ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mörder { let kill everyone } ll RP [เปิดรับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #37 : ◘ กระดานประกาศ (Q/M/E) update

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      18 พ.ย. 59

     Mörder


       MISSION   

         ครั้งที่1 หลงเข้ามา ..
    ย้อนรอยถึงเหตุการณ์ก่อนหน้าที่จะเข้ามาในมอร์เดอร์แห่งนี้ เมื่อส่งเรื่องราวแล้วให้ไปรอที่โกดังร้างแล้วจะมีมิชชั่นพิเศษเกิดขึ้น
    #เมื่อส่งแล้ว ค่าhpของคุณจะเริ่มขึ้นที่ 100 ทันที หมายความว่าคุณได้เป็น1ในผู้รอดชีวิตที่ต้องหนีไปจากที่นี่ให้ได้

         ครั้งที่ 2 สวัสดีฆาตกร
    ทักทายแล้วสนิทกับฆาตกรเพื่อชีวิตที่ดียิ่งกว่าในปัจจุบัน? ฆาตกรบางคนอาจจะให้ของมีค่ากับคุณก็ได้ และฆาตกรบางคนพอไปทักอาจจะลากคุณเข้าพุ่มไม้ในทันที
    #ค่าhpลดหรือเพิ่มได้
    #ได้รับของมีค่าจากฆาตกร
    หรืออาจไม่ได้ก็เป็นได้
         <<< ยังไม่เปิด >>>



    - - - - - - - - - - - - - - - - -

      QUEST

        
       ครั้งที่ 1 เหล่าผู้รอดชีวิต
     จงจับทีม รวบกลุ่ม ปลีกตัวเพื่ออยู่รอดจากดินแดนแห่งการฆ่านี้ สวัสดีและทักทายเพื่อนร่วมชะตากรรมแปลกหน้าโบราณว่าเข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตามแต่ที่นี่มีเพียงสิ่งเดียวที่บอกได้ว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน เพราะคนหน้าเนื้อในเสือไส้ระกำมีถมไป
         <<< เปิดแล้ว >>>
     * เข้าไปพูดคุยในห้องแชท *

      ครั้งที่ 2 การละเล่นแสนหฤโหด
      มันคือจุดเริ่มต้นของเกมที่จะพาคุณวิ่ง วิ่งจนอยากร้องขอชีวิต หนึ่งฆาตกรเอามีดไล่กวดด้วยความเร็วสูง อีกหนึ่งฆาตกรมาพร้อมเก้าอี้และเครื่องทรมานนับร้อย อีกหนึ่งหมอโรคจิตที่วิ่งช้าแต่ถ้าถูกจับแล้วก็จบเก่และอีกหนึ่งฆาตกรฝึกหัด เควสนี้จะเกิดขึ้นตอนไหนก็ได้ มีแต่ต้องตกลงร่วมเล่นเกมไล่จับ เกมอื่นๆ หรืออะไรก็ตามที่ฆาตกรกำหนด ถ้าสามารถชนะจะมีรางวัลพิเศษให้
         <<< ยังไม่เปิด >>>


    - - - - - - - - - - - - - - - - -


       EVENT

         ครั้งที่1 ออกเดทกับคุณฆาตกร ?
    มาพาคุณฆาตกรทั้งสี่เดินเล่นตากลมในแดนนรกนี่กันเถอะ ถ้าทำให้เขาพอใจได้ตอนไล่ล่ากันอาจจะปรานีลงซัก 0.5% ก็เป็นได้ และแน่นอนว่าสามารถหลอกถามอะไรได้หนึ่งอย่างแต่ย้ำว่าฆาตกรทุกคนไม่ใช่คนที่หลอกง่ายและก็ไม่ใช่คนหลอกยากเช่นกัน
    #จำกัดแค่ 4 คนแรกเท่านั้น(?)
    - - - - - - - - - - - - - - - - -
       ครั้งที่ 2 จดหมายลึกลับจากHS
              จดหมายปริศนาจากบุคคลลึกลับ HS ผู้ที่ฆาตกรต่างให้ความเคารพ จดหมายปริศนาที่มาพร้อมกับคำใบ้ คำด่า คำสั่งเสียและอีกสารพัดสารเพ ทุกจดหมายของHSมากๆในการหาทางรอดออกไปจากมอร์เดอร์แห่งนี้ และแน่นอนว่ามันคือจดหมายจากHSมันต้องไม่ธรรมดา
    #อาจจะมาเป็นคำใบ้หรือคำสั่งก็ได้
    #ชื่อเรียกเล่นๆของจดหมายนี้คือ " จดหมายเฮงซวย " ใครได้รับมันจะซวย

        
     

    TF:)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×