ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS8 : วุ่นรัก (รีเทิร์น) KSSM

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 10 : พี่หวง

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ย. 59


    Chapter : 10

    พี่หวง

     

     

                เมื่อน้ำเกลือหมด แคนก็อาสามาส่งแกงส้มที่บ้าน ตามคำร้องขอจากสมาย

     

    เข้าไปกินไรก่อนมั้ยว่ะแกงส้มถามแคน

    กูรอคำนี้อยู่ว่ะเพื่อนพูดจบแคนก็เดินนำเจ้าของบ้านลิ่วๆเข้าไปในบ้านทันที แกงส้มส่ายหัวอย่างระอาก่อนจะเดินตามเข้าไป

    เป็นไงบ้างลูกทันทีที่เห็นลูกชาย มารดาของเขาก็ตรงเข้ามาถามไถ่อาการทันที

    ไม่เป็นไรครับแม่ ทานยาสองสามวันก็น่าจะดีขึ้นครับแกงส้มตอบมารดา

    มันตายยากครับแม่บุคคลที่สามถือวิสาสะพูดเสริม ก่อนจะตรงดิ่งไปที่โต๊ะอาหารที่จัดเตรียมไว้เรียบร้อย

    แล้วน้องล่ะครับแกงส้มถามมารดาก่อนจะมองหาผู้เป็นน้องสาวไปทั่วบริเวณ

    น้องยังไม่กลับเลยลูก เห็นว่าอยู่กับพ่อฮัทน่ะมารดาตอบ ก่อนจะเดินไปจัดโต๊ะอาหารให้แคนเพิ่มอีกที่หนึ่ง แกงส้มก้มหน้ามองนาฬิกาข้อมือ

    “สี่ทุ่มเขาบ่นพรึมพรำก่อนจะตรงเข้าไปหาแคนแล้วหยิบกุญแจรถที่วางอยู่ข้างๆแคนทันที

    เฮ้ย!! มึงจะไปไหนว่ะแคนถามด้วยความตกใจ ก่อนเขาเองจะวิ่งตามแกงส้มออกไป แม้ในใจจะอาลัยอาวรอาหารตรงหน้ามากมายก็เถอะ

     

     

                ทันทีที่แกงส้มขับรถมาถึงหน้าบ้านหลังใหญ่ เขาตรงเข้าไปกดกริ่งรัวจนสาวใช้ของบ้าน ต้องรีบมาเปิด แต่ก็ยังไม่ทันที่จะได้ไถ่ถามอะไร ผู้มาเยือนก็ตรงเข้าไปในบ้านอย่างรวดเร็ว เสียงกริ่งที่ดังสนั่นไหวหวั่นไหวปลุกให้สาวน้อยที่นอนหลับใหลอยู่ตื่นจากนิทรา

     

    พี่แกงสมายที่เพิ่งตื่นนอนลืมตาขึ้นมาเห็นแกงส้มเป็นคนแรก เธอถึงกับตกใจ เหตุการณ์เมื่อครู่ก็คงเป็นฝีมือของเขาสินะ

    กลับบ้านแกงส้มกระชากข้อมือน้อยๆของผู้เป็นน้องสาวด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว

    มึงใจเย็นๆสิว่ะแคนที่เพิ่งวิ่งตามเขามาร้องทัก

    ปล่อยฮัท เองที่เพิ่งลงมาจากชั้นสองของบ้านเอ่ยขึ้น ก่อนที่เขาจะตรงเข้าไปยื้อแย่งแขนของสมายจากชายผู้บุกรุก สมายมองหน้าฮัทและแกงส้มสลับกันไปมา เธอนึกสงสารแขนตัวเองเสียจริง ไม่รู้จะหลุดจากไหล่ตอนไหน

    นี่ปล่อยสมายทั้งคู่นั่นแหละค่ะสมายระเบิดอารมณ์ออกมา เธอไม่ใช่สิ่งของที่ใครจะมาแย่งกันไปมานะ

     

                แกงส้มเลือกที่จะปล่อยแขนสมายออก และตรงเข้าไปอัดหมัดใส่เข้าที่หน้าของฮัทแทน ก่อนจะเกิดการตะลุมบอลกัน โดยที่แกงส้มเป็นฝ่ายได้เปรียบ เพราะส่วนตัวฮัทเองก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร สมายและแคนพยายามที่จะดึงร่างของแกงส้มออกจากฮัท แต่ก็ช้ากว่า

     

    พี่ฮัทสต๊อปที่เพิ่งลงมาจากชั้นสองของบ้านทันเห็นเหตุการณ์ที่พี่ชายเธอถูกทำร้ายร่างกายพอดี

    นี่ปล่อยพี่ชายฉันนะเธอตรงเข้าไปฉุดร่างใหญ่ของแกงส้มออกจากร่างพี่ชายเธอ ก่อนจะช่วยประคองร่างของพี่ชายให้ยืนขึ้น

    พี่เป็นยังไงบ้างสต๊อปถาม ฮัทเองก็เพียงแต่ส่ายหัวแทนคำตอบ พรางยกมือปาดคราบเลือดที่มุมปาก

     

    สต๊อป / แคนแคนและสต๊อปชะงัก เมื่อทั้งสองต่างมองเห็นหน้ากันอย่างชัดเจน

    .

    .

    .

    ฉันจะแจ้งตำรวจ ข้อหาที่คุณบุกรุก แล้วยังมาทำร้ายร่างกายเจ้าของบ้านอีกสต๊อปพูด แววตาคมจ้องมองไปที่ใบหน้าของแกงส้ม อย่างจริงจัง

    เอ่อ พี่สต๊อปคะนี่พี่ชายสมายเองค่ะ สมายขอโทษแทนพี่ชายด้วยนะคะ พี่อย่าแจ้งตำรวจเลยนะสมายร้องขอ สต๊อปมองหน้าสมายอยู่เพียงครู่หนึ่ง ก่อนจะว่าต่อ

    งั้นเธอก็พาพี่ชายเธอออกไปจากบ้านฉันได้แล้วสต๊อปพูดนิ่งโดยไม่มองหน้าสมาย

    ต๊อปฮัทปรามน้องสาว

    พี่ไม่ต้องพูดสต๊อปรู้ทันว่าพี่ชายเธอจะพูดอะไร

     

                สมายหันไปมองใบหน้าผู้เป็นพี่ชายด้วยอารมณ์ขุ่นเคือง ก่อนเธอจะบอกลาฮัทและสต๊อป แล้วเดินนำออกมาจากบ้านแม้จะรู้สึกเป็นห่วงฮัทอยู่ก็ตาม แกงส้มเองเมื่อเห็นสายตาเชิงตัดพ้อของน้องสาวเขาเองก็รู้สึกผิดขึ้นมา เขาไม่รู้มาก่อนว่าฮัทมีน้องสาว ที่เขาโมโหก็เพราะคิดว่าฮัทกับสมายอยู่กันเพียงสองต่อสองที่บ้านต่างหาก ทางด้านแคนเองก็ยังไม่ยอมออกจากบ้าน เขายืนจ้องมองใบหน้าสวยของสต๊อป บุคคลที่เขาไม่ได้เจอะเจอมานานแสนนาน ที่แท้เธอก็อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากเขา สต๊อปเองก็มองแคนตอบ เธอเองส่งยิ้มน้อยๆให้กับแคนก่อนจะพยักหน้าเป็นเชิงให้เขากลับไปก่อน จากนั้นแคนก็เดินตามสมายและแกงส้มออกไป

     

     

    พี่ให้เขาทำพี่ฝ่ายเดียวทำไม ทำไมไม่สู้สต๊อปบ่นผู้เป็นพี่ชายอย่างอดไม่ได้ ก่อนเธอจะบรรจงทำแผลให้กับพี่ชาย แม้ฮัทจะไม่ได้ตอบอะไร แต่สต๊อปก็รู้ดีว่าคำตอบคืออะไร เพราะผู้ชายคนนั้นคือพี่ชายของสมาย

    ชิ๊ แค่ผู้หญิงเพียงคนเดียวสต๊อปจิ๊ปากก่อนจะบ่นอุบออกมาด้วยความหมั่นไส้

     

    บรรยากาศในรถระหว่างทางกลับบ้านของแกงส้ม และสมาย เป็นบรรยากาศที่เงียบสงัด แคนเองพยายามที่จะชวนทุกคนคุยแต่ก็ไม่เป็นผล และทันทีเมื่อถึงบ้านสมายก็เปิดประตูลงจากรถและตรงเข้าไปในบ้าน โดยไม่หันกลับมาสนใจคนบนรถเลยแม้แต่น้อย

     

    มึงง้อด่วนเลยไอ้แกงแคนว่า ก่อนจะตบไหลแกงส้มเบาๆเป็นเชิงปลอบใจ แกงส้มพยักหน้ารับก่อนจะเดินตามสมายเข้าไป แคนมองตามภาพสองพี่น้อง เขาเห็นเหตุการณ์งอนง้อของทั้งคู่มาตั้งแต่เด็กแต่เล็ก แต่หลังๆมานี่ชักจะแปลก แคนสลัดความคิดที่ว่าออกจากหัว ก่อนจะกลับขึ้นรถแล้วขับมุ่งตรงไปยังเป้าหมายเดิมที่จากมา

     

    แกงส้มเดินตามสมายเข้ามาในสวน เขาเห็นเธอนั่งอยู่บนชิงช้าตัวโปรด แต่ทันทีที่เขาเดินเข้าไปใกล้เธอมากขึ้น ใจเขาแทบหล่นวูบ เมื่อเห็นใบหน้าสวยถูกปกคลุมไปด้วยหยาดน้ำตา เขาไม่คิดว่าเขาจะเป็นต้นเหตุที่ทำให้เธอร้องไห้ แกงส้มได้ยินเสียงสะอื้นดังขึ้นชัดเจนเมื่อเขาเข้าใกล้เธอมากขึ้นกว่าเดิม นั่นทำให้แกงส้มยิ่งรู้สึกผิดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

     

    สมายแกงส้มเดินเข้าไปแตะที่ไหลบางของน้องสาว แต่สมายเขยิบตัวหนีมือของเขา

    พี่ขอโทษแกงส้มพูดออกมาอย่างรู้สึกผิด

    พี่ไม่ต้องมาพูด ฮึก ฮึกสมายพูดเสียงดังพร้อมกับหยาดน้ำตาและเสียงสะอื้นที่เพิ่มมากขึ้น แกงส้มคุกเข่าลงตรงหน้าสมาย เขาบรรจงปาดน้ำตาให้กับผู้เป็นน้องสาว แต่ยิ่งปาดออกน้ำตาก็ยิ่งไหลออกมามากขึ้น

     

                สมายลุกหนีแกงส้มแต่มือหนาๆคว้าข้อมือเล็กไว้ทัน เขาดึงร่างเล็กของน้องสาวมากอดปลอบประโลม สมายพยายามดิ้นให้หลุดจากอ้อมกอดของพี่ชาย แต่ยิ่งดิ้นแกงส้มก็ยิ่งกอดแน่นกว่าเดิม

     

    ปล่อยสมายโวยวายในอ้อมกอดของพี่ชาย

    ไม่แกงส้มพูดเสียงค่อย

             

               สิ้นเสียงของแกงส้มก็ไม่มีเสียงใดๆ นอกจากเสียงสะอื้น แกงส้มกอดน้องสาวอยู่พักใหญ่ ก่อนจะผละเธอออกเพื่อมองหน้าสวยนั่น แม้หยาดน้ำตาจะแห้งไปบ้างแล้ว แต่แกงส้มก็ยังยกนิ้วขึ้นมาปาดคราบน้ำตาให้น้องสาวของเขาอีกรอบ

     

    พี่ทำแบบนั้นทำไมคะสมายถามแกงส้มอย่างไม่เข้าใจ

    พี่หวงแกงส้มตอบไปตรงๆตามความรู้สึกของเขา

             

              สมายสบสายตาของผู้เป็นพี่ชาย แม้เขาจะเคยพูดกับเธอหลายต่อหลายครั้งว่าเขาหวงเธอ แต่ครั้งนี้เธอกลับไม่ได้รู้สึกเหมือนกับทุกครั้ง คำว่า หวงที่เธอได้ยินในเวลานี้ ราวกับว่ามีนัยยะบางอย่างแอบแฝงอยู่

     

    แกงส้มโน้มหน้าเข้ามาใกล้หญิงสาวมากขึ้น ลมหายใจของทั้งคู่รดรินกันอยู่เพียงคืบ สมายหลับตาพริ้มก่อนที่แกงส้มจะก้มลงมาจนริมฝีปากของทั้งคู่ประกบกัน สักพักหญิงสาวก็เริ่มรู้สึกตัว เธอผลักร่างพี่ชายออก

     

    พี่ทำอะไรคะสมายหายใจติดขัด ก่อนเธอจะถามออกมาอย่างกล้าๆกลัวๆ แกงส้มไม่ได้ตอบเป็นคำพูด แต่เขาถ่ายทอดความรู้สึกออกมาจากแววตา แม้เขาจะไม่พูด แต่เธอคิดว่าเธออ่านแววตานั้นออก สมายหลบสายตาพี่ชายก่อนจะเดินกลับเข้าไปในบ้านเงียบๆ

     

                เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นอยู่ในสายตาของผู้เป็นมารดาตั้งแต่ต้นจนจบ สโรชาถอนใจออกมาเบาๆพร้อมกับหยดน้ำตาที่ไหลรินออกมา คุณคะ ฉันจะทำยังไงคะสโรชาเงยหน้าพูดกับดวงจันทราที่ส่องแสงเฉิดฉาย ราวกับว่าผู้เป็นสามีจะมองเธออยู่จากบนนั้น

     

                สมายครุ่นคิดเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น เธอถอนใจอยู่หลายสิบครั้ง ก่อนจะหยิบจี้ที่มีรูปพ่อของเธอออกมา พ่อคะ นี่มันอะไรกันคะ มายไม่เข้าใจความรู้สึกตัวเองสมายพูดกับรูปภาพของบิดา

     

     

     

    ________________________________________________________________________

     

    ขออภัยหากสะกดคำผิด หรือ ใช้คำวิบัติ แต่เพื่ออรรถรสในการอ่าน

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ขอบคุณค่ะ.




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×