ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SNSD+SJ}WonYoon FC in Thailand...[siwon & yoona]

    ลำดับตอนที่ #9 : ข่าวลือ ข่าวเล่าอ้างของ Won และYoon

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 53



    พักนี้กระแส AF(แอนนี่+ฟิล์ม) ครองเมืองกร๊ากกกมัวแต่ไปมุงกับชาวบ้านชาวช่องเค้าไม่มีเวลามาส่องคู่รักเค้าเลยคริ คริ แต่เพื่อไม่ให้มันเงียบเหงาเกินไป กระทู้นี้จะรวบรวมข่าว ลือ เล็กๆน้อยๆ เกี่ยวกับคู่นี้ที่เคย ครึกโครมใน เน็ต ทั้ง เกา  ไทย จีน ที่ พอรู้มาบ้างมาเล่าให้ฟังกันค่ะ

    แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขอออกตัวก่อนเลยว่า สิ่งที่ทรายจะพิมพ์ หรือ พูด ต่อไปนี้นั้นล้วนแล้ว แต่เป็นกระแสข่าวลือที่ยังไม่สามารถหาหลักฐานใดมาอ้างอิงค์ ถ้าไม่ตรวจDNA (ไม่ใช่ละ 555)เริ่มเลยละกัน

    1 เค้าว่ากันว่า ชเวชีวอน เคยเกี่ยวก้อย อิมยุนอา ท่องทะเล เกาะไซปัน

    อันเนื่องมาจากมีรูปหลุดรูปหนึ่งปลิวว่อนอยู่ในเน็ตที่เกา และ ก็ลามมาถึงไทยพร้อมหัวข้อที่ว่า 'เป็นรูปของคุณชายกับกวางเหม่งที่ไซปัน' โดยที่ไม่มีใครพิสูจน์ได้ว่ารูปดังกล่าวนั้นใช่ทั้งคู่จริงหรือไม่ แต่ จากส่วนลึกของจิตใจของทรายเองนั้น เชื่อว่า จริงแท้แน่นอน เพราะ ก่อนหน้ารูปดังกล่าวจะถูกแฉ ฮยอกแจ เคยพูดในรายการ Kiss ว่าคุณชาย ไปเที่ยวที่ ไซปัน ในขณะที่ เด็ก ยุนก็ไป ไซปันเช่นเดียวกัน ถ้าจะหาสมมุติฐานมาอ้างอิงค์นั้น ก็คือ เกาะ บนโลกนี้มีเป็น ล้านๆเกาะ เหตุไฉน ช่วงเวลานั้น ทั้งสองคนถึงได้พร้อมใจกันไป ที่ไซปัน!!!

     

    ภาพแบบขยายใช่เจ้าเหม่งจริงรึเปล่าว๊า!!

     

    2. เขาว่ากันว่าชีวอนเคยไปรับ เด็กเหม่งที่ กองถ่าย YAMD

    นิตยสารGossip ของเกาหลี เล่มหนึ่ง ลงข่าวซุบซิบว่า คุณชายเคยขับ ออดี้ ไปนั่งรอรับสุดที่รักที่กองถ่าย You are my destiny ซึ่งมีพยานรู้เห็นหลายคน ในกองนั้น แต่สุดท้ายข่าวก็เงียบหายไปกับสายลม ไม่มีการออกมายอมรับหรือ ปฎิเสธใดๆทั้งนั้น


    3.เค้าว่ากันว่า มีคนเห็นอิมยุนอาเดินลงจากรถ ซึ่งคล้ายรถของคุณชายที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง หน้าตึก SM ก่อนจะเดินเข้าบริษัท ในขณะที่รถคันดังกล่าวก็เลี้ยวจากไปทันที

      


    4 เค้าว่ากันว่า ตอนที่ไปจากจีน เมื่อต้นปี2009


    ได้มีคนพบเห็นคุณชายไปเดินซื้อเครื่องประดับผู้หญิงที่ห้างแห่งหนึ่ง และ เค้าเม้าท์กันว่า คุณชายได้ซื้อ สร้อยคอ คู่เป็นรูปไม้กางเขนไปคู่หนึ่ง และจากนั้น สร้อยเส้นนั้นก็ได้ไปปรากฏอยู่ที่คอของคุณชายและ ใครบางคนซึ่งรูปมีอยู่ในกระทู้นี้แล้วค่ะ
     
    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=647508&chapter=5




    เอาล่ะค่ะ เรื่องลือ สะท้านอารมณ์ ทีทรายรู้มาก็มีเท่านี้ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีข่าวลืออะไรที่น่ารักๆแบบไม่พาดพิง บุคคลที่สาม ล่ะก็ อยากจะแบ่งปันกันก็สามารถแชร์กันได้เลยเน้อ!!

    ปล.Bonus วอนยุน น่ารักจริงไรจริง แว๊^_^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×