ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love sick - Zayn 1direction 1

    ลำดับตอนที่ #8 : love sick 8

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 55





     

    love sick 8



    “ น่าเซนแค่นิดหน่อยเอง” คุณคิดว่าไม่เห็นมันจะเป็นอะไรเลย เพราะสาวๆ ที่นี่ก็ใส่กันทั้งนั้น

    “นิดหน่อยอะไรกัน มันเว้าไปถึงไหน ๆ” เซนดึงตัวของคุณไป และเอาข้างหนึ่งลูบไปที่หลังตอนที่เขาบอกว่า ถึงใหน ๆ ทำเอาคุณขนลุกซู่ขึ้นมาเลย

    “ โอ.เค งั้นอย่ามาเสียใจที่หลังนะ” เซนยิ้มยั่ว ๆ คุณและจูงมือคุณเพื่อพาคุณไปขึ้นรถที่จอดอยู่ใต้คอนโดของคุณ โดยปรกติแล้ว ด้วยความที่คุณนั้นสูงกว่าเขามาก เวลาเดินเขาจะชอบโอบไหล่คุณ แต่วันนี้มาแปลกเซนยอมเมื่อยแขน เพราะต้องการที่จะโอบเอวคุณ แถมไม่โอบเปล่ามือที่ซุกซนของเขาจะลูบเบา ๆ ที่บั้นเอวที่เปลือยคุณตลอด ทำเอาคุณเดินแทบจะไม่เป็น คนบ้า

                    “ คิตตี้คุณเป็นคนเรียบร้อยที่ เซ็กซี่มาก” ไนออลจ้องคุณตาไม่กระพริบ หลังจากที่คุณเดินเข้าไปในคลับแห่งหนึ่งที่เรียกได้ว่าการตกแต่งหรูหรา อลังการมาก ๆ ต้องเป็นคลับที่คนที่เป็นพวกดาราหรือนักร้องเท่านั้นที่มาได้แน่ ๆ เลย เพราะว่าเธอเพิ่งเดินพาดาราคนหนึ่งที่คุณจำชื่อไม่ได้มาเอง เซนก็พยายามที่จะเดินตามหลังคุณเพื่อให้ให้ใครเห็นหลังของคุณ จนคุณหันไปโวยเขาอยู่หลายรอบแต่ดูเหมือนว่าเขาก็ไม่สนใจเท่าไหร่นัก

    “ เชิญนั่งครับ แฮร์รี่ลุกให้คุณนั่งไกล้ ๆ กับเอล ดาเนียลที่ทั้งสองยังตะลึงกับการแต่งตัวที่ชวนหวาดเสียวของคุณไม่หาย

    คุณหันหลังเพื่อจะเข้าไปนั่งและพบว่าเมื่อคุณหันมาเท่านั้น สี่คนที่เหลือไม่รวมเซนก็ทำหน้าเหมือน ประมาณว่า ไม่คิดว่าจะกล้าขนาดนี้

    “ ผมพูดจริง ๆ คุณฮอตมาก ๆๆๆ” แฮร์รี่ที่ดูเหมือนจะได้สติ ชมคุณ และเซนก็กำลังจะแปลงร่างเป็นปิศาจไปแล้ว ดูซิหน้าเขาแดง ได้หน้ากลัวมาก ๆ  ถ้าเขากระโดดมาขย้ำคุณได้คงทำไปนานแล้วแหล่ะ

    “ เวลาที่ผู้หญิงเรียบร้อย แต่งตัวฮอต ๆ เนี่ยมันฮอตจริงกว่าพวกที่เซ็กซี่อยู่แล้วทำซะอีก” เลียมให้ความเห็น ในขณะที่ยังจ้องคุณไม่เลิก

    “ อยู่ที่เหมือนไทยก็แต่งแบบนี้ไปเที่ยวนะ ทำไมมันแปลกเหรอ”

    “ห่ะ” ทั้งโต๊ะร้องเสียงหลงออกมาพร้อมกัน

    “ มันเป็นเรื่องธรรมดามากเลย สำหรับฉัน” ถ้าคุณมองไม่ผิด คุณเห็นไนออลกำลังเหงื่อแตก

    “ พอได้แล้ว วันนี้วันเดียวเท่านั้น” เซนกล่าวเสียงเรียบและมองหน้าคุณอย่างจริงจังว่าเขาไม่ได้กำลังพูดเล่นกันอยู่ แต่คุณก็ก้มหน้าลงเพราะไม่อยากเห็นสายตาที่กำลังจะเผาคุณให้ไหม้เห็นจุณ  ตลอดเวลาที่คุรนั่งดริ้งซ์กันอยู่ คุณเห็นสาว ๆ สวยมากมายแวะเวียนมาหาเขา บ้างก็ยัดกระดาษใสที่กระเป๋าเสื้อของเขาโดยที่เขาไม่คิดจะปัดป้องเลย คุณรู้ รู้ว่าเขากำลังแกล้งคุณอยู่

    “ นี่ไม่คิดจะทำอะไรเลยหรือไง” ดาเนียลกระซิบบอกคุณ ในขณะที่เธอกำลังมองเลื้อยอยู่บนตักของเซน

    “ อยากทำอะไร ก็ทำไป ฉันไม่ห้าม” คุณพยายามสงบใจ เพราะว่าคุณไม่คิดว่าการที่คุณจะลุกขึ้นกรีดร้อง และดิ้นพล่านเหมือนคนบ้านั่นจะทำให้คุณดูหน้าสนใจ คุณนั่งจิบไวท์และคุยกับแดเนียลไปเรื่อยในขระที่เอลวิ่งน่าตาตื่นกลับมา

    “ นี่เพลงโปรดไปแด็นซ์กันดีกว่า” เอลชวนคุณและดาเนียลไป ดาเนียลเป็นนักเต้นอยู่แล้วไม่แปลกเลยที่เธอลุกไปอย่างง่ายดาย

    “ว้าว วคนสวยกำลังจะไปเปิดฟอรส์แล้ว” เลียมแซวแฟนสาวของเขา ดาเนียลตีแขนของเลียมและลากคุณออกไปด้วย

    “ไปใหน” คุณวางแก้วไวน์บนโต๊ะแทบไม่ทัน ในขณะที่เซนมองมาที่คุรโดยอัติโนมัติเหมือนเขากำลังบอกคุณด้วยสายตาว่า อยู่นิ่ง ๆ จะดีกว่า แต่สายไปแล้วสองสาวลากคุณไปโดยที่คุณไม่สามารถขัดขืนได้เลย แต่มันก้เป็นเพลงโปรดของคุณเหมือนกันนี่

    Jennifer Lopez - Dance Again.mp3 ดาเนียลเต้นอยู่ข้างและกระซิบบ้างอย่างกับคุณเพื่อทำให้คุณกล้าที่เต้นมากขึ้น แต่เธอไม่รู้หรอกว่าคุณน่ะ เต้นเป็นงานอดิเรกอยู่แล้ว

    “ ดาเนียลฉันรู้สเต๊ปเพลงนี่” คุณกระซิบใส่ดาเนียลโดยที่คุณเองก็กำลังโยกย้ายอย่างเมามัน โดยที่คุณไม่รู้ว่าเอลกลับมาที่โต๊ะและชี้คุณในคนในโต๊ะดู

    “ พระเจ้า เธอมีอะไรให้ฉันแปลกใจอยู่ตลอดเลยจริงๆ” ลูอิสมองจุดที่คุณอยู่และกล่าวถึงคุณแบบอึ่ง ๆ

    “เธอฮอตมากจริง  เธอเต้นเหมือนมืออาชีพมากเลย” เลียมแสดงความคิดเห็น

     คุณไม่รู้เลยว่าตอนนี้เซนนั่งเหมือนกับจะนั่งไม่ติดแล้ว เขาอยากจะไปลากคุณออกมาและเอาผ้าคลุมตัวไว้จริง ๆ และก็จิ้มตาคนที่มองคุณให้ตาบอดให้หมด เขาต้องการจะทำให้คุณหึง แต่เปล่าเลย กลับเป็นคุณเองที่ทำให้เขาหึงจนแทบจะบ้าตาย เมื่อคนที่อยู่บนฟอรส์ปล่อยที่ว่างตรงกลางให้คุณและดาเนียลปล่อยสเตปกับแบบถึงใจ

    “ โอ๊ย พระเจ้าแบบคิตตี้มีอีกใหม” ไนออลเริ่มมองและเพ้อถึงคุณจนเซนหันมาผลัดหัวเขาแรง ๆ

    “ไงสนุกใหม ดีนะที่ห้ามไม่ให้คนแถวนี้ไปลากคุณกลับมานั่งทัน” คุณรับน้ำและเหลือบมองไปที่เซน ถ้าเขาจับคุณลงโทษได้เหมือนที่บ้านเขาคงทำไปแล้ว คุณเพิ่งรู้นะว่าผู้ชายที่เหมือนแบดบอยอย่างเซน ขี้หึง แล้วก็ขี้หวงมากเสียด้วย

    “พวกเรากลับกันดีกว่า ดึกแล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ตื่นไม่ทัน” เลียมเอยชวนทุกคนกลับ

                    ในระหว่างที่นั่งรถ เซนเงียบมาก ๆ จนคุณเริ่มรู้สึกอึดอัด และกลัว เพราะมาอะไรบางอย่างบอกคุณว่าตอนนี้เซนกำลังเดือด แถมเดือดมาก ๆ ด้วย แต่ในระหว่างที่ลงจากรถเขาก็คอยเปิด ประตูให้คุณเหมือนเดิม เมื่อเปิดประตุห้องได้ เซนก็ถอดสูทและเขวี้ยงลงที่โซฟาอย่างแรง

    “ ผมหึงคุณ หวงคุณจนจะเป็นบ้าแล้ว” เซนหันมาดึงแขนคุณไปหาเขาอย่างแรงและใช้แขนหนึ่งโอบเอวคุณไว้ และใช้มือข้างหนึ่งจับที่คางคุณและตรึงเอาไว้อย่างแนบแน่น

    “ บ้าปล่อยนะ “ คุณเขินที่เซนบอกความรู้สึกของเขาให้คุณรู้โดยไม่ปิดบัง แต่มันจะดีมากถ้าเขาไม่ทำหน้าเหมือนอยากจะฆ่าคุณ

    “ ผมล่ะเกลียดไอ้ชุดบ้า ๆ นี่จริง แต่ไม่เป็นไรอยู่ด้วยกันไม่ต้องใส่ก็ได้”  เซนควานหาซิบที่อยู่แถว ๆ เอวของคุณและรูดลงจนคุณต้องเอามือจับไว้ ยังไม่พอมือใหญ่ของเขายังลูบไล้หลังเปลือยเปล่าของคุณไปจนถึงสะโพก

    “ ปล่อยนะไอ้คนลามก” คุณว่าเขาทั้งทีตัวของคุณเองก็อ่อนเป็นขี้ผึ้งอยู่ใจอ้อมกอดของเขา เขาช้อนอุ้มสะโพกคุณและพาไปนั่งที่โซฟาคุณตกอยู่ในภาวะเบาเหมือนปุยนุ่น เมื่อเขาประกบปากของเขาลงมาที่คุณอย่างเร้าร้อนเหมือนกับว่าเขาต้องการบอกคุณว่าเขาต้องอดทนเพียงใด คุณมารู้ตัวอีกครั้งเมื่อชุดส่วนบนของคุณถูกเซนเกี่ยวลงไปกองที่เอวของคุณ ตอนนี้เขาเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ซอกคอของคนแทน และมือใหญที่อยู่สุขก็ลูบไล้คุณไปทั่วร่างกาย

    “ อืม....” เซนครางอย่างพอใจที่รู้คุณไม่มีเรี่ยวแรงที่จะขัดขืนเขาแล้ว เขาควานหาตะขอบราไม่ด้านหลังไม่เจอ ทำเขาหงุดหงิดไม่น้อย

    “ ตะขออยู่ไหน” เขากระซิบถามที่ข้างหูคุณ ลมหายใจของเขาร้อมมากเหมือนมันทำให้คุณเผาไหม้ได้เลย คุณไม่สามารถตอบอะไรได้เลย เมื่อคุณไม่ตอบเซนก็ควานหาจนเจอ ตะขอมันอยู่ด้านหน้า เขาเหวี่ยงบราชิ้นเล็กของคุณทิ้งอย่างไม่ใยดี  เขาไม่รอช้า ซุกไซร้ไปที่ซอกคอของคุณอีกครั้ง มือของเขากอบกุมดอกบัวของคุณที่มีขนาดล้นมือเขาอย่างย่ามใจ และทิ้งรอยไว้ที่เนินอกของคุณมากมาย

    “ ทำไมผิวนุ่มเหมือนเด็กเลย” เขาถามในขณะที่เขาเอนตัวของคุณให้นอนที่โซฟา เซนเกี่ยวเอาชุดที่เขาเกลียดออกไปจากร่างกายของคุณ ตอนนี้คุณเหลือแพนตี้ตัวเล็กเท่านั้นที่อยู่บนร่างของคุณ เซนมองรูปร่างของคุณอย่างพอใจในขณะที่คุณกำลังรู้สึกร้อน เพราะกำลังต้องการเขา หรือเพราะไวน์ที่คุณดื่มไปก็ไม่รู้ เซนทาบตัวลงมาหาคุณอีกครั้ง มือของเขากอบกุมดอกบัวของคุณ เลื่อนไปลูบไล้ที่สะโพกแทน และตอนนี้ปากของเขาก็กำลังทำหน้าที่แทนมือ เขาจูบไซร์ไปตามเนินอกของคุณอย่างหนักหน่วง  คุณต้องจิกมือกับขอบโซฟาแน่นเมื่อเขาครอบครองยอดบัวของคุณอย่างรุนแรง โดยไม่สนว่าคุณกำลังขาดใจตายอยู่แล้ว

    “ พอแล้ว เซนใจจะขาดอยู่แล้วนะ” คุณอ้อนวอนเขา ในขณะที่เขากำลังขบเม้นไปตาม เนินอกของคุณ และกลับไปดุดดึงยอดบัวของอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เต็มไปด้วยความซาบซ่าน และอ่อนหวานไม่รุนแรงเหมือนครั้งแรก  เขาเลื่อนมาจูบคุณอีกครั้งอย่างเรียกร้อง ซึ่งคุณเองก็ไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลย เพราะเรี่ยวแรงมันหายไปหมด

    “ ทีหลังถ้าไม่อยากโดนทำโทษอีกก็ห้ามใส่ไอ้ชุดนั้นอีก” เขากระซิบที่กลางศีรษะของคุณและช้อนตัวคุณขึ้น และพาคุณไปที่อ่างน้ำ

    “ อาบน้ำเร็วๆนะ”

    ไอ้  ไอ้บ้า คุณเหมือนโดนเขาร่ายมนต์ไส่ และตอนนี้เขาถอนมนต์ออกแล้วทำให้คุณรู้สึกตัว คุณก้มมองที่เนินอกตัวเองพบว่ามีรอยมากมายที่เขาทำไว้ หน่อยไอ้บ้า เมื่อคุณออกจากห้องน้ำก็พบว่าเขายืนยิ้มอย่างน่าหมั่นใส้ เซนออกจากห้องน้ำแล้วคุณแกล้งทำเป็นทานั่น ทานี่ไม่ยอมไปนอน

    “ คิตตี้จะทาอะไรกันนัก แค่นี้ก็หลงจะตายอยู่แล้ว” เมื่อคุณไม่ไปนอนเขาก็มายกคุณไปนอนอยู่ดี

    “ นี่ถ้าผมไม่ได้กอดคุณ ผมจะนอนไม่หลับนะ” เขาโอบกอดคุณแน่นขึ้น คุณซบลงที่ซอกคอของเขา และหลับตาอย่างเหนื่อยล้า

    ถ้านายไม่กอดฉันก็นอนไม่หลับเหมือนกัน มันเป็นความเคยชินเสียแล้ว 
     

     
    รบกวนนักอ่านทุกคนนะค่ะ

    เพื่อเป็นกำลังใจ ให้คนแต่ง ช่วยคอมเม้นท์หน่อยนะ

    สักนิดก็ยังดี  สงสารคนเขียนเถอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×