ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic.suju] Will have only we (SiHan)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 - Will have only we

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 956
      3
      2 ธ.ค. 54

     

    โถ่ก็แค่ตระกูลฮันอันดับสี่ของเกาหลี มาเฟียลำดับหนึ่งของจีน มันก็เท่านั้นหน้าหล่อสถมเบาๆ แต่ถึงยังไงหน้าจีนก็ยังได้ยินคำพูดนั้นอยู่ดี

     

    นายว่ายังไงนะหน้าจีนเริ่มโมโหอีกครั้ง นี่มันอะไรกันไม่กลัวเราเลยหรอ

     

    โกรธหรอครับที่รักหน้าหล่อพูดเสียงหวาน

     

    นายนี่มันจะมากเกินไปแล้วนะ อุ๊ป...

     

    หน้าหล่อใช้ผ้าเช็ดหน้าอุดปากของหน้าจีนไว้ นายนี่เลิกเถียงสักทีได้ไหมมันน่ารำคาญ ผู้ชายอะไรเขาพูดมากอย่างนี้เนี้ย” ‘นายมันก็แค่ลำดับสี่ในเกาหลี มาเฟียอย่างนายมันยังเด็กอยู่นะฮันกลองหน้าหล่อนึกในใจ แล้วพูดหันมาพูดกับหน้าจีน ผมชักจะสนใจคุณเข้าแล้วสิ

     

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

     

    คฤหาสน์ของตระกูลฮัน...

                   

    ฮัลโหล!! ป๋าห๊ะตระกูลชเวนี่มันใครกันครับหนุ่มหน้าจีนถามผู้ที่บิดาตัวเองด้วยความโมโห

     

    (อย่าไปยุ่งกับเขานะลูกฮัน เขาเป็นมาเฟียใหญ่เลยนะลูก มีธุรกิจอยู่หลายแห่ง ทั้งจีน ไต้หวัน เกาหลี ร่วมไปถึงทางยุโรปและอเมริกาด้วยนะลูก)

     

    ป๋าคครับผมไปเจอคนที่ชื่อซีวอนมาครับ

     

    (อะไรนะลูก แล้วเจอเขาที่ไหนแล้วเกิดอะไรขึ้นร่าวลูกฮัน)

     

    ผมทะเลาะกับเขาไปครับป๋า

     

    (ฮัน...ไปขอโทษคุณซีวอนเขาซะลูก อย่าไปมีเรื่องกับพวกเขา)

     

    แต่เขากวนประสาทผมนะครับป๋า

     

    (ฮันอดทนเอาไว้ลูก ถึงยังไงเราก็ต้องยอมเขาไปก่อน แล้วฮันก็ไปขอโทษเขาซะนะลูก)

     

    ครับป๋าผมจะทนเขาไว้ครับ

     

    (ดีแล้วละลูก...มีอะไรก็บอกป๋านะลูก ป๋าต้องไปทำงานต่อแล้ว ดูแลงานที่เกาหลีให้ดีนะฮันแล้วว่างๆป๋าจะไปหาลูกนะ)

     

    ครับป๋า..รักษาสุขภาพด้วยนะรับป๋า

     

    เฮ้อ!!...เราจะทำให้ป๋าเราเดือดร้อยไหมเนี้ย ต้องไปขอโทษนายนั่นแล้วละไม่อย่างนั้นป๋าต้องลำบากแน่ๆเลย ขอโทษนะครับพ่อที่ผมไปก่อเรื่องตั้งแต่มาถึงเลย แต่ผมไม่ผิดนะ

     

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

     

    เข้าไม่ได้นะครับคุณชเว ซีวอนหัวหน้าคนรับใช้ตระกูลฮันพยายามห้ามไม่ให้คนหน้าหล่อเข้าไปข้างในโดยที่ไม่ได้รับอนุญาติจากเจ้านายของเขา

     

    หลีกไปนี่บ้านแกรึไงห๊ะ เข้าไปเรียกนายแกมาเดี๋ยวนี้นะ ถ้านายแกไม่ออกมาฉันจะฆ่าแกเดี๋ยวนี้แหละหน้าหล่อตระหวาดหัวหน้าคนรับใช้ของตระกูลฮัน

     

    แต่คุณเชว ซีวอนครับ...

     

    ไม่ต้องแต่...ไปตามมาเดี๋ยวนี้หน้าหล่อพูดดักคอหัวหน้าคนรับใช้อย่างรู้ท่าน แต่คนที่เขาต้องการพบก็เดินลงมาจากข้างบน เพราะได้ยินเสียงการทะเลาะวิวาทกันระหว่างมาเฟียใหญ่กับหัวหน้าคนรับใช้ในบ้านของเขาเอง

     

    คุณฮัน...หัวหน้าคนรับใช้แห่งตระกูลฮันครางเสียงอ่อน

     

    ไปเถอะครับชินดง เดี๋ยวผมคุยกับเขาเองครับเมื่อหัวหน้าคนใช้ได้รับคำสั่งก็เดินหายไปข้างในบ้าน

     

    กว่าจะออกมาได้ ฮันกยอง ลูกชายคนเดียวของตระกูลฮัน คนที่จะมาสานต่อธุรกิจของพ่อในประเทศเกาหลี รวมทั้งในจีนในอนาคต แล้วก็เป็นคนที่กล้ามาต่อล้อต่อเถียงกับฉันหน้าหล่อพูดอย่างหยิ่งยโส ป่านนี้ก็คงรู้แล้วสินะว่าเขาเป็นใครและมีอำนาจขนาดไหนในเกาหลีและทั่วโลก

     

    คูณชเวซีวอนครับ ถ้าคุณจะมาที่บ้านของผมเพื่อนที่จะมาหาเรื่องผม ผมก็ขอความกรุณาจากคุณช่วยกลับไปเถอะครับฮันกยองพูดอย่างสุภาพที่สุดเท่าที่จะทำได้

     

    ป่าวนะฉันไม่ได้จะมาหาเรื่องนาย ฉันจะมาชวนนายไปทานข้าวกัน ไปด้วยกันนะครับหน้าหล่อทำหน้าอ้อนสุดฤทธิ์

     

    ไม่เป็นไรหรอกครับคุณซีวอน ผมจะทานที่บ้านผมนี่แหละครับ คุณไปทานเถอะครับหน้าจีนปฏิเสธ

     

    ไปเถอะนะครับฮันนะ ไปทานข้าวกับผมนะครับนั่นมันอ้อนอีกแล้ว อย่าใจอ่อนนะฮันกยอง นายห้ามใจอ่อนนะ

     

    ไม่เป็นไรครับไปเถอะครับ ผมเพิ่งมาถึงเหนื่อยๆไม่อยากไปไหนหน้าจีนพยายามปฏิเสธอย่างสุภาพและมีเหตุผลให้มากที่สุด

     

    ฉันบอกให้ไปก็ไปสิซีวอนเริ่มขึ้นเสียงใส่ฮันกยอง แล้วคิดหรอว่าคนอย่างฮันกยองจะยอมง่ายๆ

     

    ก็บอกว่าไม่ไปก็ไม่ไปสิตอนแรกกะจะพูดดีๆด้วยแต่กลับพูดไม่รู้เรื่องสะอย่างนั้น ทำตัวเป็นเด็กๆไปได้

     

    นี่นาย ฉันชวนนายดีๆนะ แล้วทำไมต้องมาขึ้นเสียงใส่ฉันด้วยเนี้ยฮันกยองหน้าหล่อก็ไม่ยอม หน้าจีนก็ไม่ยอมจะเกิดอะไรขึ้นเนี้ย

     

    แต่นายมาขึ้นเสียงกับฉันก่อนนะ ชเวซีวอน

     

    คนบ้าอะไรว่ะขึ้นเสียงก่อนแท้ๆแต่กลับมาหาว่าคนอื่นขึ้นเสียงก่อนเอาแต่ใจเป็นเด็กๆไปได้ ฉันจะดัดนิสัยนายเองซีวอน นายคอยดูนะนายต้องเชื่อฉันเพียงคนเดียวซีวอน นายจะต้องยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นซีวอน

     

    แล้วนายจะไปไหมฮันกยอง

     

    ไปก็ไปสิ...

     

    แล้วหนุ่มหน้าหล่อได้พาหนุ่มหน้าจีนขึ้นรถส่วนตัวของตนเองไป เพราะว่าไม่อยากให้เอารถไปหลายคัน และไปกับเขาดีกว่าไม่ต้องกลัวใครด้วย สะดวกอีก จะได้มาสงตอนกลับอีกด้วย แผนสูงจริงๆเลยซีวอน...

     

     

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

     

     

    แล้วจะพาไปไหนล่ะหน้าจีนสงสัย

     

    ก็จะพาไปกินข้าว หน้าหล่อตอบแบบไม่สนใจ

     

    ที่ไหนล่ะหน้าจีนเริ่มล้วงลึกเพราะจะได้บอกคนขับรถที่บ้านให้ไปรับถูกถ้าเกิดหลงทาง

     

    ที่บ้านผมก็แล้วกันหน้าหล่อตอบเสียงร่างเริง ก็ใช่นะสิได้พานายไปบ้านแล้วฮันนายเสร็จฉันแน่ๆ นายจะต้องเป็นของฉัน

     

    ไม่เอา...จอดรถเดี๋ยวนี้เลยนะ ไหนบอกจะพาไปกินข้าวข้างนอกแล้วทำไมถึงเป็นที่บ้านคุณล่ะหนุ่มหน้าจีนสะดุ้งเฮือก อะไรกันไหนบอกจะพาไปนอกบ้านไหนกลายเป็นบ้านหมอนี่ได้ล่ะ

     

    ก็บ้านผมอยู่นอกบ้านคุณไหนละครับซีวอนตอบแบบกวนอารมณ์นิดๆ แต่มันก็เป็นความจริง

     

      ไอ้คนบ้านี่อะไรของมันนะจะกวนประสาทกันไปถึงเมื่อไหร่ ผมไม่น่ามาอยู่เกาหลีเลย มาแล้วก็เจอกับคนแบบนี้อีก น่าเบื่อชะมัด เซ็งจริงๆเลย....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×