ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PLAY BOY อย่างนายต้องเจอฉัน!![Hunhyuk]

    ลำดับตอนที่ #1 : PLAY BOY 01

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ย. 52



    PLAY BOY
    01

     

     

    กรี๊ดดดดดด~ พี่ฮันนนน ><”

     

    พี่ค่า อะไรไม่รู้มาเกาะหัวใจหนู~”

     

    อ่า ไปดูหนังกับหนูมั้ยยย อ๊างงง~”

     

    เสียงกรี๊ดกร๊าดของบรรดาเหล่าแฟนคลับ ยื่นไม้ยื่นมือเข้ามาเกาะแกะหนุ่มหน้าจีนกระล่อนคนนี้ ขณะที่เพิ่งซ้อมบาสเสร็จ เสื้อกล้ามสีดำตัดกับผิวขาวอย่าน่าอัศจรรย์ เหงื่อโชกๆที่ไหลมากลับทำให้เซ็กซี่มาขึ้น

     

    ขอบคุณครับ สาวๆ ^^”

     

    ร่างสูงแจกยิ้มให้สาวๆที่มารุมล้อม ทำเอากรี๊ดสลบกันเป็นทางๆ แต่หารู้ไม่ว่ารอยยิ้มนั้นเล็ดรอดออกไปทำให้คนบางคนใจเต้น

     

    อ่ะ

     

    ร่างบางใส่แว่นหนาเต๊อะที่กำลังถือน้ำส้มตราไก่(ฮยอกแจผลิตเองง) ถูกสาวผมลอนชนเข้าอย่างจัง ทำให้น้ำส้มไปราดใส่รุ่นพี่ฮันคยอง

     

    อะ เอ่อ ขอโทษฮะ -//-  

     

    ฮยอกแจรีบก้มลงเช็ดน้ำที่หกใส่รุ่นพี่

     

    ไม่ต้อง

     

    สายตาเย็นชาถูส่งมาให้ฮยอกแจที่ไม่ได้ตั้งใจทำ

     

    ถอยไปยัยเฉิ่ม!”

     

    หญิงสาวปัดอายโชโดว์สีแดงแปร็ดข้างๆหนุ่มหล่อเอ่ยอย่างเหยียดหยาม

     

    ไปกันเถอะค่ะ เดี๋ยวมิกกี้เช็ดให้

     

    ใช่ๆพุ๊ดดิ่งก็อยากไปไกลจากตรงนี้ มันสกปรก!!”

     

    สาวทั้งสองควงแขนฮันคยองที่เพิ่งโดนสาดน้ำส้มเปลื้อนเดินออกจากบริเวณนั้น สาวกทั้งหลายยกโขยงตามไปติดๆ ทิ้งให้เหลือแค่ฮยอกแจที่ยืนนิ่งอยู่เพียงลำพัง

     

     

     

    ฮึก เพราะผมมันไม่สวยใช่มั้ย พี่ถึง ฮืออ ไม่สนใจผม

     

    น้ำตาใสๆเริ่มคลอเบ้าไหลออก อาบแก้มใสๆ คนตัวเล็ก เพราะผมมันไม่น่ารักใช่มั้ยฮะ ... รุ่นพี่ ... ถ้าผมเปลี่ยนตัวเองล่ะ ... พี่จะสนใจผมมั้ยฮะ ... พี่ฮันคยอง ...

     

     

     

    ฮยอกแจ

     

    เพื่อนสนิทที่เพิ่งมาเห็นเหตุการณ์ เรียกเจ้าตัวทำเอาสะอึกเมื่อเห็นเพื่อนรักร้องไห้

     

    ฮีก ดงเฮ

     

    ฮยอกแจวิ่งเข้าไปกอดดงเฮเพื่อนซี้ ดงเฮพลางลูบหัวฮยอกเบาๆเป็นการปลอบใจ

     

    อย่าร้องสิ เชื่อฉัน ฉันจะเปลี่ยนนายใหม่! นายไม่ควรจะเสียน้ำตาให้ผู้ชายแบบนี้!!!”

     

    ใช่แล้ว ฮยอกแจ ... นายไม่ควรเสียน้ำตาให้กับเพล์บอยอย่างฮันคยอง ฉันจะเอาคืนนาย อย่างที่ฉันเจ็บ ฮันคยอง!!

     

     

     

    แผนของฮยอกแจกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!!!

     

    TBC+++

     

     

    อ๊างงงง ป๋า บังอาจจจจ ><

     

    ทำฮยอกเสียใจ!!

     

    ไรเตอร์อาจทำให้รีดเดอร์ลุ้นนิดๆ

     

    ขอเม้นตัวโตๆให้ชื่นบานหน่อยนะจ๊ะ! ^^

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×