ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเรงรัก เเรงเเค้น ( SNSD&EXO&SJ )

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 50%

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 58


    Chapter 2





    เช้าวันต่อมา

            ร่างสูงของชายหนุ่มที่นั่งมองใบหน้าของยูริอยู่ที่เตียงของเธอ มือหนายกขึ้นลูบใบหน้าของยูริเบาๆก่อนจะค่อยๆก้มหน้าลงไปจุ๊บที่ปากของเธอแต่เหมือนว่าร่างบางจะตื่นนานแล้วทำให้เธอตอบรับริมฝีปากหนาที่ทาบกับริมฝีปากเธออย่างดูดดื่ม

     

    เดี๋ยวจะไม่ได้ไปทำงานนะค่ะ ซีวอน


    แล้วไง ก็ใครให้คุณเด็ดซะขนาดนี้ล่ะ


    ก็ช่วยไม่ได้ก็คนมันร้อนแรงอ่ะ


    แต่ตอนนี้ผมอยากร้อนแรงอีก คุณช่วย... ซีวอนพูดพลางทำปูไต่ไปกับไหล่มนของยูริ


    ช่วยอะไรค่ะ ยิ้มพูดพรางส่งสายตาเจ้าเล่ห์



    ก็แบบนี้ไงครับ ซีวอนพูดก่อนจะก้มลงไปสูดดมความหอมจากซอกคอขาว พร้อมกับรอยแดงที่เขากดจูบไปเมื่อกี้และค่อยๆไล่ลงมาถึงเนินอกที่อวบอิ่มของเธอแต่ร่างบางขยับนี้ซะก่อน


    เมื่อคืนยังไม่พออีกหรอค่ะ


    ก็........


    ฉันว่าคุณไปอาบน้ำดีกว่านะ เดี๋ยวฉันจะไปชงกาแฟให้คุณดื่มก่อนไป


    ยูริอ่ะ


    อะไรของคุณ ไปดีกว่า ยูริพูดเสร็จก่อนจะลุกไปหยิบเสื้อคุมมาใส่และเดินออกจากห้องไป ส่วนซีวอนก็ลุกจากเตียงพร้อมกับก้มลงหยิบเสื้อผ้าที่ตกอยู่ที่พื้นก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป ร่างสูงใช้เวลาเพียง 20 นาทีในการชำระล้างร่างกายให้สะอาดและแต่งตัว ซีวอนออกมาจากห้องของยูริ เขาพยายามมองหายูริแต่ก็หาไม่เจอก่อนจะสะดุดกับร่างบางที่ยืนอยู่ตรงระเบียง เมื่อซีวอนเห็นอย่างนั้นจึงเดินเข้าไปโอบกอดยูริจากทางด้านหลัง

     

    ไหนกาแฟของผมหรอครับ


    นี่ค่ะ ยูริส่งแก้วกาแฟที่วางอยู่ตรงโต๊ะข้างๆให้กับซีวอน


    ขอบคุณครับ ซีวอนรับมาและยกดื่มจนหมดแก้วแล้วส่งคืนให้เธอ

    ไปทำงานได้แล้วค่ะ เดี๋ยวฉันไปส่ง


    ครับที่รัก ทั้งสองกันเดินมาที่ประตูก่อนจะผลักร่างสูงให้ชนกับผนังและจูบเขาอย่างดูดดื่ม

     

    ด้านยูล

     

    รถคันหรูสีดำสนิทขับเข้ามายังที่จอดรถคอนโดของร่างบาง ชายหนุ่มเมื่อจอดรถสนิทแล้วจึงหันหน้ามามองร่างบางอย่างเจ้าเล่ห์


    คุณมองฉันแบบนี้หมายความว่าไงค่ะ


    ผมกำลังนึกถึงเรื่องเมื่อคืนอยู่


    ทำไมค่ะเรื่องเมื่อคืนมีไรหรอ


    ก็คุณมันร้อนแรง เซ็กซี่ซะขนาดนั้น


    ก็แน่นอนสิ

     

    แล้วอย่างงี้เราจะได้เจอกันอีกหรือเปล่าครับยูล


    ก็ไม่รู้สิค่ะ ถ้ามีโอกาส


    แล้วเมื่อไรล่ะครับ เซฮุนพูดก่อนจะก้มลงไปจูบที่ไหล่มนของยูลและไล่ไปถึงต้นคอทำให้ร่างบางถึงกับเคลิ้มไปกับการกระทำของเซฮุน


    อื้อออออ เสียงครางของร่างบางที่ดังขึ้นเรื่อยแต่ไม่ต้องกลัวว่าเสียงจะดังออกไปเพราะรถของเซฮุนนั้นเป็นรถที่สามารถเก็บเสียงและฟิล์มติดกระจกดำสนิทจนแทบมองไม่เห็นข้างใน


    พอแล้วเซฮุน


    อะไรอ่ะยูล


    ฉันเบื่อแล้วอ่ะ จะขึ้นห้องแล้วไปก่อนนะบาย


    “ ok ครับ บายยยยย ชายหนุ่มมองร่างบางอย่างขัดใจเล็กน้อยก่อนจะสตาร์ทรถแล้วขับออกไป ร่างบางที่พึ่งออกจากลิฟต์และเดินตรงมายังอย่างของเธอ

     

    ว๊ายยยยยยยย ยูลเมื่อเปิดประตูเข้ามาก็ต้องตกใจเมื่อภาพต้องหน้าคือพี่สาวสุดเซ็กซี่กับผู้ชายที่เจอเมื่อคืนกำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม แต่เสียงร้องของเธอทำให้ทั้งสองผลักออกจากกันพร้อมกับสายตาเจ้าเล่ห์ของยูริที่มองมาทางยูล


    ห้องนอนก็มีนะค่ะ เกรงใจกันบ้าง


    อ่อออออ


    ฉันว่าคุณกลับไปก่อนดีกว่านะ ไปได้แล้วค่ะ


    ครับ ไปนะ หลังจากที่ซีวอนออกไปจากห้องแล้ว ผู้เป็นพี่สาวก็เดินกลับมาเข้ามาหาน้งสาวที่นั่งส่งสายตากวนประสาทมาให้เธอ


    หัดเกรงใจน้องนุ่งบ้าง ห้องนี้ไม่ได้อยู่คนเดียวนะ


    หรออออ ก็ในเมื่อยูลไม่กลับห้อง ห้องนี้ก็เป็นของพี่สิจ๊ะ


    ห้องนี้ของฉัน ฉันเป็นคนเลือกนะ


    แต่พี่จ่ายตังค์ แกอยามามัว


    ชิ ยัยพี่…… ”


    พี่อะไร


    เปล่า......ไปดีกว่าอยากอาบน้ำจะแย่อยู่แล้ว เหนื่อยมากๆอ่ะ


    ก็ไปทำอะไรมาล่ะ คอแดงซะขนาดนั้น


    ที่ตัวเองล่ะ แดงกว่ายูลอีกกกก


    ยัยป้า


    ก็ป้าเหมือนกันอ่ะ แถมบางทีก็เหมือนแม่อีกต่างหาก55555555 ” เสียงหัวเราะของยูลดังขึ้นทำให้คนเป็นพี่อดหมั่นไส้ขึ้นมา ส่วนเจ้าตัวก็ลุกจากโซฟาและเดินเข้าห้องของตัวเองไป ผู้เป็นพี่สาวส่ายหน้าไปมาก่อนจะเดินเข้าห้องตัวเองบ้างเพื่อไปอาบน้ะและออกมาเตรียมทำอาหารเช้าสำหรับทั้งสอง
     

     

     

    ช่วยคอมเม้นกันซักนิดนะค่ะ ไรต์อยากได้กำลังใจมากๆค่ะ เหนื่อยๆๆๆๆๆ




     

     
    THE PRINCESS
    THE PRINCESS!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×