ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Romantic in the rain รักที่มากับสายฝน BB,SNSD,2NE1

    ลำดับตอนที่ #11 : Romantic in the rain_คนที่คิดถึง 100%

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 57


    ©

    Romantic in the rain


    คนที่คิดถึง
    ---------

    ความรัก กับ ความคิดถึง เป็นของคู่กันเสมอ

     

    เพราะรัก ทำให้คิดถึง

    เพราะคิดถึง ทำให้รัก







    " คิดถึงมากซะด้วยสิ  "


    สายตาคม เหม่อมองไปยังข้างนอกหน้าต่าง 
    ฝนยังคงตกเหมือนกับทุกวันที่ผ่านมา แต่วันนี้กลับตกหนักกว่าที่ผ่านมา
    บรรยากาศ มืดมัวไปหมด ท้องฟ้าส่งเสียงคำรามไม่หยุดหย่อน







    " เธอทำให้เขาคิดถึงแต่เธอ "







    ควันบุหรี่สีขาว ถูกพ่นออกมาจากเจ้าของร่างสูง ที่เอาแต่ยืนมอง ฝนที่ตกลงมาผ่านหน้าต่างใส่ของที่พัก สองอาทิตย์แล้ว ที่ท็อปไม่ได้ยินแม้แต่เสียงของเธอ ไม่มีข้อความส่งมา ไม่มีอะไรทั้งสิ้น  ท็อปไม่เข้าใจว่าทำไมเธอไม่โทรหาเขาบ้าง ส่งข้อความมาหาก็ยังดี ความรู้สึกของเขาในตอนนี้ มันทั้งน้อยใจ ทั้งคิดถึง เหลือเกิน 




    " ฉันคิดถึงเธอ......จะรู้บ้างมั๊ย "







    ร่างสูงผ่อนลมหายใจออกมาพร้อมกับควันบุหรี่





    " คิดถึงอีกแล้ว " ห้ามความรู้สึกตัวเองไม่ได้จริงๆ









    ร่างสูงค่อยๆทิ้งก้นบุหรี่ ลงถังขยะที่อยู่ข้างๆเขา แล้วเดินมาทิ้งตัว ลงนอนบนโซฟา นอนพลิกไปพลิกมา แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะหลับเลยสักนิด นอนยุกหยิก ยุกหยิก จน คังแดซอง น้องชายตาตี่ ทีนอนดูโทรทัศน์ในห้อง หันมามองหน้าพี่ใหญ่ของวงอย่าง งง แดซองไม่เข้าใจว่าพี่ท็อปของเขาเป็นอะไร 







    " พี่ท็อปเป็นอะไรของพี่ฮะ...." แดซองหันมายิ้มถามร่างสูงที่นอนอยู่บนโซฟา 

    " นี่แดซอง นายเคยคิดถึงใครบางคนบ้างหรือเปล่า " เสียงแหบทุ้มถามน้องชายตาเล็กที่นั่งยิ้มอยู่







    " เคยดิฮะ.....คิดถึงแม่ไงฮะ " ยิ้มอย่างไร้เดียงสา







    " แดซอง...อ่าห์.....ไม่ใช่คิดถึงแบบนั้นอ่ะ....แบบคิดถึงคนที่เราชอบไง " พี่ชายตัวโตอธิบายให้น้องชายร่วมวง ฟังถึงความรู้สึกคิดถึงที่ตัวเองกำลังเผชิญอยู่ ท็อปแค่อยากจะได้ความคิดเห็นจากแดซองบ้าง เผื่อจะมีความคิดดีๆเกิดขึ้นบ้าง 





    " อ้อ....ก็เคยฮะ " แดซองตอบออกมาอย่างเขินๆ





    " ใครอ่ะ...ใช้น้องเล็กของวงนั้นหรือเปล่า " ท็อปเริ่มที่จะแหย่น้องชายคนนี้แล้ว เขาก็พอจะรู้มาบ้างน้องชายของเขามีใครบางคนให้คิดถึงอยู่แล้ว คนที่แดซองมักจะโทรหาอยู่ตลอด เธอคนนั้นเป็นคนพิเศษสำหรับคังแดซอง น้องชายอารมณ์ดีของเขา






    ส่งสายตาเค้นคำตอบจากน้องชายตรงหน้า 






    " โถ่พี่อ่ะ...." แดซองเขินจนหน้าแดงหมดแล้ว

    " ปะ.....ว่าแล้วเชียว " ท็อปเสียงดังออกมา หัวเราะชอบใจใหญ่ ท็อปพอจะรู้แล้วว่าเธอคนนั้นเป็นใคร






    " โถ่พี่อย่างน้อยผมก็มีคนให้คิดถึงแล้วกัน.....แล้วพี่ล่ะมีใครที่คิดถึงหรือยัง "





    " มีแล้วเว้ย.....แต่เขาไม่ได้คิดถึงฉันหรอก " ประโยคสุดท้ายท็อปพูดเสียงเบาลง แทบจะกลืนหายไปอากาศ ใบหน้าคมซุกไปกับหมอนใบเล็กๆบนโซฟา บ่นกระปอดกระแปดออกมา ทำเอาแดซองที่นั่งอยู่กับพื้นหัวเราะออกมา พี่ท็อปของเขาชอบทำตัวเหมือนเด็กอยู่เรื่อย ทำเป็นงอนทำเป็นน้อยใจ 






    " ถ้าคิดถึงก็โทรหาดิฮะ.... อย่าคิดไปเองว่าเธอไม่คิดถึงพี่
    บางทีเธออาจจะคิดถึงก็ได้แต่แค่ รอให้พี่โทรไป
    ผู้หญิงน่ะ ปากแข็งจะตายไป "








    แดซองพูดสิ่งที่เขาคิดออกมาให้ท็อปฟัง เธอคนนั้นของแดซองก็ปากแข็งเหมือนกัน







    " อือ........." ครางตอบกลับไป 





    แดซองกลับไปห้องของตัวเองแล้ว ตอนนี้ไม่มีใครอยู่สักคน จียงออกไปข้างนอกยังไม่กลับมาเลย ยองเบอ่านคำภีร์ไบเบิล อยู่ในห้องของตัวเอง น้องเล็กอย่างซังรีนอนหลับเป็นตาย 











    เหลือเพียงแต่เขาที่นอนเล่นอยู่บนโซฟา
    ท็อปกำลังตัดสินใจบางอย่าง









    กดโทรศัพท์ไปหาคนที่อยู่เกาหลี โทรไปบอกเธอว่าคิดถึง















    " ก็แค่โทรหาแล้วบอกว่าคิดถึง....แค่นี่ต้องทำได้ดิวะ.....อยากปล่อยให้เธอหลุดมือไปหรอไงวะ "

    ร่างสูงคิดในใจ มือของเขากำโทรศัพท์แน่ จะว่าไปท็อป รู้สึกประม่าอย่างบอกไม่ถูก 














    " พี่ท็อป....โทรมาแล้วไม่พูดบ้าเปล่าเนี่ย " ปลายสายบ่นออกมา








    " คิดถึง......ไม่คิดถึงฉันบ้างหรอไง "  เสียงแหบทุ้มพูดออกมาพร้อมกับหัวใจที่เต้นแรง








    กลายเป็นว่าปลายสายกลับเงียบเอาซะดื้อๆ ท็อปยังคงถือสายรอเธอแม้ว่า ปลายสายนั้นจะยังไม่ได้พูดอะไรออกมา ท็อปไม่รู้ว่าตอนนี้มิยอง จะรู้สึกเหมือนเขาหรือเปล่า แล้วที่เงียบไปมันหมายความว่ายังไงกัน  ท็อปเริ่มใจคอไม่ดีแล้ว






    " ฉันก็.....คิดถึงพี่เหมือนกันนะ....เหงาไม่มีคนให้บ่นเลย " ร่างบางหัวเราะร่วนออกมาท็อป ไม่รู้ว่าเธอหัวเราะแก้เขินหรือเปล่า น้ำเสียงหัวเราะของเธอมันดูแปลกๆสำหรับเขา




    " เด็กบ้า...." รอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าคม ที่เริ่มจะขึ้นสี 





    " ช่วยคิดถึงฉันทุกวันได้มั๊ย......... "  พูดอ้อนเธอไป 
    " ฮ่าฮ่าฮ่า..... ได้สิ....."  อีกฝ่ายได้แต่หัวเราะกลับมา 

















     

    あなたにあいたい

    ( อะนะตะนิ อะอิทะนิ )

    คิดถึงเธอจัง อยากเจอนะ










    วางสายไปพร้อมกับคำว่าคิดถึงที่ถูกส่งตรงมาจากญี่ปุ่น 
     







    " บ้าเอ้ย " ร่างบางยิ้มกว้าง ออกมา มือบางกำโทรศัพท์แน่น อยู่ในมุมหนึ่งของบริษัท น้องสาวท่านประธานกำลังละลายไปกับคำว่าคิดถึงของพี่ใหญ่บิ๊กแบง  ใบหน้าหวานๆขึ้นสี ชมพูอ่อนๆ หัวใจของเธอน่ะเต้นแรง เหมือนกับว่ามันจะหลุดออกมาเลย มิยองไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน คำว่าคิดถึง ของท็อป กับจียง มันให้ความรู้สึกต่างกันสิ้นเชิง 



    " ทำไมถึงได้รู้สึกดีเป็นบ้าเลย....." หัวใจของเธอกำลังพองโต 





    " นี่มิยอง ยืนยิ้มอะไรอยู่นั่นน่ะ " เสียงทักของแชรินดังขึ้น 
    "เปล่าน่ะ....."ร่างบางบอกปัด แล้วเดินมาหาคนที่เรียกเธอ

    สองสาวเดินคุยไปเรื่อย พร้อมกับเสียงหัวเราะที่ดังตลอดทาง  ผู้หญิงสองคนที่แสนสดใส


     










    " นี่.....จูฮยอน......ฉันคิดถึงเธอนะ "
    " คิดถึงนายเหมือนกันนะ "





    แดซองยืนยิ้มแก้มปริ ให้กับคนที่เขาพึ่งโทรไป
    ผู้หญิงที่เป็นรักแรกของคังแดซอง
    ซอจูฮยอน เลือกมองเขาที่หัวใจมากกว่าหน้าตา





    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×