ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Romantic in the rain รักที่มากับสายฝน BB,SNSD,2NE1

    ลำดับตอนที่ #3 : Romantic in the rain_อยากได้เธอคืนมา100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 132
      0
      23 ก.พ. 57

    © Tenpoints !

    Romantic in the rain  



    อยากได้เธอคืนมา
    ---------

     

    เพลงรักหลายเพลงถูกแต่งขึ้นจาก ประสบการณ์รักของผม หลายครั้งที่ความรักมักจบลงด้วยการ เลิกลา และผมมักจะถูกเป็น ฝ่าย ที่โดนบอกเลิกซะมากกว่า ควอนจียง ยังอ่อนหัดในเรื่องความรัก ผมไม่ใช่จียงพ่อนักรักที่ใครหลายๆคนคิดไว้ 




    และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่ผมโดนอีกฝ่ายบอกเลิกก่อน

     


    " จียงเราสองคนเลิกกันเถอะ เธอไม่เคยมีเวลาให้ฉันเลย แล้วจะคบกันไปเพื่ออะไร " ปลายสายโทรมาเพื่อที่จะบอกเขาว่าเธอต้องการเลิกกับเขา
     

     

    " ฉันต้องทำงานเธอก็รู้ แค่อดทนหน่อยไม่ได้หรือไง ตอนนี้ฉันก็มีเธอคนเดียว ฉันก็รักเธอคนเดียว " พยายามที่จะพูดรั้งเธอไว้แค่ไม่อยากอยู่คนเดียว ไม่อยากเหงาหัวใจ ไม่อยากที่จะต้องรู้สึกป่าวเปลี่ยว 



    ควอน จียง เป็นพวกอยู่คนเดียวไม่ได้


     

    " ฉันเบื่อที่จะฟัง คำพูดของเธอแล้วจียง " อีกฝ่ายพูดออกมาอย่างเหลืออด หมดความอดทนเต็มที


    " อยากเลิกกันมาใช่ไหม งั้นก็เลิกไปเลย " ตะคอกน้ำเสียงของความโมโหลงตามสายไป 


    เวลาที่เขาโกรธ ใครๆก็รู้ว่ามันน่ากลัวขนาดไหน 



    " โถ่เว้ย ! " สถบออกมา มือของขยี้เส้นผมอย่างแรงจนมันดูยุ่งเหยิงไปหมดแล้ว


     

    ควันบุหรี่สีเทาถูกพ่นออกมา ควันของมันคุ้งไปทั้่วห้องอัดเสียงของปาร์ค เท็ดดี้ ร่างสูงของชายหนุ่มเอนตัวพิงกับเข้าอี้ ดวงตากลมกำลังใช้ความคิดบางอย่าง มือของเขายังคงเคาะไปตามจังหวะดนตรี ครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่ได้ฟูมฟายที่โดนบอกเลิก แต่แค่รู้สึกเสียหน้าที่โดนผู้หญิงชิงบอกเลิกก่อน ทั้งๆที่เขาควรจะทำมันก่อน 



    " ถ้าไม่รัก ก็เลิก แค่นั้น " บางที่ก็ต้องให้มันเป็นไปแบบนั้น

     

    ในชีวิตผมเคยบอกเลิก ผู้หญิงไปแค่คนเดียว ผู้หญิงที่โชคร้าย คนนั้นเป็นถึงน้องสาวของประธานบริษัทบริษัท ยาง มิยอง ผมทำร้ายความรู้สึกเธอไปหลายครั้ง 




    ตอนนี้เธอกลับมา
    และผมก็ต้องการเธอคืนมา 
    เกิดหวงของเก่าขึ้นมา เมื่อรู้ว่าเธอต้องไปเป็นผู้จัดการให้พี่ใหญ่ของวงบิ๊กแบง




    เพลงรักถูกเขียนขึ้น เนื้อหาของมัน สื่อถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ต้องการได้คนรักเก่ากลับคืนมา


    กลับมาหาฉันเถอะ
    ฉันยังรักเธออยู่นะ......ที่รัก
    ที่รักได้โปรดเถอะ............อยากได้เธอคืนมา............ต้องทำไง






     

    เสียงเปิดประตูห้องอัดเสียงดังขึ้น พี่ใหญ่ของวงเดินเข้ามา ค่อยๆนั่งลงข้างๆลีดเดอร์ของวง
    ช่วงนี้เขากับพี่ท็อปไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยนัก พี่ท็อป งานยุ่งไม่ค่อยมีเวลา ท่านประธานก็คงจะรู้ ก็เลยให้เราสองคน ทำยูนิตย่อยกัน ทำเพลงที่เราชอบกัน ฮิปฮอปสไตล์ 

    "
     จียง นายคิดว่า อัลบั้มของเรามันควรจะเป็นยังไง นายอยากได้ใครมาฟิชเจอริ่งด้วยล่ะ "
    เสียงแหบทุ้มพูดออกมา


    "
     ผมยังไม่รู้เลยพี่ เอาเป็นว่าเราค่อยๆคิดก็กันแล้วกัน แต่อย่างน้อย เราก็ควรจะทำแบบฮิปฮอปนะ เราสองคนมันสายนี้อยู่แล้ว ฮาาาาา" หัวเราะออกมา



    " นั่นดิ ฉันจะใส่ บีทบ็อกซ์ เข้าไปด้วย คิดว่ามันจะต้องเจ๋งแน่ๆเลย ฮาาาาา " ท็อปหัวเราะออกมาบ้าง



    ผมกับพี่ท็อปตั้งแต่เดบิวต์มา เราสองคนไม่เคยทะเลาะกันเลยสักครั้ง อย่างมากก็แค่เถียงกัน ไม่ก็บ่นๆใส่กัน เขาเป็นพี่ชายดีคนหนึ่ง ถึงเขาจะชอบทำเหมือนตัวเองเป็นน้องเล็กก็เถอะ ชอบคอยให้น้องๆเป็นห่วงอยู่เรื่อยเวลาที่เขาจริงจังกับอะไรสักอย่าง เขาจะทุ่มเทมันลงไปอย่างหนัก จนลืมที่จะดูแลตัวเอง 





    พี่มีคนที่หลงรักหรือยังฮะ  " จู่ๆก็ถามออกไป

    "
     ยังไม่มีว่ะ  สเปคฉัน นายก็รู้ หายากเว้ย " เขาตอบผมอย่างไม่ค่อยใส่ใจนัก
     

    พี่ท็อปเคยบอกว่าเขา ชอบผู้หญิงเก่ง มีความสามารถ แต่งตัวเป็น มีรสนิยมด้านแฟชั่น และที่สำคัญ เธอต้องมีอารมณ์ขัน ทำให้เขาหัวเราะอยู่เรื่อยๆ เข้าใจเขาทุกอย่าง ไม่บ่น ไม่งอแง ที่เขาเป็นคนแบบนี้ คนที่ไม่ค่อยสนใจใครสักเท่าไหร่ และที่สำคัญเธอต้องเชื่อใจเขา ต่อให้อยู่ห่างไกลแค่ไหน ก็ต้องเชื่อใจกัน



    " แล้วถ้าพี่เจอเธอล่ะ จะทำยังไง " ผมถามพี่ท็อปออกไป


    " จีบดิว่ะ จะรอให้หลุดมือไปหรอว่ะ ฮาาาาาา"


    " โหยยยใจร้อนนะพี่ ฮาาาาา " แกล้งแซวเขา
     

    ตั้งแต่รู้จักกันมา พี่ท็อปไม่เคยพาผู้หญิงคนไหนมาให้น้องๆรู้จักเลย เขาเคยบอกไว้ว่า ถ้าจะแนะนำผู้หญิงสักใครสักคนให้รู้จักน้องๆรู้จัก  เธอต้องเป็นผู้หญิงที่พี่เขาอยากจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยตลอดไป 



    " ความคิดพี่ชายผมอ่ะ น้ำเน่าที่สุด "




     

    เสียงเปิดประตูดังขึ้นมาอีกครั้ง

    ร่างบางเดินกอดคอพร้อมกับพี่เท็ดดี้ กำลังพูดคุยหยอกล้อกันตามภาษาพี่น้องที่สนิทสนมกันมากๆ 

    ผมยิ้มน้อยๆให้เธอ และเธอเองก็ยิ้มกลับมาให้ผมเช่นกัน


     

    " มิยองพรุ่งนี้เริ่มทำงานวันแรกใช่ไหม "ผมถามเธออกไป

    " อือ " เธอตอบผมกลับมาสั้นๆ ดูเหมือนจะไม่ได้สนใจผมสักเท่าไหร่

    " สู้ๆนะ " เอ่ยเป็นกำลังใจให้เธอ

    " ขอบคุณนะ "

     

    บทสนทนาของเรามันสั้นเกินไป อยากให้มันยาวเหมือนเมื่อก่อน
    ถ้าจะทำให้กลับมาเหมือนเมื่อก่อนมันคงต้องใช้เวลา ผมไม่รู้ว่าตอนนี้หัวใจเธอเป็นอย่างไรบ้างนะ จะยังเหมือนเดิมหรือเปล่า เธอจะยังรักผมเหมือนเดิมหรือเปล่า ผมควรจะเริ่มจีบเธอใหม่ ด้วยการเริ่มเป็นเพื่อนกับเธอก่อน แล้วค่อยๆเอาชนะใจเธอเรื่อยๆ
     



     

    " มิยองแกได้ตารางงานยังวะ " เท็ดดี้เอ่ยถามน้องสาวคนสนิทไป ทำลายความเงียบทั้งหมดทั้งมวล

    " อือ ได้แล้ว พี่ " เธอตอบเขาไป ร่างบางทำท่าเหมือนจะลุกออกไป ทั้งๆที่พึ่งเข้ามา

    " พี่ฉันไปก่อนนะ " ทำท่าว่าจะไปสูบบุหรี่ ข้างนอก ทั้งๆที่ในห้องอัดก็มีกลิ่นบุหรี่ที่จียงพึ่งดูดไป เธอเปิดประตูแล้วเดิน ออกไป




    แค่รู้สึกอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก  ไม่ค่อยชอบ บรรยากาศแบบนี้เลย 





    " มิยอง เดี๋ยวก่อนสิ " เสียงของจียงตะโกนไล่หลังฉันมา 

    "
     นายมีอะไรจียง "ถามออกไป


    " ขอคุยด้วยหน่อยได้ไหม " เขาส่งสายตามาทางฉัน


    " อือ แค่แปปเดียวนะ "








    " ถ้าเราสองคนจะเป็นเพื่อนกันจะได้ไหม "


      



    "
     อือได้สิ "



     

    ฉันกับเขาเราสองคนจะกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง ความจริงแล้วเราสองคนเคยเป็นเพื่อนกันก่อนที่จะตัดสินใจมาคบกันเป็นแฟน  แต่ถ้าให้ถามความรู้สึกในตอนนี้ เป็นเพื่อนกันก็คงจะดีแล้ว ถ้าจะให้กลับไปเหมือนเดิมคงไม่ ฉันไม่อยากกลับไปเสียใจอีก




    ตอนนี้ขออยู่คนเดียวไปก่อน มีความสุขกว่าฉันยังมีงานหลายอย่างที่ต้องทำหนึ่งในคือการดูแลพี่ท็อปในถานะผู้จัดการส่วนตัว ฉันควรจะรับมือกับเขายังไงดีนะ ผู้ชายที่ฉันรู้สึกว่าเขาไม่ค่อยจะสนใจอะไรสักเท่าไหร่ และเขาก็คงคิว่าฉันจะไม่สามารถดูแลเขาได้แน่ๆ คอยดูเถอะ ฉันจะทำให้ดูเอง


    " มิยองคนนี้ก็เก่งไม่แพ้พี่ชายเหมือนกัน "






    ฝนกำลังตกเธอวิ่งฝ่าสายฝนที่ตกอย่างหนัก ออกไปจากบริษัท หน้าตาเฉย พร้อมเสียงหัวเราะใส่ๆของเธอ ดังขึ้น เธอยิ้มและหัวเราะออกมา ดูเธอชอบที่จะทำแบบนี้  ทำกับว่ากำลังเต้นรำกลางสายฝน ที่ตกลงมาอย่างหนัก ไม่เกรงกลัวเลยสักนิด 


    " เดี๋ยวก็ไม่สบายเอาหรอก "



    เผลอยิ้มออกมากับท่าทางของเธอ
    "ยังชอบสายฝนอยู่เหมือนเดิมสินะ"


    บางทีหัวใจที่แห้งเหี่ยว
    อาจจะกลับมาชุ่มช่ำอีกครั้ง
    ขอให้มันเป็นแบบนั้นเถอะ






    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×