ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]:::Tinkerbellนางฟ้า::: (HunHan,KaiDo Ft.All)

    ลำดับตอนที่ #5 : Tinklebell : Camping coming soon 100-

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 57






    การบอกลาไม่ใช่เรื่องเจ็บปวดเลย 
    ยกเว้นกับคนที่ไม่ยอมเริ่มต้นทักทายใคร ๆ อีกครั้ง


     
    -----------------------------------------------------------------


     
    [Chanyeol Part]

    " นี่เซฮุนนายอายุเท่าไหร่หรอ มักเน่เนี่ย"

    "อ๋อ อายุ17 ครับชานยอล^ ^"

    "เด็กเชียว ฉันให้นายเลือกว่าจะนอนกับใคร"

    "อ่าว ผมนึกว่าเราจะนอนห้องละคนซะอีก!"

    "ฉันก็คิดงั้น ที่นี่มันเล็กเกินไปสำหรับเราทั้ง11คนจริงๆ"

    "อ่า ห้องพี่ลู่หานยังว่างอยู่รึป่าวครับ"

    "ก็ว่างอยู่ นายรู้จักกับลู่หานมาก่อนหน้านี้รึป่าวทำไมดูสนิทสนมกันจัง"

    "ปะ ป่าวครับ ก็เพิ่งรู้จักตอนท่านประธานแนะนำ^ ^"

    "ตอนแรกฉันคิดว่าเป็นแฟนกับพี่ลู่หานซะอีก....."

    "อะไรนะครับ! O_O"

    "ป้าววววว ไปเก็บของไปไอ้มักเน่ คิคิ"

              ผมรู้สึกเหมือนเคยเจอเซฮุนที่ไหนมาก่อนกันนะ...  หน้าคุ้นมากเลย วันนี้ตอนเย็นทีมเราทั้ง 11 คนมีนัดซ้อมตอนเย็น เห็นท่านประธานบอกว่าพรุ่งนี้จะมีสมาชิคเข้ามาเพิ่มอีก1คน นี่ยังเยอะไม่พออีกหรอท่านประธาน -0-!~ วันนี้บ้านพักชั่งเงียบเหงา ออกไปซื้อของกันไม่ชวนผมเลย! แบคฮยอนลูกหมาน้อยของผมจะเที่ยวเล่นไปถึงไหนแล้วนะ คิดถึงจัง>///< บ้า! ไม่ต้องสงสัยหรอกครับผมกับแบคฮยอนเป็นแค่เพื่อนกัน แต่กลัวว่าผมจะไม่ได้คิดกับเขาแค่เพื่อนหล่ะสิเนี่ย พูดแล้วเขิลล .///.

    "เออะ ชานยอลนายบ่นอะไรของนายคนเดียวหน่ะ - -"

    "ฉันก็คิดอะไรของฉันไปเรื่อยเปื่อยแหละ"

    "แบคฮยอนคือใครหรอครับ"

    "แฟนฉันเอง! ล้อเล่นๆก็สมาชิคคนนึงของเราแหละ ฉันจองแล้ว!"

    "จองอะไรหรอครับ?"

    "ไม่ต้องรู้หรอก ฉันจองก็คือจอง ใครห้ามแตะ!"

    "คร้าบบบบบบบ แล้วเราต้องไปทำอะไรต่อหรอครับ"

    "ก็เดี๋ยวเย็นนี้มีซ้อม... เบื่อจัง!"

    "นี่ก็ยังไม่เย็นหนิ ไปหาอะไรกินกันชานยอล"

    "เอาเป็นว่านายเลี้ยงฉันแล้วกัน โอเคไป!"

    "เห้!! ผมพูดตอนไหนว่าจะเลี้ยง!"

    "ก็ไม่รู้สินะ... ไปกันเถอะฉันมีร้านชาใข่มุกอร่อยๆจะแนะนำให้นายกิน"

    "ว้าวชาใข่มุก*0*"

    "น้ำลายนายหยดแล้วหน่ะ-.-"

    "ไปกันๆ*0*"



     
    ณ ห้างสรรพสินค้าXXYYZZ

    " จากที่ฉันฟังประวัตินายมาคร่าวๆแล้วนะเซฮุน นายชอบกินชาไข่มุกมากใช่ไหม?"

    "ใช่แล้ว>,<ยิ่งชานยอลบอกว่าจะพามากินชาไข่มุกผมยิ่งอยากกิน"

    "ร้านชาใข่มุกที่ฉันบอกเนี่ย เป็นของสมาชิควงเราด้วยแหละ"

    "จริงสิ! ถ้างั้นผมกินฟรีได้ใช้ม้ะ*0*"

    "จะบ้าหรอ! ของซื้อของขาย มาๆเดินตามมาเดี๋ยวฉันพาไป"

    "คร้าบบบบบบบ"

    "พอพูดเรื่องชาใข่มุกนะเชื่องอย่างกับแมว- -"


    [Chanyeol part End]



    " โห! อย่าให้ฉันอยู่ตอนไอบ้านั่นอยู่ในร้านเชียวนะ ไม่นั้นเดี๋ยวเจอๆ!"

    "อย่ามาโม้เลยลู่หาน ฉันเห็นนายก็พูดอย่างงี้ทั้งปี !"

    "โห่! ฉันพูดจริงนะดีโอ พูดแล้วแค้น ลูกค้าประสาอะไร!"

    "จุ้ๆ อย่าพูดดังเดี๋ยวลูกค้าคนอื่นได้ยิน-.-"

    "โทดทีฉันลืม-0-  นายรู้เรื่องสมาชิคใหม่รึยัง"

    "ยังเลย เล่าดิ้ๆ"

    "ก็วันนี้ฉันกะจะไปหาท่านประธาน แต่พอไปถึงท่านประธานก็มัวแต่ทำอะไรอยู่ไม่รู้น้านนาน.."

    "ไอ้ที่นายบอกจะไปตามหาเซฮุนอะไรนั่น...นายบุกถึงห้องประธานเลยหรอ!!!!"

    "ก็ใช่สิ! แล้วรู้ป่ะ พอฉันเข้าไปอะ ท่านประธานก็แนะนำให้ฉันเจอกับสมาชิคใหม่.."

    "แล้วไง ไม่เห็นจะแปลกเลย"

    "มันจะไม่แปลกได้ไงหล่ะ! ก็ไอสมาชิคใหม่อะ หน้าเหมือนเซฮุนที่รักของฉันเลย!"

    "บ้าน่าา ก็แค่คนหน้าเหมือนมั้ง นายนี้ฝันจนเป็นเรื่องเป็นราวเลยเนอะ"

    "ฉันไม่ได้ฝันโว้ยย!! มันเป็นเรื่องจริง ฉันต้องบอกนายอีกกี่ครั้งเนี่ย!!!"

    "บอกอีกเป็นล้านครั้งฉันก็ไม่เชื่อ! แบร่!"

    "ไม่รู้หล่ะ ฉันรู้แค่ว่าฉันรักเซฮุนของฉันและกัน!  นายอย่าบอกใครหล่ะ-.-"

    "ไม่ทันแล้วหล่ะ...O_O"
    .
    .
    .
    .

    "สวัสดีครับรุ่นพี่ลู่หาน รุ่นพี่ดีโอ ^ [+++} ^"


           เห้ย!!!!!ไอ้บ้าชานยอล!โผล่มาได้ไงฟระ! นี่พาใครมารึป่าวเนี่ย ไม่ได้กาลละความแตกแน่เลยY^Y อ้ากกกกกกกก ไอ้บ้า! ไอ้หูกาง! ดูมันยิ้ม


    "ชะ ชานยอล นายโผล่มาที่นี่ได้ไงห้ะ!"

    "ก็แค่จะพาสมาชิคใหม่มาหาชาใข่มุกกิน แต่กับมาได้ยินความลับใครก็ไม่รู้>.<"

    "ชานยอลแกตายยยยยยย!!!!!!!!! "

    " อ้ากกกก ถ้าพี่จะฆ่าผมๆจะบอกความลับนี้กับทุกคนนะคับ"

    "ชิส์  แล้วเซฮุนอยู่ไหนหล่ะ ได้ยินที่ฉันพูดกับดีโอรึป่าว-.-"

    "อ๋อ รายนั้นขอตัวไปเข้าห้องน้ำเดี๋ยวคงมาแหละ"

    "โล่งอก! "

    "นี่ดีโอ ฉันขอชาใข่มุกสัก2แก้วสิ"

    "ของซื้อของขาย ชานยอล-_-"

    "ก็นั่นแหละ -.- เอามาเหอะน่า  เดี๋ยวกินเสร็จจะได้ไปซ้อมด้วยกันเลย ติดรถพี่ลู่หานไป^0^"

    "ฉันบอกตอนไหนว่าจะเอาแกไปด้วย- -"

    "ไม่งั้นผมจะบอกเรื่องนั้นกับเซฮุน!"

    "บอกอะไรผมหรอครับ^ ^"

                     โอ้ยยยย! เซฮุนโผล่มาอีกคน แก้ตัว! แก้ตัวสิลู่หาน ชานยอลนายนี่ แอนตี้ไวรัสสมชื่อจริงๆ!Y^Y


    " อ๋อ เรื่องสมาชิคใหม่หน่ะ ไม่มีไรหรอกเหอๆจริงไหมชานยอล^^"

    "จริง....มั้ง! เคิ้กๆๆ"

    "หุบปากไป!"

    "ผมว่านี่ใกล้เวลาละ เดี๋ยวกินชาใข่มุกเสร็จแล้วไปซ้อมกันเหอะครับ^ ^"

    "ชาใข่มุกมาแล้ววววววววววววว!~"

    "ขอบคุณคับ^^"

    "ขอบใจ คิดตังค์ที่เซฮุนนะดีโอ"

    "-_- เซฮุนฉันให้ฟรี แต่ฉันจะคิดเงินกับแก ไอ้หูกาง!"

    "ทำไมอ่าาาY^Y พี่ดีโอใจร้าย!"

    "ไม่รู้หล่ะ! รีบทานกันซะ ใกล้ถึงเวลาซ้อมแล้ว เนอะเซฮุน^^ฉันดีโอนะ"

    "อ่าครับ สวัสดีครับรุ่นพี่ดีโอ ผมเซฮุนนะครับ><ชาใข่มุกอร่อยแบบนี้เห็นทีผมต้องมาทานบ่อยๆแล้วหล่ะ"

    "อ่า ขอบคุณนะ เอาเป็นว่ามื้อนี้เดี๋ยวฉันเลี้ยง!"

    "เลี้ยงผมด้วยใช่ไหมดีโอ!"

    "เฉพาะเซฮุนย่ะ! ไอ้หูกาง!"

    "(Y^Y)"




    บริษัท SM Ent. เวลา 16.00 น.

    ดีโอนี่จริงๆเลยน้า ชอบทะเลากับชานยอลเรื่องเล็กๆน้อยๆตลอด ทั้งๆที่ดีโอก็รักน้องชายคนนี้จะตายแต่แค่หยอกล้อกันเล่น เซฮุนก็ยังชอบทานชานมใข่มุกไม่เปลี่ยนเลยนะ^^ แม้ว่าผมจะย้อนเวลามีถึง 2 ปีเซฮุนก็ยังมีนิสัยเหมือนเดิมไม่มีผิด แล้วก็ยังเจ้าชู้เหมือนเดิมไม่มีผิดเหมือนกัน... มั้ง:) ผมก็ยังไม่รู้หรอก

    " ถึงแล้วพวกนายสามคนลงไปก่อนแล้วกันเดี๋ยวฉันเอารถไปจอดแปปนึง" //ลู่หาน

    "อ่า โอเคเดี๋ยวเจอกันนะลู่หาน" //ดีโอ

    "ผมขอไปกับพี่ลู่หานได้ไหมครับ!" //เซฮุน

    "นายนี่พูดเบาๆก็ได้ฉันตกใจหมด!" //ชานยอล

    "ก็ชานยอลนั่นแหละมัวแต่เหม่อลอยคิดถึงรุ่นพี่ที่ชื่อแบคฮยอน ถึงตกใจ!" // เซฮุน

    " หืมมมมม นายพูดอีกทีซิเซฮุน" //ดีโอ

    "ก็ชานยอล กะ กับ.... อุ้บส? :x" //เซฮุน

    "นายหย่ะเงียบไปซะเซฮุน! ไม่มีอะไรหรอกพี่ดีโอ^^" //ชานยอล

    "เอิ่ม...คือนายสามคนจะคุยกันอีกนานไหมฉันจะเอารถไปเก็บ- -" //ลู่หาน

    "เออ ลงก็ได้เซฮุนนายก็ไปกับลู่หาแล้วกันนะ " // ดีโอ

    "ครับ^ ^" //เซฮุน


                เขิลจัง.///. เซฮุนนั่งอยู่บนรถกับผมสองต่อสอง คิดถึงเวลาช่วงดีๆที่เราเคยผ่านทุกข์ผ่านสุขกันมา แม้จะมีบางครั้งที่ต่างเราต่างทำผิดพลาดไป แต่เราก็จะให้อภัยกันเสมอ แต่อุบัติเหตุครั้งนั้นผมคงประมาทเอง... เซฮุน ฉันอยากให้นายเป็นคนเดียวกันกับเซฮุนแฟนเก่าฉันคนเดิมจังเลย...


    " พี่ลู่หานคิดอะไรอยู่หรอครับ ทำไมดูเศร้าจัง"

    "ก็เรื่อยเปื่อยอ่ะ ฉันแค่คิดถึงคนๆนึง ที่ฉันคงไม่ได้เจอกับเขาอีกแล้ว"

    "ทำไมหล่ะครับ คนๆนั้นคือใครหรอถึงสำคัญกับพี่ลู่หานขนาดนั้น"

    "คนๆนั้นเขาหายไปจากโลกนี้แล้วหล่ะ อย่ารื้อฟื้นเลยฉันไม่อยากคิดถึงมัน.."

    "ครับๆ แต่ถ้าพี่ลู่หานมีอะไรไม่สบายใจบอกผมได้นะ ผมจะดูแลพี่ลู่หานเอง"

    "เอาเป็นว่าฉันพร้อมเมื่อไหร่แล้วฉันจะเล่าให้นายฟังแล้วกัน"

    "โอเคครับ ไปหาพี่ดีโอกับชานยอลกันเหอะ ตอนนี้พวกเขาคงรอเรานานแล้ว^_^"

    "อืมๆไปกัน^_^"

    -----------------------------------------

    " มากันครบทุกคนแล้วใช่ไหม!!"

    (-- )( --)(-- )(-- )( --)(- -)(-- )( --)(-- )(- -)( --)

    "แล้วเห็นว่าไม่ครบรึไง..." // ชานยอล

    "นายนินทาอะไรฉันห๊าชานยอล!!"

    "ปะ ป่าวคร้าบบบบ หูดีจริ้งงงงงงง" // ชานยอล

               ตอนนี้พวกเราทั้ง 11 คนอยู่ในห้องซ้อมเรียบร้อย ดูเหมือนวันนี้จะไม่มีการซ้อมแต่จะมีนัดหมายอะไรบางอย่าง คุณเมเนเจอร์นี่ก็โหดจริงงงงง

    " พวกนายมาครบกันก็ดีแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมีสมาชิคมาเพิ่มอีก1คน! แต่วันนี้ฉันมีกิจกรรมที่พวกนายจะต้องทำในอีก 2 วันข้างหน้า ....."


    \\ซุบซิบๆๆ//


    " เงียบกันหน่อย!! กิจกรรมที่ฉันจะให้พวกนายไปทำก็คือ ' ภารกิจเพิ่มความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิค' หรือ 'We are one Project!' โดยพวกนายจะต้องไปทำภารกิจกันที่เกาะร้าง ที่เหล่าธีมงานได้จัดฐานต่างๆไว้ให้พวกนายไปเข้า พวกนายทุกคนต้องเข้าฐานทุกฐานให้ครบ! ย้ำต้องทำให้ครบ! เรามีเวลาสำหรับโปรเจกนี้5วัน4คืน น่อไปเป็นช่วงเวลาการจับฉลากbudy"

    \\ต่อแถวๆๆๆ//

    "พวกนายรู้กันแล้วนะว่าคนที่ตนจับได้คือใคร คนๆนั้นคือคนที่จะต้องทำภารกิจด้วยตลอดโปรเจกต์ โชคดีนะ วันนี้พวกนายกลับไปพักผ่อนกันได้แล้ว..."

    "นี่ๆดีโอ"//สะกิดๆ

    "ทำไม "

    "นายได้ใครหรอ บัดดี้อ่ะ"

    "ไม่รู้สิลู่หาน กระดาษฉันมันเป็นกระดาษป่าว-*-"

    "อ่าวเห้ย! ทำไมเป็นงั้นอ่ะ สงสัยบัดดี้นายเป็นเด็กใหม่มั้ง คิคิคิ"

    "ทำไมนายต้องหัวเราะอย่างงั้นด้วยห้ะ-_-"

    " ก็ไม่หรอก แค่มีความสุข^ 0 ^"

    "จับได้เซฮุนอ่ะสิ นายยิ้มจนตีนกาขึ้นหมดละ"

    "จะบ้าอ่อ ฉันเพิ่ง21 จะมีตีนกาได้ไง!"

    "สรุปนายจับได้เซฮุนใช่ม้ะ"

    "ก็ไม่รู้สินะ...."

    "-_______-ตายซะเหอะไอ้กวนลู่หาน!!!!!"

    "อ้ากกกกกก!!!!!!!!"

    \\ซุบซิบๆๆ สองคนนั้นเล่นบ้าอะไรกันอีกแล้วหน่ะ ไร้สาระจริงๆ//



    -----------------------------------------------------------------------------

    อ่าา ไรท์มาอัพให้แล้วนะ ต้องขอบคุณคอมเม้นที่7มากเลย
    ที่ทำให้แอดคิดได้และมาแต่งต่อ ฮาาาาาาา

    ยิ่งมีคอมเม้นมากขึ้นแอดยิ่งมีกำลังใจใในการแต่งต่อนะ><
    ตอนนี้ได้หลายตอนแล้วแหละ ถ้ามีคอมเม้นเพิ่มก็จะอัพจ้าา

                

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×