ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {:•Sirrunsite•:} ศูนย์ฝึกเทวทูติเซอร์รันไซท์ [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #2 : Floor 1:♠:} ห้องโถงกลาง [ระบบต่างๆ]

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 53


     

     

    "เจ้าว่าหอคอยนี่สูงมั๊ย หอนี้มันยังสูงไม่ถึงครึ่งของปราการพิทักษ์เลยนะ"

     นาม : กิลเดอร์ โกแมส
     ธาตุ :ลม ,พลังจิต
     ยศ :เทพชั้นกลาง
     ตำแหน่ง :รองผอ. (ที่ทำหน้าที่ของผอ.แทบจะทุกอย่าง)





    ระบบเบื้องต้น
    .

    สกุลเงิน จะใช้เป็นทอยเซน ( T )
    .

    โทแพส คือค่าความสามารถตามค่าแกรไฟท์ของงานที่ได้ทำไป หากโทแพสเพิ่มขึ้นหนึ่งระดับ ก็จะสิ่งของให้แตกต่างกันไปแต่ละระดับ ซึ่งระดับโทแพสจะแบ่งเป็นห้าชั้น ดังนี้

    -          แกร์ไฟท์ 1 10 ระดับ โทแพสวัน ( I )

    -          แกร์ไฟท์ 11 25 ระดับ โทแพสทู ( II )

    -          แกร์ไฟท์ 26 – 40 ระดับ โทแพสทรี ( III )

    -          แกร์ไฟท์ 41 55 ระดับ โทแพสโฟว์ ( IV )

    -          แกร์ไฟท์ 56 ขึ้นไป ระดับ โทแพสไฟท์ ( V )

    (ไม่อยากกำหนดไว้สูงมากกลัวมันจะเก้อ ถ้าคนส่วนใหญ่ ได้โทแพสสูง เยอะๆ ค่อยเพิ่มทีหลัง)
    (เทพจะไม่มีระดับโทแพส)
    .

    การฝึกงาน ศูนย์ฝึกจะไม่ใช้วิธีการสอนเป็นคาบ เพราะนี้คือศูนย์ฝึก ไม่ใช่โรงเรียน เน้น ปฏิบัติจริง ฝึกจริง ลุยจริง (หากต้องการเรียนหลักการก็จะมีคาบสอนพิเศษที่จะเรียนหรือไม่เรียนก็ได้) โดยการกำหนดงานตามหัวข้อประจำสัปดาห์ให้ไปทำในแดนมนุษย์เพื่อแลกกับโทแพส และของตอบแทน ซึ่งจะฝึกงานที่เขตแดนมนุษย์ (ทำได้เฉพาะเทวทูติ)
    .

    ภารกิจ เหมือนกับการฝึกงานแต่แตกต่างกันตรงที่จะทำภารกิจบนแดนสวรรค์ ไม่ได้รับโทแพส แต่จะได้ของตอบแทนและทอยเซนทดแทน (ทำได้เฉพาะเทวทูติ / เทพสามารถสร้างภารกิจให้เทวทูติได้)
    .

    ไดอารี่ จะเป็นการบันทึกไดอารี่ธรรมดา (ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ได้เจอในศูนย์ฝึก หรือการคุยกันที่ Sirrunstie patio) ไม่เขียนก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าเขียนเทวทูติก็จะแกร์ไฟท์เพิ่ม เทพจะได้ทอยเซน ซึ่งการทำภารกิจจะปฏิบัติที่ เขตแดนสวรรค์ (ทำได้ทั้งเทพและเทวทูติ)
    .

    ค่าชีวิต จะต้องกินข้าวอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง พบปะกับสังคม คุยกับผู้อื่นหรือ NPC (ค่าชีวิตของเชฟจะไม่มีหน่วยอาหาร)
    .

    หอศิลา จะเป็นที่รวบรวมข้อมูลต่างๆ ไว้ และการผสมยาแก้พิษหรือส่วนผสมต่างๆ ห้ามคิดเอง หัดเข้าหอศิลาไปหาตำรามาอ่านดูบ้าง หรือจะดูประวัติเมืองโน้นเมืองนี้ มอสเตอร์ตัวนู้นตัวนี่ ตำนานต่างๆ ก็จะมีหมดทุกอย่าง เวลาสงสัยเนื้อหางานหรือภารกิจ ให้มาดูที่หอศิลา (ถ้าไม่เข้าใจโจทย์งานถามคนให้งาน)
    .

    ระบบผู้โชคร้าย เพื่อไม่ให้ใครต้องหายเฮด หายหัวไปไหน เบื้องบนจะมีการดำเนินเรื่องราวเช่น เกิดเหตุการณ์โรคระบาด เบื้องบนก็จะสุ่มผู้โชคร้ายให้ติดโรคระบาด ให้เพื่อนมารักษาให้เป็นต้น เพราะฉะนั้นถ้าจะไม่อยู่นานๆ กรุณาแจ้งให้ทราบด้วย มิเช่นนั้นอาจตายโดยไม่รู้ตัว (ถ้าโดนโรคก็ต้องป่วยหอบตัวไปโรงพยาบาลเลย) อ๋อการสุ่มส่วนใหญ่มันจะสุ่มไปโดนคนที่ไม่ค่อยมาให้ข้าเห็นหน้า
    .
     

    กลุ่ม

    กิจกรรมต่างๆ ถ้าทำงานเป็นกลุ่ม จะได้ค่าตอบแทนสูงกว่าทำคนเดียว การใช้ชีวิตอยู่ในเมืองคนเดียว มันคงไม่สนุกแน่ๆ เพราะฉะนั้น จึงต้องมีกลุ่ม กลุ่มจะจัดหากันเอง และกลุ่มไม่จำกัดว่าจะต้องอยู่หอพักเดียวกัน แต่ไม่แนะนำให้อยู่คนละเมือง เพราะอาจจะมีปัญหาสายลับ ในการวางแผนการรบสงคราม หรือเงื่อนไขในการผจญภัย รวมไปถึงในสงครามอาจจะเกิดการไม่กล้าโจมตีใส่กันด้วย กลุ่มกลุ่มหนึ่งจะต้องมีสมาชิกทั้งหมดสี่คน

    ใบจัดตั้งกลุ่ม........(เขียนชื่อกลุ่ม)...........

    ข้า.........(ลงชื่อเจ้า)............ เป็นหัวหน้ากลุ่ม

    .............(เขียนชื่อรองหัวหน้ากลุ่ม)............. เป็นรองหัวหน้ากลุ่ม

    มีสหายอีกสองคนคือ

    ............(ชื่อผู้ร่วมกลุ่ม)..................

    ............(ชื่อผู้ร่วมกลุ่ม)..................





    Yu Ki
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×