ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Precious Jewel [WonHyuk ft KiHae]

    ลำดับตอนที่ #4 : My Precious Jewel : ขโมย!

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 51


             

       
             
             “
    พี่ดงเฮ พี่เรียววุค โทรมาค่าน้องสาวตัวน้อยร้องเรียกพี่ชายที่กำลังก้มหน้าก้มตา ทำอาหารอยู่ในครัว

     

    ก็แค่ใส่กิมจิ น้ำตาลทราย ขิงสับ เต้าหู้ หัวหอม แล้วก็หมูลงไป คนๆๆ รอเดือดแค่เนี้ย ทำไมลีดงเฮคนนี้ถึงทำไม่ได้สักทีนะ กิมชีจิแก กิมชีจิแก!

     

    ดงเฮได้แต่บนอุบอยู่ในใจ

     

     พี่ดงเฮค๊า โทรศัพท์ค่าน้องสาวเรียกอีกสองสามหนเพราะพี่ชายไม่ออกมารับโทรศัพท์เสียที

     

    พอได้ยินน้องสาวเรียกซ้ำเขาเลยตะโกนกลับออกไป

     

    รู้แล้วๆ ไปเดี๋ยวนี้ล่ะ

     

    มีอะไรเหรอเรียววุคเขากรอกเสียงไปตามสายโทรศัพท์บ้าน เขาไม่มีโทรศัพท์มือถือหรอก เพราะถ้าซื้อมาอย่างน้อยมันก็สิ้นเปลืองเข้าไปอีก แค่พี่ฮยอกแจมีคนเดียวก็พอแล้ว พี่เขาน่ะจำเป็นต้องใช้เวลาทำงาน แล้วก็เอาไว้โทรมาบอกน้องๆ อย่างพวกเขา เวลาที่พี่ฮยอกแจไม่ได้จะแวะมาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านหลังจากที่เลิกงานในช่วงกลางวัน แล้วออกไปอีกทีตอนไปทำงานที่ร้านแถวๆ อินซาดงนั่น

     

    ดงเฮ นายออกไปเป็นเพื่อนฉันซื้อพวกเครื่องเขียนต้อนรับเปิดเทอมใหม่หน่อยสิปลายสายทำเสียงอ้อนๆ แต่ดงเฮก็ไม่ได้ตกหลุมอ้อนของเพื่อนง่ายๆ

     

    ฉันก็เห็นนายมีตั้งเยอะแยะแล้วจะซื้อใหม่ทำไมอีก ฉันไม่ไปหรอก

     

    ไม่ได้ไม่ได้ มันไม่อินเทรนด์ นายต้องออกมาเป็นเพื่อนฉันนะ ออกมาเร็วๆ ด้วย ฉันจะรออยู่ที่หน้าร้านอินเตอร์นะ... บายในเมื่ออ้อนไม่ได้ก็ต้องบังคับกันล่ะ เรียววุคพูดจบก็รีบวางสายไม่ได้รอฟังเพื่อนพูดอะไรอีก

     

    อ้าวเฮ้ย เรียววุค เรียววุคเฮ่อ...วางสายไปซะแล้ว

     

    เอาแต่ใจตัวเองจริงๆ เลยเรียววุค

     

    ดงเฮถอนใจ...แต่ถึงเพื่อนคนนี้จะเอาแต่ใจตัวเองแค่ไหน เรียววุคก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา...ก็เรียววุคน่ะเป็นคนเดียวที่ไม่ได้มองเขาด้วยสายตาที่แปลกไป หลังจากที่รู้ว่า ลีดงเฮผู้มีทรัพย์สินเงินทองมากมายคนนี้กลับกลายเป็นคนที่ไม่เหลืออะไรเลย...

     

    แตกต่างกับคนมากมายในโรงเรียน คนที่เคยเข้ามาพูดคุยกับเขา เพื่อนที่เคยร่วมเรียนด้วยกันมา คนหลายๆ คนที่เคยรู้จักต่างก็แปลกไปไม่เป็นเหมือนเดิม...เขารู้สึกเจ็บปวดกับสายตาที่มองเหมือนเขาเป็นตัวประหลาด...ต่างกับเมื่อก่อนที่มีแต่คนมองเขาอย่างชื่นชม...

     

    แต่พอนานเข้าเขาก็ชักเริ่มชิน...เขาได้เรียนรู้ว่า มิตรภาพอันจอมปลอมจะสูญสลายก็ต่อเมื่อเราไม่มีผลประโยชน์จะเอื้อให้ใครอีก แต่มิตรแท้จะอยู่กับเราเสมอไม่ว่าเราจะรวยล้นฟ้าหรือจนจมเหวก็ตาม...

     

    มิตรปลอมๆ ของเขามีมากมายจนนับไม่ไหว แต่มิตรแท้ของเขามีคนเดียวก็เรียววุค...

     

    ดาบินไปกับพี่เปล่า?”ดงเฮหันไปถามน้องสาวที่กำลังก้มหน้าก้มตาวาดรูป ดาบินชอบวาดรูปพอๆกับชอบเล่นเปียโน แต่ตอนนี้...ไม่มีเปียโนให้เล่นแล้ว ดาบินก็เลยทุ่มเทให้กับการวาดรูปที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรมากนอกจาก ดินสอ กระดาษ และสีไม้...

     

    ไม่เอา หนูไม่อยากไป หนูจะวาดรูปน้องสาวตอบแล้วยังคงก้มหน้างุดสนใจแต่รูปที่วาดอยู่เท่านั้น...

     

    งั้น...พี่จะรีบกลับมาให้ทันมื้อเย็นแล้วกัน เดี๋ยวซื้อจาจังมยอนมาฝาก....เฮ่อ อุตส่าห์กำลังหัดทำกิมชีกีแจอยู่แท้ๆ เลย

     

    พี่ไม่ต้องพยายามทำหรอก ยังไงมันก็กินไม่ได้อยู่ดีน้องสาวว่าพลางมองพี่ชายตาใสแป๋วเชิงล้อเลียน

     

    ลีดาบินพี่ชายเรียกชื่อเธอเสียงหนักๆ น้องสาวตัวน้อยรีบก้มหน้าก้มตาแล้ววาดการ์ตูนของเธอต่อไป...

     

    ดงเฮยิ้มน้อยๆ แล้วลูบหัวน้องสาวเบาๆ

     

    อยู่บ้านดีๆ นะเด็กดี อย่าออกไปไหนล่ะ

     

    ค่าน้องสาวรับปากเสียงแจ๋ว ดงเฮจึงเดินไปหยิบกระเป๋าเป้ที่แขวนไว้ แล้วเดินออกจากห้องไป....

    ..................

    ลีดงเฮและเรียววุค นัดกันไปที่ถนนมกดง  ถนนสายคึกคักที่มีสินค้าติดแบรนด์เต็มไปหมด

     

    ไหนนายบอกว่าจะซื้อเครื่องเขียนไง แล้วที่ดึงฉันเข้าร้านเสื้อผ้าเนี่ย...มันหมายความว่ายังไงเรียววุคคนตัวเล็กเริ่มโวยวายคนที่ตัวเล็กกว่าอีกคนเมื่อโดนดึงเข้าไปในร้านเสื้อผ้า...

     

    เอาน่ะดงเฮ อย่าโวยวายหน่อยเลย ก็จะเปิดเทอมแล้วนี่ ก็เลยต้องมีของใหม่ๆ ทั้งเสื้อผ้าใหม่ ทั้งอุปกรณ์การเรียนใหม่น่ะแหละ...เรียววุคพูดไปพลางส่องสายตามองเสื้อเชิ้ตแขนสั้นที่อยู่ตรงราวแขวนนั้น

     

    เอาสักผืนไหม ฉันซื้อให้ว่าแล้วก็หยิบเสื้อเชิ้ตลายขวางที่แขวนไว้มาทาบกับตัวเพื่อน

     

    เฮ้ย...ไม่เอาหรอก นายซื้อของนายไปเถอะ ทุกวันนี้เสื้อผ้าก็เต็มตู้ฉันอยู่แล้ว ไม่ต้องซื้อใหม่หรอก

     

    ก็ตามใจ

     

    เรียววุคว่าแล้วหันไปเลือก เลือก เลือก เสื้อผ้าต่อไป...ส่วนดงเฮได้แต่ถอนหายใจและส่ายหน้าไปมาอย่างระอา ผู้ชายอะไรชอบเข้าร้านเสื้อผ้าจริงๆ...

     

    ...คนสองคนเดินออกมาจากถนนสายนั้น และพากันเดินเลาะตรงทางเดินที่คุ้นเคยมาตั้งแต่เด็ก เมื่อก่อนจะเป็นที่โล่งๆ แล้วมีลานกว้างติดริมน้ำ แต่ตอนนี้มันกำลังมีพวกรถเครน ไม้ เศษเหล็ก ถังปูน อุปกรณ์ก่อสร้างวางเต็มไปทั่ว นั่นก็เพราะที่แถบนี้กำลังจะถูกสร้างให้เป็นสวนสาธารณะแห่งใหม่ของย่านนี้

     

    เรียววุคได้ของมาเยอะแยะ ทั้งเสื้อผ้า รองเท้าผ้าใบ แล้วก็เครื่องเขียน...แต่ที่ซื้อเครื่องเขียนติดมือมาก็เพราะว่าเขากลัวดงเฮจะบ่นเอาต่างหาก...ก็เพื่อนเขาน่ะขี้บ่นโวยวายยังกับแม่ที่บ้านของเขาเลย...ขืนดงเฮรู้ว่าจุดประสงค์ที่เขาชวนดงเฮออกมาก็คือมาช๊อปเป็นเพื่อนไม่ใช่ซื้ออุปกรณ์การเรียน หูของเขาก็คงจะชาแน่ๆ ...

     

    ส่วนดงเฮไม่ได้ซื้ออะไรเลยนอกจากจาจังมยอนที่รับปากกับน้องสาวไว้ว่าจะซื้อไปฝาก...

     

    แล้วเจอกันนะเรียววุค

     

    อืม...บายคนทั้งสองร่ำลากัน ดงเฮกับเรียววุคที่บ้านอยู่กันคนละฝั่งก็เดินแยกจากกันไปคนละทาง

     

    พลั่ก!

     

    คนคนหนึ่งเข้ามาชนเรียววุคจนเขาล้มคะมำ ถุงเสื้อผ้า ข้าวของทุกอย่างระเนระนาดตามพื้น รวมทั้งกระเป๋าสะพายข้างใบเล็กที่เขาพกเงินเอาไว้...ไม่ทันที่เรียววุคจะเก็บมัน ชายที่ชนคนนั้นก็คว้ากระเป๋าของเขาไปแล้วก็วิ่งหนีออกไปอย่างหน้าตาเฉย

     

    ช่วยด้วย ช่วยด้วย ขโมย! ขโมย!” เรียววุคร้องตะโกน แต่แถวนั้นแทบจะไม่มีใครเลย นอกจากเด็กสี่ห้าคนที่กำลังเล่นเตะบอลอยู่ตรงสนามใกล้ๆ ริมน้ำ

     

    ดงเฮหันกลับไปมองเพื่อน พอเห็นคนนั้นวิ่ง เขาก็เลยวิ่งด้วย ถึงจะออกตัวช้ากว่า แต่อดีตแชมป์วิ่งแข่งระดับประถมศึกษาอย่างลีดงเฮก็สามารถวิ่งตามจนเกือบเข้าใกล้ได้

     

    ...แต่ต่อให้วิ่งตามจนทัน เขาก็คงจะสู้มันไม่ได้ ก็เพราะเจ้าหัวขโมยนั่นทั้งตัวสูงทั้งตัวหนากว่าน่ะสิ  คนตัวเล็กๆ อย่างเขาเลยต้องมองหาเครื่องทุ่นแรง ดงเฮเหลือบเห็นท่อเหล็กที่วางกองอยู่ข้างทาง เขาจึงรีบคว้ามันขึ้นมาแล้วก็ปาใส่หัวของเจ้าหัวขโมยนั่นเต็มๆ

     

    โป๊ก!

     

    หัวขโมยนั่นนอนคว่ำลงไปกับพื้น ดงเฮเดินเข้าไปใกล้ๆ อย่างระวัง พอมองจนแน่ใจว่าเจ้าขโมยนั่นไม่น่าจะลุกขึ้นมาได้ เขาก็เข้าไปดึงกระเป๋าของเรียววุคออกมาจากมือของมัน...

     

    อ่ะ เรียววุคลีดงเฮหันกลับแล้วยื่นกระเป๋าให้เรียววุคที่เพิ่งจะวิ่งหอบตามมา

     

    แต่ทันทีที่สบตากลับเรียววุคเขาก็เห็นความตาตระหนกในดวงตาที่เบิกกว้างของเพื่อน ไม่ทันที่ดงเฮจะหันไปตามสายตาเพื่อน อะไรหนักๆ ก็ฟาดมาที่กลางหลังแล้วทำเอาเขาถึงกับล้มลงไปที่พื้น

     

    ดงเฮ!”เรียววุคได้แต่ยืนร้องและยืนมองตัวสั่น เขาน่าจะเข้าไปช่วยพยุงดงเฮสักนิดก็ยังดี แต่ขาของเขาก็ดันก้าวไม่ออก

     

    ไอ้เด็กบ้า! คิดว่าเก่งนักเหรอ!”เจ้าขโมยนั่นกระชากคอเสื้อจนร่างเล็กต้องลุกยืนไปตามแรงกระชากนั้นของมัน ดงเฮเหลือบเห็นที่มือขวาของมันจับท่อเหล็กที่เขาเพิ่งขว้างใส่มันไปเมื้อกี้ด้วย ดงเฮถึงกับอ้าปากค้างเมื่อนึกได้ถึงชะตากรรมว่าอีกไม่นานเขาจะต้องเจออะไรบ้าง

     

    พ่อ แม่ พี่ฮยอกแจช่วยผมด้วย!

     

    พลัก!

     

    คนร่างสูงโปร่งคนหนึ่งถีบเข้าตรงชายซี่โครงขวาแบบเต็มๆ ทำเอาหัวขโมยนั้นเซไปตามแรงถีบและถลาลงไปนอนกับพื้น

     

    ดงเฮรอดจากการถูกฟาด  แต่เขาก็ถึงกับทรุดตัวนั่งกับพื้นเพราะกำลังขาที่หายไปเหลือเพียงแต่ความสั่นระริก...

     

     ไม่เป็นไรใช่มั้ย?”คนตัวสูงดูล่ำกว่าอีกคนที่ไม่รู้ว่ามายืนอยู่ข้างๆ ตั้งแต่เมื่อไหร่หันมาถามพร้อมกับส่งมือยื่นให้ ดงเฮมองอย่างอึ้งๆ แต่ก็ส่งมือให้คนตาคมที่มีแววตาอบอุ่นคนนั้นอย่างง่ายดาย...

     

    คิบอมระวังโว้ย!”เสียงเรียกทำให้คนถูกขานชื่อไหวตัวแล้วก็หลบท่อเหล็กนั้นได้อย่างหวุดหวิด!

     

    ส่วนดงเฮก็เอี้ยวตัวหลบเจ้าหัวขโมยไปพร้อมๆ กับคนที่จับมือเขาไว้ไม่ยอมปล่อยด้วยเช่นกัน!

     

    เล่นทีเผลอเหรอ!”ถึงมือหนึ่งจะไม่ว่างเพราะยังกุมมือเล็กไว้แน่น แต่ขายาวๆ ก็ยังว่างพอที่จะรู้หน้าที่ดีว่าเจ้าของนั้นโมโหแค่ไหนที่ถูกเล่นลอบกัด ขายาวๆ นั้นกระแทกไปที่กลางหลังของหัวขโมยร่างหนาจังๆ จนร่างของมันเซไปทางชายร่างสูงโปร่ง

     

    จะทำร้ายเพื่อนฉันเหรอ…”อีกคนหนึ่งนั้นยิ้มเย็นแล้วก็ซัดกำปั้นไปที่ช่องท้องของหัวขโมยร่างหนานั่นสองสามที...

     

    มันลงไปนอนกลิ้งกับพื้นแล้วบิดตัวไปมา...

     

    เรียววุคกับดงเฮได้แต่อ้าปากค้าง ถ้าไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์พวกเขาก็คงนึกว่ากำลังดูการถ่ายทำฉากแอคชั่นในละครอยู่แน่นอน

     

    ไง...หมดฤทธิ์แล้วเหรอ...คนร่างสูงโปร่งใช้เท้าเขี่ยร่างที่ทรุดนอน แววตาเข้มนั้นสะใจน่าดู...แล้วมีทีท่าว่าจะกระทืบต่ออีกทีด้วยซ้ำ...

     

    พอเถอะคยูฮยอน...ส่งให้ตำรวจจัดการต่อดีกว่า…”ชายร่างสูงที่ชื่อคิบอมห้ามเพื่อนเอาไว้ แววตาที่มองคนที่นอนบิดไปมานั้นเต็มไปด้วยความสมเพช...อาชีพมากมายไม่ยอมทำแต่ริจะเป็นโจร...ถ้าเจอคนสู้ขึ้นมาก็ต้องล้มกลิ้งไปแบบนี้ล่ะ

     

    อืม...คนร่างโปร่งเอาเท้าที่เคยวางพาดบนลำตัวของหัวขโมยนั่นออกพร้อมหยิบโทรศัพท์มือถือในกระเป๋ากางเกงยีนส์ขึ้นมากดหมายเลข 

     

    ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ที่มือหนาปล่อยมือเล็กออกเป็นอิสระ แต่พอเขาหันมามองอีกทีก็ทำเอาคนตัวเล็กรู้สึกวูบวาบในใจ...

     

    พวกนายพอจะมีเชือกหรืออะไรที่มันคล้ายเชือกบ้างไหม?”คนร่างสูงที่ถูกเรียกว่าคิบอมหันไปมองคนทั้งสอง เรียววุคจึงรีบไปควานหาของในถุงที่กองอยู่กับพื้นอย่างระเนระนาด ส่วนดงเฮก็เบนสายตามองไปทางขโมยที่นอนอยู่ที่พื้นอย่างรู้สึกเห็นใจนิดๆ ...

     

    ทั้งโดนถีบ โดนเตะ โดนต่อย จะตายก่อนถึงมือตำรวจไหมเนี่ย...

     

    ไอ้นี้ใช้ได้ไหม?”เรียววุคยื่นสายเชือกผูกรองเท้าที่ติดมากับรองเท้าผ้าใบคู่ใหม่ของเขา ชายคนนั้นพยักหน้าแล้วก็จัดการรวบมือหัวขโมยและมัดด้วยเชือกนั้นแน่นๆ

     

    ไม่นานนักดงเฮก็เห็นตำรวจสองคนเดินเข้ามา คนร่างสูงโปร่งที่ถูกเรียกว่าคยูฮยอนพูดอะไรบางอย่างด้วย ตำรวจสองคนนั้นพยักหน้าแล้วจึงหันมาบอกกับพวกเขาทั้งสองคน

     

    ถ้าพวกนายไม่เป็นอะไรมาก ก็กลับบ้านไปได้แล้วดงเฮและเรียววุคโค้งขอบคุณตำรวจ แล้วก็ไม่ลืมที่จะหันไปขอบคุณชายร่างสูงทั้งสองคน...

     

    ขอบคุณมากนะ ขอบคุณมากจริงๆทั้งเรียววุคและดงเฮต่างก็ขอบคุณคนสองคนนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า ซึ่งสองคนนั้นก็ได้แต่พยักหน้ารับ...

     

    กลับบ้านไปได้แล้ว เดินทางระมัดระวังตัวกันด้วยล่ะคนที่ชื่อคยูฮยอนบอกอย่างเป็นห่วง...คนทั้งสองยิ้มขอบคุณอีกครั้งแล้วต่างก็แยกย้ายกันกลับ...

     

    ...เดินไปได้ไม่กี่ก้าว ดงเฮก็หันไปมองชายร่างสูงทั้งสองคนอีกหน  พวกเขายังคงยืนอยู่ที่เดิม แล้วคนร่างสูงโปร่งก็ยิ้มและโบกมือให้...ดงเฮโบกมือลาแล้วส่งยิ้มให้ด้วยเช่นกัน แล้วจึงค่อยหันกลับไปมองตรงทางเดินที่จะพาเขาไปสู่บ้าน...

     

    เฮ้อ...นึกว่าจะไม่รอดซะแล้ว...

    ขอบคุณนายสองคนมากนะ..ชื่ออะไรนะ...อ้อ....คิบอม... คยูฮยอน...

    คิบอม คยูฮยอน ฉันขอบคุณพวกนายจริงๆ

     

    คิบอมและคยูฮยอนมองซ้ายทีขวาที ราวกับจะช่วยระวังให้ว่าถ้ามีใครมาทำอะไรอีก พวกเขาก็พร้อมที่จะช่วยเสมอ...พอคนสองคนนั้นไปจนลับตาแล้วแล้วคยูฮยอนก็พูดพึมพำเหมือนๆ เป็นคนละเมอ...

     

    คิบอม...เด็กนั่นน่ะ...น่ารักเนอะ

     

    คนไหนล่ะคนทางซ้ายหรือขวา...คิบอมหันไปถามเพื่อนหนุ่ม ที่กำลังยืนอมยิ้มแววตาเหม่อลอย

     

    เฮ้ย...คิบอมใช้ศอกสะกิดเพื่อนหนุ่มจนเพื่อนเขาตัวเซไปเลย

     

    ฮะ...อะไร?”คยูฮยอนมองกลับมาแถมด้วยสีหน้างงๆ อีกต่างหาก

     

    ก็นายบอกว่าเด็กนั่นน่ารัก ฉันก็เลยถามว่า คนไหน?”

     

    แม้จะมีคำตอบอยู่ในใจแล้ว แต่คยูฮยอนก็รู้สึกเขินเกินกว่าจะพูดออกมา

     

    ก็...ทั้งสองคนนั่นแหละ

     

    ไป...กลับๆพลางแก้เขินด้วยการชวนเพื่อนกลับ คิบอมไม่ได้พูดอะไรนอกจากยิ้มที่เชิงมุมปาก...เขาอ่านแววตาคยูฮอนออก...แววตาของเพื่อนรักมองคนตัวเล็กแล้วจับจ้องอยู่นานเป็นพิเศษ แถมยังส่งยิ้มให้ โบกมือให้อยู่เป็นนานสองนาน นั่นก็น่าจะหมายความว่า คนน่ารักที่ คยูฮยอนพูดถึง ก็น่าจะเป็นคนๆ นั้น.....

     

    คนตัวเล็กๆ ...

    ตัวเล็กขนาดที่ว่าแค่ลมพัดแรงก็อาจจะปลิวไปตามลมได้

    แต่เห็นตัวเล็กขนาดนั้น แต่กลับใจเด็ดน่าดูเลย

    กล้ามากจริงๆ ที่ขว้างท่อเหล็กใส่เจ้าโจรนั่น...

    ...ใจเด็ดสูสีกับความน่ารักเลยทีเดียว...

     

    ........................................

    ดาบินคงหิวแย่เลย แต่ก็คงหาอะไรกินรองท้องไปบ้างแล้วมั้ง ดาบินหุงข้าวเป็นนี่นา... ถ้าหิวก็คงกินข้าวคลุกกิมจิรอไปก่อนนั่นล่ะ...

     

    ดงเฮได้แต่นึกอย่างนั้น...อดห่วงดาบินไม่ได้...ก็ตอนนี้มันเลยเวลากินข้าวเย็นของพวกเขามาตั้งสองชั่วโมงแล้ว...อีกอย่างตอนนี้มันก็เกือบสองทุ่มไปแล้วนี่...

     

    ดาบินพี่กลับมาแล้ว…”เขาพูดเสียงสดใสขณะที่เปิดประตูห้อง...

     

    ...แต่ไม่มีคนอยู่ในห้อง...

     

    อ้าว...เขากวาดตาเห็นแต่ห้องที่ว่างเปล่า ก็เลยรู้สึกแปลกใจ เอ...หรือว่าดาบินจะอยู่ในห้องน้ำ...

     

    ดาบิน...เขาเรียกน้องสาวอีกทีแต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับ เขาเดินไปดูที่ห้องน้ำ ห้องครัว...ก็ไม่มี...

     

    บนดาดฟ้าหรือเปล่า?

     

    ดาดฟ้าเป็นที่ประจำที่เขากับดาบินชอบไปนั่งเล่น บางทีดาบินอาจจะไปนั่งเล่นที่นั่นก็ได้...

     

    เขาวิ่งขึ้นไปที่ดาดฟ้า...แต่ก็ไม่เจอน้องสาว...

     

    น้าครับน้าครับ!” เขาเคาะประตูห้องของคนที่เช่าอยู่ชั้นบน เขาถามหาดาบิน แต่พวกเขาก็บอกว่าไม่เห็นดาบิน...

     

    หัวใจของเขาเต้นแรง...แล้วก็รู้สึกใจหายวูบ...

     

    ดาบิน! ดาบิน!”  

     

    เขาออกมานอกบ้าน วิ่งหา ตามหา ไปทุกที่แถบนั้นที่เขาชอบพาน้องไปบ่อยๆ แล้วก็ไปทุกที่ที่เขาคิดว่าดาบินน่าจะไปได้...

     

    แต่เขาก็ไม่เจอน้อง...

     

    ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนๆ เขาก็มองไม่เห็นน้องสาว

     

    เกิดอะไรขึ้น...ทำไม...

     

    คนพวกนั้นมาจับดาบินไปหรือเปล่า?

     

    มีคนมาลักพาตัวดาบินไปไหม?

     

    หลากความคิดพรั่งพรูสู่สมองและตีรันคลุกกันจนดงเฮเริ่มสับสน...เขานึกไม่ออกว่าจะก้าวขาไปทางไหนต่อดี...

     

    หัวใจมันหล่นวูบ...

     

    เขาจะทำยังไงดี เขาควรไปตามหาน้องที่ไหนดี...

     

    ดงเฮยืนอย่างสิ้นแรง...มันสิ้นแรงจริงๆ ตอนนี้เขาควรทำยังไง ควรทำไงดี ดาบิน พี่จะไปตามหาเธอที่ไหน ที่ไหน!

     

    ดาบินเธออยู่ที่ไหน!

     

    ...พี่ฮยอกแจ! พี่ฮยอกแจช่วยด้วย!

     

     ~write   13 มีนาคม 2551

     

    ขอบคุณมากสำหรับทุกคอมเม้นท์เลยนะคะ ซึ้งอ่ะ บางคนเขียนสั้น บางคนเขียนยาว

    แต่ทุกคนก็ตั้งใจเขียนให้ใช่ไหมค่ะ ง่า...รู้สึกดีจัง

    อ่านแล้วอย่างบ้าเลย ประทับใจ แล้วก็ปริ้นเก็บแล้วละ หุหุ

    รักทุกคอมเม้นท์และรักคนอ่านทุกคนค่า

     

    ตอนนี้ เนื้อคู่ของดงเฮมาแล้ว

    ไม่ใช่ คิเฮนะคะ แต่เป็น....บอมเฮต่างหาก (กร๊าก...จะโดนฆ่าไหมเรา หุหุ)

    ก็เขาเป็นรักแท้กันนี่ เราจะพรากเขาทั้งสองออกจากกันได้ไงใช่ม๊า...

    (แต่ที่เกาหลีเขาให้อึนเฮเป็นคู่แท้แล้วก็โหวตให้อึนเฮได้ที่ 9 อ่ะ)

    ขนาดในรายการราตรีสโมสร ที่ถามบอมว่าชอบกินอะไร คิบอมยังบอกว่าชอบกินปลาเลย

    พวกพิธีกรงง แต่ชีวอนแล้วก็พวกเราเนี่ย ฮากันตรึมเลยใช่ไหมล่ะ

    ในนิยายเรื่องนี้ก็คิเฮล่ะนะ...เพราะอึนเฮเป็นพี่น้องกันนี่นา...หุหุ

    (แล้วคนเขียนก็ชอบให้ฮยอกมันเคะอ่ะ...เหอๆ)

    ในส่วนของคนที่จะมาคู่ฮยอก...ก็คงต้องรออ่านตอนถัดๆ ไป แล้วกันนะคะ

    บางคนอาจจะรู้แล้ว แต่เราจะไม่ยอมบอก จนกว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันจะชัดเจนค่ะ ...(แอบเล่นตัว 55)

    ส่วนคู่อื่นๆ นอกเหนือจากสองคู่นี้ ก็...เป็นไปแบบปกติที่คนส่วนมากให้คู่กันนั่นล่ะค่ะ...

     

                                   

    แล้วก็เอามาฝากเผื่อคนที่ยังไม่รู้จักน่ะค่ะ อาหารที่ดงเฮทำ ก็คือ 김치찌개 กิมชีจิแก

     หรือ  กิมจิจิเก หรือ กิมชิจิเกะ หรือซุปกิมจิ หรือ แกงกิมจินั่นล่ะค่ะ

    (หลายชื่อตามสำเนียงที่เพี้ยนมาจากเกาหลี) 

    วิธีทำดูเหมือนจะทำง่ายๆ นะ แต่...ทำยังไงให้อร่อยเนี่ย มันแบบว่า...

    เหอๆ  ลองเอาไปทำกันเองแล้วกันนะคะ วัตถุดิบหาง่ายๆ ทั่วไปค่ะ  

    ลองไปดูที่เว็บนี้นะคะ เขาสอนวิธีทำ แต่ส่วนมากเขาจะใส่เต้าหู้กับเส้นหมี่เพิ่มไปด้วยน่ะค่ะ



                     วิธีทำ
    กิมชีจิแก 

    ลองทำดูนะคะ เผื่อวันหนึ่งได้เป็นสะใภ้เกาหลีจะได้ทำให้คุณแม่สามีทาน

     

    ปล.เขียนฉากแอ๊กชั่นไม่เป็นอ่ะ...แค่นี้พออ่านได้ใช่มั้ยคะ?

    ปล.อีกที ...กี้แอบโหดอ่ะ...ถ้าบอมไม่ห้ามสงสัยขโมยนั่นจะตาย (แล้ว fic นี้ก็จะกลายเป็นเรื่องรันทดของกี้ไป 555)

     

    오호호 =โอ-โฮ-โฮ = โฮะ โฮะ โฮะ = หัวเราะแบบไฮโซ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×