คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : love sick 7
ผู้หญิงคนใหม่ของมาลิค พระเจ้ารุปคุณขึ้นหนังสือพิมพ์ และทวิตเตอร์คุณก็ต้องโดนถล่มโดยแฟน ๆ แน่ ๆคุณเลยไม่กล้าที่จะลอคอินเข้าไป แต่เปลี่ยนเป็นเปิดทีวีแทน และแจคพอต เซนกำลังให้สัมภาษณ์กับนักข่าว
นักข่าว: ผู้หญิงคนนั้นเป็นอะไรกับคุณครับ
เซน : เธอเป็นผู้หญิงที่ผมรักครับ นายไม่คิดจะตอบแบบที่ดาราคนอื่นบ้างหรือไง แบบว่าเป็นเพื่อน เข้าใขผิดแบบนี้อ่ะ เล่นตอบซะ
นักข่าว: เธอเป็นใครครับ
เซน: ไว้ผมจะพาเธอมาตอบคำถามของทุกคนนะ แต่ตอนนี้ผมขอตัวไปทำงานก่อน ใคร!!! ใครจะไปกับนาย มาลิค ฉันไม่เอาด้วยเหรอดูแฟนคลับนายสิ!!! คุณนั่งใจสั่นอย่างหน้ากลัว จะบอกแม่ว่ายังไงเนี่ย แถมไอ้น้องชายที่อยู่ที่บ้านก็หวงคุณยิ่งกว่าพ่อเสียอีก ใหนจะพี่สาวของคุณ ปู่กับย่าอีก เพื่อนสาวอีก ตอนนั้นคุณอยากจะหายตัวไปจากโลกเสียเหลือเกิน ว่าแล้วคุณก็หยิบโทรศัทพ์ขึ้นมากดหาแม่
“ โหล นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้ว” เสียงัวเงียของแม่คุณกล่าวมาตามสาย
“แม่หนูมีแฟนแล้ว”
“เรื่องของแก เดี่ยวนะอะไรนะ” แม่คุณเสียงใสขึ้นมาทันที
“หนูมีแฟนแล้ว”
“ขายออกเสียที ลูกฉัน” แม่ไม่คิดจะหวงลูกบ้างเลยหรือไงเนี่ย
“แค่นี้ เดี๋ยวสาย ๆ จะโทรไปเม้าท์กับพี่สาวเธอ” ว่าแล้วแม่ก็วางสายไป เฮ้อ อาหารสดหมดแล้วแต่คุณไม่คิดอยากที่จะออกไปซื้อเลยสักนิด เฮ้อคุณตัวลงบนโซฟาหน้าทีวี และคุณกำลังครุ่นคิดบ้างอย่างเกี่ยวอนาคตของคุณและเซน คุณเผลอหลับไปที่โซฟา และตื่นมาบนเตียงนอนของคุณ เอ๋มาได้ยังไง คุณไม่นานคุณก็มองเห็นแผ่นหลังกว้างที่คุณคุ้นเคยเป็นอย่างดี เซน ดูเหมือนว่าเขากำลังทำอะไรสักอย่างอยู่ที่ปลายเตียง
“ทำอะไรน่ะ” คุณใช้แขนทั้งสองของคุณโอบไปที่เอวสอบของเขา และเอาหน้าแนบไปที่แผ่นหลังกว้าง ๆ ของเขา เฮ้อเดี้ยวคุณกลายเป็นผู้หญิงแบบนี้ได้ยังไง
“ เช็ดข้อความ” เซนโยน I- phone ของตัวเองไปไว้ที่กลางเตียงและหันมายกเอวคุณ และยกคุณมานั่งที่ตักของเขาแทน
“อะไรเนี่ย ทำไมวันนี้กลับเร็ว” คุณหันไปถามเขาและใช้แขนข้างหนึ่งคล้องคอเขา
“ แค่จะมาพาไป ดินเนอร์กับพวกนั้น” เซนดึงคุณมากอดและจูบที่ไหล่ของคุณอย่างหมั่นเขี้ยว และใช้มือประคองหน้าคุณขึ้นมาและหอมแก้มป่อง ๆ ของคุณจนคุณต้องร้องประท้วง
“ พอแล้วนะ โอ๊ยพอ” คุณใช้มือดันหน้าเซนออกไป แต่เขาก็เปลี่ยนเป้าหมายไปที่ซอกคอของแทน ไรหนวดของเขาทำให้คุณรู้สึกจั้กจี้จนต้องหัวเราะออกมา
“ ฮ่า ฮ่าโอ๊ยพอ ฮ่า ๆๆๆๆๆ” คุณหัวเราะไม่หยุด แม้ว่าเซนจะเลิกแกล้งคุณแล้วก็ตาม เซนเห็นว่าคุณไม่หยุดหัวเราะเสียที เขาก็เลยกดริมฝีปากของตัวเองกับคุณเบา ๆ และนั่นก็ทำให้คุณหยุดราวกับว่ามีใครมาปิดสวิซส์ และทำตาแป้วใส่เขา
“หยุดสักทีนะ ไปอาบน้ำเลย” เซนใช้แขนรอบรัดที่รอบสะโพกของคุณและอุ้มคุณไปส่งที่หน้าห้องน้ำ นับวันเซนกำลังจะทำให้คุณลืมวิธีการเดินไปแล้ว เพราะเขาชอบอุ้มคุณไปโน่น มานี้ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน
เมื่อคุณออกมาจากห้องน้ำคุณก็เห็นเซนยืนอยู่หน้าห้องน้ำโดยที่มีผ้าขนหนูพันอยู่ที่รอบเอวเตรียมพร้อมที่จะอาบน้ำต่อจากคุณ คุณมองหน้าเขาและแกล้งทำเป็นเดินชนไหล่เขา และเซนก็หันมาตีสะโพกคุณ แล้วเดินเข้าห้องน้ำไปอย่างผู้ชนะ ทิ้งให้คุณยืนกัดฟันอยุ่คนเดียวเพราะไม่คิดว่าเซนจะกล้าทำแบบนี้
ดินเนอร์เหรอ!!! ใส่ชุดอะไรดีนะมันเป็นปัญหาระดับชาติของผุ้หญิงส่วนใหญ่เลย เพราะถึงคุณจะมีเสื้อผ้าอยู่เต็มตู้แต่พอเอาเข้าจริงแล้วคุณก็ต้องเอ่ยว่า “โอ๊ยไม่มีเสื้อผ้าใส่” ในที่สุดคุณก็ได้ชุดสำหรับใส่แล้ว เป็นชุดกระโปรงสีดำแขนกุดที่เป็นเว้าเป็นรูปตัววีตรงช่วงอกจนถึงบ่า และด้านหลังก็เป็นเปลือยไปจนถึงบั้นเอว ช่วงล่างเป็นกระโปรงเหนือเข่าที่ที่แนบลู่ไปกับขา เอ๋ สั้นเหมือนกันนะ คุณแต่งหน้าเป็นอ่อน แต่เน้นตาที่หลาย ๆ คนบอกว่าสวยด้วยอายไลน์เนอร์ และเปลือกตาสีหวาน กับลิสติกสีชมพูหวาน ๆ เมื่อเสร็จแล้วคุณก็ใส่รองเท้าส้นสูงลายเสือ และสะพายกระเป๋าสีแดงรอเซนอยู่ที่โซฟา คุณรู้สึกเย็นที่อุ่น ๆ ที่ต้นคอ เพราะเซนจูบที่ต้นคอของคุณเบา ๆ ทำให้คุณหันไปเขาในชุดสูทเต็มยศ นี่มันต้องเป็นสำคัญแน่เลย คุณคิดในใจ
“ว้าว คุณน่ารักมากเลย” เซนจับคุณหันหน้าไปหาเขา แปลกจังเซนไปเคยชมว่าคุณสวยเลยสักครั้ง
“ คุรก็ดูดีเหมือนกัน” คุณมองที่ตาเขาและชมเขากลับ และเซนก็ชวนคุณออกไป คุณหันหลังให้เซนและปิดประตุ แต่เมื่อหันไปอีกครั้งเซนก็ทำหน้าเหมือนกับไม่พอใจอะไรสักอย่าง
“ เซนเป็นอะไร” คุณเดินไปจับมือของเขา
“ คิตตี้คุณไปเอาชุดนี้มาจากไหน ผ้ามันน้อยจนไม่พอทำเสื้อด้านหลังไม่พอหรือไง”
ความคิดเห็น