คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : บทที่ 7นางร้ายเริ่มโผล่
บทที่ 7
นางร้ายเริ่มโผล่เฮด
หลังจากที่แจจุงแยกกันกับชางมิน แทยอนดาวโรงเรียนสุดสวยตามแจจุงไปติดๆก่อนจะ ฉุด กระชาก ลาก ถู แจจุงให้มาคุยกับตน
“เธอเป็นอะไรกับชางมินหรอ” แทยอนถามเสียงหวาน
“เมื่อก่อนบ้านของเราสองคนอยู่ติดกันแล้วเราก็มาเล่นด้วยกันบ่อยๆหน่ะ...แล้วเธอเป็นใคร” แจจุงร่ายยาวก่อนจะถามแทยอนกลับ
“อ๋อ..ฉัน แทยอน เธอจะเรียกฉัน แทแท ก็ได้” หญิงสาวแนะนำตัว
“อืม..ฉัน แจจุง” แจจุงตอบก่อนจะถามต่อ “เธอถามฉันทำไมหรอ”
“ ไม่มีอะไรหรอก ไปล่ะ เจอกันที่ห้องนะ” แทยอนกล่าวก่อนจะวิ่งหายไปในเงาตึกเรียน
“อะไรว่ะ แจแจ งง...ช่างเถอะไปเรียนดีกว่า” แจจุงพูดกับตัวเองเบาๆแล้วเดินขึ้นห้องเรียนไปด้วยท่าทางสง่างาม
~JJ Talk~
ฮ้าว~ เมื่อไรจะหมดเวลาเรียนเนี่ย คิมแจหิวข้าวสุดๆเลยเนี่ย อ๊ะ! อีกแค่ 10 นาทีเอง ตั้งใจเรียนหน่อยดีกว่า ฮ่าๆ เพิ่งจะมาตั้งใจเรียนตอนสิบนาทีสุดท้าย
เมื่อเช้าไม่น่ารีบออกมาจากบ้านก่อนเลย รู้อย่างนี้น่าจะรอเจ้ซินกับจุนซู จะได้มาต้องมาเจอชางมินคนเดียวอย่างนี้ เฮ้อ~ แล้วนี่เจ้ซินหายไปไหนหล่ะ คนอุสาห์มารอที่ห้อง เจ้ต้องโดดเรียนแน่เลย ชิ!! ไปกินข้าวดีกว่า
“แจจุง!!” ใครมาเรียกว่ะ คนยิ่งแต่หงุดหงิดอยู่ - -* เดี๋ยวแม่กระซวกตับเลยหนิ คนยิ่งแต่หิวๆอยู่
“ไร..อะ...สวัสดีแทแท” ดีนะที่ยังไม่หันไปด่า ผู้หญิงคนนี้น่ารักจริงๆนี่ถ้าฉันเป็นผู้ชายนะจะจีบเป็นแฟนให้ได้เลย (ทำเหมือนเธอไม่ใช่ผู้ชายนะแจ-ไรเตอร์)
“แจจุงมารอใครหรอ” แทแทถามผมด้วยสีหน้าบ้องแบ๊ว อ๊าย น่ารักมาก (*w*)
“ฉันมารอพี่หน่ะ..เธอเรียนอยู่ห้องนี้หรอ” ถ้าแทแทเรียนห้องเดียวกับเจ้แปลว่าแทแทต้องแก่กว่าผมหน่ะสิ ไม่จริงง ทำไมแทแทหน้าเด็กจัง
“เปล่าหรอกพอดีว่าเพื่อนฉันอยู่ห้องนี้หน่ะ..พี่ของแจจุงงั้นหรอ..ใช่พี่ฮีชอลรึเปล่า” แทแทรู้ได้ไงว่าเจ้เป็นพี่ผมอ่ะ
“ใช่จ๊ะ แทแทรู้ได้ไงอ่ะ” ผมถาม
“หึ..ฉันเดาเอาหน่ะ สวยทั้งคู่เลย บ้านนี้เนี่ย ฉันชักอิจฉาแล้วหล่ะซิ”
“ไม่ต้องอิจฉาหรอก ว่าแต่เธอเห็นพี่ฉันใหมอ่ะ”
“รู้สึกว่าออกไปโรงอาหารแล้วหล่ะ ก่อนแจจะมาประมาณ 3นาทีกับอีก10วิ” โห~ รู้เป็นวิ จะว่าไปผมจะมัวมาคุยอยู่ทำไมเนี่ย ไปหาของกินดีกว่า หิวข้าว
“อ๋อจ๊ะ..งั้นฉันไปทานข้าวก่อนนะ จะไปด้วยกันไหมหล่ะ” ผมชวนตามมารยาท คนมันมารยาทงามก็เงี้ย ฮ่าๆ
“ไม่หล่ะจ๊ะ ฉันต้องรอไปกับเพื่อน”
“แทแท!!!” ผู้หญิงผมทองคนหนึ่งเรียกแทยอน เมื่อแทยอนได้ยินก็จะวิ่งไปหาทันที แต่ยังไม่ลืมบอกลาผม
“ไปก่อนนะ แล้วเจอกัน” และแล้วแทยอนก็หายไปในเงาตึกอีกครั้ง
ไปกินข้าวดีกว่า หิว หิว หิว หิวข้าวววววว โว้ววว (นี่ตูหิวจนเพี้ยนเลยหรอ)
~ซ่า~
ใครมันบังอาจมาสาดน้ำใส่ คิมแจ ไม่รู้ซะแล้วว่าฉันเป็นใคร ผมคิดในใจก่อนจะหันหน้าขึ้นไปมองว่าใครสาดน้ำใส่ แต่ผมกลับไม่เห็นใครเลย หึ คงจะเป็นพวกที่อิจฉาในความสวยหล่ะซิ เมื่อก่อนพวกผมก็เคยเจออยู่บ่อยๆ เพราะว่าเวลาเดินไปไหนในญี่ปุ่นก็จะมีแต่ผู้ชายมอง แล้วยังมาจีบอีก ถ้าโสดยังพอว่านะแต่มีแฟนแล้วดันมาจีบเนี่ย
พวกผมก็เลยโดนผู้หญิงแอนตี้และทำแบบนี้อยู่บ่อยๆ แต่ผมก็ไม่ทำอะไรมากเพราะจะให้ผมไปตบกับผู้หญิงมันดูไม่ดี แต่ผมมีวิธีแก้แค้นที่ดีกว่านั้น หึหึ ผมยังไม่เล่าตอนนี้หรอก มันยังไม่สนุก รอตอนต่อๆไปก็แล้วกัน
“เฮ้ย พี่แจไปโดนใครสานน้ำใส่มา” ชางมินที่กำลังเดินไปซื้อของเป็นผมก็รีบวิ่งมาหาผมทันที
“คิดว่าใครหล่ะ” ผมถามอย่างกวนๆ ที่จริงผมก็ยังไม่รู้หรอกว่าใคร คงต้องรอดูต่อไป
“ผมจะไปตรัสรู้หรอ..แต่พี่ก็ไม่รู้ใช่ใหมหล่ะ” เหอะ ยังจะมารู้ทันอีก
“อื้อๆ พาฉันไปเปลี่ยนชุดหน่อย” ผมว่า
หลังจากชางมินพาผมไปเปลี่ยนชุดที่ห้องของเขา ผมบอกแล้วหรือยังว่าชางมินเป็นประธานนักเรียน คงยังไม่บอก แต่ว่าช่างมันเถอะข้ามประเด็นนี้ไปมันไม่สำคัญ (สำคัญนะพี่ผมเป็นผมถึงประธานนักเรียนเชียวนะ:ชางมิน)
เอาเป็นว่าเรามาพูดถึงเรื่องคนที่มาสาดน้ำใส่ผมดีกว่า ระหว่างที่ผมไปเปลี่ยนชุดนั้น ชางมินก็ได้โทรบอกพวกเจ้ๆให้ผมแล้วว่าทำไมผมถึงไม่ได้ไปที่โรงอาหารพร้อมกับเล่าเรื่องทุกอย่าง ย้ำ ทุกอย่างให้เจ้ฟัง ซึ่งทันทีที่เจ้ฮีชอลสุดสวยของผมได้ยินดังนั้นก็ปรึกษากับยัยพวกบรรดาลัทธิวาย (ลิน่า ดาน่า ซันเดย์ สเตฟานี่) ซึ่งยัยพวกนั้นก็ได้ใช้สายสืบไปสืบค้นมาแล้วว่าใครเป็นคนทำร้ายผม
“พี่ครับ” ชางมินเรียกในขณะที่ผมกำลังนั่งเช็ดหัวให้แห้งอยู่
“ มีไรหรอ” ผมตอบก่อนจะเดินออกไปหาชางมินที่กำลังนั่งอยู่หน้าคอมด้วยสภาพชุดนักเรียนที่สดใสสวยงามปราศจากรอบยับเลยแม้แต่น้อยเพราะว่าชางมินเป็นคนรีดให้ผม ภูมิใจๆ ฮ่าๆ (เริ่มบ้า)
“ผมจะบอกว่า ผมรู้แล้วใครเป็นคนสาดน้ำใส่พี่” ชางมินเงยหน้าขึ้นมาจากคอมแล้วลากผมให้มาดูกล้องวงจรปิด โอ้วว โรงเรียนนี้ไฮโซ มีกล้องวงจรปิดด้วย (พูดเหมือนโรงเรียนแกไม่มีเลยนะนังไรเตอร์:แจจ๋า)
“ไหนๆ ฉันอยากเห็นคนที่บังอาจมาสาดน้ำใส่น้องชาย..เอ้ย..น้องสาวฉัน” เฮ้ย!! ยัยเจ้ฮีชอลมาได้ไงเนี่ย ทำไมมาเร็วจัง รู้สึกว่าชางมินเพิ่งโทรไปก่อนที่ผมจะอาบน้ำ เจ้มาเร็วหรือผมอาบน้ำช้า แถมไม่ได้มาแค่คนเดียวด้วยนะ ยังอุสาห์พามาซะครบเซ็ทเลย ทั้งจีเฮ ยุนโฮ ยูชอน จุนซู ลีน่า ดาน่า ซันเดย์ สเตฟฟานี่ และผู้ชายอีกสองคนที่ผมไม่รู้จักแต่หน้าตาหล่อทั้งคู่ โฮกก หล่อกันจริงๆ คิมแจเริ่มหื่นแล้วหรือเนี่ย ไม่ๆๆๆๆๆ กลับมาคิมแจ กลับมาเป็นคนเดิม อยู่ในชุดผู้หญิงมากเกินไปเริ่มหื่นแล้ว ไม่ดีๆ
“คนนั้นใช่ใหมที่ทำพี่แจ พี่ยุนไปจัดการเลย” เฮ้ย พูดเรื่องอะไรกันเนี่ย ผมไม่รู้เรื่องเลยได้แต่มองไปยังยุนโฮกับจีเฮที่นั่งอยู่ข้างๆชางมินซึ่งก็อยู่ใกล้ๆผมด้วยเหมือนกัน
“ฮะ ทำอะไรกันหรอ?” ผมถามทั้งคู่
“พี่แจไม่ต้องห่วงนะค่ะ เดี๋ยวจีเฮจัดการให้” จีเฮพูดแล้วมองมาทางผม คำพูดถัดไปทำเอาผมแย้งอะไรไม่ได้เลย
“ผู้หญิงสวยๆ ดูเป็นกุลสตรีอย่างพี่แจจะให้ไปแก้แค้นใครคืนคงจะยากดังนั้นเดี๋ยวจีเฮจะให้พี่ยุนจัดการให้” โอ้ว ตูจะแย้งซักหน่อยเล่นพูดมาอย่างนี้ทำเอาสะอึกเลย พอหันไปมองบรรดาผู้รู้ความลับ ก็ส่งสายตาประมาณว่า ‘อย่าพูดอะไรทั้งนั้น ทำเหมือนเป็นคนไร้ทางสู้ไปซะ’ และนั่นเป็นสายตาที่ส่งกลับมาจากชางมิน
“อ่า...อย่าเลยค่ะ มันเป็นอุบัติเหตุ คนนั้น เขาอาจจะไม่ได้ตั้งใจก็ได้ อีกอย่างแจก็ไม่ได้เป็นอะไรด้วย” เป็นไงๆๆๆ คำพูดผม สุดยอดเลยใหม ฮ่าๆ ช่างนางเอกซะจริง
“งั้นก็ได้ค่ะพี่แจ” จีเฮหันมาพูดกับผมก่อนจะถูกจุนซูลากให้ไปเรียนวิชาต่อไป หลังจากนั้นบรรดาผู้ล่วงรู้ความลับต่างก็เดินออกจากห้องประธานนักเรียนเพื่อไปเรียนวิชาต่อไป เหลือแต่ผม ชางมิน และ ยุนโฮ อยู่กันสามต่อสาม สองต่อสองไม่ได้เพราะอยู่กันสองคน
ชางมินนั่งทำอะไรซักอย่างกับคอมพิวเตอร์ มือเรียวกดคีย์บอร์ดด้วยความเร็วสูง ทำให้ผมอดสงสัยไม่ได้ว่า เจ้าเด็กบ้านี่นั่งทำอะไรอยู่ พอผมจะเดินไปดูหน้าคอม เจ้าเด็กบ้าก็เงยหน้าขึ้นแล้วพูดบอกลาพร้อมกับคำสั่ง
“พี่ครับ ผมไปก่อนนะแล้วตอนเย็นรอกลับพร้อมผมด้วย” ชางมินกล่าวพร้อมกับเดินออกไปหน้าห้อง ก่อนจะหันมาพูดด้วยความห่วงใย? “เป่าผมให้แห้งก่อนด้วยนะครับ เดี๋ยวจะไม่สบาย” แล้วก็เดินจากไปราวกับพระเอกดาราเกาหลีทิ้งให้ผมอยู่กับหนุ่มสุดหล่อ นามยุนโฮ
ความคิดเห็น