คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : love sick 9
“คิตตี้ คิตตี้” ตื่นมาก็เอาเลยนะ เมื่อเช้าคุณลุกขึ้นมาตอนนาฬิกาปลุก และออกที่ห้องรับแขก สภาพห้อที่มีเสื้อผ้ากองทำเอาคุณรู้สึกอายไม่น้อย
“ อะไรกัน เซนโวยวายแต่เช้า” คุณเดินกลับเข้ามาในห้องนอนและนั่งลงตรงข้าง ๆ เซน เซนเลื่อนหัวจากหัวหมอนมานอนที่ตักคุณแทน
“ นึกว่าหายไปใหน ผมมีงานตอนเย็นใช่ใหม” เซนพลิกตัวแล้วเอาแขนของเขาโอบเอวคุณ ทำให้ลมหายใจร้อน ๆ ที่เป่าท้องของคุณ ทำให้คุณรู้สึกแปลก ๆ
“ ใช่ นอนไปเถอะ” คุณดันหัวของเซนไปที่หมอนเหมือนเดิม เซนมองหน้าคุณแบบอ้อนๆ
“ อะไรห่ะ” คุณจิ้มแขนเขา และพยามยามดันเจ้าเด็กตัวโตที่พยายามจะขึ้นมานอนที่นอนตักคุณอีกรอบหนึ่ง
“ เซน ปล่อยเลยนะ จะไปทำอาหารเช้า”
“โอ เค แต่วันนี้คิตตี้จะไปใหนหรือเปล่า” เซนลุกขึ้นนั่งข้าง ๆ คุณ
“ เปล่านะ ว่าวันนี้จะดูหนังอ่ะ ทำไม” คุณมองที่เต็มไปด้วยไรหนวดเขียวครึ้มเต็มคางเขา และเอามือไปลูบที่แก้มเขาเบา ๆ เหมือนกับที่คุณชอบทำกับน้องชายประจำ
“ไปอาบน้ำเลยนะ” คุณบอกเซนก่อนที่คุณจะลุกไปเตรียมอาหารเช้าให้
ไม่นานเซนก็ออกมาจากห้องด้วยชุดสบาย ๆ และตอนนี้คุณก็ไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ชายคนนี้เวลาอยู่บ้านทำไมไม่ชอบใส่เสื้อ มันไม่ได้ดูน่าเกียจอะไรเหรอ แต่มันทำให้คุณใจเต้นแรง และไม่ชินเสียที
“ คิตตี้ทำไรอ่ะ” เซนเดินมาโอบเอวคุณและจูบที่ต้นคอของคุณ ทำให้คุณต้องหดคอนิด ๆ เพราะมันจั๊กจี้
“ ซักผ้า” คุณตอบแบบกวน ๆ อ้าว ก็เห็นอยู่ว่าคนกำลังทำสปาเกตตี้อยู่ยังจะถามอีก
“ กวนประสาทแต่เช้า” เซนกัดที่หูของคุณแรง ๆ เป็นการแก้แค้น และเดินหนีไปนั่งรอที่โต๊ะอาหาร คุณคนน้ำซอสในกระทะแรง ๆ เพราะไม่สามารถทำอะไรเขาได้ ถ้าคุณทำเขาต้องทำคุณกลับแรงเป็นสองเท่าแน่นอน และคุณก็ไม่อยากจะเสี่ยงกับเซนอีก
“ อร่อยจังคิตตี้ แล้วทำไมคุณไม่กินล่ะ” เซนกินสปาเกตตี้ที่คุณทำให้อย่างอร่อย โดยที่คุณมีเพียงคุกกี้ และกาแฟดำเหมือนเดิม
“ ไม่ กินเถอะ ฉันกินเท่านี้ก็อิ่มแล้ว” คุณซดกาแฟดำ หลังจากที่พูดจบ จากนั้นเซนก็ทานไปเรื่อย ๆ ดดยที่ไม่กวนคุณอีก คุณแอบสังเกตุว่า ตอนทานอาหารเซนจะไม่ค่อยพูดเลย ๆ เขาจะทาน อย่างเดียว เพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้นเค้าก็ช่วยคุณเก็บโต๊ะและไล่คุณไปอาบน้ำ โดยการที่อุ้มคุณไปส่งถึงที่หน้าประตู
“ นี่เซน เดินเองได้” คุณโว้ยใส่เซน ตาเขากลับทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ และปิดประตูห้องน้ำใส่คุณ ตอนคุณอาบบน้ำเสียงเซนทำอะไรกุกกังไม้รู้ที่หน้าทีวี แต่คุณก็ไม่ได้สนใจอะไรนัก คุณแต่งตัวออกไป เห็นเซนกำลังปรับโซฟาเบดตัวใหญ่อยู่ เสียงฝีเท้าของคุณทำให้เซนหันมามองและถอนหายใจอย่างเบื่อหน่าย นั่นทำให้คุณตกใจนิด ๆ เพราะกลัวว่าจะมาขัดอะไรเขาอีกหรือเปล่า
“ ผมล่ะเกลียด กางเกง กับเสื้อของคุณจริง ๆ “ ไอ้บ้าเสื้อผ้าฉันไปทำอะไรให้นายย่ะ คุณหยุดอยู่ที่หน้าประตูก้มมองการแต่งตัวของคุณอีกครั้ง กางเกงขาสั้นสีแดง กับ เสื้อกล้ามสีขาว มันน่าเกลียดตรงใหน
“ อะไรเซน ฉันก็ใส่อยู่ทุกวัน” คุณบ่น และเดินไปหยิบหนังที่คุณซื้อมาใหม่ในถุงที่วางอยู่ข้างโทรทัศน์ และไม่สนใจสายตาที่มองคุณเหมือนว่าคุณเป็นเด็กที่แต่งกายผิดระเบียบ
“ โอเคอยู่กับผมคุณจะไม่ใส่ก็ได้ ถ้าออกไปข้างนอกคุณใส่นะ ผมจะทำยิ่งกว่าเมื่อคืน แล้วเอาไอ้เศษผ้าพวกนี้ไปทิ้ง” เซนนายเรียกเสื้อผ้าฉันว่า เศษผ้าเหรอ คุณไม่สนใจอีกเช่นเคย ปล่อยให้ตาแก่ในร่างเด็กบ่น ๆ ไปเรื่อย และตัวคุณก็เดินไปเอาหมอนในห้องมาใบหนึ่ง และก็ผ้าห่มผืนเล็กมา คุณจักหมอนและล้มตัวลงนอนเพื่อดูหนัง
“ ยัยเด็กดื้อ” เซนกดสต็อป และดึงหมอนเอาจากตัวคุณ คุณเด้งตัวออกจากที่นอนและมองหน้าเขาแบบหาเรื่อง
“ เซน นายว่าใครว่าเด็กห่ะ” คุณแย่งหมอนจากเซน แต่ว่าเขากลับไม่ให้ เซนคว้ารีโมท พร้อมหมอนและล้มตัวลงนอน
“ เซนไปเอาหมอนเองเลยนะ” เซนส่ายหน้าและคว้ามือของคุณมาไกล้ ๆ คุณทำหน้างอใส่เซน
“ มาดูกัน” เซนทำหน้าทะเล้นใส่คุณ และในที่สุดเขาก็ใช้กำลังที่มากกว่าอุ้มคุณไปนอนดูกับเขาจนได้ เขาจับหัวของคุณหนุนที่แขนเขา และเอาผ้าห่มตวัดมาคลุมทั้งคุณและตัวเขา และใช้รีโมทข้าง ๆ โซฟาปิดไฟ และผ้าม่าน ทำให้ทั้งห้องทีเพียงแสงจากทีวีเท่านั้น คุณที่ยังอยู่ในช่วงงอน ก็กลิ้งตัวจาก แขนและกอดของเซน แต่เซนก็ลากเอวคุณกลับมาที่เก่า
“ คิตตี้ นอนนิ่ง ๆ พลีส” เซนตะแคงมากอดที่เอวคุณและกระซิบที่กลางศีรษะของคุณ
“ เซนกดเพลย์ แล้วเอามือเอาไปจากเสื้อนะ” เซนไม่ยอมกดเพลย์ แถมยังเอามือสอดเข้ามาในเสื้อคุณ แถมยังเอามืออุ่น ๆ ของเขาลูบวนไปที่หน้าท้องคุณอย่างเพลิดเพลิน
“เฮ้อ คิตตี้ผิวดีจริง ๆ เลย” เซนไม่เอามือออก แต่เขาก็ยอมกดเพลย์หนังให้ แต่คุณรู้ว่าเจ้าคนลามกไม่ได้ตั้งใจดูหนังหรอก เพราะออกแต่ หอมแก้มคุณ ไป ๆ มา ๆ มือใหญ่ของเขาก็ไปอยู่แถวสะโพกคุณเฉยเลย
“ อืม ที่รัก” อะ ไอ้หนังบ้า ดันมามีฉากเลิฟซีนตอนนี้อีก ดูสิฉากอื่นไม่เคยสนใจ พออย่างนี้หันมามองขวับเลยนะ
“ เดี๋ยวเซน ฉันดูหนังอยู่นะลงไปจากตัวฉัน” เซนเปลี่ยนจากการนอนข้าง ๆ มานอนบนตัวคุณ คุณทั้งตี ทั้งหยิก แต่เขาก็ไม่มีสะเทือก เซนลำคาญเสียงเล็ก ๆ ของคุณ เลยกดลงปิดปากคุณด้วยปากเขาอย่างอ่อนหวานสัมผัสนั้น ทำให้คุณเคลิ้มและตอบรับเขาอย่างไม่ยากนัก เพราะเขาน่ะลูกเล่นแพรวพราวเหลือเกิน
“ เซน ทำไรอ่ะจะดูหนัง” คุณเป็นอิสระ เมื่อเซนเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ซอกคอของคุณ
“ เดี๋ยวค่อยดู” เซนกดหยุด และมือของเขาก็รูดกางเกงขาสั้นของคุณออกไป ไม่ใช่สิขว้างทิ้ง ต่างหากล่ะ เซนลูบไล้อยู่ที่แถวต้นขาคุณและอีกมือก็ค่อย ๆ เลิกเสื้อกล้ามคุณขึ้นไปจนถึงเกือบจะเห็นบราอยู่แล้ว แต่สัมผัสมันไม่เหมือนเมื่อคืนนี้ แต่มันเต็มไปด้วยความเรียกร้องและอ่อนโยน จนคุณตัวอ่อนอยู่ในกอดอ้อมของเขา จนเผลอเอามือคล้องคอเซน ให้ขณะที่เขากระชากเสื้อมกล้ามของคุณออกทางศีรษะ เซนเลื่อนมาจูบที่ริมฝีปากคุณอีกรอบ มือปลาหมึกก็เลื่อนมาลูบไล้ให้ชวนเคลิ้มที่เอวของคุณ ตอนนี้สติของคุณหายไปหมดแล้ว คุณสามารถรับรู้ได้เลยว่าร่างกายของร้อนขึ้นเรื่อย ๆ จนเหมือนจะไหม้เป็นจุณ
เซนเลื่อนมือมาวนเวียนอยู่ที่แถว ๆ ขอบแพนตี้ตัวเล็ก และจะกระชากมันลงเหมือนเจ้ากางเกงของคุณ
“ อือ พอแล้ว” คุณจับมือของเขาไว้และรั้งไม่ให้เขาทำตามใจมากกว่านี้ แต่ถ้าเขาใช้เล่ห์เหลี่ยมหลอกหล่อคุณ คุณก้คงไม่สามารถจะห้ามเขาได้
“ คิตตี้อย่าให้ใครมาทำแบบผมนะ ไม่งั้นมีเรื่องแน่” เซนกอดคุณเหมือนกับพยายามระงับอารมณ์ที่ลุกไหม้ของเขา เมื่อเขาคลายกอดคุณก็พยายามจะตะกายไปหาเสื้อผ้าที่โดนขว้างไปคนละทิศ ละทาง
“ ไม่ต้องไป อยู่แบบนี้แหล่ะ คุณใส่แบบนั้นกับไม่ใส่ก้ไม่ต่างกันหรอก” เซนรวบเอวคุณมาหาตัวเขาและกดเพลย์ต่อ และทำเหมือนไม่อะไรเกิดขึ้น ดีนะมีผ้าห่มอยู่ไม่งั้นเธอต้องอายจนตายแน่ ๆ แต่เซนก็ไม่วายลูบนั่น จับนี่ไม่หยุด
จนหนังจบคุณ และเซนต้องเตรียมตัวไปงาน ประกาศรางวัลในเย็นวันนั่น คุณให้ผ้าห่มผืนบางห่อตัวแต่เซนกระชากออก จนคุณต้องร้อง กรี้ดส์ ทั้งตัวคุณมีแค่ชุดชั้นในสีดำเท่านั้น
“ ฮ่า ฮ่าอยู่บ้านใส่แบบนี้ก้ได้นะ จะได้ไม่ต้องซักผ้า” เซนบีบสะโพกคุณเบา ๆ และเดินเอาผ้าขนหนูพาดบ่าเขาห้องน้ำไป
คุณหยิบเสื้อสูทของเขาออกมาจากตู้มาวางให้ที่เตียง และเลือกชุดสำหรับงานวันนี้ คุณเลือดเกาะอกสีม่วง ชายบานฟูฟอก กับรองเท้าสีดำ เฮ้อคงถูกใจคุณชายนะ เซนในสภาพใส่บ็อกเซอร์และ ผ้าขนหนูเดินออกมา ส่วนคุณก็ยังอยู่ในสภาพชุดชั้นในอยู่เลย จนคุณต้องวิ่งเข้าห้องน้ำอย่างเร็วเพราะเซนจ้องรูปร่างคุณ จนน่ากลัว ไอ้ คนลามก
เมื่อแต่งตัวเสร็จเซนก็มองคุณและยิ้มอย่างพอใจ
“ คิตตี้มีผ้าผืนเล็ก ๆ สีม่วงใหม” เซมรั้งข้อศอกคุณ ในขณที่คุณเตรียมเปิดประตูออกไปด้านนอก คุณไม่ตอบแต่เดินไปหยิบผ้าเช็ดหน้าสีม่วงมาให้เขา เวนยิ้มและจัดการพับใส่กระเป๋าเสื้อ แต่เหลือชายนิดๆเพื่อให้ดูว่าคุณกับเขาเป็นทีมเดียวกัน
เสียงกรี้ดของแฟน ๆ ของเขาทำเอาคุรตกใจและตื่นเต้นไม่น้อย คุณกลัวเหลือเกินแฟน ๆ ของเขาจะไม่ยอมรับ แต่ปรากฏว่าไม่มีอะไรเกินขึ้น แฟนของพวกเขาก็น่ารักดีนะ บางคนก็ตะโกนถามชื่อของคุณในระหว่างที่เขาพาคุณเดินก้าวผ่านพรมแดงเพื่อเข้าไปในงาน ในขณะที่เพื่อน ๆ ของเขาก็ต่างพาแฟนสาวของตัวเองมางานนี้เช่นกัน เซนแนะนำคุณให้เพื่อนในวงการของเขาให้คุณรุ้จัก คุณพยายามทำหน้าประมาณว่าฉันไม่ตื่นเต้น จนหลายคนชมว่าคุณวางตัวได้ดี แต่ความจริงแล้วคุณตื่นเต้นแทบจะเป็นลม ระหว่างที่คุณเดินไปทั่วงานคุณรู้สึกว่ามาหลายสายตาจ้องคุณอยู่แต่พอหันกลับไปมองก็ไม่มีอะไร เซนพาคุณไปนั่งโต๊ะเดียวกับเอล และดาเนียลและเขาก็ขอตัวไปเตรียมตัวทำการแสดง
“ ว้าว วันนี้สวยเรียบร้อยมาเลยนะ” เอลแซวคุรและดาเนียลก็หัวเราะเบา ๆ อยุ่ ๆ คุณก็หันไปสบตาผู้หญิงคนหนึ่งที่จ้องมองคุรอย่างไม่เป็นมิตรนัก หลาย ๆ คนเรียกเธอ ดอลลี่ ผุ้หญิงที่หน้าสวยเหมือนตุ๊กตา ตาแววตาน่ากลัวเหลือเกิน ทำให้คุณรู้สึกไม่ดีเท่าไหร่นัก คุณเลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำล้างหน้าเผื่อจะทำให้คุณดีขึ้น
“ นี่เห็นผู้หญิงที่เซนพามาใหม” เสียงผุ้หญิงคุยกันอยู่ที่กระจกหน้าห้องน้ำ ขณะที่ตัวคุณกำลังจะเปิดประตูออกไป คุณตัดสินอยู่ด้านในและฟัง
“ เห็นก็สวยดีนะ แต่โง่ไปหน่อย”
“ คิดดูสิ เซนยังจิ๊จ๊ะกับดอลลี่อยู่เลย แถมเมื่อกี้ฉันเดินผ่านมายังเห็นจุบกัน จนแทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน” หัวใจคุณแทบหยุดเต้นแต่ก็พยายามคิดว่ามันไม่จริง
“ เซนยังโทรหาดอลลี่ทุกวันเลย แม่นั่นคงคิดว่าตัวเองได้ใจเซนสินะ อย่างเซนเขาก็เจ้าชู้ไปทั่วแหล่ะตัวจริงของเขาน่ะ ดอลลี่อยู่แล้ว” คุณกำลังรู้สึกว่าโลกของคุณป็นสีเทาในชั่วพริบตา แต่ไม่เป็นไรคุณเชื่อใจเซนคุณรักเขา และตอนนี้คุณยอมโง่ ยอมโง่เพื่อที่จะเก็บรักษาเวลาระหว่างคุณและเซนเอาไว้
คุณเปิดประตูออกมาอย่างไม่เบานัก ทำเอาสาวที่ยืมนเม้าท์ที่หน้ากระจก ตกใจและสลายกลุ่มกันในทันที คุณก้าวไปที่กระจก และพยายามทำหน้าให้เป็นปรกติ คุณเปิดกระเป๋าเพื่อเติมแป้ง อ้าวมือถือเซนนี่ เขาฝากไว้ที่คุณ คุณเดินไปหาเขาที่ห้องแต่งตัวที่แยกเป็นห้องส่วนตัวของแต่ละคน
“ เซนแก ทำแบบนี้ไม่ได้นะ” เลียมกำลังพูดอะไร คุณรู้ว่าเสียมารยาท แต่คุณก็ยอม
“ทำไมดอลลี่ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่หว่า เปิดตัวไปแล้วก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวค่อยเลิก แล้วเปิดตัวดอลลี่ เหมือนพวกแฟน ๆ จะชอบคิตตี้ฉันก็เลย เลยตามเลย” เซนกำลังพูดอะไร
“ แล้วคิตตี้จะทำไงว่ะ เธอเป็นคนดีน่ะเซนถ้านายไม่จริงจังก็น่าจะบอกเธอ” ลูอิสเสียงดังใส่เซน แต่หัวใจของคุณตกไปอยู่ที่ตาตุ่มแล้ว
“นายอยู่กับคิตตี้ แต่แอบมีอะไรกับดอลลี่ ไอ้บ้า “ ไนออลด่าเซนเสียงดังอีกคน แต่คำว่านอนด้วยกันแทบทำเอาคุณทรุด ขาคุณแทบไม่มีแรง
“ ก็แฟน ๆ ดันไม่ค่อยชอบดอลลี่นี่หว่า ฉันเลยต้องคบคิตตี้บังหน้า” เซนกำลังบีบหัวใจที่คุณไม่เคยให้ใครเข้ามา จนมันแทบไม่มีชิ้นดี คุรเดินกลับหลังหันด้วยขาสั่น ๆ หัวใจของคุณกำลังกลั่นน้ำตาอย่างช้า ๆ
“ อ้าวคิตตี้ มีอะไรเหรอ” ระหว่างทางคุณเจอแฮร์รี่ที่กำลังเดินไปห้องแต่งตัว
“ ปะ เปล่าฝากมือถือให้เซนหน่อย “ คุณยื่นมือถือเครื่องบางให้แฮร์รี่
“โอ คิตตี้หน้าคุณซีดหน้า” แฮร์รี่มองคุณอย่างเป็นห่วง
“หนาวน่ะ” คุณรีบเดินหนีแฮรืรี่ เพราะกลัวว่าเขาจะรู้เรื่องที่เกิดขึ้น ยัยโง่เขาเป็นเพื่อนกันเขารู้อยู่แล้วแหล่ะ
“ อ่ะ” เซนมองหน้าแฮร์รี่แบบงง ๆ เพราะสิ่งที่เขาถืออยู่ที่มือควรจะอยู่กับคุณมากกว่า
“ เจอคิตตี้จนทางเดินเมื่อกี้เขาฝากให้ เห็นเดินออกมาจากตรงประตูห้องนายสงสัยมาหานายแล้วลืมให้” คำพูดของแฮร์รี่ทำให้ทุกคนหน้าซีดเป็นไก่ต้ม เขารู้ว่าคุณต้องได้ยินแน่ ๆ
“ เห็นเดินหน้าซีด ๆ ไปสงสัยปวดท้องอีกแล้วมัง” แฮร์รี่พูดต่อ
“ เอาแล้วไงไอ้เ ว ร “ ไนออล เย้ยเซน แต่เขาก็กังวลไม่แพ้กัน เพราะไม่รู้จะมองหน้าคุณยังไง เซนเตรียมจะพุ่งตัวไปหาคุณแต่ทีมงานรั้งไว้เพราะกำลังจะคิว ของ วันไดเรคชั่น
ฝากด้วยนะ มีอะไรก็ติชมกันได้นะ
แล้วอย่างลืมเม้นท์เป็กำลังใจให้ด้วยนะ
ไม่เม้นท์ จะปล่อยให้ค้าง พูดเล่น ทำจริง เอ้ย เปล่ายังไงก้แต่งจนจบ
แหล่ะ
แต่ก้ต้องมีสินน้ำใจ เป็นเม้นท์ให้กำลังใจ คนเขียนสักหน่อยนะ
ขอให้ฟิน กับ ฉาก ฮอต ๆ อย่างมีความสุขนะ
ถ้าฮอตเกินไปก็บอกได้นะ หรืออยากให้ฮอตกว่านี้ก็บอกได้นะ
จัดไปตามคำขอ
“
ความคิดเห็น