ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Plan it Love แผนรัก ซ่อนร้าย ฉบับหัวใจยัยเจ้าเล่ห์

    ลำดับตอนที่ #2 : หล่ออันตราย

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 56


       

     

    หล่ออันตราย

     

     




         แย่แล้วผู้ชาย

         เอ๊ะ!! แต่เดี๋ยว..

         กริ๊ดดด >///<

         หล่อร้อนแรง พี่ดม อุปกรณ์ดำชิดซ้าย ลีมินโฮชิดขวา ขนาดซีวอนยังส่ายหน้า แล้ว นับประสาอะไรกับคนอย่างฉันที่ไม่ตกหลุมรักเธอ(มาเป็นกลอนเชียวนะยะ) หล่อได้ใจจังผู้ชายคนนี้

         “อ้าว เธอเองเหรอยัยเฟรนดี้ อย่าบอกนะว่าไปผ่าตัดแปลงเพศมาแล้วถึงได้เข้าห้องน้ำผู้ชาย…” สุดหล่อพูดพลางหันหน้ามามองฉันกับยัยเฟรนดี้สลับกันไปมา

         “แล้วนี่แฟนเธอเหรอ น่ารักดีนี่เซ็กซี่ไม่เบาอ๊ายยย สุดหล่อว่าฉันน่ารักเซ็กซี่ ก็จริงของเขา( =[]=~~ )

         ผัวะ

         กริ๊ดดด =[]=

         ยัยเฟรนดี้ไปต่อยหัวเค้าทำไหม!

         “โอ๊ยยยT[]T ต่อยหัวฉันทำไมเนี่ยยัยทอมสุดหล่อหันมาค้อนใส่ยัยเฟรนดี้แล้วเอามือลูบแก้มตรงรอยที่โดนต่อยเบาๆ

         “ก็แกอยากมาปากมอมทำไม ฉันเป็นผู้หญิงเฟ้ยไม่ใช่ทอม แล้วฉันก็ไม่ได้ผ่าตัดแปลงเพศอย่างที่แกว่าด้วย -_-++^^” ยัยเฟรนดี้หันไปทำหน้าเอาเรื่อง

         “แล้วผู้หญิงคนนี้..ชี้นิ้วมาทางฉัน

         “ยัยนี่เพื่อนฉันเอง ชื่อพายเย้ ยัยเฟรนดี้แนะนำให้ฉันรู้จักกับสุดหล่อแล้ว

         “สวัสดีค่ะ..ฉันพายยินดีที่ได้รู้จักกับคุณ...

         “อ๋อ ฉันเดนิสยินดีที่ได้รู้จักเขาจับมือฉันด้วยละ

         กริ๊ดดด >///<

         มือผู้ชายแน่เหรอเนี่ยทำไมมันนุ่มจัง อุ๊ย เขินเลย

         “เน้ เมื่อไรจะปล่อยมือเพื่อนฉันไอ้เพลย์บอยยัยเฟรนดี้หันไปดุเดนิส

         “โทษทีลืมไป..อ๊ากกก เสียดาย (หื่น)

         “ฉันว่านะ คุยตรงนี้มันไม่ค่อยจะสะดวกสักเท่าไร เราไปคุยกันที่อื่นที่มันไม่ใช่ห้องน้ำชายจะดีกว่านะยัยเฟรนดี้พูดแล้วหันมาจับมือฉันพลางลากออกไป

         “เออ นั่นดิ งั้นเดียวฉันขอตัวไปทำธุระส่วนตัวก่อนนะเดนิสเดินหายตัวเข้าไปในห้องน้ำแล้ว

         “นี่แก ไม่เห็นเคยบอกฉันเลยว่าแกมีเพื่อนที่หล่อระดับเทพแบบนี้ ^^” ฉันหันไปถามยัยเฟรนดี้ทันทีที่ออกมาจากห้องน้ำ

         “อย่าไปยุ่งกับอีตานี่เลย ขอเตือนเอาไว้อยู่ห่างๆได้ยิ่งดียัยเฟรนทำหน้าตาจริงจังขึ้นมาเชียว

         “ทำไมอ่ะ เขาเป็นโรคร้ายแรงถึงขนาดห้ามทุกคนเข้าใกล้เหรอสงสัยวุ้ย?

         “เปล่าหรอก อีตานั่นไม่ได้เป็นโรค แต่เป็นคนที่หล่อแล้วก็อันตรายที่สุดยังไงล่ะ

         ง่ะ ยังไงฉันไม่เข้าใจที่เธอพูดอยู่ดี

         “แกช่วยอธิบายมาหน่อยสิ ว่าเขาหล่อแล้วก็อันตรายยังไง =[]=

         “อีตานั่นเป็นหนุ่มหล่อสุดฮอตของโรงเรียนไวท์ฟิวส์ไฮสกูลที่แกกำลังจะไปเป็นเด็กแลกเปลี่ยนไง เรียนนี้ หมอนี่หล่อจัดว่าหล่ออยู่ในระดับต้นๆของโรงเรียนก็ว่าได้มีสาวๆวิ่งเข้ามาล้อมหน้าล้อมหลัง แต่เชื่อไหมว่าสาวๆทุกคนที่เข้าไปยุ่งกับเดนิสส่วนใหญ่จะถูกตบหน้าพังเพราะฝีมือของกลุ่มสาวๆที่มีชื่อแก๊งว่า แบดเกิร์ล แกอยากจะเป็นเหมือนกับยัยพวกนั้นหรือไง

         หา OoO

         ถูกตบหน้าพัง คิดแล้วสยอง T/\T

         “ขนาดนั้นเลยเหรอ น่ากลัวแฮะฉันทำท่าขนลุกแล้วหันไปมองหน้ายัยเฟรน

         “ฉันจะบอกอะไรให้นะ ตอนนี้เดนิสเหมือนจะถูกน้องสาวนอกไส้ของแกจีบอยู่แถมยัยนั่นยังเป็นหัวหน้าแก๊งแสบ อย่างแบดเกิร์ลนั่นด้วย

         “ยัยเมเปิ้ลน่ะเหรอที่เป็นหัวหน้าแก๊ง แบดเกิร์ล

         “อืมใช่ ลองคิดดูสิถ้าแกเข้าไปยุ่งกับนายเดนิสล่ะก็ ยัยเมเปิ้ลนั่นตบแกหน้าแหกแน่ได้ข่าวว่าฉันพึ่งตบมันมานะ

         “หึๆ ก็ลองเข้ามาตบหน้าฉันดูสิ ฉันจะเตะแล้วก็ต่อยเลยคอยดู!” หมั่นไส้นัก

         “ถ้าตัวต่อตัวน่ะแกชนะยัยนั่นได้แน่ แต่ถ้าถูกยัยพวกนั่นรุมแกก็อาจจะเสร็จพวกมันได้เหมือนกัน ทางที่ดีอย่าไปยุ่งเลยดีกว่าก็จริงอย่างที่ยัยเฟรนมันว่า

         “แต่ไม่เป็นไรหรอกฉันไม่กลัว เพราะฉันคิดอะไรดีๆออกแล้วลูบคางตัวเองไปมาอย่างเจ้าเล่ห์

         “แกอย่าคิดทำอะไรบ้าๆนะ แกอย่าลืมสิว่าแกเข้าไปเรียนที่โรงเรียนไวท์ฟิวส์ไฮสกูลนั่นเพียงคนเดียว ฉันรู้นะว่าแกกำลังคิดอะไรอยู่ หยุดคิดอะไรที่มันสิ้นคิดสักทีเถอะยัยเฟรนหันมาดุ เหมือนรู้ทันว่าฉันคิดที่จะทำอะไร

         “เอาน่าฉันเอาตัวรอดได้ แกเชื่อฉันสิฉันรับรองได้ว่ายัยนั่นต้องกระอักเลือกแน่ๆหึๆ

         “ดื้อ..หันมาค้อนใส่ ใครจะสน

         “มาแล้ว กำลังคุยอะไรกันอยู่เหรอน่าสนุกเชียว ^^;;” สาระแน แต่ไม่เป็นไรให้อภัยได้เพราะเขาหล่อ อิอิ

         “เปล่านี่ ว่าแต่วันนี้แกไม่พายัยนั่นมาด้วยเหรอยัยเฟรนดี้ถามเดนิส

         “เปล่า ไม่ได้มาด้วยกัน เห็นว่าโดนคนในบ้านทำร้ายน่ะ ( . . )เฮือก คนในบ้านคือฉันเองจ้ะสุดหล่อ

         “หึ สมน้ำหน้า เพราะปากดียังไงล่ะถึงได้โดนทำร้าย!” เดนิสขมวดคิ้วเป็นปมนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเลยหันมาพูดกับฉัน

         “พาย เธอเรียนอยู่ที่ไหนเหรอตอนนี้ ^^”

         “อ่อ ฉันเรียนอยู่เซนต์มาดาม แต่ตอนนี้ฉันเป็นเด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนเลยต้องย้ายมาเรียนที่ไวท์ฟิวส์ ไฮสกูลน่ะ ^^” ฉันส่งยิ้มหวานให้กับเดนิส

         “เด็กแลกเปลี่ยนเหรอฉันเองก็เคยได้ยินอยู่เหมือนกัน เรียนที่เดียวกันกับฉันแล้วเอาไว้ฉันจะพาเธอไปทัวร์โรงเรียนนะ ^O^” อ๊ายยย เดนิสส่งยิ้มหวานปาดใจมาให้อีกแล้ว น่ารักจังเลยผู้ชายคนนี้  (อ้อร้อจังนางเอกฉัน)

         “อื้อ..เขินอ่ะ >///<

         “งั้น ฉันไปก่อนนะไว้ค่อยเจอกันที่โรงเรียน ฉันไปล่ะพูดจบเดนิสก็วิ่งหายเข้าไปในกลุ่มผู้คนที่กำลังแย่งของลดราคากันอยู่

         “อะแฮ่มๆ นี่แกเป็นอะไรมากป่ะเนี่ย เห็นคนหล่อเป็นไม่ได้ส่งสายตาหวานหยาดเยิ้มตลอด ถามจริงแกชอบเดนิสเหรอพูดอะไรบ้าๆ>///<

         “บ้า คนสวยอย่างฉันน่ะมีคนมาให้เลือกอีกตั้งมากมาย กับอีตาเดนิสแค่คนเดียวก็ไม่สามารถทำให้หัวใจของฉันหวั่นไหวได้หรอกย่ะพูดไปงั้นแหละ แต่จริงๆแล้วหัวใจของฉันก็แอบหวั่นไหวอยู่เหมือนกันนะ

         “ปากไม่ตรงกับใจ..ง่ะ ทำไมยัยนี่จะต้องรู้ทันฉันทุกเรื่องเลยนะ ชิส์

         “ฉันว่าเราไปหาอะไรกินกันแล้วก็กลับไปนอนพักเอาแรงดีกว่า พรุ่งนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรก ฉันอยากจะมีหน้าเด้งๆเพื่อรับเช้าวันใหม่เวลาไปโรงเรียนทุกคนจะอึ้งที่เห็นฉันเป็นคนสวยที่สุดในโรงเรียน ฮ่าๆๆ ^^” ความคิดฉันแจ่มไหม ฮ่าๆๆ

         “หึๆ คิดนานไหมที่แกชมตัวเองว่าสวยเนี่ย

         “ไม่เห็นต้องคิดเลย พอดีว่าฉันสวยอยู่แล้ว ^O^” ยักคิ้วกวนประสาท

         “ช่างกล้าเนอะคนเรา..-_-++” ยัยบ้า

         “ไม่รู้แหละ ไปหาอะไรกินดีกว่าฉันพูดแล้วเดินสะบัดตูดออกไปทันที

         “เดี๋ยวรอด้วย..

     

         เช้าวันใหม่ ที่โคตรจะสดใส

         ฉันแต่งตัวเสร็จแล้ว ชุดยูนิฟอร์มใหม่ที่ฉันใส่แล้วน่ารักมากๆเลยเสื้อสูทตัวนอกสีกรมท่า เสื้อเชิ้ตด้านในสีขาว โบว์สีน้ำเงินขาว กระโปรงลายสก็อตสีน้ำเงินขาว ส่วนรองเท้าก็คัชชูสีดำถุงเท้าลากยาวไปถึงหัวเข่าน่ารักอย่างกับการ์ตูนญี่ปุ่นแน่ะ

         “เสร็จแล้วเหรอ งั้นเราไปกันเถอะยัยเฟรนดี้พูดพลางแบกกีต้าร์ตัวโปรดสะพายหลัง

         “อื้อ..

         พวกเราลงลิฟต์แล้วเดินมาถึงลานจดรถ

         “คาดเข็มขัดซะ ฉันไม่อยากได้ยินแกกริ๊ดมันแสบแก้วหู โอเคนะเข้าไปนั่งในรถปุ๊บยัยเฟรนดี้ก็ออกคำสั่งทันที

         “วันนี้แกไปรับยัยนาโนหรือเปล่าฉันหันไปถามยัยเฟรน

         “อ้อ วันนี้ยัยนั่นไปกับยัยโมเม คาดเข็มขัดเรียบร้อยแล้วใช่ไหม งั้นฉันจะออกรถล่ะ”     

         บรื้อออ~

         กริ๊ดดด ~

       

         สิบห้านาทีต่อมา

         ฉันก็มายืนเด่นเป็นสง่าอยู่หน้าโรงเรียนแล้ว ส่วนยัยเฟรนดี้ก็ไปโรงเรียนของมันต่อ วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดภาคเรียน รู้สึกตื่นเต้นจังเลย

         “อ้าวๆ สาวน้อยทำไมมายืนอยู่ตรงนี้คนเดียวล่ะ เธอใช่ไหมที่เป็นเด็กแลกเปลี่ยนน่ะ ^^” มีพวกผู้ชายกลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาถามฉัน

         “ใช่ฉันเอง แล้วอีกอย่างใครบอกว่าฉันยืนอยู่คนเดียว พวกนายตาไม่ดีหรือไงถึงมองไม่เห็นคนอื่นๆฉันว่าพลางหันไปมองผู้คนที่อยู่รอบๆตัวฉัน

         “อืม พวกเราพาตัวยัยนี่ไปกริ๊ดดด แกจะพาฉันไปไหนน่ะ ไอ้หน้าทุเรียน!

         “อย่ามายุ่งกับฉันนะ ไปไกลๆเลยพวกนายน่ะขยะแขยงว้อย

         “เฮ้ย!! จับตัวยัยนี่ไว้ไอ้หน้าทุเรียนหันไปสั่งลูกน้อง

         แว้กกก O_O!

         ไม่นะ เข้ามาเรียนวันแรกก็โดนซะแล้วเหรอ

         “กริ๊ดดด~” ฉันกริ๊ดลั่นแต่ก็ไม่มีใครเข้ามาช่วย ได้แต่ยืนมอง เลวบัดซบไอ้พวกบ้านี่ก็อึดดีแท้ขนาดฉันทั้งจิกทั้งตบทั้งเตะมันก็ไม่ละความพยายามที่จะจับตัวฉัน และในที่สุดมันก็จับตัวฉันไปจนได้

         “นี่พวกนายจะพาฉันไปไหนเนี่ยฉันว่าพลางดิ้นแต่ก็ไม่หลุด ชิส์

         “พวกเราก็จะพาเธอไปหาลูกพี่ของพวกเราไง ยัยสุดสวยแหมไอ้หน้าทุเรียนก็ ฉันมันสวยตั้งแต่เกิดอยู่แล้วแหละย่ะ (หมั่นไส้)

         อีตาหน้าทุเรียนพาฉันมาเข้าในห้องๆหนึ่ง ซึ่งของใช้ในห้องนี้ล้วนแล้วแต่เป็นของแพงมีระดับตกแต่งห้องด้วยโทนสีขาวแบบผู้ดี๊ผู้ดี แถมยังเปิดแอร์ซะเย็นช่ำอีกต่างหาก

         “ลูกพี่ออโต้ครับ ผมพาตัวเด็กแลกเปลี่ยนมาแล้วครับ ^^” นายหน้าทุเรียนหันไปพูดกับคนที่ยืนเก๊กท่าหันหลังให้อยู่

         “กลับมาแล้วเหรอไปไวมาไวดีนี่ ^O^” พออีตานั่นหันหน้ามามองฉันก็พอว่า หล่อโลกแตก กริ๊ดดด หน้าคมเข้มน่ารักดูขี้เล่น คิ้วหนา จมูกโด่ง ริมฝีปากเรียวบางได้รูปน่าจุ๊บเป็นที่สุด กริ๊ดดดสุดหล่อคนนี้เป็นครายยยย

         “น่ารักดี ขาวด้วย เฮ้ย!ไอ้ลาเต้!” ออโต้เรียกชื่อผู้ชายที่นั่งเล่นเปียโนอยู่ แล้วผู้ชายที่หันมามองหน้าฉันก็เป็นคนหล่อโลกแตกเช่นเดียวกัน แต่คนนี้ดูขรึม น่าเกรงขาม เหมือนเจ้าพ่อในหนังมาเฟีย แต่ก็หล่ออยู่ดี

         “อืม ก็สวยดีกริ๊ดดด วันนี้เป็นบุญจริงๆเลยวุ้ยที่ได้เจอกับคนหล่อๆ >///<

         “พวกนาย พะ พาตัวฉันมาที่นี่ทำไมถึงหล่อแต่ฉันก็กลัวอยู่ดี

         “มันเป็นทำเนียมของพวกเรา ใครที่เข้ามาใหม่ก็จะต้องโดนพาตัวมาหาพวกเราก่อนน่ะอีตาลาเต้พูด

         “ทำไมจะต้องจับตัวมาหาพวกนายด้วย ฉันไม่เข้าใจ?” ฉันหรี่ตามองอีตาพวกนี้อย่างสงสัย

         “ก็เพราะพวกเราคือ แบดกายส์ กลุ่มหนุ่มสุดหล่อและร้อนแรงของโรงเรียนแห่งนี้ยังไงล่ะอีตาออโต้พูด

         “เกี่ยวอะไรด้วย ฉันงง?”

         “มันก็ไม่เกี่ยวหรอก ฉันก็แค่พูดขึ้นมาลอยๆ ว่าแต่เธออยู่เกรดอะไรล่ะนายออโต้ถามฉันอย่างอยากรู้

         “ฉันอยู่เกรดสิบสอง ห้องสาม แล้วพวกนายล่ะอยู่เกรดอะไรฉันถามบ้าง แต่ดูเหมือนทุกคนจะไม่ได้สนใจฉันแต่กลับไปสนใจสิ่งที่อยู่ภายนอกของห้องนี้ มองอะไรกันอ่ะอยากรู้

         “หา! เอ่อ..เมื่อกี้เธอพูดว่าอะไรนะอีตาออโต้หันมาถามฉันอีกครั้ง

         “ฉันถามว่าพวกนายอยู่เกรดอะไร

         “อ้อ ฉันอยู่เกรดสิบสองห้องหนึ่ง ส่วนไอ้ลาเต้มันอยู่เกรดสิบออโต้พูดแต่สายตาเขาไม่ได้มองมาที่ฉัน

         “อื้อ..(- -)( . . )ฉันพยักหน้าแล้วเดินเข้าไปหาอีตาออโต้ เขากำลังมองอะไรอยู่นะ

         “เธอชื่ออะไรเหรอ คือฉันลืมถามทำไมไม่รอให้ฉันตายก่อนล่ะว้อยแล้วค่อยถาม

         “ฉันชื่อพาย^^;”

         “น่ากิน..คนที่พูดไม่ใช่ทั้งออโต้และลาเต้ แต่เป็นผู้มาเยือนคนใหม่ของห้องนี้ต่างหาก

         “เดนิส..อีตาคนที่ถูกเรียกดูเหมือนจะชะงักไป

         “นี่ยัยบ๊อง ฉันซีนิสต่างหากไม่ใช่พี่เดนิส เธอทักผิดคนแล้วล่ะถึงจะอย่างนั้นแต่ฉันเป็นน้องของพี่เดนิส ยินดีที่ไดรู้จักนะ ^O^”

         จุ๊บ >3<

         กริ๊ดดด >///<

         อีตานี่ว่าพลางก็เดินเข้ามาจุ๊บแก้มฉันเฉยเลยแถมยังกอดฉันซะแน่นไม่ยอมปล่อย อึ้งมาก

         “นี่นายอย่ามาทำแบบนี้กำฉันนะ ฉันไม่ชอบฉันตะโกนใส่หน้าไอ้บ้าซีนิส ทำไมยัยเฟรนถึงไม่บอกฉันนะว่าอีตาเดนิสมีน้องชาย

         “แต่ฉันชอบ..ดูอีตานี่จะเป็นคนเจ้าชู้สุดๆ

         อีตานี่พูดอย่างเดียวไม่พอ ยังเอาจมูกโด่งๆมาซุกไซ้แก้มขาวๆของฉันอีก เสียมารยาท

         “เฮ้ย!!ไอ้ซีนิส แล้วไอ้เดนิสล่ะทำไมมันไม่ขึ้นมาวะออโต้หันไปถามอีตาซีนิส

         “อ้อ ไอ้บ้านั่นคงจะโดนยัยเมเปิ้ลรั้งตัวเอาไว้น่ะ เดี๋ยวก็คงมา

         เอ๊ะ! จริงสิอีตาเดนิสกำลังถูกยัยเมเปิ้ลน้องสาวนอกไส้ของฉันจีบอยู่นี่นา ฉันคิดออกแล้วว่าจะแก้แค้นยัยนั่นยังไงให้สาสมกับที่มันทำเอาไว้กับฉัน รับรองได้แกจะต้องกระอักเลือดแน่ยัยเมเปิ้ล  




           _____________________________________________________________________________________________

    ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยนะค่า
    ขอบคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×