คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : เดนมาร์ก ฉันมาแล้วว
ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงหลังจากที่โดนเลื่อนกำหนดการไปหนึ่งอาทิตย์ วันที่ 14 สิงหาคม นี้ได้บินแล้ว หลังจากเข้าเกทคนเดียวก็ไปเดินหลั่นล้าดูชาวต่างชาติหลากหลายสายพันธุ์ 555 มีเยอะจนหน้าปวดหัว เมื่อถึงเวลาบินก็ได้นั่งข้างๆกับเพื่อนที่ไปด้วยกัน แล้วก็พี่คนไทยที่ไปอยู่เดนมาร์กมา 2 ปีแล้ว พี่แกก็เล่าเรื่องให้ฟังเยอะเลย 11 ชั่วโมงผ่านไป ลงจากเครื่องมีเจ้าหน้าที่มารอรับที่สนามบิน เจ้าหน้าที่บอกว่าซื้อตั๋วให้แล้ว ให้ลงที่ Odense แล้วเค้าก็จากไปพร้อมกับสายลม
พอถึงเวลาขึ้นรถไฟ เรากับเพื่อนก็ขึ้นกันด้วยความลำบาก เพราะกระเป๋า มัน หนัก มาก!!!!!!! แล้วเจอเรื่องซวยอีกคือ ไม่รู้ว่านั่งตรงไหนก็เลยนั่งแบบมั่วๆ ตอนแรกก็โอเค พอเจ้าของที่มาก็ต้องให้เขา แล้วก็หาที่นั่งใหม่ พร้อมกระเป๋าหนักๆ = =” พอไปถามเจ้าหน้าที่รถไฟ เค้าก็บอกว่าตั๋วของเราไปได้บุ๊คที่นั่งไว้ ให้หาเอาเองที่ไหนว่างก็ไปนั่ง
2 ชั่วโมงกว่าๆจาก โคเปนมา Odense ลงจากรถไฟด้วยความทุลักทุเล เวลาประมาณ 11 โมงกว่าๆ มีคนถือธงเดนมาร์กวิ่งมารับ พอมองหน้าดีๆ นี่โฮสตูนี่หว่า เย้ๆ ดีใจมว๊ากก ส่วนเพื่อนอีกคนโฮสไม่ว่างก็เลยมีเจ้าหน้าที่มารับ
โฮสของเราก็พาเราไปบ้าน ให้เราจัดของแล้วก็ทานอาหารกลางวัน อาหารเดนมาร์กมื้อแรกอร่อยมว๊ากกก แต่มันมีขนมปังดำๆที่รถชาติแปลกๆ 555 เรากินไปนิดหน่อย มัมบอกว่ากินไม่หมดก็ไม่เป็นไร เราก็เลยเหลือแต่ขนมปังไว้ อย่างอื่นซัดเรียบ จากนั้นพาเราไปโรงเรียน ไปสมัครเรียน เราลงเรียนวิชาอังกฤษ เลข ภาษาเดนนิช เสริมอังกฤษสำหรับคนเดนมาร์ก เลขเพิ่ม จริงๆแล้วอาจาร์ยใหญ่เป็นคนเลือกให้ 555 โรงเรียนของเราแบ่งเป็นสองสาย มีกีฬา กับศิลปะ แน่นอน นังสิตาเลือกศิลปะค่ะ เพราะกีฬาเรากากมากกกก จากนั้นก็รับน้องสาว คามิลล่ากลับบ้าน ไปช้อปปิ้งอาหารเย็น กินเสร็จคริสติน่ากับคามิลล่าพาเราและน้องหมาไปเดินเล่น พร้อมทั้งแนะนำเมืองให้เราด้วย เราก็จำได้บ้างไม่ได้บ้าง 5555 กลับมานอน พรุ่งนี้ตื่นเช้าไปโรงเรียน
15/8/54
ความคิดเห็น