ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hej Denmark ลั้นลา ณ เดนมาร์ก

    ลำดับตอนที่ #6 : ในที่สุด.....

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 54


    ในที่สุด วันนี้ที่รอคอยก็มาถึง วันที่ได้รับจดหมายว่าน้องสิตาได้โฮสแล้วค่ะ!!!!!!

              เริ่มต้นด้วยเช้าวันที่ 14 กรกฎาคม 54 เวลาประมาณ 08.30 นังสิตาผู้ดรอปเรียนแล้วก็นั่งเล่นเฟสในโทรศัพท์ของตัวเองอยู่ นั่งแอดเมล คนเกาหลีที่เราไปเที่ยวด้วยกันมา

    ต้องขอย้อนกลับไปถึงเรื่องคนเกาหลีก่อนนะค่ะ เริ่มต้นด้วยวันพฤหัสที่แล้ว เพื่อนบอกมีคนเกาหลีมาเยี่ยมชมโรงเรียนเรา แต่วันนั้นนังสิตาโดดเรียนค่ะ สาเหตุดรอปแล้วเลยขี้เกียดไปโรงเรียน = = เราก็เฉยๆ วันต่อมาเพื่อนที่เรียนเกาหลี อาจารย์คนเกาหลีสนิทกับมันและเป็นคนให้มันทำเรื่องขอให้คนเกาหลีไปโรงเรียนเราได้ ก็โทรชวนเราไปเที่ยวปราสาทหิน พิมายด้วยกันกับคนเกาหลี สิตาก็ไม่ปฏิเสธเลยค่ะ 555 ไปกันตอนเที่ยงๆ แสงแดดก็ร้อนแรงอลังการงานสร้างสุดๆค่ะ เราก็เดินคุยไปถ่ายรูปไปกับคนเกาหลีในกลุ่มเรา กลุ่มหนึ่งมีคนเกาหลี 4 คน ชาย 2 หญิง 2 แล้วก็คนไทย 1 เราก็แนะนำเค้าบ้างเป็นครั้งคราว 555 ส่วนมากเค้าชอบถ่ายรูป ลากเราไปถ่ายรูปบ่อยมาก 555 พอขากลับฝนตกหนัก มิน่าหล่ะอากาศถึงร้อนสุดแสนอลังการขนาดนั้น จบไปวันเสาร์

    วันจันทร์น้องคนที่เรียนเกาหลีก็มาชวนเราไปอีก เราก็ไปเอาของฝากไปให้แล้วก็ไปขอเมล เราก็ไปนั่งเล่นเกมกัน หลายคนมากสิตาแพ้ตลอดค่ะ ตาไม่ไว มันเป็นเกมแบบ เปิดไพ่ดูรูปผลไม้ รูปตรงกันแล้วก็รวมกันได้ห้า ใครเห็นก่อนก็กดกริ่ง แต่เนื่องจากสิตา ตาเซ่อมากค่ะ พี่เกาหลีคนที่เคยอยู่กลุ่มเดียวกันก็ช่วยหลายรอบแต่สิตาก็แพ้ค่ะ 55 จากนั้นเราก็นั่งกินข้าวกัน แล้วก็ขอเมล แจกของฝาก

    มาต่อเรื่องโฮสกันต่อ วันนี้ก็นั่งแอดเฟสเค้าไป แล้วบังเอิ้ญบังเอิญมือไปโดนโปรแกรม mail ที่อยู่ในเครื่อง มันก็เด้งขึ้นมาว่ามี 3 เมลที่ยังไม่ได้อ่าน ปรกติเราก็จะไม่สนใจ แต่วันนี้บังเอิญจะเข้าไปลบ แล้วเห็นเมลขึ้นมาว่า “Yfu/your host family information” เท่านี้แหละค่ะ กรี๊ดลั่นบ้านรีบวิ่งลงมาเปินคอมเพราะว่าในโทรศัพท์มันเปิดไฟล์ pdf ไม่ได้ หรือ นังสิตากากเองก็ไม่รู้ ช่างเถอะเรื่องโฮสต่อ ก็เปิดคอม ดูข้อมูลได้โฮสแบบ permanent อยู่เมือง Arup อยู่ทางตอนใต้ของประเทศ ครอบครัวมี พ่อ แม่ พี่สาว อายุ 18 กับน้องสาวอายุ 15 เราก็ส่งเมลหาโฮสทันที คิดไม่ออกว่าจะเขียนอะไรหาเค้า โทรถามทุกคนที่รู้จัก555 แล้วก็ส่งไป ตอนนี้รอโฮสตอนกลับ ตื่นเต้นๆ นึกว่าจะไม่ได้ซะแล้ว เพราะว่าสินเดือนนี้ก็ต้องบินไปแล้ว ตอนนี้ยังเหลือเพื่อนอีกคนที่ยังไม่ได้ สู้ๆเดี๋ยวก็ได้ ฮ่าๆ ในที่สุดก็ได้ปลอบคนด้วยคำนี้ปรกติมีแต่คนปลอบเรา

     

    ปล. ประกาศผลสอบ yfu15 แล้วนะค่ะ ใครได้สำรองอย่างเครียด ยังไงก็ได้อยู่แล้ว ไปใช่สิทธิตอนประชุมก่อนก็พอ  

    โฮสตอบเมลแล้ว ดีใจมากอ่ะ ดีใจมากกว่าตอนที่รู้ว่าได้โฮสแล้วซะอีก  = =” แบบว่าส่งเมลไปขอบคุณเค้าตอนเช้า ตอนบ่ายตอบแล้ว ดีใจมาก กรี๊ดลั่นบ้านอีกรอบ คราวนี้น้องหมาที่เราเลี้ยงมันตกใจวิ่งมาหาเราด้วย 555

     เราก็ถามเค้าว่าเล่นเฟสกับสไกป์มั้ย แต่เราไม่รอให้เค้าตอบ เอาเมลที่โครงการให้มาหาเฟสทันที สรุปเมลที่ได้เป็นของพี่สาวที่อายุ 18 ตอนนี้เค้าแลกเปลี่ยนอยู่ USA รัฐ Pennsylvania ตอนแรกเราก็นึกว่าเค้าจะไม่อยู่ แต่พอถามดูเค้าบอกว่าเราได้เจอกันและยังต้องแชร์ห้องกันอีก  =[]= อันนั้นไม่ใช่ปัญหา แล้วเราก็สไกป์คุยกัน คนพี่เราขอไป แต่คนน้องเอามาให้โดยไม่ต้องขอ ดีใจ >//<

    เค้าเอารูปมาให้ดู มีหมา2 ตัว ชื่อ daisy กับ hera น่ารักมาก โฮสน้องสาวอายุ 15 เค้าถามเราว่าเราชอบดูบอลมั้ย จริงๆก็ไม่ค่อยดูซักเท่าไร แต่ตอบไปว่าชอบ 555 แล้วก็บอกว่าเราอ่ะ กากเรื่องพละ โฮสพี่ก็ตอบมาว่ากากเหมือนกัน 55 แล้วคนน้องเราก็บอกว่าจะพาเราไปดูบอลด้วย เค้าบอกว่าเค้าเล่นบอลด้วย มิน่าหล่ะหุ่นดีมากๆ 55 แล้วเราก็คุยสัพเพเหระไป 5555 สรุปเห็นแต่หน้าแม่ หน้าพ่อยังไม่เห็นเลย คนน้องมีการเล่นมุกว่าตอนเราถามว่าจะให้เรียกเค้าว่าอะไร เค้าบอกว่าให้เรียนว่า Harry Potter = = ดูท่าจะชอบมาก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×