ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hi5 LOVE X1 เลิฟๆๆ รักหมดใจยัยแฟนกำมะลอ!!

    ลำดับตอนที่ #2 : +: Chapter begins :+ [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 56



     

    บทนำ

     

     

              ช็อค!! นักเรียนถูกฆ่าตายอย่างเหี้ยมโหด พบศพถูกฆ่าข่มขืนอย่างทารุณ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนๆเดียวกันกับคนที่เคยก่อคดีสาดน้ำกรดใส่หน้าเด็กนักเรียนเมื่อ2วันก่อน ตำรวจตามเร่งสืบคดีอย่างต่อเนื่อง...

                                                                                                  
                                                                                                      อ่านต่อหน้า13

             


              ...พบร่างของผู้เสียชีวิตอีกราย คือ นางสาว อาริสา บัวตอง อายุ16ปี ที่โรงแรมร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นนักเรียนของโรงเรียนไฮสกูลชื่อดัง ศพถูกทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ โดยการข่มขืนแล้วฆ่า ตำรวจเร่งตามสืบคดีอย่างเร่งด่วน เพื่อจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด.

             

              @ Hi5 room

              11.50 A.M.

              “เฮ้ย! อีกแล้ววะ ข่าวนี่มันเด็กคนเมื่อวานที่เอาขนมมาให้ แล้วสารภาพรักกับแกนี่หว่า ไอ้มินซอง”  ริวเซพูดขึ้นมาลอยๆ ทำให้ผู้ชายที่ถูกเรียกชื่อถึงกับสะดุ้งด้วยความตกใจ เมื่อจู่ๆข่าวที่ออกมาจากหน้าหนังสือพิมพ์ ดันเป็นเด็กคนๆเดียวกันกับที่เอาขนมมาให้เขาเมื่อวันก่อน

              “จริงด้วย แกไอ้มินซอง ฉันว่าแกมันตัวซวยของกลุ่มเราว่ะ ดูดิคราวนี้เล่นถึงตายเลยนะเว้ย!” เจเรมี่พูดขึ้น หลังจากที่หยิบหนังสือพิมพ์ขึ้นมาอ่าน

              “ผมว่าคดีที่เกิดขึ้นมา มันต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับนายแน่ๆเลยว่ะครับ คุณเพื่อนมินซอง (-*-)” มิค หรือ หยาง เทียนซี เอ่ยขึ้นมาอย่างสุภาพ แล้วขมวดคิ้วเป็นปมเหมือนคนกำลังใช้ความคิด ด้วยใบหน้าที่ดูมึนๆของเขา

              “คนแรกโดนน้ำกรดสาด ส่วนคนที่สองถูกฆ่า ฉันว่ามันเริ่มแปลกๆแล้วว่ะเพื่อน ผู้หญิงที่มายุ่งเกี่ยวกับแก ล้วนแล้วแต่ถูกทำร้ายร่างกายกันหมด ฉันว่าแกควรจะต้องระวังตัวเองเอาไว้ให้ดีๆว่ะ” แม็ค เดินเข้ามาตบไหล่เพื่อนอย่างให้กำลังใจ

              “พวกแกทุกคนรู้ได้ยังไงวะ ว่าเรื่องทั้งหมด! ต้นเหตุมันเกิดมาจากฉัน บางทีทุกอย่างมันอาจจะเกิดขึ้นเพราะความบังเอิญก็ได้ ดูอย่างเชอลีนสิ เธอมาหาฉันทุกวันไม่เห็นเธอจะเป็นอะไรเลย พวกแกมั่วแล้ว!” มินซอง คนที่ถูกกล่าวหา ถึงกับนั่งไม่ติดเมื่อถูกเพื่อนๆในกลุ่มพาดพิงถึงเขา

              “ก็ยัยเชอลีน มีรถรับส่งกลับบ้านนี่หว่า แกลืมไปแล้วเรอะ นั่นมันว่าที่ภรรยาในอนาคตของแกเลยนะเว้ย!” คำพูดทีเล่นทีจริงของริวเซ ทำให้มินซองถึงกับกระโดดลอยตัวแล้วถีบก้นของเพื่อนรักอย่างเอ็นดู

              มันสมควรโดน!!

              “พอได้แล้ว พวกแกหยุดเลย ฉันกับเชอลีนไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย แล้วยัยนั่นก็ไม่ใช่สเป็กของฉันด้วย” มินซองพูดอย่างหงุดหงิด หลังจากกระโดดถีบเพื่อนรักสำเร็จ

              “ทำไมต้องใช้ทีนถีบด้วยวะ พูดกันดีๆก็ได้ มันเจ็บนะเฟ้ย!”  ริวเซพูดพลางลูบก้นของตัวเองปอยๆ

              “นั่นก็เพราะว่ามันรู้ไง ว่าคนอย่างแกต้องใช้ทีนถีบถึงจะหุบปาก!” เจเรมี่พูดอย่างสะใจ แล้วหันไปถามมินซองต่อ “แล้วแกจะเอายังไงต่อวะ เรื่องนี้มันไม่ใช่เล่นๆแล้วเพื่อน”

              “ก็ต้องคอยดูกันต่อไป ถ้ามีผู้หญิงมายุ่งกับฉัน แล้วมันยังมีคดีแบบนี้เกิดขึ้นมาอีก เตรียมตัวบวชแล้วไม่สึกได้เลย”

              “เอาจริงเหรอครับเพื่อน เดี๋ยวผมจะเป็นเจ้าภาพให้เอง ^^” มิค พูดแล้วยิ้มให้กับมินซอง

              “แกเข้าใจคำว่าประชดมั้ย ไอ้มิค” มินซองเริ่มหงุดหงิดกับคำพูดที่แสนจะสุภาพของมิค

              “ผมเข้าใจดีครับ^^

              “งั้นก็อย่ากวนทีนผมอีกนะครับ เดี๋ยวผมจะทำให้หน้าตาที่ดูมึนๆของคุณมิค มีรอยช้ำสีเขียวๆ ^_^” มินซองพูดอย่างสุภาพ ล้อเลียนมิค

              “อย่าโหดหน่อยเลยน่า ไอ้มิคมันคงไม่ได้ตั้งใจจะกวนแกหรอก ฉันรู้ว่าแกเครียด ออกไปหาอะไรทำกันเข้านอกห้องดีกว่า อยู่ในนี้มีแต่เรื่องที่จะทำให้คิดมาก” แม็คพูดแล้วลากตัวมินซองออกมาจากห้องพักส่วนตัวของกลุ่มHi5

      

              ถ้าเรื่องทุกอย่างมันเกิดขึ้นเพราะเขาเป็นต้นเหตุ เขาจะไม่มีวันให้อภัยตัวเองเลยจริงๆ ที่เป็นต้นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย... 



     

    ___________________________________________________________________________________________



    อัพแล้วๆๆ [100%] เลยด้วย

    ฝากติดตามแล้วกดเป็นแฟนพันธุ์แท้กันด้วยนะจ้ะ

    บายจร้า รักรีดเดอร์น้า จุ้บ ม๊วฟฟฟ ^3^


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×