัวเราะออกมา




    ลืมใครไปสนิทเลย




    สายตาของท็อปมองหาผู้จัดการของเขาไปทั้วทั้งผับ แต่ก็ไม่เห็นมีวี่แววของเธอเลย

    " หายไปไหนนะ "





    เวลามักจะผ่านไปเร็วเสมอ


    ฉันมาส่งสาวๆทูเอนี่ที่หอพักของพวกเธอ


    " นี่พรุ่งนี้เจอกันนะ " พวกเธอบ๊ายบายฉัน 

    " ค่ะ "




    " รู้สึกปวดหัวชะมัดเลย " คงเป็นเพราะเซจู ที่ดื่มเข้าไปหลายแก้วแน่ๆเลย






    " อยู่ไหน " 

    " กำลังจะกลับ "

    " มาหาฉันที่ผับก่อน "

    " นี่พี่นี่มันตีสองแล้วนะ "

    " ฉันบอกให้มาไง "

     " เออ....รอแปปนึง "






    ร่างสูงยืนอยู่ตรงหน้าผับนานหลายนาทีแล้ว เขากำลังรอเธอ ท่าทางของเขาดูไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ที่เธอหายไปโดยที่ไม่บอกไม่กล่าว เขาไม่รู้ว่าทำไมต้องรู้สึกเป็นห่วงเธอด้วย


    " หายไปไหนมา " เสียงทุ้มพูดออกมา เมื่อเห็นคนตรงหน้าเดินตรงมาหาเขา

    " ไปข้างนอกมาน่ะ " เธอพูดด้วยน้ำเสียงเหนื่อยๆ นี่เขาให้เธอมาหาแค่เรื่องแค่นี้งั้นหรอ




    " นี่มิยอง! " ร่างสูงเรียกชื่อเธอออกมา  ร่างบางล้มลงไปตรงหน้าเขา โชคดีที่เขาประคองเธอไว้ทัน ไม่งั้นเธอต้องเจ็บตัวแน่ๆ และที่สำคัญตัวของ เธอร้อนเป็นไฟเลย เธอกำลังไม่สบาย






    ร่างสูงค่อยๆวางเธอลงบนเตียงนอนนุ่มๆของตัวเอง ร่างบางในตอนนี้ตัวร้อนเหมือนกับไฟ ไม่มีทีท่าว่าจะเย้นลงเลย ใบหน้าหวานแดงกล่ำอย่างเห็นได้ชัด เพราะพิษไข้ มือหนาค่อยๆปลดเสื้อแขนยาวตัวนอกของเธอออก เหลือเพียงเสื้อยืดสีเทาข้างใน มือหนาค่อยๆหาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตามตัวให้เธอ ท่าทางของเขาดูเก้ๆกังๆ เหมือนทำไม่ค่อยเป็น มือข้างหนึ่งถือโทรศัพท์คุยกับพี่สาวแสนสวย เพียงคนเดียวของเขา ชเวเฮยุน 

    " แกต้องเช็ดตัวจนกว่าตัวเธอจะเย็น ถ้าตัวยังไม่หายร้อยแกต้องพาเธอ ไปหาหมอซะ "
    " อือ...... "

    " นี่ซึงฮยอน แฟนหรอ ถึงได้ดูเป็นห่วงแบบนี้ "
    " ไม่ใช่ซะหน่อย พี่เข้าใจผิดแล้ว "


    " แหม แฟนก็บอกมาเถอะ ไม่ต้องมาอายฉัน " ปลายสายหยอกล้อ มา
    " โถ่พี่......ก็บอกไม่ใช่ไง " หน้ามุ่ยใส่โทรศัพท์


    ดวงตาคมเผลอมอง คนที่นอนอยู่บนเตียง 
    ทำไมถึงได้รู้สึกเป็นห่วงเธอแบบนี้
    ทั้งๆที่มันไม่จำเป็นด้วยซ้ำ เธอเป็นแค่ผู้จัดกันไม่ใช่หรอ
    เพราะอะไรกัน





    แทบทั้งคืนเขาไม่ได้นอนเพราะมัวแต่คอยเช็ดตัวให้เธอ กลัวว่าเธอจะเป็นอะไรมากไปกว่านี้  รู้สึกเป็นห่วงเธออย่างบอกไม่ถูก ท็อปค่อยๆฟุบลงข้างเตียง แล้วผ่อยหลับไป เพราะความง่วง 






    ยิ่งอยู่ใกล้ๆกันมันกลับยิ่งหวั่นไหว







    ร่างบางค่อยๆลืมตาขึ้น ภายในห้องกว้าง มันดูไม่คุ้นเคยสำหรับเธอเลย

    " นี่ฉันอยู่ที่ไหนกัน " ร่างบางพึมพำออกมา ตอนนี้เรี่ยวแรงเธอหายไปไหนหมด แค่ลุกยังจะแทบไม่ไหวร่างบาง พยายามดันตัวเองให้ลุกขึ่นนั่งพิงกับหัวเตียง ดวงตากลมโต มองไปรอบๆห้อง มิยองเห็นท็อปฟุบหลับนอนอยู่ข้างๆเตียง 



    " นี่พี่ท็อป " เสียงของเธอดูแหบแห้งเบาหวิว เรียกชื่อคนที่นอนฟุบหลับอยู่ข้างๆเตียงให้ตื่นขึ้นมา




    " อือ.... " ร่างสูงค่อยลืมตาตืนขึ้น ตามเสียงเรียกนั้น เขาเผลอหลับไปตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้
    " นี่ที่ไหน " เสียงแหบๆของเธอพยายามพูดถามเขา หญิงสาวรู้สึกเจ็บคออย่างบอกไม่ถูก เมือคืนเธอดื่มเข้าไปเยอะ แถมยังแหกปากเสียงดังอีกตอนที่ไปกับพวกสาวๆทูเอนี่วันอีก 





    " แมนชั่น ฉัน เธอไม่สบาย แล้วฉันก็ไม่รู้ว่าเธอพักที่ไหน เลยต้องพามาที่นี้ " 
    " งั้นหรอ......ยังไงก็ขอบคุณนะ " มองไปที่เขา






    " อือ......นี่นอนพักซะ " 





    " นี่พี่ฉันหิว  " เธอเอามือลูบท้องยิ้มแหยๆให้คนตรงหน้า





    ท็อปส่ายหัวให้หญิงสาว เขาอดที่จะอมยิ้มน้อยๆไม่ได้ ท่าทางของเธอในตอนนี้ มองมาที่เขาตาแป๋วๆ 



    ร่างสูงปีนขึ้นเตียงเอาซุปร้อนๆที่เขาเป็นคนทำเองมาให้เธอ ใช่มิยองเป็นผู้หญิงคนแรกที่เขาทำอาหารให้กิน ทั้งๆที่ตัวเองก็ทำอาหารไม่เป็น  แต่เขากลับพยายามทำให้เธอ ถึงจะโดนอีกฝ่ายบ่นมาก็เถอะ



    " ซุปพี่มันไม่อร่อยเลย  " ร่างเบ้ปากบอกเขา 
    " นี่กินไปเหอะ ก็ฉันทำไม่เป็นนี่น่า " 


    " งือ ฉันว่าฉันต้องตายแน่ๆ เพราะซุปของพี่ อ่าาาอันตรายจริงๆเลย ชเวซึงฮยอน  " ร่างบางหัวเราะออกมา ทำเอาคนที่กำลังป้อนซุปให้เธอหัวเราะตามไปด้วย ถึงจะไม่สบายก็ยังชอบทำให้คนอื่นหัวเราะอยู่ได้



    " เธอนี่มันบ้าจริงๆเลยนะขนาดไม่สบายยังหัวเราะได้เลย "




    " นี่พี่น่ะ ยิ้มบ่อยๆสิ เวลาพี่ยิ้มน่ะ มันดูดีจะตายไป " เสียงแหบๆพูดออกไปดวงตากลมโตมองไปที่เขาแล้วอมยิ้มออกมา อย่างคนขี้เล่น 


    " งั้นหรอ " ท่าทางของเขาในตอนนี้ดูเขินๆอย่างบอกไม่ถูก


    มิยองได้เพียงแต่หัวเราะออกมา บนเตียงนุ่มที่มีชายหนุ่มคอยป้อนซุปอยู่ข้างเธอ 


    เธอชอบเวลาที่เขายิ้ม เขากลายเป็นผู้ชายที่อ่อนโยนขึ้นมา




    พี่ท็อปนอนเล่นอยู่ข้างๆฉัน ใบหน้าของเราสองคนใกล้กัน เขามองฉันตาแป๋ว ฉันเองก็มองเขากลับเหมือนกัน ท่าทางตอนนี้ของพี่ท็อปเหมือนเด็กขี้สงสัยเลย 


    " นี่ "
    " อือ "


    " ค่อยยังชั่วยัง " มือของเขาค่อยๆแตะที่หน้าผากฉัน  แล้วค่อยๆเลื่อนลงมาที่แก้มทั้งสองข้าง

    " พี่ท็อปทำอะไรเนี่ย " ดูเหมือนเขาจะสะดุ้งเล็กน้อยตอนที่ฉันเรียกชื่อเขา 

    " ตัวหายร้อนแล้วนิ "

    " อือ กลับกันเถอะ " 




    " ขออยู่แบบนี้สักพักนึงได้มั๊ย  "




    ทำไมความรู้สึกของผมมันถึงแปลกไป 
    ผมกำลังหวั่นไหว อย่างบอกไม่ถูก



    " เธอทำให้ผมยิ้มได้อยู่เรื่อย "





    ตลอดทางไปบริษัทมิยองเอาแต่หลับ เธอคงจะเพียเพราะพึ่งหายไข้มา มิยองเล่าให้ผมฟังว่า เมื่อคืนเธอดืมหนักไปหน่อย แล้วที่เธอหายไปเธอก็ไปเที่ยวกับพวกสาวๆทูเอนี่วัน ไปกินเนื้อย่างอะไรพวกนั้น แล้วเธอก็สนิทกับพวกสาวๆแล้ว ถ้าผมโกรธเธอ เธอเองก็จะหนีไปเป็นผู้จัดการให้พวกสาวๆทูเอนี่วัน


    " เธอนี่มันจริงๆเลยนะ " 



    " นี่มิยองถึงแล้ว " ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้เธอ มันทำเอาหัวใจผมเต้นแรงอย่างบอกไม่ถูก

    " อือ.....ถึงแล้วหรอ" ร่างบางค่อยๆสะลึมสะลือ ลืมตาขึ้น ท่าทางของเธอมึนงง 


    " นี่ขึ้นไปรอที่ห้องอัดก่อนแล้วกัน เดี๋ยวฉันตามไป "
    " อือ "

    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×