คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : ครั้งแรกกับการขี่ม้า
ช่วงนี้กราฟชีวิตเริ่มสูงขึ้น เริ่มแฮปปี้กับเพื่อนแล้ว แต่ยังมีความรู้สึกไม่อยากไปโรงเรียนอยู่ 555 นิสัยขี้เกียดมาแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเราป่วย เป็นไข้เลยนอนอยู่บ้าน และพี่สาวที่นอนห้องเดียวกันก็ป่วย เราสองเลยอยู่บ้าน นั่งเล่นเกมและดูหนังกัน แบบดูหนังไปหลายเรื่องมาก และที่ติดใจที่สุดคือ The king and I อื้อหืออ รับไม่ได้แบบฉากมั่วมาก มันเป็นหนังเกี่ยวกับเมืองไทย เมื่อสมัยรัชการที่สี่ ที่พระองค์ได้จ้างแม่หม้ายคนอังกฤษมาสอนภาษา และอื่นๆสามารถหาอ่านต่อไปจากปู่เกิ้ล (ถ้าอยากรู้)
วันต่อมาก็ไปโรงเรียนตามปรกติ ไม่ได้ไปพร้อมกับน้องสาวเพราะว่าน้องสาวมีเรียนเร็วกว่า เรามีเรียนตอนสิบโมงครึ่ง เลยไปช้า ทีนี่ก็นั่งอยู่บนบัสตามปรกติกับผู้ชายหล่อๆคนเดิมที่เรายังไม่ได้เล่า จะพยายามไม่ลืมเล่าในตอนต่อไป 5555 เราก็นั่งคนเดียวทีนี่ก็ฟังเพลงไปเรื่อยๆ แล้วไปเจอเพลงนึงโดนเต็มๆ คิดถึงแม่!! T^T อารมแบบปรกติเวลาเป็นไข้ก็มีแม่ดูแล มีแม่มากอด พาไปโรงบาล บลาๆ สรุปนั่งน้ำตาไหลพรากกลางรถบัส แต่โชคดีไม่ค่อยมีคนเลยไม่มีใครสนใจ ทีนี่พอถึงโรงเรียนก็รีบๆๆๆเดินไปห้องน้ำและโทรหาแม่ พอได้ยินเสียงแม่เท่านั้น นั่งร้องไห้ ดราม่า คิดถึงแม่ พอวางสายจากแม่เจอเพื่อน ก็เข้าไปกอดเพื่อน แล้วเพื่อนอีกคนก็มาบอกว่ามันหนักใช่มั้ยหล่ะ อยู่ต่างประเทศอย่างนี้ แล้วก็เดินจากไปให้เราอยู่กับเพื่อน แล้วเราก็คุยไปคุยมา สรุปมาวันเสาร์นี้เพื่อนชวนไปขี่ม้า เย้ๆๆ
และก็มาถึงเรื่องของการขี่ม้าครั้งแรกของสิตา 555
วันนี้ก็ไปบ้านเพื่อนก่อน เพื่อนชื่อกีกี้ ตอนประมาณเที่ยงๆ ก็นั่งเล่นกันทีนี่กีกี้บอกอยากรีดผมให้สิตา สิตาก็โอค่ะ จริงๆไม่อยากทำ เพราะเคยรีดแล้วหน้าบานมากกกกกก 555 เพื่อนบอกชอบผมสิตามาก มันดำได้ใจ และผมเยอะ อิอิ แล้วทีนี่กีกี้ก็จัดการทำผมให้เรียบร้อย 5555 จากนั้นเราก็ไปขี่ม้ากัน การไปขี่ม้านี่ก็ต้องปั่นจักรยานไปอีกบ้านนึง อารมคล้ายๆฟาร์ม 55 ระยะทางไกลเล็กน้อย สามกิโล แล้วทางขึ้นๆลงๆ เมื่อยขามากค่ะ 555 จากนั้นก็มาถึงที่หมาย ก่อนขี่ม้าก็ต้องเปลี่ยนชุดเปลี่ยนเป็นกางเกงไม่รู้เรียกว่าอะไร แต่มันรัดๆ แหะๆ แล้วก็ต้องไปหอบอุปกรณ์การขี่ม้าต่างๆนาๆ เยอะมากก จำไม่ได้เพือนเป็นเตรียม ช่วยแบกอย่างเดียว แหะๆ ตอนแรกเพื่อนก็ขี่ก่อน แล้วต่อมาก็ให้เราขี่ โดยมีเพื่อนจับ กว่าจะขึ้นม้าได้ กลัวมากค่ะสิตา 555 แล้วแค่ม้าเดินอย่างช้าๆสิตาก็กลัวแล้ว กลัวแต่สนุก อิอิ ซักพักเพื่อนถามเร็วขึ้นมั้ย สิตาก็ไม่ปฎิเสธค่ะ เร็วขึ้นนี่คือเพื่อนวิ่งไปจูงไป ก็ไม่เร็วมากหรอกในความเป็นจริง แต่สิตารู้สึกว่ามันเร็วมาก และตัวก็กระเด้งดึ๋งๆ ขึ้นๆลงๆ กลัวค่ะ แต่หนุกกว่าเดิม ฮ่าๆ แล้วก็เปลี่ยนกันกับเพื่อนให้เพื่อนขี่ เพื่อนเก่งมากอ่ะ ให้ม้ากระโดดสูงๆได้ด้วย ทีนี่ตอนก่อนจะเลิก ก็ได้ขี่อีกรอบ รอบนี่ไม่มีที่รอง (ไม่รู้เรียกว่าไรจำไม่ได้ แหะๆ ขอโทษนะค่ะ) แล้วเพื่อนก็บอกว่ารอบนี้ลองให้สิตาบังคับเอง ไม่มีเพื่อนจูง เพราะจะได้ถ่ายรูปแล้วดูเหมือนสิตาขี่เอง น้องม้าก็เดินอย่างช้าๆ และเลี้ยวไปเลี้ยวมาเพราะสิตาดึงไปดึงมา 555 สนุกมากกก และขากลับปั่นจักรยานกลับอีกรอบ อยากจะบอกว่าปวดตูดมากค่ะ ถึงบ้านเพื่อน เพื่อนบอกว่าพรุ่งนี้สิตาจะปวดขา เอิ่ม อยากจะบอกว่าไม่ต้องรอพรุ่งนี่หรอก วันนี้ก็เริ่มปวดแล้วค่ะ
และกลับบ้านมา น้องหมามาดมๆๆๆๆๆๆ สงสัยกลิ่นจะเหมือนม้า = =” ตอนเย็นค่ำๆ สองทุ่ม ก็มานั่งเล่นบิงโกกันกับโฮส มันเป็นรายการทีวีของประเทศนี้ สิตาเกือบจะได้บิงโกอยู่แล้ว แต่รายการจบก่อน ของรางวัลนี่เยอะมาก ที่จำได้คือ ทริปไปเที่ยวไทย อยากได้มากกก
เสื้อแดงนี่กีกี้ ที่สิตาดูบวมเพราะเสื้อโคทนะค่ะ ไม่ใช่เพราะบวมจริงๆ = =”
ตอบเม้นค่า
| ||||
| ||||
Name : PEAW-LY< My.iD > [ IP : 115.87.231.154 ] |
| ||||
| ||||
Name : 999 [ IP : 61.90.8.128 ] |
ความคิดเห็น