ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเรงรัก เเรงเเค้น ( SNSD&EXO&SJ )

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 278
      0
      31 ต.ค. 57

    Chapter 1



     

                    แสงไฟยามค่ำคืนกลางกรุงโซล เป็นอะไรที่สวยงามมากและน่าหลงใหลทำให้ผู้คนต่างเดินตามกัน ตามซอก ซอยมีทั้งผับและบาร์จำนวนมาก หนึ่งในนั้นมีผับที่ผู้คนรู้จักเป็นอย่างดี คนที่จะเข้าไปข้างในได้นั้นต้องเป็นคนที่เรียกได้กว่าระดับเศรษฐี เพราะผับแห่งนี้มีเครื่องอำนวยความสะดวกทุกอย่างที่หรูหรา ห้องพัก ล้วนมีราคาแพงแต่ถึงจะแพงยังไงที่นี่ก็เป็นที่นิยมอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้หรือจะเป็นเพราะเจ้าของผับแห่งนี้กันแน่ รถสปอร์ตคันหรูที่ขับเข้ามาอย่างรวดเร็วทำให้คนที่อยู่บริเวณนั้นต่างต้องหยุดและหันมามอง 2 พี่น้องสาวสวยที่พึ่งมาจากรถคันหรู ผู้เป็นพี่โยนกุญแจรถให้ลูกน้องก่อนจะเดินตามน้องสาวเข้าผับไป สองพี่น้องที่หน้าตาเหมือนกันอย่างกับแกะเดินเข้ามาภายในผับก่อนจะตรงไปยังโต๊ะประจำของพวกเธอ

     

    ว่าไงย่ะ สองพี่น้องสุดเซ็กซี่ หญิงสาวที่นั่งอยู่ที่โต๊ะพร้อมกับแก้วไวน์ในมือนามว่าเจสสิก้าแซวขึ้น


    อะไรของแกย่ะยัยเจส ยูริพูดพลางเดินไปนั่งฝั่งตรงข้ามกับเจสสิก้า


    ก็ตั้งแต่เดินเข้ามา หนุ่มๆก็มองพวกเธอกันตาค้างเป็นแถวเลย


    สงสัยเราจะเซ็กซี่มั้งพี่ยูริ ยูลพูดก่อนจะส่งแก้วไวน์ให้พี่สาวของตนและนั่งลงข้างๆ


    นี่ยัยยูล แกยังจะบอกว่าเซ็กซี่มั้งหรอ พวกเธอสองพี่น้องนะเซ็กซี่ตัวแม่จะตายยังมีหน้ามาบอกอีก


    ก็ไม่รู้สินะ ใช่มั้ยพี่ยูริ ยูลพูดพลางเอาแขนไปกอดคอและดึงคอมาเอาหัวชนกัน


    มั้งนะ


    ฉันล่ะเบื่อสองพี่น้องคู่นี้จัง

     

    งั้นยูลไปก่อนนะ เบื่อป้าแก่คุยกัน

     

    ยัยยูล ว่าพวกพี่แก แกก็แก่เหมือนพวกฉันไม่ใช่หรอ ยูริพูดแซวน้องสาว


    นั่นสิ อายุก็เท่ากันยังเรียกพี่อยู่ได้ เจสสิก้าก็แซวบ้าง


    ก็ยูลเกิดที่หลังพี่ยูริ ยูลก็ต้องเป็นน้องสิ ดีกว่าคนเป็นป้า

     

    แกจะไปไหนก็ป่ะ อย่ากลับดึกล่ะ

     

    พี่ยูริไม่ต้องห่วงหรอกว่ายูลจะกลับดึกเพราะยูลจะกลับเช้าเลยต่างหาก ไปล่ะ หิวแล้ววววว


    หิวไร


    หิวไปเรื่อยอ่ะ ไปก่อนนะเดี๋ยวหมด 55555 ” ยูลพูดกับพี่สาวก่อนจะเดินออกไป


    ยูริ น้องแกเต็มป่ะ รู้สึกว่าเกินยังไงก็ไม่รู้ 55555

     

    ว่าแต่ยัยทิฟ ยัยแท ไปไหนซะแล้วอ่ะ ตั้งแต่ฉันมายังไม่เห็นพวกนั้นเลย ยูริพูดกับเจสสิก้าถึงเพื่อนของเธอ


    แกก็รู้ว่าพวกนั้นไปไหน ถ้าไม่มีผู้ชายตกถึงท้องก็ไม่ยอมกลับ

     

    แล้วแกไม่ไปบ้างหรอ เห็นแต่งตัวจัดเต็ม ยูริพูดพลางใช้สายตาสำรวจเจสสิก้าตั้งแต่หัวจรดเท้า


    ยังไม่เจอคนที่ถูกใจนะ


    ไอ้คนที่ถูกใจเนี่ย ต้องลีลาเด็ดใช่ป่ะ


    ก็ใช่แต่ต้องหน้าตาด้วยนะ 55555 ทั้งสองที่ทั้งคุยและก็ดื่มกันไปซักพักก็ไม่มีผู้ชายคนไหนเข้ามาทักทายซักคน พวกเธอจึงเริ่มมองหาหนุ่มเอง


     ยัยยูริ นั่นคุณซีวอน นักธุรกิจพันล้านป่ะ หล่อเนอะ

     
    หล่อมากอ่ะแก เป็นผู้ชายที่อยู่ไกลแล้วน่าหลงใหลอ่ะ


    อย่าบอกนะ ว่าแก...


    เปล่า ก็ฉันเคยเข้าไปคุยกับเขาเรื่องงานอ่ะ


    แต่จะว่าไปก็ไม่ใช่สเป็คฉัน เจสสิก้าตอบแบบเซ็งๆ แล้วหันไปสนใจคนอื่นแทน เมื่อเจสสิก้าไม่สนใจ เธอจึงหันไปมองผู้ชายคนนั้นแล้วส่งสายตาให้เขาเข้ามาหาเธอและมันก็ได้ผล


    สวัสดีครับ คุณยูริ ซีวอนพูดพร้อมกับยิ้มโปรยเสน่ห์

     สวัสดีค่ะ คุณซีวอน เชิญนั่งค่ะ ยูริขยับให้ซีวอนนั่งลงข้างๆและโอบกอดเธอ


    สวัสดีค่ะ คุณซีวอน ฉันเจสสิก้าเพื่อนของยูริค่ะ

     

    ครับ สวัสดีครับ


    คุณมาคนเดียวหรอค่ะ


    เปล่าครับผมมากับเพื่อนนะ นั่นไงมาพอดีเลย ซีวอนพูดและหันไปมองเพื่อนของเขาที่กำลังเดินเข้ามา


    ไงมึงไอ้คยู ทำไมมาช้าจังว่ะ  ซีวอนทักทายเพื่อนของเขา

    รถติดว่ะ ว่าแต่คุณยูริสวัสดีครับ


     ค่ะ สวัสดีค่ะคุณคยู


    นี่เพื่อนคุณหรอครับคุณยูริ


    ใช่ค่ะ ฉันชื่อเจสสิก้า เพื่อนยัยยูริค่ะ


    ครับ ผมคยูฮยอน คยูฮยอนพูดพลางส่งสายตาหื่นกามใส่เจสสิก้า

     

    เจสวันนี้ฉันไม่ค่อยสบายอ่ะ ขอกลับก่อนนะ ยูริพูด


    คุณเป็นอะไรมากหรือเปล่าครับ ซีวอนพูดพร้อมกับยกมือหนามาทาบที่หน้าผากของเธอ

     

    ฉันก็แค่ปวดหัวนิดหน่อย อยากกลับไปนอนที่ห้องนะค่ะ


    งั้นผมไปส่งคุณที่ห้องดีกว่านะครับ


    จะดีหรอค่ะ ยูริพูดอย่างยั่วยวน


    ดีสิครับ ทั้งสองมองตากันอย่างรู้ทัน ก่อนที่ซีวอนจะเข้าไปพยุงร่างบางขึ้นมา


    แล้วฉันจะอยู่กับใครอ่ะยูริ เจสสิก้าพูดและลุกขึ้นไปยืนข้างยูริ


    ก็คุณคยูไง


    แกอ่ะ


    อะไร! หรือว่าแกไม่อยากอยู่


    คืนนี้...เต็มที่เลยนะแก เจสสิก้ากระซิบเบาๆกับยูริและพวกเธอก็หันมาสบตากันก่อนที่ยูริกับซีวอนจะเดินออกไป ส่วนเจสสิก้าก็เดินไปนั่งข้างคยูฮยอน โดยที่มือหนาก็โอบกอดเธอให้แนบชิดยิ่งขึ้น


    ตอนนี้ก็เหลือเราสองคน คุณอยากทำอะไรครับ


    ฉันอยากนอนแล้วอ่ะ เจสสิก้าพูดพร้อมกับส่งสายตาเจ้าเลห์ใส่คยูฮยอน


    อยากนอนแล้วหรอ  งั้นเราไปกันเถอะ ทั้งสองต่างจูงมือกันขึ้นไปยังห้องพักข้างบน

     
    ร่างบางแสนเซ็กซี่ที่กำลังส่ายสะโพกไปตามบทเพลงอย่างเมามัน ชเวลาเธอเต้นชุดเดรสของเธอที่สั้นอยู่แล้วก็สั้นเข้าไปอีกทำไมบรรดาหนุ่มแถวนั้นตาค้างกันเป็นแถบๆ ใช่ว่ามีแต่หนุ่มๆ สาวๆเองก็ไม่เบาแต่ไม่ใช่ตาค้างและเป็นความอิจฉาซะส่วนใหญ่ แต่สายตาของใครจะสู่สายตาของใครบางคนที่นั่งดูเธออยู่

     

    ยูล ผู้ขายคนนั้นมองแกไม่หยุดเลยอ่ะ ตั้งแต่แกมา ฮโยยอนเพื่อนสนิทยูลพูดขึ้น


    ก็พวกตันหากลับไง ยูลพูดพลางเต้นไป


    หรือว่าแกไม่สนใจ


    สนใจ งั้นฉันไปก่อนนะพรุ่งนี้เจอกัน


    จ้า แม่เสือสาว ยูลที่เดินออกไปก่อนจะเดินไปส่งสายตาหวานเยิ้มและเดินขึ้นบันไดไปชั้นบน ชายหนุ่มที่เห็นเธฮส่งสายตาแบบนั้นก็เดินตามเธอขึ้นไปชั้นบน ร่างสูงที่เดินตามขึ้นมาแต่ก็ไม่เห็นร่างบาง เขาจึงเดินไปตามทางเรื่อยๆก่อนที่จะชนกับใครบางคน ร่างสูงรีบเข้าไปพยุงทันทีทำให้เธอตกอยู่ในอ้อมแขนอันแข็งแกร่งของเขา

     

    อุ้ย! ขอโทษค่ะ


    ไม่เป็นไรครับ คุณมาทำอะไรแถวนี้ล่ะครับ


    ฉันจะมาเข้าห้องน้ำนะค่ะ แต่ตอนนี้อยากคุณกับคุณมากกว่า ยูริใช้มือกอดคอและโน้มตัวชายหนุ่มลงมา

     

    แต่ว่าข้างล่างก็มีห้องน้ำนะครับ


    หรอค่ะ คุณ...


    ผม โอ เซฮุนครับ

     

    ฉัน ควอน ยูลค่ะ เพื่อไม่ให้เสียเวลายูลจึงดึงร่างสูงลงมาประกบริมฝีปากทันที ลิ้นหนาเข้าไปโลมเลียและตวัดไปมาในโพรงปากของเธอ ลิ้นของทั้งคู่เกี่ยวกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ร่างสูงใช้มือลูบไล้ตั้งแต่ซอกคอและเลื้อยลงต่ำจนถึงสะดือ


    เข้าไปในห้องกันไหมครับ เขาเอ่ยถามเมื่อผละริมฝีปากออกจากกัน ร่างบางพยักหน้าตอบก่อนจะเปิดประตูห้องและเดินเข้าไป ร่างสูงผลักร่างบางให้ลงไปนั่งที่โซฟาก่อนจะเข้าไปนั่งคร่อมลงบนตักโดยหันหน้าหากัน เซฮุนเริ่มซุกไซร้ซอกคอของร่างบางและค่อยต่ำลงมาถึงเนินอกที่ดันล้นออกมา


    อื้มมมมม! ” เซฮุนรูดซิปชุดของยูลแล้วดึงมันลงมาแล้วกองไว้ที่เอวของร่างบาง ทั้งสองที่นัวเนียกันอยู่นานสองนานและก็ค่อยๆเริ่มบทรักอันแสนเร้าร้อน.....

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


    ซีวอนที่พยุงยูริขึ้นมาบนคอนโดของเธอก่อนจะเปิดห้องและพาเข้าไปนั่งในห้องนอนของเธอ ร่างสูงนั่งนั่งข้างๆร่างบางและผลักเธอให้ลงไปนอนราบกับที่นอน

     

    ผมรู้ว่าคุณแกล้งป่วยนะยูริ


    รู้แล้วแต่คุณก็ยังมาส่งฉัน


    ต่อให้ไม่แกล้งผมก็มาส่งอยู่แล้ว


    ตอนนี้คุณอาจจะเปลี่ยนใจกลับไปก็ได้นะ ฉันไม่ว่า


    ผมคงไม่ปล่อยโอกาสให้มันหายไปหรอกนะ ซีวอนพูดพลางใช้มือหนาถอดชุดเดรสเธอออกแล้วโยนทิ้งไปข้างเตียงพร้อมกับลูบไล้บริเวณต้นขาของเธออย่างสนุกมือ ร่างบางดึงร่างสูงเข้ามาจูบอย่างร้อนแรง มือบางเลื่อนมือขึ้นไปโอบคอขายหนุ่มเอาไว้แล้วโน้มคอเขาลงมาให้ชิดกันมากขึ้น ริมฝีปากบางเปิดอ้ารับลิ้นของชายหนุ่มเข้ามา ลิ้นหนาตวัดกับลิ้นบางอย่างเร้าร้อน มือหนาที่อยู่ไม่สุขค่อยๆเลื่อนมือไปปลดบราเซียออก ร่างสูงชุกไซร้ซอกคอของร่างบางและค่อยๆลงมายังเนินอกและสะดือและก็ผลิกร่างบางให้หันหลังพร้อมกับเริ่มบทรักอันแสนเร้าร้อน....







    เม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ อย่าเป็นนักอ่านเงากันนะ เป็นยังไงบอกได้เลย










     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×