ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic reborn-bf ] prince&frog รักสุดป่วนของเจ้าชายกับเจ้ากบ

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro:

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 56


     

    Intro:

                หวัดดีชาวdek-dและรีดเดอร์ทุกท่าน อย่างที่รู้ๆกันชั้นเป็นเจ้าชายชื่อเบลเฟกอล ชิชิชิ~ชั้นเป็นเจ้าชายของอาณษจักรวายุมีท่านพ่อกับท่านแม่คือยามาโมโตะ ทาเคชิ และโกคุเทระ ฮายาโตะ ชั้นมีพี่ชายอยู่คนนึงชื่อจิลแต่ตอนนี้ชั้นส่งมันไปสบายในนรกแล้วละ ชิชิชิ~ ...วันนี้เป็นวันพิเศษละเพราะวันนี้คู่หมั่นของชั้นจะมาอยู่ที่นี้ ถามว่าเป็นใคร ชั้นไม่รู้หรอกรู้แค่ว่าเป็นเจ้าชายของอาณษจักรสายหมอกเป็นลูกของไอ้เผือกกับไอ้สัปปะรด เผือกกับสัปปาอยากรู้วะลูกมันจะออกมาเป็นอย่างไร...ได้ยินว่าฝ่ายนั้นจะมาอยู่ที่นี้เลยเพราะอาณาจักรสายหมอกมีรัชทายาทสองคนคนโตแต่งงานอยู่นู้นและจะขึ้นปกครองอาณาจักรในไม่ช้า(รออีเผือกกับสัปปาตายก่อน)...คนเล็กก็หมั่นกับเจ้าชายแล้วเหลือแค่รอดูใจสัก2-3ปีแล้วค่อยแต่ง...อยากรืจักว่าเป็นคนยังไง แรดๆเอาแต่วิ่งหาผู้ชายนะเลิกหมั่นแน่และแบบที่คล้ายคนรับใช้นะยิ่งไม่เอาเลยละ ...ตอนนี้ชั้นนอนปามีดอยู่บนห้องละ

    เอียด----เสียงของรถเฟอฯมาจอดหน้าปราสาทแล้วละแต่สูงแบบนี้มองไม่ถนัดเลยแหะ..ชั่งเถอะเดี๋ยวค่อยคุยตอนกินข้าวก็ได้...ว่าเจ้าชายไปเล่นกับมิ้งค์ดีกว่า

    มิ้งค์ ชั้นมาเล่นด้วยแล้วนะ มามะมามะ..อย่าหนีดิ...แล้วร่างสูงก็ตอ้งวิ่งตามไอ้มิ้งค์ตัวแสบลงบันใดไป

    ตึก ตึก ตึก...เสียงฝีเท้าของร่างสูงหยุดชะงักเพราะภาพตรงหน้าคือร่างบางหน้าหวานที่ทำให้ใจละลายใบหน้าสวยได้รูป ดวงตาสีเขียวน้ำทะเลเช่นเดียวกับผม ริมฝีปากสีกุหลาบ รวมๆแล้วร่างบางตรงหน้าน่ารักสุดๆอะ

    เฮ้!..นี้มิ้งค์น้อยมาจากไหนหรอครับร่างบางที่เดินเล่นอยู่หันมาเจอกับมิ้งค์ ตอนนี้ชั้นอิจฉามิ้งค์มากๆก็ดูสิมันอ้อนร่างบางตรงหน้าจนร่างบางจำใจต้องอุ้มมัน หน่อย~ มิ้งค์นะมิ้งค์ ต้องออกไปพูดอะไรบ้างแล้วละ

    ชิชิชิ~นายสินะเจ้าชายแห่งอาณาจักรสายหมอกนะ

    ครับ...งั้นคุณก็คือ..ร่างบางยังพูดไม่จบร่างสูงก็พูดแทรกขึ้นมาก่อน

    เจ้ายแห่งอาณาจักรวายุชื่อเบลเฟกอลไงเรียกว่าเบลก็ได้นะหลังจากที่ร่างสูงแนะนำตัวก็ถามร่างบางกับ แล้วนายละชื่ออะไร

    meชื่อฟรานครับ..ยินดีที่ได้รู้จักครับร่างบางตอบมาด้วยเสียงหวาน

    งั้นเหรอ...ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันนะหลังจากที่แนะนำตัวได้ไม่นานทั้งคู่ก็เดินไปที่ห้องอาหารระหว่างทางทั้งคู่ไม่พูดอะไรกันเลยแม้แต่นิดเดียว

     Top sentence :

                            เฮ้!..นี้มิ้งค์น้อยมาจากไหนหรอครับ

                                                    By:Fran

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×