ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS8 : วุ่นรัก (รีเทิร์น) KSSM

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4 : คำตอบ

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 59





    Chapter : 4

    คำตอบ

     

     

    เป็นแฟนกับพี่นะ

    สมายจ้องมองเข้าไปในดวงตาของเจ้าของคำถาม ก่อนใบหน้าสวยจะคลี่ยิ้มออกมา

    ค่ะ สิ้นคำตอบ ชายหนุ่มตรงหน้าดึงเธอเข้าไปกอดด้วยความดีใจ เหมือนเด็กที่ได้ของเล่นใหม่

    รู้ไหม ว่ามายรอวันนี้มานานแค่ไหน ?หญิงสาวถามทั้งที่ยังโดนกอดอยู่ ชายหนุ่มผละออกเล็กน้อย เขามองใบหน้าของสาวน้อยตรงหน้า คนนี้แหละที่คอยมาป้วนเปี้ยนในหัวใจของเขาตลอด 6 ปี

    พี่คิดว่าสมายจะไม่รักพี่แล้ว

    สมายก็คิดว่าพี่จะไม่กลับมาซะแล้วสองหนุ่มสาวมองหน้ากันและกัน ก่อนจะหลุดขำออกมากับความคิดของเขาสองคนเอง

     

    ปี๊ด ๆ

     

                เสียงแตรรถบ่งบอกให้คนในบ้านรับทราบว่ามีผู้มาเยือน ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าคือ แกงส้ม พี่ชายของเธอกลับมาแล้ว และนี่ก็เป็นเวลาเกือบจะ ตี3 แล้วด้วย

    สมาย…!!!” แกงส้มเรียกผู้เป็นน้อง ก่อนจะหันไปมองบุคคลที่สาม

    นายกลับไปได้แล้วแกงส้มพูดเสียงแข็ง

    สมายมองหน้าแฟนของเธอ ก่อนจะพยักหน้าส่งสัญญาณว่าให้เขากลับไปตามคำสั่งของพี่ชาย

    งั้นผมลา สวัสดีครับ พี่ไปนะสมายฝากลาคุณแม่ด้วยฮัท ยกมือไหว้ลาแกงส้ม ก่อนจะหันไปบอกกล่าวกับสมาย สมายเพียงแต่ยิ้มหวานรับ เมื่อฮัทกลับไปแล้ว เวลานี้ก็เหลือเพียงเธอกับพี่ชายเพียงแค่ 2 คน แกงส้มมองหน้าน้องสาวของเขานิ่ง แววตามีคำถามมากมายที่เขาอยากได้คำตอบ แต่ยังไม่ทันได้ถามออกไป

    หาวววว ง่วงจังเลยอ่ะ พี่แกงพามายเข้านอนหน่อยคนตัวเล็กเหมือนจะรู้ทันสายตาจับผิดที่พร้อมจะเทศนา จึงออดอ้อนเสียจนพี่ชายยอมอ่อน

    เขาเห็นว่ามันดึกมากแล้วตั้งหากถึงยอมเธอ แกงส้มย่อตัวลงเล็กน้อยเหมือนรู้งาน ก่อนสมายจะขึ้นขี่หลังพี่ชายตัวโตอย่างเช่นตอนเด็กๆ เมื่อเดินขึ้นมาจนถึงห้องนอนสีหวาน แกงส้มสัมผัสได้ถึงลมหายใจที่ต่อเนื่องที่รดรนอยู่ที่ต้นคอของเขา เขารู้ทันทีว่าตัวแสบบนหลัง เข้าสู่ห้วงนิททราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชายหนุ่มค่อยๆพลิกร่างหญิงสาวลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล ก่อนจะห่มผ้าให้เธอ และตามธรรมเนียมชายหนุ่มก็ไม่ลืมที่จะจุมพิตลงบนหน้าผากและบอกฝันดี แม้คนตัวเล็กจะหลับไปแล้วก็ตาม

    ฝันดีนะครับน้องสาวของพี่ไฟในห้องดับลง แกงส้มค่อยๆปิดประตูอย่างเบามือที่สุด เพื่อไม่ให้คนตัวเล็กรู้สึกตัวตื่น

     


    ติ๊ง ติ๊ง ติ๊ง


    ฮัลโหลสมายงัวเงียรับโทรศัพท์

    ยังไม่ตื่นอีกหรือไงตัวเล็ก ปลายสายถาม

    หะ ห๊ะหญิงสาวยกหูโทรศัพท์มาดูอย่าง งงๆ ผู้ชายที่ไหนโทรหาเธอ เอ๊ะ หรือ

    พี่ฮัทเหรอคะ

    ไม่ใช่ครับ ผมชื่อจิรวิทย์ตั้งหากจิรวิทย์ หรือ ฮัทตอบกลับอย่างกวนๆ

    โทรมามีอะไรแต่เช้าคะ

    พี่ก็แค่คิดถึงเราน่ะ เย็นนี้พี่ไปหาที่บ้านนะ

    อย่าเพิ่งมาเลยค่ะพี่ฮัท ให้มายโดนพี่แกงสอบสวนก่อนแล้วกันนะ แล้วเดี๋ยวจะโทรไปรายงานนะคะหญิงสาวยังพูดไม่ทันขาดคำ เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น รู้ทันทีโดยไม่ต้องบอกว่าเป็นใคร

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    แค่นี้ก่อนนะคะพี่ฮัท พี่แกงมาหญิงสาวกระซิบใส่สายโทรศัพท์ก่อนจะตัดสาย และแกล้งทำเป็นว่าเธอยังหลับอยู่

    ชายหนุ่มผู้มาเยือน ก็เล่นตามน้ำ

    ว้า ยังไมตื่นเหรอนี่ เราอุตส่าห์ลางานมา ว่าจะพาไปเที่ยวซะหน่อยสิ้นเสียง หญิงสาวที่หลับอยู่เมื่อครู่ถึงกับดีดตัวลุกนั่งทำตาแป๋วอย่างรวดเร็ว

    เที่ยวไหนคะ ไปสิ เดี๋ยวอาบน้ำก่อนนะหญิงสาวลืมตัวด้วยความตื่นเต้น ทำท่าจะวิ่งป๊าดเข้าห้องน้ำ แต่ช้ากว่า มือหนาขวาแขนเธอเอาไว้ก่อน

    ตื่นแล้วเหรอจ้ะชายหนุ่มพูดแซว

    แฮะๆหญิงสาวไม่ตอบอะไร แต่กลับยิ้มแหยๆเหมือนเด็กน้อยที่ทำผิดแล้วโดนจับได้แทน

     

     

    เราจะไปไหนกันคะพี่แกงสมายถามด้วยความตื่นเต้น แกงส้มไม่ตอบ เขาเพียงแต่อมยิ้มและขับรถต่อไปจนถึงที่หมาย

     

    ทะเล !!!!” สมายกระโดดโลดเต้นดีใจเหมือนเด็กๆ แกงส้มมองภาพน้องสาวอย่างมีความสุข ก่อนเขาจะยกกระเป๋าเก็บเข้าบ้านพัก ระหว่างที่เขากำลังก้มๆเงยจัดเก็บสัมภาระที่ขนเข้ามา เขาก็สัมผัสได้ถึงตัวอุ่นๆที่สัมผัสอยู่ด้านหลังของเขา

    ยิ้มรักพี่แกงจัง

     

    ยิ้มรักพี่แกงจังประโยคนี้เขาได้ยินมาจนนับครั้งไม่ถ้วนแล้ว สมาย...ผู้เป็นดั่งรอยยิ้มของคนทั้งโลก :)

     

    สมายกอดแกงส้มอยู่นาน ก่อนที่คนตัวโตกว่าจะหันหลังมาโยกศีรษะเล็กไปมาอย่างเอ็นดูสองพี่น้องมองตากันและกันก่อนจะยิ้มให้กันด้วยความรักความอบอุ่นอย่างสุดหัวใจ







     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×