ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Devil's game สัมผัสร้าย เกมละลายหัวใจนายปีศาจ

    ลำดับตอนที่ #1 : 1 : Lady?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 228
      1
      14 พ.ย. 55

    Creme brulee

    Q

    สายลมในยามเย็นของฤดูใบไม้ร่วงนี้มันช่างเหงาเสียจริง หญิงสาวที่ยืนมองต้นไม้ที่มีแค่กิ่งไม่มีใบเลยนั้น คิดในใจ ผมที่เจอเธอโดยบังเอิญนั้น ก็ได้ยินเสียงความคิดอันแสนเศร้าของเธอเข้า ใบหน้าของเธอที่เงยหน้ามองต้นไม้และใบไม้ที่ร่วงหล่นนั้นช่างแสนจะเศร้าเสียจริง 

    ผมที่มองเธออยู่อย่างนั้นราวกับมีมนตร์สะกด  เธอผู้ที่มีความคิดอันน่าเศร้าก็หันมาสบตาของผม  ผมมองไปที่ดวงตาของเธอ  เธอคนนั้นไม่คิดที่ปฏิเสธดวงตาของผมที่จ้องมองเธอเลย  แต่เธอกลับ... จ้องผมด้วยสายตาที่แม้แต่ผมยังเข้าใจยาก  พวกเรายืนจ้องกันอย่างนั้นนานจนผมรู้สึกตัว  เธอคนยิ้มให้กับผมอย่างขำๆ  แต่ดวงตาของเธอกับมีน้ำตาไหลลงมา 

    เธอในตอนนั้นราวกับเป็นรูปภาพที่มีชิวิตและมีลมหายใจ  ตัวของผมนั้นไม่ได้เป็นมนุษย์อย่างที่ใครทุกคนเข้าใจ  ตัวผมเป็นปีศาจ!!  แต่ผมเป็นปีศาจครึ่งมนุษย์  ผมที่คิดอะไรเพลินๆอยู่นั้น  จู่ๆ เธอคนนั้นก็เดินเข้ามาหาผมอย่างช้าๆ  จนผมรู้สึกถึงเสียงฝีเท้าอันสงบนิ่งของเธอ

    เธอเดินเข้ามาใกล้ผมและหยุดฝีเท้าอันสงบนิ่งนั้นลงตรงหน้าผม  เธอจ้องตาของผมอย่างเศร้าๆ และทันใดนั้นก่อนที่ผมจะได้ทันรู้ตัว  เธอคนนั้นก็คว้าใบหน้าของผมลงไปจูบเสียแล้ว  รสชาติของริมฝีปากเธอทั้งรู้สึกหวานและรู้สึกเศร้าในเวลาเดียวกัน  หัวใจของผมในตอนนั้นเต้นแรงซะจน  ทนแรงต้านทานของเธอคนนั้นไม่ไหว  ผมก็เลยจูบเธอกลับอย่างอ่อนโยน

    พวกเราสองคนยืนจูบกันท่ามกลางสายลมที่พัดผ่านตัวของพวกเราทั้งสอง  เมื่อเธอคนนั้นผละริมฝีปากนั้นออก  เธอก็ทำหน้าเศร้าและน้ำตาไหลออกมา  แต่ทว่าทั้งๆที่เธอกำลังร้องไห้อยู่แท้ๆ  แต่ที่ปากของกลับยิ้มมาให้ผมจนผมหัวใจเต้นแรง  และอยู่ๆ  เธอคนนั้นก็พูดขึ้นมาว่า

    ขอโทษนะ ทั้งน้ำตาและเธอก็ยิ้มให้ผมเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะหันหลังให้ผมและเดินออกไป ผมรู้สึกเจ็บที่หัวใจเมื่อเธอคนนั้นเธอจากไป เพราะว่าเธอ คือ รักแรกของผม เธอเป็นคนเดียวที่ทำให้ผมหัวใจเต้นรัวได้ขนาดนั้นและเธอก็เป็นคนแรกที่ผมรักด้วย ผมจะไม่มีวันลืมเธอเลย และผมจะต้องตามหาเธอให้เจอจนได้ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหนก็ตาม!! 

    ทำไม? เธอคนนั้นถึงบอก ขอโทษ ผมล่ะ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงขอโทษผมทั้งๆที่เธอก็ไม่ได้ทำอะไรผิด  และระหว่างที่ผมกำลังคิดอะไรอยู่นั้น  ความรู้สึกเจ็บและหายใจไม่ออกนี่มันอะไรกัน!!  หัวใจเหมือนถูกบีบให้แน่นขึ้นเรื่อยๆ   และผมก็เริ่มหายใจไม่ออก  ผมเอามือกุมไว้ที่หน้าอกด้านซ้ายของตัวเอง  ผมรู้สึกเหมือนกำลัง      จะตาย  หัวใจของผมเต้นรัวและตอนนี้เสียงหายใจของผมเริ่มถี่ขึ้นเรื่อยๆ  ราวกับไม่มีอากาศที่จะหายใจ

    หัวใจของผมเต้นแรงและ ถี่ขึ้นเรื่อยๆ  จนผมรู้สึกว่าตาของผมกำลังจะปิดลงและสติของผมก็เริ่มจะเลือนราง  ภาพสุดท้ายก่อนที่ผมจะหมดลมหายใจลงไปนั้น  เธอได้เดินมาและพูดอะไรสักอย่างแต่สติของผมหมดลงไปซะก่อนที่จะได้ฟังจบ  ใบหน้าของเธอในตอนนั้นกำลังร้องให้อยู่....

    เมื่อผมลืมตาขึ้นก็ผมกับสถานที่แห่งหนึ่งเข้า  ที่แห่งนั้นเป็นปราสาทแบบปีศาจอาศัยอยู่  และผมก็รู้สึกถึงกลิ่นที่รุนแรงและฉุนจมูกเข้า  กลิ่นที่ฉุนนี้เป็นกลิ่นของพวกปีศาจโดนเฉพาะ  ยิ่งมีกลิ่นแรงเท่าไรแสดงว่ามีพลังและอำนาจมากเท่านั้น  กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่แสดงความมีอำนาจ  ไม่เหมือนกับพวกสุนัขที่ฉี่เพื่อแสดงอาณาเขต  แต่กลิ่นนี้เป็นเครื่องหมายว่าได้ฆ่าคน ปีศาจมาแล้ว  เพราะกลิ่นนี้เป็นกลิ่นของเลือด!! 

    ผมเป็นปีศาจจำพวกที่รักสงบไม่ชอบฆ่าพวกเดียวกัน  แม้แต่มนุษย์ผมก็ไม่เคยฆ่าแม่แต่คนเดียว แต่กลิ่นเลือดที่เป็นเครื่องหมายของปีศาจที่แข็งแกร่งนั้น  ลอยโชยมาที่จมูกผม 

    ผมที่เริ่มสงสัยกับกลิ่นเลือดนั้น  ค่อยๆ เดินตามกลิ่นไปเรื่อยๆ  ทางเดินในปราสาทนั้นกว้างและมืดมาก  ทางเดินของปราสาทถูกประดับไปด้วยหัวกะโหลกนับพันกว่าอันที่ตั้งเรียงกัน  บางอันให้ถูกตกแต่งด้วยหอกหรือเถาวัลย์ 

    ผมเดินตามกลิ่นมาเรื่อยๆกลิ่นของเลือดนั้นค่อยๆทวีความฉุนมากขึ้นเรื่อยๆ  และในที่สุดผมก็เดินมาที่ห้องโถงในปราสาทที่เป็นทรงกลม  ตรงกลางมีนาฬิกาเรือนโตตั้งตระหง่านอยู่  นาฬิกาเรือนนั้นถูกประดับไปด้วยตุ๊กตานับร้อยตัว  และหน้าปัดนาฬิกามีเข็มนาฬิกาสีสนิมเดินอยู่และข้างๆหน้าปัดหน้านาฬิกานั้น  มีตุ๊กตาตัวโตกว่ายืนยิ้มเหมือนกับว่าต้องการที่จะทักทายผู้ที่มาเยือน

    ผมหันไปมองทางขวาของห้องโถงนั้น  มีประตูอยู่และที่หน้าประตูนั้นมีรูปของหนวดผีเสื้ออยู่  ผมลองผลักประตูบานนั้นออกไปก็พบกับหนวดผีเสื้อกว่าพันอยู่ในตู้กระจกอย่างดี 

    ผมออกจากห้องนั้นและผมก็มองไปห้องถัดไป  ผมเปิดห้องทุกห้องที่อยู่ในชั้นแรกของห้องโถงจนหมด  และก็ผมว่าทุกห้องเป็นสิ่งของที่เหมือนกันหมดเหมือนกับเป็นของสะสมและพอเดินเข้าไปจนสุดก็จะพบกับรูปภาพของคนที่เป็นเจ้าของ 

    ผมเดินขึ้นบันไดของแต่ละชั้นไปจนถึงชั้นสูงสุด  ก็พบกับประตูบานหนึ่งซึ่งแตกต่างจากประตูบานอื่นๆ  เพราะที่หน้าประตูบานอื่นจะมีรูปของสะสมอยู่  แต่ประตูบานนี้ไม่รูปหรืออะไรสลักไว้เลยเป็นประตูไม้ธรรมดาบานหนึ่งเท่านั้น

    ผมผลักประตูบานนั้นออกไปพบกับห้องห้องหนึ่ง  ห้องนั้นเป็นห้องที่ถูกออกแบบให้มืดและน่าขนลุก  ผมเดินเข้ามาในห้องอย่างช้าๆ พบกับโซฟาตัวหนึ่ง   โซฟาตัวนั้นเป็นสีแดงเลือดหมูและบนโซฟาตัวนั้น  ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งนอนอยู่  ผู้หญิงคนนั้นมี  ผมสีดำสนิทผมของเธอยาวถึงพื้น และเธอก็ใส่ยูกาตะสีแดงสดและสายโอบิ*สีเหลืองอันใหญ่

    ผมเดินเข้าไปหาเธอที่นอนอยู่บนโซฟาสีแดงเลือดหมูนั้นอย่างช้าๆ  แต่ไม่ทันที่ผมจะได้ก้าวเท้าออกไปนั้น  ผู้หญิงคนนั้นก็หันมามองผมซะก่อน  เธอมองผมด้วยดวงตา  สีแดง  ริมฝีปากของเธอเรียบสนิทแต่ในเวลาเดียวกันนั้นริมฝีปากของเธอก็เหมือนกำลังแสยะยิ้มอยู่จนน่าขนลุก 

    เธอมองมาทางที่ผมยืนอยู่  และจู่ๆ เธอก็พูดขึ้นมาว่า

    มาแล้วหรอ เอมะ อิสึคายะเธอพูดจบก็ยิ้มออกมา ผมตกใจมากที่ยิ้มทางผม ทำไมเธอถึงรู้ชื่อผมได้กัน!! และก่อนที่ผมจะได้ถามเธอว่าทำไมถึงรู้ชื่อผมได้ เธอก็ชิงผมพูดเสียก่อน

    เธอไม่ต้องรู้หรอกว่าทำไม ฉันถึงรู้ชื่อเธอได้ เอาเป็นว่าเธอมีความปราณาที่ต้องการจะทำให้สำเร็จอยู่ใช่มั้ย? เธอถามผม ผมสะดุ้งนิดหน่อยและใช้ดวงตามองเธออย่างสงสัยว่าทำไม? เธอถึงรู้สิ่งที่ผมปราณาได้  ผมจึงถามเธอไปว่า

    ทำไมคุณถึงรู้ล่ะว่าผมต้องการอะไรอยู่ ผมถามเธอด้วยสีหน้าจริงจัง

    เพราะว่าคนที่เข้ามาที่นี้ได้ต้องมีคุณสมบัติหรือความปราณาที่ไม่มีคนธรรมดาทำให้ได้ต้องเป็นที่นี้เท่านั้นถึงจะสำเร็จ

    งั้นถ้าผมถามว่าทำไมผมถึงมาที่นี้ได้ไมล่ะ

    ได้ เธอเข้ามาในนี้ได้เพราะผู้หญิงคนหนึ่งที่มีคำสาปติดตัวมาตั้งแต่เด็กไงล่ะ และผู้หญิงคนนั้นก็คือคนที่เธอเจอก่อนจะมาถึงที่นี้ เธอคงจะโดนคำสาปของผู้หญิงคนนั้นจากทางการสัมผัสตัวของเธอเข้า เธอที่กำลังจะตายเพราะสัมผัสตัวผู้หญิงคนนั้นเข้าโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ผู้หญิงคนนั้นคงจะไม่อยากให้เธอตายเลยช่วยเอาไว้ด้วยการพาเธอมาที่นี้ไงล่ะ และฉันก็อยากจะถามเธอว่าเธอสัมผัสผู้หญิงคนนั้นทางไหน? แล้วผมจะบอกเธอว่ายังไงดีล่ะ ผมสัมผัสกับเธอทางปากนะ มันคือจูบนะ!! จะให้ผมบอกเรื่องน่าอายกับคนที่เพิ่งเจอหน้ากันครั้งแรกได้ไงกันเล่า ในขณะที่ผมกำลังคิดอะไรอยู่นั้น เธอก็พูดขึ้นมาว่า

    เธอจูบกับผู้หญิงคนนั้นสินะ” ผมหันไปมองเห็นอย่างตกใจ ผมอ้าปากจะพูดแต่ถูกเธอพูดชิงเสียก่อน

    “เธอถูกผู้หญิงคนนั้นสาปให้ต้องตายแล้วล่ะ!!!

    To Be Continued

     

     



     

    Talk That Talk
    สวัสดีจร้า
    ก่อนอื่นต้องขอแนะนำนำตัวสักหน่อยนะ^O^
    ชื่อเล่น ต้า
    นามปากกา/นามแฝง  Mr.thoki
    มีเพื่อนที่สนิทคือ  สิปิริตจัง  แหมๆ  น่าฟัดจริงๆ(-.,-)
    ขอบคุณที่เข้ามานะค่ะ
    เป็นเรื่องที่สองที่กำลังเขียนอยู่._.
    อ่านแล้วอย่าลืมคอมเม้นล่ะ  บ๊ายยยย
    ขอบคุณ "คุราเกะ"  ที่ให้ยืมธีมสวยๆจร้าา

     

     


     
     

     

    r

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×