ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Romantic in the rain รักที่มากับสายฝน BB,SNSD,2NE1

    ลำดับตอนที่ #4 : Romantic in the rain_เหงาหัวใจ100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      23 ก.พ. 57

    © Tenpoints !

    Romantic in the rain  

    เหงาหัวใจ
    ---------

     

     

    ฉันไม่ชอบฤดูฝน อาจจะบอกว่าเกลียดเลยก็ได้
    ฤดูฝนมันทำให้ฉันเหงาหัวใจสิ้นดี

    นานหลายปีแล้วที่ต้องเดินเพียงลำพัง  ตั้งแต่วันที่ตัดสินใจเลือกเดินบนเส้นทางที่ตัวเองขีดไว้  ฉันเอาแต่ฝึกแล้วก็ฝึก ตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อให้วงของตัวเองก้าวขึ้นมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับต้นๆของประเทศ  พยายามที่จะทำให้ทุกคนยอมรับในตัวฉัน และสมาชิกคนอื่นๆ  

    " วันนี้ ทูเอนี่วัน เอาชนะหัวใจ แบล็คแจ็ค ทั่วโลก "

    ฉันทำมันสำเร็จ แต่กลับรู้สึกมีบางอย่างขาดหายไปจากชีวิต 
    ฉันขาดคนดูแลหัวใจ


    ทุกคนในค่าย มักว่า ลีแชรินคนนี้ไร้หัวใจ  แม้แต่ท่านประธานก็ยังพูดเลย


    ฉันไม่ได้ไร้หัวใจอย่างที่ทุกคนคิดหรอก 

    ฉันแอบรักรุ่นพี่ในค่าย คนหนึ่ง เพียงแต่แค่ไม่ได้พูดมันออกไป

    " และเจ้าตัวก็ไม่รู้ว่า ฉันรู้สึกยังไง "

    หัวใจถึงได้เงียบเหงาหัวใจแบบนี้ 


    วันนี้ฝนตกหนัก ฟ้าร้องคำรามไปทั่วท้องฟ้า ฉันยืนมองสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก จากข้างในห้องอัดเสียงของพี่คุช อดที่จะนึกถึงบทความในหนังสือเล่มหนึ่ง ที่เขียนว่า คนบางคนมักจะมองว่าฝน คือตัวแทนของความรัก เพราะฝนมักจะตกลงมาอย่างไม่ทันตั้งตัว ก็เหมือนความรักที่มักจู่โจมเข้ามาในหัวใจอย่างไม่ทันได้เตรียมใจ  ฝนตกลงมาได้ทุกฤดูก็เหมือนกับความรักที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

    " เฮ้อ " 


    "แชริน อ่าาาา เป็นไรไป " เสียงของพี่คุชถามฉัน ขณะที่เขายุ่งวุ่นวายอยู่กับคอมพิวเตอร์ตัวโปรดกับเพลงที่ฉันแต่งขึ้นมาใหม่ ให้พี่คุชช่วยแนะนำ เพิ่มเติมให้

    " เบื่อนิดหน่อยอ่ะพี่ " บ่นออกมา
    " หาไรทำดิ นั่งแต่งเพลงอุดอู้ในห้องอัด น่าเบื่อจะตายไป "
    " แล้วพี่ไม่เบื่อหรอฮะ "

    "เบื่อ ดิ แต่ช่วงนี้เงินมัน ช๊อต เว้ยไอ้น้อง " 

    " เอาเงินไปซื้อร้องเท้าหมดดิ "
    " รู้ทันจริง "


    ตั้งแต่รู้จักกับพี่คุชมา ฉันไม่เห็นว่าจะพาแฟนมาห้องอัดสักครั้ง พี่เท็ดดี้เคยบอกว่าพี่คุชโดนหักอก จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่กล้ารักใครสักคน เพราะกลัวจะกลับไปเจ็บเหมือนเก่า 


    " นี่พี่ ฉันออกไปข้างนอกแปปนึงนะ "
    " อือ ฝากซื้อเบียร์กระป๋องนึงด้วย "



    วันนี้เป็นอีกวันที่ฉันไม่เห็นหน้าพี่ท็อป ได้ยินว่าวันนี้เขามีถ่ายแบบให้กับนิตยสารเล่มหนึ่ง  แต่พี่คุชบอกว่าพี่ท็อปจะเข้ามาบริษัทตอนดึกๆ แต่ถึงตอนนั้นชั้นคงกลับหอพักไปแล้ว

    " คิดถึงจัง "

    ฉันเดินผ่านห้องอัดพี่เท็ดดี้ เห็นพี่จียงนั่งทำเพลงอยู่ในห้อง ท่าทางดูเคร่งเครียดเชียว อีกไม่นานก็คงมีอัลบั้มของเขากับพี่ท็อปออกมาแน่ๆ ก็ได้ยินว่าคุยๆกันอยู่ 

    " พี่จียง เอาอะไรหรือเปล่า ฉันจะออกไปซุปเปอร์มาเก็ต ใกล้ๆแถวนี้ "

    " เอาหัวใจแชริน ได้เปล่า " นั้นไงหยอดมาจนได้ 

    " ให้คนอื่นไปแล้ว " 

    " โอ๊ย จีดราก้อน อกหักดังเปอะเลยดิ "

    "ฮ่า ฮ่า ฮ่า " เราสองคนหัวเราะใส่กัน พี่จียงก็เป็นแบบนี้อยู่เรื่อย เขาชอบทำให้ฉันยิ้มได้เสมอ เราสองคนสนิทกันตั้งแต่ตอนที่ฉันยังไม่ได้เดบิวต์ เขาเป็นเหมือนพี่ชายคนนึงของฉัน ไม่แปลกหรอกที่ตอนทูเอนี่วันได้รางวัลที่หนึ่งในรายการเพลงที่เราเดบิวต์สเตจครั้งแรก ฉันถึงร้องไห้แล้ววิ่งไปกอดเขา เขาเป็นพี่ชายที่ดีจริงๆนะ

    นั่งลงข้างๆเขาเหมือนที่เคยทำ ดูเขาเขียนเพลง ทำนู้นทำนี่

    " ช่วงนี้เพลงอกหักเยอะจัง "
    " อกหักน่ะ " เขายิ้มขี้เล่นเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น อกหักมันต้องเศร้าไม่ใช่หรอ ต้องเสียใจบ้างดิ

    " แน่ใจนะว่าอกหัก " ฉันถามเขาย้ำอีกที
    " จริง " เขาแกล้งทำหน้าเศร้าๆ
    " โหย น่าสงสาร " 

    " นี่แนะ " เขาขยี้ผมฉันจนยุ่งไปหมดแล้ว แถมยังกอดคอฉันแน่นอีกด้วย ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นคงละลายไปกันหมดแล้วแต่ นี่ลีแชริน ไม่หวั่นไหวง่ายๆหรอกค่ะ 

    หลังจากนั่งคุยกับเขาอยู่นาน ฉันคิดว่าควรจะไปซื้อเบียร์ให้พี่คุชได้แล้ว รายนั้นคงรอจนคอแห้งไปแล้วมั้ง


    " นี่แชริน เบียร์กระป๋องนึง " พี่จียงโผล่หัวมาจากประตูที่เปิดแง้มตระโกน บอกฉัน ยิ้มจนเห็นเหงือกหมดแล้ว


    ผู้ชายค่ายนี้เป็นอะไรกัน ชอบกินเบียร์แทนน้ำเปล่าอยู่เรื่อย หวังว่าจะไม่มีใครฝากซื้ออีกนะ





    วันนี้เป็นอีกวันที่แสนเหน็ดเหนื่อย สำหรับมิยอง งานถ่ายแบบที่คิดว่ามันจะง่าย แต่มันกลับยุ่งยากกว่าที่คิดไว้เสียอีก ตั้งแต่เช้าเธอต้องเป็นคนโทรไปปลุก ท็อป ที่วันนี้เขาตื่นสาย เพราะมัวแต่อ่านบทภาพยนต์ที่กำลังตัดสินใจว่าจะรับเล่นดีหรือเปล่า  แถมยังมาอารมณ์เสียใส่เธออีก หน้าก็ไม่ยิ้ม ไม่ยอมพูดไม่ยอมจา

    " ปวดหัวว่ะ แมร่งงงงง  "


    " มิยอง " เสียงแหบทุ้มขวักมือเรียกชื่อเธอให้เดินไปหาเขา 


    " ไปซื้อบุหรี่ให้หน่อย " 


    " ฝนตกหนักแบบนี้เนี่ยนะ "


    " ฉันจะสูบ " พูดอย่างคนเอาแต่ใจ



    ร่างบางวิงฝ่าสายฝนไปยังร้านสะดวกซื้อใกล้ๆกับ สตูดิโอถ่ายแบบ เพื่อที่จะไปซื้อสิ่งที่เขาต้องการ ร่มสักคันก็ไม่มี ไม่อยากรบกวนทีมงานคนอื่นๆที่กำลังวุ่นวายกันอยู่ เป็นผู้จัดการศิลปินต้องทำทุกอย่างเลยหรือไง ไม่เห็นเหมือนตอนแรกที่คุยกัน เลย 

    เอาแต่ใจที่สุด 



    " นี่ ของพี่ " เธอวิ่งกระหืดหระหอบยื่นบุหรี่ให้เขา สภาพของเธอเปียกโชกไปหมด เหมือนกับลูกหมาตกน้ำ

    " อือ " 

    " นี่ คำว่าขอบใจไม่มีสักคำเลยหรือไง " ร่างบางพูดออกมา

    ร่างสูงเดินหายเข้าไปถ่ายแบบต่อ ไม่ได้สนใจคนที่ตัวเปียกเพราะเขาเลยสักนิด  ร่างบางได้แต่ยืน หน้าหงิกอยู่ตรงนั้น กระทืบเท้าเดินตามเขาไป ท็อปบิ๊กแบงเป็นผู้ชายที่เอาแต่ใจที่สุด



    กว่าที่ท็อปจะถ่ายแบบเสร็จก็ปาไปราวๆสี่ทุ่มกว่า ฝนข้างนอกก็ยังไม่หยุดตกสักที มิยองเดินตามเขามาขึ้นรถ เธอกับเขา โค้งขอบคุณทีมงานทุกๆคน ที่ช่วยให้งานทุกอย่างเสร็จไปด้วยดี 

    ตลอดทางกลับไปยังบริษัท เขาหลับตลอดทาง มีเพียงแต่เธอที่กดโทรศัพท์หาใครบางคน ที่ทำงานอยู่ในห้องอัดเสียงทั้งวันทั้งคืน พี่ชายคนสนิทที่สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง เป็นเหมือนกับพี่ชายคนที่สองของเธอ

    " เหนื่อยอ่ะ " พูดอ้อนเขาไป

    อีกฝ่ายหัวเราะออกมาตามสาย 

    " เดี๋ยวก็ชินเอง มิยองของพี่เก่งอยู่แล้วนิ " เขาพูดให้กำลังใจเธอ


    " งือ "


    ร่างบางวางสายไป โดยที่ไม่รู้ว่าตลอดบทสนธนา ของเธอ ท็อปนอนฟังอยู่ เขาไม่ได้ตั้งใจะแอบฟัง เพียงแค่ตื่นขึ้นมาได้ยินเฉยๆ ไม่ได้อยากรู้ด้วยซ้ำว่าคนที่เธอคุยด้วยเป็นใคร





    " วันนี้พี่มีอัดเสียง " 


    " อือ แล่วจะอยู่รอหรือเปล่า "


    " ก็รอจนกว่าจะเสร็จนั่นแหล่ะ  " เดินขึ้นลิฟท์ ไปโดยที่ไม่รอเขาให้ขึ้นมาพร้อมกัน แถมหน้าก็ยังไม่มองอีก





    " ปาร์ค ฮงจุนคิดถึงจังงงงง " เดินส่งเสียงดังเข้ามาในถ้ำหมี 


    " เด็กบ้ากู ตกใจหมด ห่า " 


    " 555555555 +++ " หัวเราะขี้เล่นตามสไตล์ 


    มิยองนั่งลงข้างๆปาร์คเท็ดดี้ เอาหัวพิงไหล่พี่ชายคนสนิทอย่างคนขี้อ้อน จนอีกฝ่ายยิ้มขำออกมา เวลาไม่สามารถเปลี่ยน น้องสาวคนนี้ได้เลย เธอยังคงเป็นเด็กน้อยสำหรับเขาเสมอ เด็กหญิงตัวแสบที่เห็นมาตั้งแต่เด็กๆ ทั้งซนทั้งดื้อ แต่ไอ้ความแสบของเธอ ก็ได้ใจเขาไปเต็ม ใครๆในค่ายต่างก็บอก ว่าเธอคือน้องรักของเขา และนั่นก็คือเรื่องจริง 

    " พี่รู้มั๊ย วันนี้ฉันต้องวิ่งตากฝน ไปซื้อไอ้บุหรี่บ้าๆนั้น " มิยองกำลังฟ้องเท็ดดี้อยู่ แถมยังหน้างออีก

    " แกมันเด็กขี้ฟ้อง " เอามือผลักหัวเธอเบาๆ

    " งืออออ " 


    ในสายตาของปาร์คเท็ดดี้ มิยองเป็นแค่น้องสาวจริงหรือ 





    มิยองหลับตลอดการอัดเสียง เพราะความเหนื่อยล้าจากงานที่ทำ นี่มันแค่เริ่มต้น เธอต้องเจอหนักกว่านี้ 




    " มิยองกลับบ้านได้แล้ว "


    " อือ ขอนอนต่ออีกหน่อย  " 


    ปล่อย มันนอนต่อเถอะ เดี๋ยวกูไปส่งมันเอง "  

    ท็อปมองเท็ดดี้ตาปริบๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร เขาเอาเสื้อแจ็คเก็ตของตัวเองคลุมให้กับร่างบางที่นอนอยู่บนโซฟา  แล้วเดินออกไปหลังจากที่เท็ดดี้บอกว่าจะไปส่งหญิงสาวเอง

    ร่างบางตื่นขึ้นมาในสภาพงัวเงีย อดที่จะแปลกใจไม่ได้ที่มีแจ็คเก็ตของท็อปอยู่บนตัวเธอ

    " ตื่นแล้วหรือไง "

    " งือ พี่ท็อปล่ะ " ตื่นมาก็ถาม หาเขาเลย

    " มันกลับไปแล้ว " 

    " แมร่ง ไม่เคยรอ " ร่างบางสถบออกมา ทำเอาคนที่นั่งทำเพลงหลุดขำออกมา 

    นี่พี่ ฉันกลับก่อนนะ " ร่างบางคว้าแจ็คเก็ตของท็อปใส่ แล้วเปิดประตูออกไป ไม่ทันที่เท็ดดี้จะพูดอะไร


    " เอ้า กูจะไปส่ง เวรดันออกไปก่อน ไม่ทันได้พูดเลย "



    ร่างบางวิ่งออกมาจากบริษัท แต่ดันชนเข้ากับใครบางคน จนอีกฝ่ายล้มก้นจ้ำเบ้า


    " แชรินนนนน " ร่างบางร้องอุทานออกมา ค่อยๆพยุงคนตรงหน้าลุกขึ้น ขอโทษขอโพยไปหลายครั้งจนอีกฝ่ายหลุดขำออกมา แชรินไม่คิดว่ามิยองจะรู้สึกผิดขนาดนี้

    " นี่พอแล้ว ฉันไม่ได้เป็นอะไรมากสักหน่อย " แชรินพูดขำออกมา เธอไม่ได้เป็นอะไรมากจริงๆ

    " งือออ ฉันขอโทษจริงนะ ฉันไม่ได้ตั้ง "

    มิยองต่างจากที่ฉันคิดไว้เยอะจริงๆ เธอทำตัวไม่เหมือนกับน้องสาวท่านประธานเลย พอได้คุยเข้าแล้วจริงๆ เธอเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ขันคนหนึ่ง เราสองคนยืนคุยอยู่ตรงหน้าบริษัท อยู่นานพอสมควร กลายเป็นว่าเราสองคนคุยกันถูกคอจนไม่อยากเลิกกันเลยทีเดียว

    "แชริน อ่าาา ฉันต้องไปแล้ว "เธอเอ่ยด้วยความเสียดาย

    "อือ โชคดีนะ พรุ่งนี้เจอกัน " ฉันยิ้มให้เธอ และเธอก็ส่งยิ้มกลับมาให้ฉันเหมือนกัน รอยยิ้มของเธอมันน่ารักจริงๆ ใครก็ต้องหลงรักเธอแน่ๆ




    "ฮัลโหล พี่อยู่ไหน "
    " แมนชั่น "

    "กลับก็ไม่เคยบอก "
    " ฉันเห็นเธอหลับอยู่ ไม่อยากปลุก  "

    " พี่ท็อปแมร่ง "
    " พูดจาให้มันดีๆหน่อย "


    " เออ "

    " ไอ้เด็กบ้า "

    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×