คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : วันเกิดคุณลุง แฟนน้อง เรื่องหน้าอาย
เหมือนว่าจะห่างหายไปนาน ช่วงนี้เริ่มมีอะไรทำแล้ว ไม่ได้อยู่ว่างๆเหมือนแต่ก่อน 555 ต่อจากตอนที่แล้วที่ไปวันเกิดคุณลุง แบบว่าไปถึงก็เจอญาติๆ ประเทศนี้คนหล่อเยอะจริงๆ อิอิ อาหารก็อร่อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆ (กลับมาอ้วนแน่นอน) ขอเมาท์เรื่องน้องสาวซักนิด คือว่าวันนี้แฟนของน้องสาว “Rasmus” มาบ้าน การพบเจอกันครั้งแรกของสิตา กับแฟนของน้อง คือสิตาเพิ่งออกมาจากส้วม มึนๆ ง่วงๆ เจอคนหน้าไม่คุ้นก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร มองหน้าแล้วเห็นหน้าคุ้นๆ ที่นี่แฟนน้องทัก “ไฮ สิตา” สิตาก็ยิ้มๆแล้วก็เดินมึนเข้าห้องนอนไป = =.” ที่นี้ตอนไประหว่างทางไปบ้านคุณลุง สิตา น้องสาว และ แฟนของน้อง นั่งหลังรถ สองคนนั้นก็ประสานมือกัน แล้วอยู่ดีๆก็จูบ!!! แม่เจ้าตูนั่งอยู่ข้างๆ พ่อแม่นั่งหน้ามันยังไม่แคร์ เอิ่มมม วัฒนธรรมมันต่างกันนะ พอไปถึงหลังจากกินข้าว พี่สาวที่ตามมาทีหลังก็ชวนลงไปชั้นใต้ดิน มีโต๊ะเล่น พูล พี่สาว น้องสาว และ แฟน ก็สอนเราเล่น 5555 ก่อนถึงตาเราเล่นมีญาติหล่อๆ เล่นอยู่ก่อนแล้ว ญาติคนนี้แหละมีความสำคัญมาก จำไว้ให้ดี 55555 ต่อเรื่องน้องสาว แล้วระหว่างรอตาเราเล่นมันสองคนก็หันไปจูบกันตลอด จนสิตาเอือมค่ะ แล้วที่ช๊อคสุดๆคือ กลับบ้านมา สองคนนี้นอนห้องเดียวกันซึ่งเตียงในห้องน้องมีเตียงเดียว......คิดเอาเองแล้วกันนะค่ะ
วันต่อมาญาติอีกคนก็หอบหิ้วกีตาร์มาให้สิตา บอกว่ากีตาร์ตัวเนี่ยเป็นของมาร์ติน ญาติคนที่หล่อๆ สเปคสิตาอ่ะคะ ^^ บ่ายๆมัมกับแด๊ด น้องสาว และแฟน พร้อมด้วยสิตา ไปยังเมือง odense กัน แต่เนื่องจากมันเป็นวันอาทิตย์ ห้างปิด!!!!! เปิดแต่ซุปเปอร์ กับ IKEA เลยไปเดิน IKEA กัน พอไปถึงมันจะมีคล้ายๆโปสเตอร์แผนที่โลก มัมก็ถามว่าเราอยู่รูไหนของเมืองไทย ก็ชี้ให้ดู แล้วมัมก็บอกว่าเนี่ย มาเรีย ญาติอีกคน ก็ไปอยู่เกาะสมุยมา 3 เดือน เราก็ชี้ให้ดูว่าเกาะสมุยอยู่ตรงไหน มาเรียนี่ไปอยู่หมู่บ้านชาวประมง = = มันจะมีอะไรสวยๆงามๆ เจริญๆ ให้ดูซักเท่าไรนะ เค้าบอกว่าเวลาปาร์ตี้ต้องไปอีกเมืองนึง แล้วมัมก็บอกว่าเนี่ย มาร์ตินอ่ะไปเที่ยว ไทย เวียดนาม เขมร กัมพูชา กับ His girlfriend!!! เป็นเวลาสามอาทิตย์ ได้ยินคำนี้แล้วเศร้าเลย 5555 แล้วก็จบจากผู้ชายคนนี้ 555
ว่าด้วยเรื่องเพื่อนที่โรงเรียน คือมีเพื่อนคนนึงชื่อ กีกี้ เธอได้ไปเที่ยวไทยเป็นเวลาสามอาทิตย์ที่เกาะช้าง เธอบอกว่าสวยมากกก และอยากจะมาเที่ยวไทยอีก(ถ้ามีเงิน) และวันรุ่งขึ้น เธอก็โชว์แหวนแล้วบอกว่าเนี่ย ซื้อที่ไทย แล้วก็ให้สิตาสอนภาษาไทย มีนับ 1-10 เพราะเค้าสัย 555 บ้านเรา เราก็อธิบายแล้วเค้าก็เลยให้สอนนับเลข แล้วก็มี สวัสดี บ้า โง่ น่ารัก 555 วันนั้นมานั่ง สวัสดี กับ 1-10 ทั้งวันอ่ะ ต่อๆ ที่นี่เรื่อง ผช > <
คือว่าประมาณวันพุธที่แล้ว สิตาผู้หอบของพะรุงพะรัง เปิดประตูเค้าไปในห้อง เพื่อน ผช เรียก สิตาๆ แล้วทำเสียงเล็กๆ เราก็งง ใครเรียกเพราะปรกติพวก ผช มันไม่เคยสนใจใยดีสิตาเลย 555 แล้วบังเอิญสิตาทำของตก พอจะก้มลงไปเก็บเพื่อนผู้ชายคนที่หล่อ ขีดเส้นใต้หล่อ มาเก็บของให้ พอสิตาขอบคุณแล้วยื้นมือไปรับของก็ไม่ให้ เดินถือของไปไว้ให้ที่โต๊ะสิตา กรี๊ดมากค่ะ วันนั้น แล้วเพื่อน ผช อีกคนก็ถามว่าทำการบ้านยัง ประมาณว่าจะขอลอก แต่สิตายังไม่ได้ทำค่ะ = =” เลยอด
และเมื่อวาน สิตาไปเรียนภาษาที่เมือง odense ไปเองคนเดียวค่ะ เพราะว่ามีเรียนตอนบ่ายสอง ก็เลยต้องขออาจารย์ออกมากก่อน รู้สึกดีมากที่ไม่ได้เรียนเพราะไม่ชอบวิชานี้เลย ฮ่าๆ ต้องนั่งรถบัส จากเมืองที่เรียนไป odense ใช่เวลาประมาณ หนึ่งชั่วโมงกว่าๆ พอถึงเมืองก็เดินไปหาที่เรียน ซึ่งแผนที่ที่มัมทำให้ก็อ่านง่ายมากกกก (ประชด) ต้องถามทางชาวบ้านเค้า อิอิ แต่ก็ไปถึงได้สำเหร็จ เจอเพื่อนนักเรียนแลกเปลี่ยนเยอะมาก มีญี่ปุ่น จีน ออสเตรีย ออสเตเรีย อินเดีย อเมริกา ลิทัวเนีย บราซิล และอื่นๆจำไม่ได้ แต่เยอะ 555 คนญี่ปุ่นนี่บ้าดงบังเหมือนกันกับเราโห คุยกันยาวอ่ะ อิอิ ตอนเย็นเลิกเรียนก็ไปบ้าน วาย เอฟ ยู ที่เมือง tomerrup ประมาณว่าให้เล่าว่ามาอยู่นี่ครบเดือนแล้วเป็นยังไง เจออะไรบ้าง ความรู้สึกอะไรอย่างนี้ ก่อนมาที่เมืองนี้ เราไปเจอร้านอาหารไทย ด้วยความหน้าด้าน อยากคุยกับคนไทย สิตาก็แถเค้าไปในร้านพร้อมกับโฮสพี่สาว และเพื่อนร่วมโครงการอีกคน และแล้วด้วยความพยายามก็เจอคนไทยซักที คนเอเชียส่วนมากที่อยู่ที่ odense มักจะเป็นเวียดนาม ถ้าคนไทยต้องไปโคเปน อิอิ เราก็คุยกับคุณลุง คุณลุงอยู่นี่มา สามสิบปีแล้ว นานมากก เป็นเจ้าของร้านอาหารไทย คุณลุงบอกว่าประเทศนี้ภาษีแพงที่สุดด แต่รัฐบาลเค้าดี ค่ารักษาพยาบาลฟรี ไม่ว่าจะเป็นอะไรฟรีหมดอ่ะ ยกเว้นทำฟัน คณุลงบอกว่าปีที่แล้วผ่าตัดหัวใจ ค่ารักษาฟรีค่ะ สุดยอดอ่ะประเทศนี้ ก่อนกลับคุณลุงก็เลี้ยงน้ำ แล้วก็บอกว่าจะมาอีกเมื่อไรก็ได้ไม่ต้องเกรงใจ เดี๋ยวทำอาหารไทยให้กิน >< คนไทยไม่ทิ้งกันจริงๆ
เรื่องหน้าอายๆของสิตา
มันเป็นเพราะเราไม่รู้ภาษาของเขา เลยทำให้เข้าห้องน้ำผิด = =
คือว่าเลิกเรียนพิเศษภาษาเดนนิช เราก็ปวดฉี่มาก เห็นป้าย Toilet แล้วก็มีเขียนอะไรซักอย่างจำไม่ได้ ก็รีบแถเข้าไปฉี่ทันที พอออกมาพี่สาวบอกว่า สิตาเห็นป้ายมั้ย เราก็บอก อื้อนี่ไง ส้วม ไมหรอ อย่าบอกนะว่าส้วมพัง?? มันเป็นห้องน้ำผู้ชาย!!!! เยี่ยม!!!! ดีนะไม่มีคนอยู่ไม่งั้นอายกว่านี้อีก T^T แค่พี่สาวกับเพื่อนอีกคนก็อายมากพออยู่แล้ว
วันนี้เป็นวันเกิดน้องสาว เดี๋ยวคราวหน้าจะมาเล่าเรื่องวันเกิดน้องให้ฟังต่อ ประเทศนี้ให้ความสำคัญกับวันเกิดมาก
ตอบเม้น
| ||||
| ||||
Name : kook [ IP : 58.8.154.14 ] |
| ||||
| ||||
Name : m i e l e :D< My.iD > [ IP : 125.25.225.58 ] |
ความคิดเห็น