ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    El∂ora seven † ll RP { C l o s e }

    ลำดับตอนที่ #2 : ll NPC

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 60


    Eldora Seven
    n o n -  p l a y e r  c h a r a c t e r

    Image result for เส้นคั่นสีดํา
    Eldora Seven
    ผู้ พิ พ า ก ษ า ทั้ ง 7

    พวกเขาคือผู้ตัดสินคนบาปที่หลงเข้ามาในมหานคร
    แห่งทองคำอันศักดิ์สิทธิ์เอลโดร่า พวกเขาคือความถูกต้อง
    และมีอำนาจในการตัดสินว่าจะประหารคนบาปหรือไม่พวกเขา
    หาใช่มนุษย์ หาใช่เทพเจ้า และไม่ใช่ทั้งมนุษย์และวิญญาณ
    พวกเขาไม่สามารถรับรู้รสชาติอาหารได้แต่ต้องกินประทังชีวิต
    และสิ่งที่ทำให้พวกเขาสามารถรับรู้รสชาติและอยากกินมันมากที่สุด
    คือ เลือด เนื้อ กระดูก ทุกสิ่งทุกอย่างของคนบาป นับเป็นอาหารอัน
    โอชะสำหรับผู้พิพากษาทั้ง 7 เป็นอย่างมากถึงมากที่สุดทีเดียว


      

    บาทหลวงอันโตนิโอ            บาทหลวงทิมเบอร์           บาทหลวงทลาล็อก
    บาทหลวงประจำบาปอัตตา  บาทหลวงประจำบาปตะกละ  บาทหลวงประจำบาปโทสะ

       

    บาทหลวงรามิล                 บาทหลวงลูมิเอล                  บาทหลวงแกร์รี่                   บาทหลวงเรกาเลีย
    บาทหลวงประจำบาปราคะ    บาทหลวงประจำบาปโลภะ     บาทหลวงประจำบาปเกียจคร้าน     บาทหลวงประจำบาปริษยา


    S E R A P H I M
    อ า ร์ ค บิ ช อ ป แ ห่ ง เ อ โ ด ร่ า

    เซราฟิมนับเป็นสิ่งสูงสุดในเอลโดร่าแห่งนี้ และไม่มีสิ่งใดเหนือ
    ไปหว่าเซราฟิม บัญชาของเซราฟิมนับเป็นคำสั่งอันเด็ดขาดที่
    ทุกคนพึงปฏิบัติตามเช่นเดียวกันกับผลตัดสินของเซราฟิมหาก
    เซราฟิมเป็นผู้พิพากษาในครานั้น จะไร้ซึ่งข้อแก้ต่างหรือข้อกังขาใด
    จะจับประหารสถานเดียว เซราฟิมมีร่างอยู่สองร่างคือร่างบุรุษและ
    ร่างสตรีอันเป็นร่างจำแลง บ่อยครั้งนักที่เซราฟิมมักจะไปไหนมาไหน
    ด้วยร่างของเด็กสาว ส่วนร่างบุรุษจะใช้ต่อเมื่อต้องทำการโจมตีเท่านั้น

      


    C E R B E R U S
    ผู้ เ ฝ้ า ป ร ะ ตู เ อ ล โ ด ร่ า

    เซอร์เบอรัสคือผู้เฝ้าประตูแห่งเอลโดร่า หากคิดจะผ่าน
    ประตูเอลโดร่าไม่ว่าจะทางเข้าหรือทางออกจักต้องผ่าน
    พวกเขาสามพี่น้อง เซราฟ เบอร์เรต และรัสเซล ไปให้ได้เสียก่อน
    บ่อยครั้งที่เหล่าคนบาปมักจะพยายามหนีออกไปแต่สุดท้ายก็จะถูก
    พวกเขาฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ดังนั้นแล้วอย่าเลือกทำอะไรโง่ๆเมื่ออยู่
    ต่อหน้าผู้ที่ถูกกล่าวขวัญว่าเป็น " สุนัขเฝ้าประตู " อย่างพวกเขาเชียว






    TF:)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×