ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจรัก ฉบับ นางร้าย...

    ลำดับตอนที่ #1 : ...บทนำ...

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 51


    บทนำ

     

    เพี้ยะ!!

     

    เธอ!! มันเลวไม่มีชิ้นดี เธอทำแบบนี้ได้ยังไง !! เธอมาทีหลังฉัน แล้วก็แย่งเคนไปจากฉัน เธอมีหัวใจบ้างรึป่าว !!  ยัยนี่มีอะไรดีนักหนา ทำไมทุกคนต้องยอมเป็นทาสเธอ ทั้งที่เธอเป็นผู้หญิงที่เลว และร้ายกาจขนาดนี้ ทำไม !! ทำไม !! ทำไมต้องเป็นฉันด้วย ฮือ..

    ฉันขอโทษ...

    เธอมีหัวใจบ้างรึเปล่า เธอรู้มั้ยว่าฉันรู้สึกยังไง !! นังบ้า !!

    ทุกคนรอบข้างที่ยืนมุงดูฉันที่ยอมให้อีกฝ่ายทำร้ายด้วยสีหน้าเย็นชา ฉันไม่รู้หรอกว่าความรู้สึกแบบนั้นมันเป็นยังไง อาจจะจริงอย่างที่เธอพูด ฉันคงไม่มีหัวใจ...

    พอสักที !! ฟ้า เธอไปได้แล้ว ไอซ์ไม่ผิด ฉันเองที่เป็นคนเลือก และคนที่ฉันเลือกก็ไม่ใช่เธอ !!

    ไม่นะเคน ฉันรักนายนะ

    ไปเถอะ ไอซ์

    แล้วเขาก็ฉุดฉันให้เดินออกไป โดยมีเพียงแค่ฉันที่มองกลับไป ฉันขอโทษ สิ่งเดียวที่ฉันทำได้ตอนนี้คือ การพึมพำคำขอโทษในใจของฉันเท่านั้น แต่มันก็เปล่าประโยชน์ ฉันได้ทำลายหัวใจก็คนที่ไม่รู้เรื่องไปอีกคนแล้ว

    เฮ้อ ! เมื่อไหร่ยัยนั่นจะเข้าใจสักทีว่าคนที่ฉันเลือกไม่ใช่เธอน่ะ ว่ามั้ย?

    และนายก็เป็นคนต่อไปเคน

    ฉันมีอะไรจะบอกนาย

    อะไรหรอ? ^__^”

    นายก็ไม่ใช่คนที่ฉันเลือกเหมือนกัน

    ว่าไงนะ นี่ไอซ์ เธ๊อ !!

    ฉันไม่ได้เลือกนาย

    ล้อเล่นใช่มั้ยเนี่ย ฮะๆ เธอล้อฉันเล่นแน่ๆไอซ์

    ภารกิจของฉัน จบแล้ว

    ฉันเดินหันหลังออกมาทันที แต่ก็ถูกเคนรวบเอาไว้จากข้างหลัง เฮ้อ..ฉันขอโทษนะ แต่นายก็ไม่ใช่คนที่ฉันเลือกจริงๆ แล้วฉันก็รู้สึกถึงน้ำตาที่ซึมเข้ามาตรงคอเสื้อของฉัน

    เคน...นายคืองานของฉัน

    ฉันน่าจะเชื่อ ฟ้าแต่แรก เธอมัน...

    รู้ก็ดี เพราะฉันมันก็คือนางร้ายจริงๆ อย่างที่ฟ้าว่านั่นแหละ

    .....

    นายไม่ควรรักฉัน ลืมฉันซะ

     

     

     

    คลับAmoura

     

    อีกแล้วนะยัยน้ำแข็ง !! >[]< แกเอาหน้าแกไปแลกเงินแบบนั้นอีกแล้วหรอห๊ะ !

    แบบนั้นแหละชื่อจริงของฉัน น้ำแข็ง ฟังแล้วดูดีใช่มั้ยล่ะ  =__= นี่ก็เพื่อนฉันเองไนท์ มันออกจะขี้โวยวายไปสักหน่อยแต่ก็ทำใจหน่อยแล้วกันนะ

    ฉันเห็นด้วยกับไนท์นะ ฉันว่าน้ำแข็งน่าจะเลิกรับจ้างเป็นตัวร้ายแบบนั้นได้แล้วนะ เสี่ยงจะตายไป

    ส่วนคนนี้ฟอง

    ใช่ ! แกมารับเป็นแม่สื่ออย่างฉันดีกว่า หุหุ ^O^”

    จริงๆแล้วไอ้สิ่งที่ฉันทำอยู่ก็คงจะไปแตกต่างอะไร กับงานที่เพื่อนฉันมันทำอยู่ งานฉันทำให้คนอื่นแยก ส่วนพวกมันทำให้คนอื่นสมหวัง แต่ก็เป็นงานรับจ้างเหมือนกันไม่ใช่รึไง?

    แล้วดูปากแก !! ทำไมไม่บอกให้มันฉีกปากแกออกมาเลยล่ะห๊ะ !! -O-^ ฟองแกไปเอากล้องแดงนั่นให้หน่อย -O-”

    ไนท์หันไปสั่งฟองที่นั่งอยู่ข้างๆ ดูเหมือนฟองจะเหวอเล็กน้อยเมื่อเห็นเลือดที่มันไหลออกมาจากริมฝีปากของฉันอีกครั้ง ให้ตายมันชาไปหมด มันชาจนฉันไม่รู้สึกว่าเลือดมันไหนมาเปื้อนกางเกงฉันตั้งแต่เมื่อไหร่

    -__-“

     นี่ ! ไอ้น้ำแข็งมันกลับมาแล้วหรอ ไหน.. ดูสภาพแกสิ =O= โอ้ว...~”

    ว่าไงเจ๊ งานเข้ามารึยัง

    นี่ละ เจ้าของคลับ สตรีในร่างสูงเพรียว ในหน้าสวยจัดในกรอบผมม้าลอนยาว น่าแปลกที่เจ๊ออกจะสวยขนาดนี้ แต่กลับไม่มีใครมาสนใจ และเธอก็เป็นคนที่ป้อนงานให้ฉันและนังสองคนนี่  งานแปลกๆที่เจ๊บอกว่า คนที่ใช่เท่านั้นที่จะทำได้ และมันก็คืองานที่รับร้างสารพัดชนิดเกี่ยวกับความรัก

    เข้ามาแล้วล่ะ แต่แกจะทำไวรึไง? ดูสภาพแกตอนนี้ ยังไม่พร้อมเท่าไร

    แกพูดพร้อมทำหน้าเหยเก อันที่จริงเจ๊น่าจะชินได้แล้วกับสภาพหลังงานลุล่วงของฉัน แน่ล่ะฉันต้องยอมโดนตบเพื่อให้งานสมบูรณ์ และทำให้ฝ่ายชายเกลียดฉันเข้าไส้ แต่ไม่เป็นไร ค่ายานี่ฉันชาร์ทต่างหาก  

     ฉันพร้อมแผลแค่นี้สามวันก็คงหาย งานเริ่มเมื่อไหร่?

    พรุ่งนี้ว่ะ เจ้าตัวบอกให้เร็วที่สุด เพราะทนไม่ไหวแล้ว -O- ”

    สงสัยจะไม่ไหวแล้วจริงนะไอ้น้ำแข็ง ฉันเห็นมาแบบรีบร้อนโคตรๆ

    ไนท์เสริม แล้วทำท่าจะจ้อต่อไป แต่ก็ถูกปรามด้วยเสียงของเจ๊ก่อน ฉันหันไปมองกองเอกสารที่เจ๊ยื่นให้ มันเป็นประวัติของเจ้าของงานนี้ ฟูฟู MWIS โรงเรียนฉันไม่ใช่รึไง แล้ว...

    งานในโรงเรียน น้ำแข็งไม่รับ

    เงินดี ฉันว่าแกอาจะจะรับก็เลยให้ลงชื่อไว้ก่อน

    เจ๊ !! แต่มันไม่ปลอดภัยนะ ถ้าเกิดมีคนจับได้ว่าไอซ์คือยัยนี่ก็จบเห่น่ะสิ -O-“ไนท์เสริมอีกครั้ง มันก็เป็นจริงอย่างที่ไนท์ว่า งานในโรงเรียนมันเสี่ยงเกินไปที่ฉันจะรับ

    ฉันรู้ว่ามันเสี่ยง แต่มันก็อาจจะคุ้มกับเงินที่แกจะได้ ค่าเทอมของแกก็รออยู่ไม่ใช่รึไงหล่อนจะมาประมาณสองทุ่ม คงจะเข้ามาคุยเรื่องรายละเอียดในคลับ ตอนนี้มีแต่แกที่งานสำเร็จ ลองคิดดูดีๆ ยังไงก็ลองคุยก่อนแล้วกัน

    แล้วน้ำแข็งจะคิดดู

    นอกจากงานที่ฉันทำอยู่จะก่อเงินได้มาก พอที่จะจ่ายค่าเทอมให้ตัวเองและน้อง แต่ในทางตรงกันข้ามมันก็สร้างศัตรูให้ฉันมากมายเหลือเกิน ศัตรูที่ไม่ใช่ของฉัน...แต่เป็นของไอซ์

    ไอซ์ เป็นเด็กสาวที่โด่งดังในอินเตอร์เน็ตและเวบบอร์ดแทบจะทุกโรงเรียนในเรื่องของการทำลายความรัก ของคู่ที่ได้รับมอบหมาย ไม่ว่าจะเป็นคนดังระดับไหน ไอซ์ก็เคยจัดการมาแล้วทั้งสิ้น ถึงฉันจะรู้ดีว่าการเล่นความความรู้สึกคนอื่นมันจะแย่ และทำให้คนอื่นเจ็บแค่ไหน นี่คืองานของฉัน งานที่ฉันเลือกและคิดจะทำมัน... ถึงแม้มันจะทำให้ฉันถูกตราหน้าว่าเป็น ตัวร้ายก็เถอะ

    เอ้อ ! เงินส่วนที่เหลือของผิงผิงน่ะ โอนมาแล้วเรียบร้อยนะ

    ค่ะ

    น้ำแข็ง... เราว่าน้ำแข็ง..

    ฟองเดินเข้ามาหาฉัน ในขณะที่ไนท์มองหน้าฉันเหมือนจะเห็นด้วยกับสิ่งที่ฟองกำลังจะพูดให้ฉันเลิกรับงานเป็นตัวร้ายแบบนี้...

    พอเถอะฟอง เธอเลิกพูดถึงมันได้แล้ว เอาเป็นว่าฉันพอใจที่จะทำงานแบบนี้ฉันจัดการตัวเองให้ลุกออกมาจากตรงนั้นซะก่อนที่จะโดนนังสองคนนั่นบ่นเสียก่อน

    ยังไงถึงสองทุ่ม ก็ไปปลุกฉันที่ห้องนะ ขอตัว

    อย่าลืมแต่งไอซ์นะ ไอ้น้ำแข็ง !!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×