ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : กลวิธีง่ายๆในการเป็นสมาชิกบ้านคนรักชเวซีวอน+อิมยุนอา
หลังจากมีเพื่อนหลายคนแนะนำกันมาว่าน่าจะมีการเปิดให้แนะนำตัวและทำความรู้จักกันไว้ ดังนั้น เราเลยอยากจะขอตั้งกฏอันง่ายแสนง่ายในการเข้ามาเป็นหนึ่งในคนที่รัก ชเว และ ยุงกี้ อย่างเป็นทางการกัน...
และกฏที่ว่าก็ง่ายนิดเดียวเพียงแค่ให้เพื่อนๆทุกคนเขียนแนะนำตัวกันสั้นๆง่ายๆแค่
1.ชื่อเล่นเช่น onlyone112 : ทราย
2.ทำไมคุณถึงรักวอนยุน: สำหรับทรายแล้ว ไม่มีเหตุผลอื่นใดมากไปกว่ารักคนคู่นี้ เพราะรับรู้ และเชื่อว่าคนคู่นี้ที่เรารัก เค้ารักกันดังนั้นเราก็อยากจะเป็นคนที่คอยซัพพอร์ทเค้าเพื่อที่เค้าจะได้รู้ว่ามีคนคนหนึ่งคอยมองดูและรับรู้ถึงความรักของเค้าที่มอบให้แก่กันอยู่ตรงนี้ด้วยเช่นกัน เท่านั้น....
------------------------------------------------------------
แค่นี้ล่ะค่ะสำหรับ กฏกติกาต่างๆ ไม่อยากเลยใช่มั้ย แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ทรายจะมาอัพเดทรายชื่อสมาชิกทุกคนให้นะคะ^_^
Ps.ใครที่มีเรื่องราวความเรียลลลลของสามี ภรรยา คู่นี้ และอยากจะแบ่งปันความรู้สึกดีดีนั้นให้เพื่อนๆคนอื่นได้ร่วมรับรู้ด้วยก็สามารถโพสได้เลยนะคะ ...รวมถึงใครมีความรู้ความสามารถในการทำแบนเนอร์ และ กราฟฟิคสวยๆล่ะก็รบกวนด้วย เพราะอย่างที่ทุกคนเห็นเหอๆ ด้วยความรุ้ความสามรถอันอ่อนด้อยประหนึ่ง ทรายโชดิ้ง(555)แบนเนอร์ เลยออกมาอนุบาลสุดๆ ดังนั้นใครสนใจจะเผื่อแผ่ ทรายล่ะก็ส่งข้อความมาได้เลยจ้า....
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น