ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจรัก ฉบับ นางร้าย...

    ลำดับตอนที่ #2 : ภารกิจที่ 1 :: การเลือกของไอซ์

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 51


    นะนะ ฉันขอร้องล่ะ ไอซ์ ช่วยฉันทีนะ

    ฉันไม่รับงานนี้

    ทำไมล่ะ งั้นกฎที่แปะเอาไงก็โกหกชัดๆ !! มันบอกว่ารับงานแบบไม่มีเงื่อนไขไม่ใช่รึไง !!

    ฟูฟู ยังคงโววายต่อไป หลังจากที่ฉันบอกว่าไม่รับงานนี้ ก็บอกแล้วไง..มันเสี่ยงเกินไปสำหรับฉัน

    ทำให้ นานากับสกายเลิกกันทีนะฉันขอร้อง T^T”

    ฉันไม่รับงานนี้ เธอลองไปติดต่อคลับอื่นก่อนแล้วกะ...

    ไม่ได้ !! -O-^ คลับนี้รับรองผลถึง 99.99% ฉันไม่เชื่อมือคลับอื่น นะไอซ์ เธอน่ะช่ำชองเรื่องนี้ไม่ใช่หรอ แล้วทำไมถึงไม่รับงานฉันล่ะ? T^T”

    แล้วฉันจะไปบอกเธอได้ไงว่าฉันอยู่โรงเรียนเดียวกันกับเธอ

    .....

    นะได้โปรด T[]T ฉันยินดีจ่ายไม่อั้น ถ้าเธอทำให้คู่นี้เลิกกันได้ น้า~”

    แล้วเธอจะรับผิดชอบชีวิตฉันมั้ย ถ้าฉันเกิดเป็นอะไรขึ้นมาน่ะ

    ฉันจะช่วยเธอทุกอย่างนะไอซ์ ทุกอย่างที่ฉันพอจะช่วยเธอได้ ตลอดชีวิตเลย

    ทุกอย่างงั้นหรอ?..

    น่าสนนี่...ก็ได้ฉันจะช่วยเธอเอง เซนสัญญานี่ซะ แล้วอย่าเบี้ยวล่ะ รับรองเธอไม่มีทางมีความสุขบนโลกใบนี้อีกแน่ -__-“

     

     

    วันนี้เป็นวันที่ฉันต้องเก็บข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับเหยื่อ ข้อมูลจากแหล่งที่เชื่อถือได้ของเจ๊ถูกวางกระจัดกระจายอยู่บนโต๊ะในห้องเล็กของคลับ ฉันจำเป็นต้องศึกษาให้หมดทั้งนิสัยใจคอและความชอบของเค้า รวมทั้งประวัติแต่เล็กยันโต และที่สำคัญความสำพันธ์ของเหยื่อทั้งคู่ ขอให้ทั้งคู่มีลูกหรืออะไรที่อยู่ในกฎ ฉันจะได้ไม่ต้องรับงานที่เสี่ยงแบบนี้ทีเถอะ..

    ทั้งๆที่ฉันเป็นคนที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกับนายนี่แท้ๆ แต่ฉันกลับไม่เคยเห็นหน้าไม่เคยได้ยินแม้แต่ชื่อเสียงเรียงนาม สกาย...

    หล่อลากไส้เลยว่ะไอ้น้ำแข็ง >[]< โรงเรียนแกมีเทพบุตรสถิตอยู่ด้วยหรอเนี่ย !!

    และคนที่มาก่อความวุ่นวายก็ไม่ใช่ใครนอกจากไนท์ ยัยนี่มานั่งรื้อแล้วก็ตัดรูปของสกายที่แปะอยู่บนข้อมูลไปจนหมด ฉันหันไปมองฟองที่นั่งอยู่เงียบๆ คอยเก็บเอกสารที่ไนท์ทำกระจายอยู่บนพื้นแล้วหันมาสนใจกับข้อมูลในมือต่อ

    จากข้อมูลทำให้ฉันพบว่า ฉันเจอกับงานหินเข้าแล้ว...

     

    สกาย โอ๊ย !! ฉันตกหลุมรักนายนี่เข้าให้แล้วน้ำแข็ง หล่อเหมือนเจ้าชายชินเลย อ๊ายยย >O<”คงจะรู้นะว่าใคร -__-

    ไนท์เดินลูบๆคลำๆรูปของสกายเข้ามาในห้องพร้อมกับฟอง เพราะยัยนี่คนเดียวทำให้เมื่อคืนฉันต้องไปหารูปในเวบบอร์ดของโรงเรียน เพราะไนท์เอาไปเก็บในห้องจนหมด ฟองเดินมายื่นขนมในถาดมาให้ฉัน แล้วก็หันไปทำหน้าเบื่อหน่ายให้กับไนท์ที่ยังเพ้อถึงสกายไม่หยุด

    อันที่จริง ฉันก็ได้ข่าวมาเหมือนกันว่าคู่นี้รักกันแค่ไหน ฉันน่าจะบอกน้ำแข็งก่อนที่จะรับงานนี้

    ฟองทำหน้ากังวลอย่างเห็นได้ชัด ฉันเองก็รู้หลังจากที่อ่านข้อมูลนั่นเหมือนกัน สกายกับนานา คู่ฮอตของโรงเรียน รักกันมาเกือบสองปี โดยที่ไม่มีช่องทางให้ฉันแทรกซึมเลยแม้แต่น้อย สกายเป็นคนเย็นๆ เขาแทบจะไปสนใจใครนอกจาก นานาแฟนของเขา มันทำให้งานของฉันยากขึ้นเป็นเท่าตัว เพราะถ้าฝ่ายชายเป็นชนิดหัวงูจะทำให้งานของฉันง่ายขึ้นน่ะสิ

    ทั้งคู่เป็นคนจากครอบครัวมีอันจะกินเกินมนุษย์ เติบโตมันด้วยกันแต่เล็กๆ แล้วฉันจะทำยังไงดี ไม่มีทางไหนให้ฉันแทรกกลางระหว่างสอนคนนี้เลย

    น้ำแข็ง -O- แกไปบอกนังพุดเดิ้ลนั่น ว่าให้ฉันทำงานแทนแกทีได้มะ? อ๊ายย~ ฉันอยากใกล้ชิดกับหนุ่มหล่อแบบแกมั่งจัง สกาย สก๊าย สกาย....นายคือท้องฟ้าของฉัน >O<”

    ไนท์หันมาพูดกับฉันก่อนจะหันไปปล้ำกับรูปของสกายต่อ

    เขาบอกให้น้ำแข็งเริ่มงานวันไหนหรอ?   

     งานโรงเรียน สัปดาห์หน้า

    แล้วน้ำแข็งเตรียมแผนอะไรรึยัง?

    ไม่ต้องห่วงฉันหรอกน่า ฉันยกมือขึ้นวางบนหัวของฟอง ยัยนี่ทำท่าจะเป็นจะตายทุกครั้งที่ฉันรับงานหนักๆแบบนี้

    ใช่แล้ว...อาทิตย์หน้า โรงเรียนของฉันจะมีงานโรงเรียน ทุกๆปีในงานมักจะมีการแสดงแล้วก็งานออกซุ้มของชมรมต่างๆ เพราะวันนี้เป็นวันเปิดโรงเรียนที่สามารถให้นักเรียนจากต่างโรงเรียนเข้ามาได้อย่างสะดวก ทำให้นักเรียนส่วนใหญ่ในโรงเรียนฉันตื่นเต้น แน่ละ.. เพราะงานนี้ก็ไม่ต่างอะไรไปกับนัดบอดมากมายนักหรอก

    พวกผู้ชายก็เตรียมตัวแต่งหล่อเพื่อไปจีบสาว ๆ ต่างโรงเรียน ส่วนพวกผู้หญิงก็เริ่มเตรียมเสื้อผ้ากันตั้งแต่อาทิตย์ที่ผ่านมา และก็มีนักเรียนส่วนน้อย น้อยมากๆ ที่ไม่สนใจว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างในงานโรงเรียน แน่นอน งานนี้ใครจะมาก็ได้ ไม่มาก็ได้ นักเรียนส่วนน้อยที่มีฉันรวมอยู่ด้วย ก็มักเลือกที่จะไม่มา

    ไอ้น้ำแข็งแกพาฉันไปหน่อยน้า ถึงแม้จะไม่ได้งานนี้ แต่ขอไปเห็นตัวเป็นของเทพบุตรของฉันสักทีก็พอนะ น้า >[]<”

    ไนท์เดินมาหาฉันทันที เมื่อฉันตอบออกไปว่างานโรงเรียนคือการเปิดศึกของฉัน อย่ามาทำหน้าหื่นกระหายแบบนั้นใส่ฉันนะ ไนท์..

    แล้วแต่แกสิ -__-”

    จริงนะ -O- อ๊ายย !! แกสวยขึ้นรึเปล่าน้ำแข็ง !!

    -__-“

    เฮ้อ..ถ้าไม่มีงานนี้ ฉันก็คงได้อู้อีก 1 วัน...

     

    วันงานโรงเรียน..

    วันนี้ฉันจำเป็นต้องตื่นแต่เช้ากว่าเดิม เพราะฉันจำเป็นที่จะต้องเสียเวลากับการแปลงโฉมตัวเอง จากน้ำแข็งเป็นไอซ์ สองชั่วโมงกับการแต่งเติมหน้าตัวเองจนกลายเป็นไอซ์ ถ้าการเป็นคนสวยแล้วต้องเป็นแบบนี้ ฉันยินดีเป็นน้ำแข็งที่ไม่มีใครสนใจดีกว่า

    ปัง !!

    สวัสดีไอซ์ ไม่เจอตั้งหลายวัน ^__^”

    -__-“

    เฮ้ ! แกเป็นไอซ์ไม่ใช่รึไง ไอซ์ต้องตอบว่า จ๊ะ ถึงจะถูก-O-”

    ฉันคิดดีแล้วรึไงถึงตอบรับไปว่าให้ไนท์ไปด้วยเนี่ย

    ไปได้แล้ว !! ฉันอยากเจอเทพบุตรของฉันเต็มแก่ คิดแล้วอายชะมัด ฉันควรจะทักเขายังไงนะ ^O^…บลาๆๆอย่าไปสนใจยัยนี่เลยฉันว่า ฉันหันไปมองฟองที่ยืนทำหน้าเอือมระอาอยู่หน้าประตู ก่อนจะเดินออกไป

    อ่อ...ฉันลืมบอกไปสินะว่าคลับคือบ้านของฉัน

    เพราะเรื่องราวในอดีตฉันจึงต้องจำเป็นที่จะต้องมาอยู่ที่คลับ ทั้งๆที่บ้านของฉันก็มีช่างเถอะมันไม่เป็นเรื่องที่สำคงสำคัญอะไร ลืมๆมันไปซะว่าฉันมีบ้านอีกหลัง

    น้ำแข็งน่าจะลองแต่งตัวแบบไอซ์บ้างนะ ถ้าน้ำแข็งแต่งอีกนิด ฉันว่าน้ำแข็งต้องสวยขึ้นเป็นกองเลยแหละ ว่ามั้ยไนท์

    พ่อเทพบุตร...เราจะได้เจอ...หะ? ว่าไงนะ -O-“

    ฉันว่าอย่าไปถามมันเลยดีกว่านะฟอง

    ฉันไม่อยากมีชีวิตวุ่นวายเหมือนไอซ์หรอก ขออยู่เป็นน้ำแข็งที่ไม่มีใครสนใจดีกว่า

    หลังจากบทสนทนานั้นก็ไม่มีใครพูดขึ้นอีก นอกจากไนท์ที่ยังเพ้อถึงสกายกับเจ้าชายชินของมันไม่หยุด -__- เราเดินมาถึงโรงรถหลังคลับ หลังจากที่เจ๊บอกว่าให้ขับรถของไอซ์ไปที่โรงเรียนฉันแทนที่จะขึ้นรถเมย์ไป ทำไมน่ะหรอ? ก็เพราะความปลอดภัยของไอซ์ไงล่ะ

    ทีแกมีรถ ทำไมฉันกับยัยฟองไม่มีบ้างว่ะ? -O-^ เจ๊ลำเอียง

    เชื่อมั้ย? ยัยนี่ยังไม่หยุดพูดเลยตั้งแต่ออกมา ฉันนับถือจริงๆที่สรรหาคำพูดออกมาไม่หยุดปากแบบนี้ บอกตามตรงฉันอยากเป็นแบบไนท์บ้าง จะได้ไม่ต้องมานั่งอมน้ำลาย หรือทำอะไรบ้าๆแบบนี้

    ในสุดฉันก็ขับรถมาจนถึงโรงเรียน MWIS ฉันไม่ได้มางานโรงเรียนนี้นานเท่าไหร่แล้วนะ สองหรือสามปี ช่างเถอะ ฉันเกลียดงานโรงเรียนที่มีคนเยอะแล้วก็วุ่นวายขนาดนี้ มันน่ารำคาณจะตายไป ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมทุกคนต้องตื่นเต้นกับมัน ทั้งๆที่มันก็เหมือนงานทั่วไปแท้ๆ

    เมื่อรถของเราจอดสนิทตรงลานจาดรถที่ดูลึกลับ ที่ฉันดูลาดราวไว้แล้ว เพราะมันคงจะไม่ดีแน่ ถ้ามีคนที่รูจักไอซ์มาเจอรถคันนี้เข้า บางทีเราอาจะต้องลากเศษเหล็กกลับคลับก็ได้ บอกแล้วไงชีวิตของไอซ์น่าเบื่อแค่ไหน

    แปะๆ

    ฟองที่นั่งอยู่เบาะหน้าหันมาตบบ่าฉัน ฟองยิ้ม

    ไอซ์ ไปกันเถอะ

    จ้ะ ^__^”

     

     

    โรงเรียนแกหรอเนี่ย O_O พระเจ้า !!

    -__-“

    ฉัน...ไม่สิ ไอซ์ ต่างหาก เดินไปยังหอประชุมกันเพื่อน ที่ใครบางคนหันมาเจอแล้วแทบจะวิ่งหนีรึไม่ก็หันหลังกลับไป ไม่ต้องใจว่าทำไมทุคนต้องวิ่งหนียัยเพื่อนฉันสองคนนี้ด้วย เพราะนั่นก็คือกฎอีกข้อ ที่นายจ้างต้องไม่มาเจอกับพวกเราอีกหลังจากงานสำเร็จ และไม่จำเป็นต้องรู้ว่าเพราะอะไร เพราะฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน มันเป็นกฎบ้าๆที่เจ๊คิดขึ้นเอง

    เพียงแค่ฉันเดินผ่านซุ้มต่างๆ บรรดาคนในซุ้มก็ต่างชี้มาที่ฉัน ชีวิตเธอช่างน่าสงสารนะไอซ์ ไม่เป็นส่วนตัวเอาซะเลย..

    กะ..แก คนนั้นสวยเป็นบ้าเลย ดูสิ ! >O<”

    ไหน? หน่ะ...นั่นมัน อะ..ไอซ์นี่ O_O”

    ไอซ์หรอ?

    หล่อนเข้ามาทำอะไรที่นี่? เห็นตัวจริงแล้วสวยมากๆเลยนะแก >O<”

    แย่ละสิ... !!

    ทำไมละ =O= แย่อะไร? ไอซ์ที่โด่งดังเชียวนะ

    รึแกอยากให้ไอซ์มาแย่งแฟนแกล่ะ ห๊ะ ! -O-”

    หะ..ห๋า?

    ฉันทำเป็นไม่สนใจกับคำพูดของเด็กชมรมปิงปองคนนั้น แล้วเดินต่อไป เสียงกระซิบนินทราต่างๆนานายังคงบ่นออกมาจากปากของเด็กทั้งในโรงเรียนและต่างโรงเรียนอย่างไม่ขาดสาย ฉันยังคงเดินด้วยท่าทีนิ่งๆต่อไป จนถึงหอประชุมกลาง

    อะ..ไอซ์ O_O !

    ตายแล้ว ฉันต้องเอาแฟนฉันไปเก็บ TT[]TT”

    เธอมาทำอะไรน่ะ?

    แกถามฉันแล้วฉันจะไปถามใครเล่า ! -O-^“

    ได้ข่าวว่าเธอเพิ่งสลัด เคน SSI ไปเองไม่ใช่หรอแล้วนี่ จะหาเหยื่ออีกรึไง T^T”

    ถึงเวลาของการเลือกอีกแล้วหรอ? ไม่นะ ขอให้ใครคนนั้นไม่ใช่ฉันทีเถอะ T/|\T”

    คนพวกนี้พูดถูก นี่คือเวลาของการเลือก การเลือกที่ใครก็ต่างภาวนาว่าจะไม่ใช่ตัวเอง และถึงแม้จะเป็นตัวฉันเอง ฉันก็ยังภาวนาให้ฉันอย่าเป็นคนที่ถูกเลือก เหมือนหลายๆคนที่ถูกไอซ์เลือกมาแล้ว ... ไอซ์เลือดเย็นเกินไปสำหรับทุกคน แม้กระทั่งตัวฉันเองฉันยังกลัวเลย





    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    อะแฮ่ม!!! สวัสดีค่ะ!!! >O<
    อ่านแล้วชี้แนะกันด้วยนะคะ!!! เรื่องแรก(ที่เอามาลง)เลยค่ะ!!!
    หวังว่าจะชิบกันนะคะ!!! 

    ตอนนี้เขินมากเลยค่ะ..!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×