ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love sick - Zayn 1direction 1

    ลำดับตอนที่ #6 : love sick 6

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 55






    love sick 6


    เซน เซนอาหารเสร็จแล้วนะ” คุณทำอาหารเสร็จและไม่เห็นเขาออกมาจากนอกห้องคุณ แต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับมาทำให้คุณเปิดประตูห้องเข้าไป เซนในสภาพในกางเกงวอมร์ตัวเดียวและไม่ใส่เสื้อยืนสูดบุหรี่อยู่ระเบียงห้องของ

    “เซนไปทานข้าว” คุณเปิดประตูระเบียง ลมหนาวทำให้คุณต้องถึงกับห่อไหล่ เซนหันมามองและทำหน้าดุใส่คุณ เขาขยี้ก้นบุหรี่และปิดประตูระเบียง

    “ อย่าเข้ามาเวลาผมสูบบุหรี่”

    “ ฉันจะรู้มั้ยเล่า” คุณเถียงเขา ก็ไม่รู้จริง ๆ นี่ไม่เห็นจะต้องดุกันเลย คุณสะบัดหน้าและเดินหนีเขา

    “คุณงอนเป็นด้วย” เซนเดินตามคุณมาและนั่งลงที่เก้อี้ตรงข้ามกับคุณที่โต๊ะอาหาร

    “คนบ้า” จากนั้นทั้งคุณและเขาก้ทานอาหารกันแบบเงียบ ๆ โดยที่เซนไม่ได้ก่ออวนอะไรคุณอีก

    เฮ้อ ช่วงเวลาบ้า ๆนี่มาถึงอีกแล้ว เซนกระโดดขึ้นไปอยู่บนเตียงแล้ว คุณที่อยู่ในชุดนอนกางเกงขายาวยังคงยืนงง อยู่ที่ปลายเตียงแบบไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงบ้าง

    “ คิตตี้มานอนได้แล้ว อย่าให้ผมต้องลุกขึ้นไปแบกคุณนะ” เซนส่งเสียงทั้งที่ตาปิดอยู่ และก็เอาหมอนของคุณไปซ้อนกับเขาเฉยเลย แล้วนี่เธอนอนยังไงเล่า ในระหว่างที่คุณคิดอยู่นั้นเซนก็ลืมขึ้นมา

    “ อยากให้ผมอุ้มทำไมไม่บอกเล่า” เขากระโจนรวดเดียวขึ้นตัวคุณและช้อนอุ้มคุณเหมือกับว่าคุณไม่มีน้ำหนักเลย

    “ เอา หมอนคืนมานะ” คุณลุกขึ้นและพยายามแย่งหมอนจากหัวของเซน แต่เซนกลับกระชากตัวคุณลงไปนอนและสอดแขนรองหัวของคุณ เพื่อเป็นหมอน และคุณกับเขาก็อยู่ท่าเดิมคืนก่อนนั้นไม่มีผิด ความเคยชินทำให้คนขยับตัวไปกอดเขาก่อน เซนเอื้อมมือไปปิดไฟ และกลับมากอดคุณไว้เหมือนเดิม อืมสบายจริง ๆ คุณคิดในใจและหลับตาลงอย่างรวดเร็ว ถ้าแม่รู้นะว่าคุณปล่อยไปกับผู้ชายขนาดนี้ หญิงไทยใจงามอย่างแม่คุณคงต้องฆ่าคุณแน่ ๆ

                    “ คิตตี้ คิตตี้ ตื่นไปส่งผมที่ประตูหน่อย”  เสียงกระซิบข้ามหูของคุณ ปลุกคุณให้ตื่น คุณลืมตาขึ้นมองและเห็นบรรยากาสภายนอกยังมืดอยู่ เช้ามืดเซน จะไปใหน

    “อือจะไปใหน” คุณขยี้ตาและลุกขึ้นมานั่งบนเตียง

    “ผมจะกลับแล้ว เช้าเดี๋ยวมีคนเห็น”  คุณเดินงัวเงียตามเขาไปถึงหน้าประตูห้อง

    “ ผมไปนะ เย็นนี้เจอกัน ฝากซักเสื้อผ้าด้วยนะ” เชนหอมแก้มคุณและออกจากห้องไป ไอ้บ้าเย็นนี้ยังจะมาอีก แต่คุณก็รุ้สึกอบอุ่นที่อย่างน้อยก็มีใครสักคนให้คุณรอ กลับบ้าน และจากนั้นคุณก็หลับไปนอนต่อ คุณบ้าไปแล้วที่หยิบหมอนที่เซนหนุนมากอดและสูดกลิ่นของเขา รอยอุ่นๆจากที่ ที่เขานอนเป็นสิ่งที่ยืนยันว่าคุณไม่ได้ฝันไป

                    ติ้ด.... คุณคว้านหาโทรศัทพ์ที่อยู่แถว ๆ หัวนอน โอ๊ยใคร  Line มาแต่เช้า

     เซน  : 7 โมงตื่นได้แล้วคิตตี้

    เซน : ทานข้าวด้วย ผมไปก่อนแล้วเย็นนี้เจอกัน

    คุณ : O. K ^-^

    คุณกลิ้งไป กลิ้งหาบนเตียงอย่างมีความสุข เซน มาลิค  อืมเซน มาลิค จะมาหาคุณที่บ้านตอนเย็น นอนยิ้มอยู่สักครู่ก็กดเบอร์โทรศัพท์หาแม่ของคุณ

    “ ไงแม่ตัวดี” เป็นคำที่เพราะมากเลยแม่จ๋า

    “แม่ทำไร อยู่หนูอยากกินแกงส้มที่แม่จ๋าทำ” คุณคิดถึงแกงส้มฝีมือแม่ อาหารที่ใหนก็ไม่อร่อยเท่าที่แม่ทำ เฮ้อ คิดถึงแม่จังเลย

    “พอเลย คิดถึงก็กลับมาสิ “ แม่ของคุณหยอกกลับ กลับได้ก็ดีสิแม่

    “ แม่อีกไม่นานจะหนูก็หยุดยาวแล้วแม่ ถ้าเมื่อไหร่จะรีบกลับเลย” อีกไม่นาน พวกเขาก็ต้องเก็บตัวเพื่อทำเพลงแล้ว และไม่ต้องไปโปรโมรอีกนาน เฮ้อบ้านจ๋าบ้าน

    “จ้าอยากลืมของฝากนะ แม่ไปวัดก่อนนะ” แม่คุณวางสายไปแล้ว เฮ้อวันนี้จะทำอะไรดีนะ ออกไปซื้ออาหารมาเตรียมไว้ดีกว่า ว่าแล้วคุณเด้งตัวออกจากเตียง

                    ที่ซุปเปอร์มาเกต

    ในระหว่างที่คุณกำลังเลือก ผักอยู่นั้น คุณก็ได้ยินเด็กสาวกลุ่มหนึ่ง กำลังพูดถึงเซน  และคุณก็เสียมารยาทฟังในขณะที่กำลังเลือกผักอยู่ หูคุณก็ฟังไปด้วย

    “ นี่ ฉันได้ลายเซ็นของเซนด้วย”

    “แต่ฉันได้ถ่ายรูปด้วยนะ”

    “ เซนหล่อมากเลย เมื่อเช้านี้ฉันเห็นเซนขับรถเขาที่คอนโดของเขาตอนเช้ามืด ไม่รู้ว่าเซนไปใหนมา”

    “เขาก็คงไปเที่ยวตามภาษาเขาแหล่ะ”  เขาไปนอนที่ห้องฉันเองแหล่ะ คุณรู้สึกว่าตัวเองกำลังเป็นบ้าที่หัวเราะเยาะเย้ยเด็กสาวพวกนั้นในใจ คุณไม่เคยมีความรักและคุณก็ไม่รู้ว่าระหว่างคุณและเซนนั้นจะเรียกว่ารักได้ใหม

                    หลังจากที่คุณต้องไปเป็นผุ้จัดการชั่วคราวของพวกเขา คุณนับถือพอลจริงๆ เพราะว่าพวกเขา ทั้งดื้อ และซนเหมือนเด็ก คนที่เหมือนจะนิ่งอย่างเลียมบางที่ก็เป็นไปกับเขาด้วย ส่วนเซนก็พยายามหาเศษหาเลยจากคุณอยู่ตลอดเวลา จนเกือบจะถูกจับได้อยู่หลายรอบ  โดยที่คุณไม่รู้เลยว่าพวก วันไดเรคชั่นรู้เรื่องคุณกับเซนหมดแล้ว

    “ฟอด” อีกแล้วเซนชอบขโมยหอมแก้มเวลาที่คุณเผลอประจำคุณมองซ้าย มองขวาและโล่งที่เห็นว่าทุกคนกำลังเตรียมงานที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างเคร่งเครียด เพราะวันนี้พวกเขาต้องให้สัมภาษณ์กับพิธีกรชื่อดังของอังกฤษ งานจึงต้องเป็นไปอย่างเรียบร้อย โดยที่ไม่รู้ลูอิสที่ยืนอยู่บริเวณนั้นยืนยิ้มที่มุมปาก เพราะเขาเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด และทีมงานก็เห็นแต่ทุกคนก็พร้อมใจกันทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นวันนี้เซนอยู่ในชุด สูทสีดำเต็มยศทำให้เขาดูดีเป็นพิเศษ ดูดีจนแค่มองหน้าเขาใจคุณก็เต้นแรง

    “เซนพอได้แล้วนะ” คุดุเขาเบา ๆ  หลังจากวันที่เขากลับไปตอนเช้า ตอนเย็นเขาก็กลับพร้อมกับของใช้ส่วนตัว ในห้องน้ำของคุณมีแปรงสีฟันสองอัน ที่ชั้นรองเท้าก็มีรองเท้าผ้าใบหลายคู่วางกับรองเท้าคุณ ในตู้ก็มีเสื้อผ้าทั้งของเซนและคุณอยู่คนละฟาก มันทำให้คุณรู้ว่าอย่างน้อยคุณก็ไม่ได้อยู่คนเดียว ไม่กี่คืนเท่านั้นที่เขานอนกอดคุณไว้ แต่ดูเหมือนว่าคุณกับติดกอดของเขาเข้าแล้ว

    “อยากจะบ้าตาย ผมอยากจูบคุณจังเลย” เซนพุดเหมือนว่าเขาไม่ได้จูบคุณมานาน ทั้งที่เมื่อเช้าเขาก็เพิ่งจูบคุณไปเอง ผมจะจูบคุณบ่อย ๆ คุณจะได้รู้ว่าคุณเป็นของผม คุณเคยถามเขาว่าทำไมจุบคุณบ่อยจัง และนี่ก็เป็นคำตอบของเขา

                    คุณยืนดูพวกเขาทำการแสดงและสัมภาษณ์อยู่ข้าง ๆ เวทีอย่างชื่นชมที่พวกเขาทำงานหนักแต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่แสดงอาการเหนื่อยให้ใคร ๆ เห็นเลย และมีช่วงหนึ่งที่พิธีกรถามเซนว่า ผู้หญิงที่เขาชอบเป็นแบบไหน เขามองมาที่คุณและตอบพิธีกร

    เซน : ผมชอบผู้หญิงตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง ผมสีดำยาวถึงบั้นเอว   ใส่เสื้อสียืดสีขาวที่สกรีนว่า 1d ห้อยป้าย staff ใส่กางเกงสกินนี่ กับรองเท้าผ้าใบ Vans อ้อเธอติดกิ้บรูปดาวที่ผมด้วยนะ ทำเอาคุณวิ่งเข้าไปด้านหลังเวทีแทบไม่ทัน เพราะกลัวว่าจะโดนสาวๆ ที่นั่งดูเขากระทืบเอา เซนบ้าเล่นอะไรก็ไม่รู้ คุณโผล่หน้าไปมองและเห็นพิธีกรถามว่าเธออยู่ที่นี่หรือเปล่า

    เซน : อยู่คับวิ่งไปหลังเวทีแล้ว 

                    ทำเอาสาว ๆ ฮือฮากันใหญ่และพยายามที่จะเข้าไปหาสาวปริศนาคนนั้น คุณก็จัดการวิ่งไปที่คอสตูมและเปลี่ยนเสื้อยืดเป็นสีเขียว และเอากิ้บรูปดาวออก พร้อมกับถอนหายใจอย่างโล่งอก คนบ้าอยากให้เธอตายหรือยังไงกัน คุณกลับไปยืนที่ข้างเวทีอีกครั้ง และยิ้มเยาะใส่เซน ที่เขาแกล้งคุณสำเร็จ เซนยิ้มและส่ายหน้ามาให้คุณ เขาอยากจะเปิดตัวและว่าเขากับคุณคบกันแต่ว่าคุณเองยังไม่พร้อม เขาก็เลยคอยหาเรื่องให้สื่อมวลชนรู้เรื่องคุณเอง

    “ อ้าวคิตตี้ ทำไมเปลี่ยนเสื้อล่ะ” แฮร์รี้ทำหน้าตาเหมือนไม่รู้เรื่อง เดินลอยหน้าลอยตามาถามคุณ ก็เพื่อนนายแหล่ะตัวดี

    “โอ๊ย คิตตี้พรุ่งนี้เป็นวันจันทร์ พอลกลับมาแล้ว ผมอยากให้คุณเป็นผุ้จัดการเราจัง” ไนออลเดินมานั่งข้างคุณที่อยุ่ในแต่งตัว และออกหัวซบที่ไหล่คุณ

    “ เอาหัวเน่าๆของนายออกไปเลยนะ ไอ้อ้วน”  เซนเดินมาชี้หน้าไนออล ทำไมคุณถึงรู้สึกว่าหมู่นี้ไนออลชอบแหย่เซนเหลือเกิน

    “อะไรกันว่ะไอ้หนวด คิตตี้ยังไม่ว่าเลย” ไนออลไม่หยุดแถมยังเอาหน้ามาถูที่ต้นแขนของคุณ

    “ พอแล้ว ไอ้อ้วน” เลียมห้ามไนออลเพราะเซมกำลังจะมีไฟลุกท่วมตัวอยู่แล้ว เซนนั่งลงข้างๆ คุณและใช้มือเช็ดรอยที่ไนออลจับ

    “ น่อยไอ้หนวด ฉันไม่ได้สกปรกขนาดนั้นนะ”

    “ แบบนั้น แถวบ้านเรียกหวง” ลูอิสตบไหล่ไนออลที่กำลังทำหน้าเหมือนจะขย้ำเซน

    “ คิตตี้วันกลับรถผมนะ” เซนชวนคุณกลับพร้อมกับเขา เพราะกระจกรถเขาเป็นแบบใสนักข่าวจะได้เห็นคุณตอนที่นั่งอยู่บนรถกับเขา เพราะเซนเบื่อเหลือเกินที่จะต้องใส่หน้ากากลิงเวลาจะไปห้องคุณ เซนหันไปขยิบตาให้เพื่อน เพื่อที่จะได้ทำตามแผน

    “ ใช่คิตตี้ วันนี้พวกเราจะไปเที่ยวกัน อยากให้ไปด้วยนะ แต่เราไปเที่ยวแบบผู้ชายน่ะ” ลูอิสทำตามแผนทันที คุณมีท่าทางครุ่นคิดเล็กน้อยแต่ก็ตอบตกลง

                    แชะ แชะ แชะ ! เป็นไปตามที่เซนวางแผนนักข่าวรุมถ่ายรุปคุณและเซนยกใหญ่ นานกว่าที่การด์จะกันตัวพวกนักข่าวออกไป และมันก๊นานพอที่จะให้พวกเขาได้รูปคุณไปเยอะ

    “ ตายแล้วเซน พรุ่งนี้จะทำยังไงเนี่ย แล้วเราจะบอกนักข่าวว่าเป็นอะไรกัน” คุณสติแตกในทันที ในขณะที่เซนยิ้มร่า เหมือนถูกใจ

    “ ก็เป็นแฟนกัน คิตตี้จะคิดมากทำไม” เซนเอื้อมมือมาลูบหัวคุณและโยกไปมาและคว้ามือคุณขึ้นจูบอย่างที่ไม่กลัวว่าใครจะเห็น

    “ย่ะ” คุณย่นหน้าใส่ และเซนก็หัวเราะลั่นกับท่าทางของคุณที่เขาไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนัก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×