ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Romantic in the rain รักที่มากับสายฝน BB,SNSD,2NE1

    ลำดับตอนที่ #5 : Romantic in the rain_หัวใจที่เริ่มเต้นแรง 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      0
      23 ก.พ. 57

    © Tenpoints !

    Romantic in the rain  


    หัวใจที่เริ่มเต้นแรง
    ---------
     

    ท้องฟ้ายังคงมือครึ้ม เมฆหนาบังตา คล้ายกับฝนกำลังจะตก อากาศเริ่มเย็นขึ้นเรื่อยๆจนต้องควานหาผ้านวมมาห่มให้ร่างกายอบอุ่น วันนี้เป็นวันหยุด ท็อปไม่มีงาน ผู้จัดการส่วนตัวอย่างมิยอง ก็ยังต้องหยุดตามไปด้วยเหตุผลที่ท็อปให้ว่า เธอต้องดูแลเขาแค่คนเดียวเท่านั้น ส่วนคนอื่นๆในค่ายก็ยังทำงานเหมือนเดิม 


    คลื้....นนนน


    " มาหาหน่อย  ฉันรออยู่ห้องซ้อมเต้น "


    มือบางขยี้ตา เหลือบไปมองนาฬิกา บอกเวลาตีสี่กว่าๆเกือบจะตีห้าอีกไม่กี่ชั่วโมงก็เช้าแล้ว 

    ท็อปโทรมาหาเธอ เขาบอกให้เธอไปหาที่บริษัท มิยองพอจะรู้ว่าเขาเป็นอะไร ถึงได้โทรมาเอาตอนนี้


    " บ้าเอ้ย คนจะนอน วันนี้วันหยุด ไม่ได้หยุดอีก อ๊ากกกกก " ขยี้ผม


    บ่นอย่างหัวเสีย มิยองรีบลุกไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปหาเขาที่บริษัท


    หลายครั้งแล้วที่เขามักจะโทรเรียกเธอแบบ แค่ไปนั่งฟังเขาพูดๆ เพื่อให้ตัวเองสบายใจขึ้น บางครั้งก็ไปนั่งดื่มเป็นเพื่อนเขา คอยรับฟังสิ่งที่เขาพูดระบายออกมา ผู้จัดการที่ดีต้องทำทุกอย่างสินะ 



    " ผู้ชายบ้าอะไรวะ "



    ร่างบางวิ่งกระหืดกระหอบเข้าบริษัท จนยามหน้าบริษัทส่ายหัวอย่างเอือมละอา มิยองไม่เคยตอกบัตรเข้าบริษัทสักครั้ง และจักรยานที่เธอมักจะปั่นมาเป็นประจำ ก็มักจะจอดทิ้งไว้ตรงหน้าป้อมยาม ให้ลุงยามต้องได้ตามเก็บให้เสมอ จนชินไปแล้ว

    " นี่คุณมิยอง หัดทำเหมือนคนอื่นบ้างสิครับ "

    " ขอโทษลุง วันนี้รีบ "

    " ผมก็เห็นคุณรีบทุกวัน นะครับ "



    "
     ลุงมีอะไรก็ต่อสายถึงป๋ายาง ได้นะลุงงงง  " คนตัวบางหัวเราะร่วน วิ่งหายเข้าบริษัท ไป 







    " นี่พี่ท็อปเป็นอะไรไป "


    มับ!! ร่างสูงกอดเธอเอาไว้ ร่างบางยืนแข็งทื่อทำอะไรไม่ถูกใบหน้าหวานๆเหวอออกมา ยอมให้เขากอดอยู่แบบนั้น กอดของเขาทำเอาหัวใจเจ้ากรรมเต้นของเธอเต้นแรงอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมานานแล้ว มันเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันนะ บางทีเธออาจจะแค่ตกใจก็ได้ หัวใจถึงได้เต้นแรงขนาดนี้


    " หัวใจเต้นแรงเป็นบ้าเลย   "



    " ฉันมันห่วย " เสียงทุ้มพูดขึ้น เสียงของเขาดูอู้อี้ ฟังแทบไม่รู้เรื่อง ซุกหน้าลงแผ่นหลังของเธอบ่นอะไรบางอย่างให้เธอฟัง


    " ห่วยอะไรของพี่ล่ะเนี่ย "  ฉันถามเขาออกมา ยอมให้เขากอดอยู่แบบนั้น ไม่รู้ว่าเพราะอะไร


    " ทำไมฉันถึงเต้นไม่เก่งสักที ต้องพยายามกี่ครั้งถึงจะทำได้นะ "



    มิยองคนนี้อยากจะบ้าตาย ที่เขาโทรมาหาเธอเพราะเรื่องแค่นี้งั้นหรอ แค่โดนพี่แจวุคบ่นเรื่องการเต้นของตัวเอง ก็เอากลับมาคิดมากขนาดนี้ แล้วทำไมไม่เอาเวลาที่คิดมากเนี้ยไปซ้อมเต้นว่ะ



    "
     พี่ไม่ได้ห่วยสักหน่อย พี่แค่เต้นไม่เก่ง ถึงพี่ห่วยพี่ก็ควรยอมรับ ก็แค่ซ้อมให้หนักขึ้น " ฉันบอกเขาไป



    " งือออ ปลอบใจหรือแอบด่าเนี่ย  " ท็อปบ่นออกมา 



    " ไปซ้อมเต้นซะ เดี๋ยวอยู่เป็นเพื่อน " ฉันว่าพรางดันเขาออกห่าง ขืนใครมาเห็นมีหวังเรื่องใหญ่แน่ 



    " อือ " ตอนนี้เขาเหมือนเด็กเลยเขามองมาที่ฉันด้วยสายตา ระห้อย




    เขาซ้อมแล้วก็ซ้อมอีก จนเหงื่อกออกเต็มตัว ใบหน้าคมเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อ ที่หยุดลงพื้นอยู่เรื่อย เส้นผมของเขาปลิวไปตามแรง  สายตาของเขามีแต่ความมุ่งมั่น  อย่างน้อยฉันก็เห็นถึงความตั้งใจของเขา เขาแค่ต้องการคนให้กำลังใจเขาก็พอ

    มิยองเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ ร่างสูงเดินมาหยุดตรงเธอ ค่อยนั่งลงข้างๆคนตัวเล็กกว่าที่นั่งหลับไม่รู้เรื่อง ท็อปเผลอมองไปที่ใบหน้าหวานๆนั้น ริมฝีปากชมพูนั้น ดึงดูดเขาเหลือเกิน ไม่อาจที่จะละสายตาไปจากเธอได้  ผู้หญิงที่ทั้งดื้อรั้นทั้งแสบ ท็อปไม่คิดว่าเธอจะโตขึ้นเยอะเลย ถ้าเป็นเมื่อก่อน คนจะเห็นคนตัวเล็ก งอแงใส่พี่ชาย เสมอๆ

    มือของท็อปค่อยจับศรีษะของเธอให้พิงที่ไหลของเขา ยิ่งมองเธอเขากลับยิ่งรู้สึกแปลกๆอย่างบอกไม่ถูก 





    " ฉันหิว ไปกินข้าวกัน "

    " อือ "


    เธอเอาแต่ตั้งหน้าตั้งตากิน ไม่ยอมพูดยอมจากับผมสักคำ เธอคงจะไม่ได้กินอะไรมา ก็ผมโทรหาเธอตอนตีสี่กว่า เกือบๆตีห้า แล้วนี้ก็ปาไปสิบโมงเช้าพอดี เธออยู่เป็นเพื่อนผม ตั้งแต่ตอนนั้น

    " นี่ ที่อังกฤษฝนตกบ่อยหรือเปล่า "

    " ทุกวัน พี่ถามทำไม " พูดทั้งๆที่ข้าวยังอยู่ในปากอยู่เลย

    " ก็ถามเฉยๆไม่ได้หรือไง "



    " อยากไปอะดิ " เธอเอ่ยขี้เล่น

    " งั้นมั้ง "


    " วันนี้วันหยุด พี่กลับไปพักผ่อนเถอะ จะได้ไม่เป็นภาระของฉัน ที่ต้องมานั่งถ่างตาอยู่เป็นเพื่อนพี่ ง่วงจะแย่อยู่แล้ว แงๆๆๆ พรุ่งนี้ก็ต้องไปทำงานอีก ถ้าเกิดฉันตายไปจะทำยังไง ป๋ายางเอาเรื่องพี่แน่ๆ  "

    " ฉันไม่กลัว พี่ชายเธอหรอก "

    อดที่จะหัวเราะออกมาไม่ได้กับท่าทางเกรียนๆของเธอ



    " นี่พี่ท็อป พี่รีบหาแฟนเหอะ "

    " ทำไม "

    " เวลาที่พี่รู้สึกว่าตัวเองห่วย พี่จะได้โทรหาแฟนพี่ ฉันจะได้ไม่เหนื่อย ที่ตัองมานั่งฟังพี่ ฮาาาา " หัวเราะออกมา

    โป้ก เขกหัวเธอไปหนึ่งที

    " ยุ่ง " 

    โอ๊ย เจ็บนะ " เธอทำหน้ายู่ใส่เขา


    " หวังว่าฉันจะไม่ตกหลุมรักเธอนะ เด็กบ้า "





    " ฉันให้ " จียงยื่นกล่องช็อคโกแลตให้เธอ โดยที่ผมนั่งเขียนเพลงอยู่ข้างๆ เธอ

    " ขอบใจนะ "

    จียงยิ้มออกมา และดูเหมือนว่ามิยองก็ยิ้มออกมาด้วย ผมรู้สึกไม่ชอบเลยที่เธอยิ้มให้จียงแบบนั้น

    " นี่พี่ท็อปกินเปล่า อร่อยนะ " มิยองยื่นช็อกโกแลตให้ผม เธอกำลังชวนให้ผมกินด้วย กัน

    " ไม่ " ปฏิเสธเธอไป ทำเอาอีกฝ่ายหน้าเหวอออกมา แอบบ่นผมอีก

    " นี่มิยอง พี่ท็อปเขากลัวน้ำหนักขึ้น " จียงแย้งขึ้นมา ทำมิยองหัวเราะคิกคักออกมา ไม่รู้ว่าเธอตลกอะไร หันมามองที่ผมส่งสายตาล้อเลียนให้ แค่กินของหวานแล้วน้ำหนักมันขึ้น ผมไม่อยากเข้ายิมไปฟิตเนตบ่อยๆ

    " นี่แน่ะ " ขยี้ผมเธอไป จนมิยองต้องโวยวาย ออกมา  และผมเองก็หยุดขำไม่ได้ด้วยสิ
     

    " ผมฉันยุ่งไปหมดแล้วนะ พี่ท็อปปปปป จะฟ้องพี่เท็ดดี้ "

    " ไม่กลัวหมีหรอก ฮาาาาาา " แลบลิ้นใส่เธอ แต่มิยองก็ไม่ยอมแพ้เหมือนกันเธอแลบลิ้นกลับมาบ้าง 

    ในห้องอัดตอนนี้จึงมีเพียงเสียงหัวเราะของเราสองคน รวมทั้งจียงที่หัวเราะออกมาด้วย .




    เสียงของแชรินเดินเปิดประตูเข้ามา


    " แชรินนน "

    ลีแชรินยิ้มทักทายกับทุกคน

    " โหยยยวันนี้ สวยจัง " มิยองเอ่ยชมหญิงสาวตรงหน้าเหมือนกับเช่นเคย ตอนนี้เธอกับแชรินซี้กันสุดๆ

    " ฮ่าาาา เธอก็พูดไป " แชรินหัวเราะแก้เขิน เธอเหลือบไปเห็นท็อปกับจียง ที่พลอยหัวเราะไปด้วย

    อีกไม่นาน เท็ดดี้กับสาวๆทูเอนี่วัน คนอื่นๆก็เดินเข้ามาสมทบ ห้องอัด จึงเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะของพวกสาวๆ กลบเสียงของพวกหนุ่มๆซะมิดเชียว 

    " ห้องอัดได้แตกล่ะคราวนี้ เท็ดดี้ พังงง "



    " ไม่ค่อยได้เจอกันเลยนะ แชริน " ท็อปยิ้มให้เธอออกมา เขาไม่ค่อยได้เจอน้องสาวร่วมค่ายคนนี้เลย

    " นั่นสิ พี่ยุ่งอยู่ตลอดเลย " แชรินยิ้มตอบกลับไป ใบหน้าของเธอขึ้นสีอย่างบอกไม่ถูก เขินอย่างงั้นหรอ

    " ไม่คิดถึงพี่ล่ะสิ   ก็เดี๋ยวนี้มีแต่จียงมันอ่ะดิ ฮ่าา " แกล้งน้อยใจเธอ

    " ไม่ใช่ซะหน่อย ก็พี่อ่ะยุ่งนิ ตามตัวก็ยาก "

    " นี่เด็กน้อย ถึงพี่จะยุ่ง พี่ก็ติดตามงานเธออยู่นะ แถมยังร้องเพลงเธอได้อีก " เขาทำท่าร้องเพลงล้อเลียนเธอ

    " มิสเตอร์ ทีโอพี หว่านเสน่ห์ใส่เด็กหรือไงครับบบ " เสียงของพี่เท็ดดี้เอ่ยแซว รวมทั้งคนอื่นๆด้วย
    มันทำให้ลีแชรินหน้าแดงเชียว โดยที่อีกฝ่ายกลับไม่ได้คิดอะไรเลยสักนิด เขาคิดกับเธอแค่น้องสาวร่วมค่ายเท่านั้น ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านี้เลย

    " เด็กน้อยอย่างแชรินไม่ตกหลุมรักผมหรอกพี่ " เขาหรี่ตามองลีแชรินอย่างคนขี้เล่น


    แล้วใครว่าลีแชรินไม่ตกหลุมรักท็อปบิ๊กแบงคนนี้ล่ะ



    " ทำงานเป็นไงบ้างเริ่มชินแล้วล่ะซี้ "
    " อือ พี่ชายนายเรื่องเยอะที่สุด " มิยองเอ่ยขำๆออกมา นึกถึงตอนที่ท็อปใช้ให้เธอทำนู้นทำนี้

    " พี่ท็อปเขาก็เป็นแบบนี้ ขี้แกล้งจะตายไป "

    " งือออ ชอบแกล้งคนอื่นดีนัก ระวังเถอะจะแกล้งกลับให้ดู "

    " ฮ่าฮ่าฮ่า "




    " นี่มิยองอังกฤษฝนตกบ่อยปะ "

    " นี่นายถามเหมือนพี่ท็อปเลยนะ อือก็ ตกทุกวัน นะ " 

    " อยากไปจัง " จียงเหมือนกำลังพูดอ้อนเธออยู่เป็นนัย

    " ฮ่าาาาา จีดราก้อนเคยไปอังกฤษตั้งหลายครั้งแล้วไม่ใช่เรอะ "

    " แต่ถ้าไปกับเธอคงจะดีมากเลยน้าาา คงต้องสนุกแน่ๆเลย  " จียงยังเป็นจียง เขาคงจะลืมเรื่องทุกอย่างไปแล้ว และมิยองเองก็พยายามที่จะลืมเรื่องทุกอย่างเหมือนกัน ไอ้การที่เป็นเพื่อนกันมันก็ดีอยู่แล้ว เวลาคุยด้วยมันสบายใจมากกว่า



    " หายไปไหนมา "

    "คุยกับจียงน่ะ "

    " งั้นหรอ " จู่ๆท็อปก็เดินหนีไป ทิ้งให้มิยองยืนเอ๋อ อยู่แบบนี้

    " เป็นอะไรของเขา " สุดท้ายแล้วเธอก็ต้องวิ่งตามไป อยู่ดี ไม่เข้าใจอารมณ์เขาเลย 



    จากที่วันนี้จะเป็นวันที่ฉันควรจะได้พักผ่อน กลับเหมือนว่าต้องมาทำงานเหมือนเดิม เพียงแต่แค่นั่งเล่นนอนเล่นอยู่ในห้องอัดพี่เท็ดดี้ นั่งรอพี่ท็อปอัดเสียงให้เสร็จ ไม่ได้ออกไปข้านอกเลย  จำไม่ได้ว่าตั้งแต่มาที่นี่ เคยได้พักผ่อนบ้างหรือเปล่าเพราะ  มัวแต่ดูแลเขาทุกอย่าง เหมือนกับว่าฉัน พยายามแสดงให้เขาเห็นว่าฉันไม่ได้ใช้บารมีพี่ชายทำงาน แต่ฉันใช้ความสามารถของตัวเองทำทุกอย่าง เหมือนกับคนทั่วๆไป 

    " เหนื่อยเป็นบ้าเลย " ร่างบางบ่นออกมา กำลังจะขี่จักรยานของตัวเองกลับที่พัก หลังจากแยกย้ายกับท็อป ที่บอกให้เธอกลับไปผักผ่อน

    " นี่จะปั่นจักรยานกลับจริงๆหรอ " เสียงของจียงดัง ออกมา เขายืนยิ้มเฉงอยู่ข้างหลังฉัน

    "อือ" ตอบเขาไปด้วยน้ำเสียงเหนื่อยๆไม่มีอารมณ์จะพูดกับเขา 

    " ให้ไปสงมั๊ย "

    " ไม่ต้องหรอก ฉันไม่ชอบนั่งรถสปอต"

    งั้นเดินไปเป็นเพื่อนก็ได้ ถ้าไม่ว่ากัน นี่ก็ดึกมากแล้วนะ กลับคนเดียวอันตรายไป ฉันเป็นห่วง "

    " ตามใจ " 

    เราสองคนคุยเล่นตลอดทาง เขาพูดเก่งขึ้นเยอะเลย แถมยังยิ้มมากขึ้นด้วย 


    ต่อให้ทำยังไงก็ไม่กลับไปหรอก
    อย่าพยายามให้มากไปกว่านี้เลย



     

    ไม่อยากกลับไปรู้สึกเหมือนเดิมแล้ว ควอนจียง

    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะค่ะ เป็นยังไงบ้างเอ่ย สนุกกันหรือเปล่าค่ะ 5555+++ หวังว่าจะชอบกันนะค่ะ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×