ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS allGUN

    ลำดับตอนที่ #6 : [SF] ธันวา&ปัณน์ : Party

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 57




    ปัณน์ & ธันวา

    ที่ผมชอบแกล้งไอ้น้องชายคนนี้น่ะเหรอ ....ไม่บอกหรอก!

    - - - - - - - - - - - - - - - -- -- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - -- - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    เสียงเพลงดังอึกทึกดังขึ้นภายในบ้าน และมีปาร์ตี้ขนาดย่อม มีหนุ่มสาวประมาณ 10 คนกำลังเต้นอย่างเมามันส์

    “เอ้า...เปิดเพลงดังๆ   แด๊นซ์กันให้มันส์” เสียงของธันวาดังขึ้นแข่งกับเสียงเพลง

    “เฮ้ยย...เบาๆหน่อยดิ” ปัณน์เดินลงมาจากบนบ้าน และตะโกนแข่งกับเสียงเพลง  ทุกคนในงานหันมามองปัณน์ก่อนจะหันไปเต้นโดยไม่ได้สนใจ

    “อะไรของนายว่ะไอ้น้องชายลงมาก็โวยวาย” ธันวาเดินไปโอบไหล่ปัณน์  และถามอย่างกวนๆ

    “ฉันทำงานอยู่ นายช่วยเบาๆเสียงหน่อยได้ไหม” ปัณน์เริ่มโมโห

    “งั้น...นายก็ลงมาสนุกกับพวกฉันสิ งานค่อยทำก็ได้”

    “ไม่เอาอ่ะ ฉันไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้” ปัณน์ปฏิเสธ

    “ไรว้า ไอ้น้องชาย ตุ๊ดว่ะ”

    “อย่ามากวนฉันนะ ก็บอกว่าไม่ไง...” ปัณน์เงียบไปชั่วครู่ “ไม่ปฏิเสธ”  ธันวามองตามตำแหน่งที่สายตาปัณน์จ้องไป  ก็ปรากฏหญิงสาวผมทองเอวบางยืนอยู่

    “สนใจหรอว่ะ ไอ้น้องชาย ให้พี่ติดต่อให้ไหม” ผมเสนอมันไป แต่ในใจทำไมมันรู้สึกหงุดหงิดจังว่ะ

    “ไม่เว้ย ฉันเป็นพวกรักเดียวใจเดียว ไม่เหมือนแก ไอ้กระหังหื่นกาม...แล้วฉันก็จะนั่งคุมพฤติกรรมแกอยู่ตรงนี้” ปัณน์พูดเสร็จก็เดินไปนั่งที่โต๊ะอาหาร

    “แต่สายตาแกนี่เจ้าชู้กว่าฉันอีก” ธันวาแอบบ่นเบาๆ

     




    งานปาร์ตี้ดำเนินไปเรื่อยๆ จนดึกดื่น

    พวกเพื่อนๆทั้งชายหญิง ต่างก็เดินเทียวไปพูดคุยกับปัณน์ไม่ขาดสาย  ก็มีแต่ธันวาที่มองตามอย่างเคืองๆ  อะไรมันจะเสน่ห์แรงทั้งชายทั้งหญิงขนาดนั้นว่ะ

    “ปัณน์นายดื่มอีกแก้วนะ เนี่ยเราชงมาเพื่อนายเลยนะเนี่ย” เพื่อนผู้ชายธันวาเบอร์ 1 ยื่นแก้วเหล้าให้ปัณน์

    “ขอบคุณนะ” ปัณน์รับแก้วเหล้าอย่างเกรงใจ

    “ของผมดีกว่านะปัณน์” เพื่อนธันวาเบอร์ 2 ยื่นแก้วเหล้าให้ และเพื่อนธันวาเบอร์3 เบอร์ 4 ส่งแก้วเหล้าตามมา

    “เอ่อ...ขอบคุณนะครับ แต่ผมก็กินไปหลายแก้วแล้วนะครับ” ธันวามองกลุ่มเพื่อนตัวเองที่รายล้อมปัณน์ มีเสน่ห์กับผู้ชายจริงๆนะไอ้กาคาบถ่าน  ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าไอ้พวกเพื่อนเขากำลังจะมอมเหล้าไอ้ปัณน์ ดูมันๆ มืออ่ะโอบไอ้ปัณน์ของผมทำไม ดูท่าไอ้กาคาบถ่านจะเริ่มเมาแล้วล่ะครับ ผมต้องทำอะไรสักอย่างแล้วล่ะ



    “เฮ้ย!! พวกเอ๊ง กลับไปนั่งที่ ยุ่งวุ่นวายอะไรกับน้องชายกูว่ะ”  ธันวาเข้าไปผลักพวกเพื่อนๆให้ออกห่างจากปัณน์ แล้วตบหัวเพื่อนตัวเองไปคนละที

    “ไอ้นี่หวงจัง น้องชายหรือเมียมันว่ะ”

    “ไอ้พวกนี้นิ” ธันวาบ่นเบาๆ

    “ไอ้ปัณน์น้องรัก พี่ว่านายเมาแล้วล่ะ ไปนอนเหอะ” ธันวานั่งลงข้างปัณน์

    “ไม่อาวว ไม่ขึ้น แกต้องขอเบอร์น้องผมทองให้ฉันก่อน ฉันถึงจะขึ้น” ปัณน์เข้ามาโอบไล่ธันวา  หน้าของปัณน์ใกล้กับธันวาแค่คืบ

    “ไอ้นี่ เมาแล้วยังอยากจะหลีสาว” ธันวาตบหัวปัณน์เบาๆ

    “ไปๆแกไปสนุกกับเพื่อนแกเหอะ ฉันจะนั่งอยู่ตรงนี้แหละ” ปัณน์พูดจบก็นั่งลงทีเดิม และหยิบเหล้าขึ้นมาดื่ม

    ธันวาเดินกลับไปสนุกกับเพื่อน แต่ก็ยังแอบมองมาทางปัณน์ที่นั่งดื่มเหล้าคนเดียวเงียบๆ   แค่ธันวาหันกลับไปคุยกับเพื่อนพักเดียว หันมาก็เจอปัณน์หลับคอพับอยู่บนโต๊ะ

    “เฮ้ย...พวกนายเดี๋ยวเราพาน้องชายขึ้นไปนอนก่อนนะ” ธันวาพูดจบก็ผละออกจากเพื่อนๆของเขา รีบเดินไปหาปัณน์ทันที

    “จะรีบพาเมียขึ้นไปสวีทกันสองต่อสองหรือไง ธันวา” เพื่อนๆเริ่มแซวธันวา

    “เมียเมออะไร น้องชายกูเว้ย” ธันวาโวยวายใส่เพื่อน แล้วทำไมเขาต้องรู้สึกว่าหน้าร้อนๆด้วยเนี่ย

    “เฮ้ย...ไอ้ปัณน์ขึ้นนอนแกเมามากล่ะ” ธันวาสะกิดปัณน์ 

    “ไม่มาววว ใครมาวว่ะ ไอ้กระหังหัวเปียก” เมาขนาดพูดไม่รู้เรื่องยังไม่วายจะกัดธันวาอีก

    “ไปๆขึ้นนอน” ธันวาดึงธันวาให้ลุกขึ้น แล้วประคองขึ้นไปบนห้องนอนของปัณน์

     

     



    “ไอ้ปัณน์ ชอบทำให้เป็นห่วงอยู่เรื่อย” ธันวาโยนปัณน์ลงบนที่นอน

    “โตแล้วเว้ยไม่ต้องเป็นห่วง”

    “นี่มันเมาจริงเปล่าว่ะ” ธันวาส่ายหัวอย่างระอา ก่อนจะนั่งลงข้างตัวปัณน์ แล้วมองคนที่กำลังนอนพลิกไปพลิกมา

    “ร้อนเว้ย”  ธันวาต้องสะดุ้ง เมื่ออยู่ๆปัณน์ก็เด้งตัวลุกขึ้นมา ก่อนจะเริ่มปลดกระดุมเสื้อตัวเองออก

    “เฮ้ย ทำอะไรของแกว่ะไอ้ปัณน์” ธันวารีบจับมือปัณน์ไว้

    “ปล่อยช้านนนน” ปัณน์เริ่มดิ้นไปมา

    “ปล่อยแก แกก็แก้ผ้าสิ เดี๋ยวฉันก็ตบะแตกพอดี” ปัณน์หยุดดิ้น  แล้วจ้องหน้าธันวาด้วยสายตาเยิ้มเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์

    “แกรักฉันไหม” อยู่ๆปัณน์ก็ถามขึ้น ทำให้ธันวาหน้าแดง

    “ถามบ้าอะไรของแกว่ะ”

    “ก็แกชอบแกล้งฉัน ด่าฉันสารพัด แกเกลียดฉันหรอว่ะ” ปัณน์พูดขึ้นด้วยความเมา

    “นอนเหอะ แกเมาแล้วว่ะ” ธันวาเริ่มบ่ายเบี่ยงประเด็น  ก็ใครจะไปพูดล่ะว่ะว่าที่แกล้งที่ว่าไปทุกอย่าง ก็เพราะเอ่อ..ชอบ ชอบเวลาที่โวยวาย เวลาเหวี่ยง เวลาทำหน้ากวนตีนไง

    “.....”  ปัณน์เงียบไป และจ้องหน้าธันวาอีกครั้ง ก่อนจะจับหัวของธันวามาจูบ  ธันวาตกใจพยายามจะดันตัวเองออก แต่ปัณน์ก็จับหัวของธันวาไว้  ธันวาไม่รู้จะทำยังไง แต่ก็ตอบสนองจูบของปัณน์ไป  จูบของปัณน์ช่างหวานอะไรแบบนี้ อาจจะเพราะมีรสขมของแอลกอฮอล์ที่ทำให้มีเสน่ห์ดึงดูดจนไม่อยากจะผละออกจากกัน  จูบกันสักพักปัณน์ก็นิ่งไป พอธันวาลืมตาก็เห็นว่าปัณน์หลับไปแล้ว

    “นี่หลับคาจูบเลยหรอว่ะเนี่ย” ธันวาหยิบอ่อนโยนให้ปัณน์ ก่อนจะจัดแจงร่างของปัณน์ให้นอนให้เรียบร้อย และเปลี่ยนเสื้อผ้าให้อย่างรวดเร็ว รีบเปลี่ยนให้เร็ว เพราะอะไรก็น่าจะรู้กันดี



    “นี่ฉันคงต้องทำอะไรให้ชัดเจนซะแล้วสินะ” ธันวายืนยิ้มให้ปัณน์ พร้อมเกาหัวแก้เขิน  ก่อนจะลงไปปาร์ตี้กับเพื่อนต่อ  และก็ต้องพบกับเสียงแซวของเหล่าเพื่อนๆ ว่าหายไปนานเพราะไปส่งน้องนอนหรือจัดการน้องกันแน่ !

     


    - -- -  - - -- -  - - -  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  - - - - -
    จบแบบกากๆไปอีกเรื่องแล้วล่ะนะ
    คือแบบมีพล็อตเรื่องต่างๆอยู่ใหัว แต่พอจะแต่งออกมาแล้วมันไม่ได้ดั่งใจไงไม่รู้
    รู้สึกโมโหตัวเองเบาๆ T^T

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×