ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]:::Tinkerbellนางฟ้า::: (HunHan,KaiDo Ft.All)

    ลำดับตอนที่ #3 : Tinklebell : New Person 100-

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 57


                                                           












    หากคุณสำคัญสำหรับใครบางคนจริง ๆ
    เขาจะมีเวลาให้คุณเสมอ
    โดยไม่มีข้อแก้ตัว ไม่มีคำโกหก และไม่มีการผิดสัญญา


     
    -------------------------------------------------------------


    รูปหน้าที่ได้สัดส่วน..

    สันจมูกที่ตรงได้รูป..

    ปากสีชมพูอวบอิ่ม..

    ดวงตาที่คมกริบดั่งเหยี่ยว..

    ผิวที่ขาวดั่งหิมะ... 

          นี่มัน!!เซฮุนของผมหนิ! เขามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไรกัน ทั้งๆที่วงของเราก็เดบิ้วมาตั้ง1ปีแล้วและเซฮุนก็ได้อยู่ในวงนี้ตั้งแต่แรกแล้วไม่ใช่หรอ ? แต่แน่แหละทุกๆอย่างมันดูเปลี่ยนไปหมด...ตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ว่าจะเรื่องที่เซฮุนหายไปแล้วผมกลับมา...เซฮุนไม่มีตัวตน...ไม่มีใครจดจำเขาได้... สำหรับผมแล้วเขาอยู่ในความทรงจำและหัวใจของผมตลอด  แม้ว่าผมจะอยากกระโดดเข้าไปกอดเขา หยิกแก้มเขา บอกว่ารักเขามากเพียงใด แต่คงทำได้เพียงแค่มองอยู่เฉยๆเพราะคำพูดคำนี้...

     

    “สวัสดีครับ ผมเซฮุนนะครับฝากเนื้อฝากตัวด้วย ว่าแต่พี่ชื่ออะไรหรอครับ?”

    “….ซะ เซฮุน ฮึก.”

            เซฮุนเขาคงจำผมไม่ได้สินะ  ผมคงไม่มีค่าพอในความทรงจำของเขาอยู่แล้วหนิ...

    “ลู่หานนายเป็นอะไรรึป่าว” ท่านประธานพูด

    “อ้อ พี่ชื่อลู่หานใช่ไหมครับ^^ พี่เป็นอะไรรึป่าวฮะ?”

             นายคงจะจำได้แต่ผู้หญิงในลิสของนายสินะ....ไม่เป็นไรฉันจะต้องทำให้นายจำฉันให้ได้ โอเซฮุน

    “ฉันไม่เป็นอะไรหรอก.. แค่สำลักน้ำลาย”

    “อ๋อครับ^^”

    “อ่อ..ลู่หานแล้วที่นายมาหาฉันมีอะไรรึป่าว?”ท่านประธาน...

    “ไม่มีอะไรแล้วครับ ผมคงลืมมันไปแล้ว..”

    “ถ้างั้นนายช่วยพาน้องเล็กของวงไปดูห้องพักแล้วก็ไปแนะนำตัวกลับสมาชิกคนอื่นด้วยนะ”

    “อ่า..ได้ครับ^^”

                  หลังจากออกมาจากห้องของประธาน เราก็ไม่ได้คุยอะไรกันอีกเลยได้แต่เดินจ้ำอ้าวเพื่อที่จะไปดูห้องต่างๆ...เซฮุนเขาคงจะจำผมไม่ได้จริงๆสินะ...แม้ผมจะน้อยใจและคิดเรื่องผู้หญิงของเขาอยู่บ้าง...แต่ผมก็รู้ดีว่าเขารู้สึกผิดมากเพียงใดที่ได้ทำการกระทำแบบนั้นลงไป..ถึงผู้ชายคนนี้จะเป็นโอเซฮุนตัวจริงหรือจะเป็นแค่คนหน้าเหมือน...แต่ความรักที่ผมมีให้เขาไม่เคยน้อยลงเลย

    “…เซฮุนนายคงจำฉันไม่ได้สินะ"
    .
    .
    .
    .
    .

    ทำไมฉันจะจำนายไม่ได้หล่ะ...”


     

    ----------------------------
     

    "ลู่หานฮยอง....ก็ผมเพิ่งแนะนำตัวแล้วพี่ก็แนะนำตัวกับผมเมื่อกี้นี้เองหนิครับ^_^"
     
    "..อ่อ ใช่สิลืมไปเลยเนอะ  แต่นายหน้าคล้ายกลับคนที่ฉันเคยรู้จักหน่ะ.."
     
    "คนๆนั้นคงสำคัญกับพี่มากเลยสินะครับ"
     
    "ใช่สิ...ฮึ สำคัญมากด้วย.."
     
    "แล้วทำไมน้ำเสียงพี่ดูเศร้าๆหล่ะครับ"
     
    "...ไม่มีอะไรหรอ เราไปดูห้องพักของนายกันดีกว่า"
     
    "ครับ^_^แต่ถ้าพี่มีปัญหาอะไร ที่ผมพอจะช่วยเหลือได้ พี่บอกผมได้เสมอนะครับ"
     
    "...อื้ม! นายนี่นิสัยดีจริงๆเนอะ ดูถ้าเราจะคุยกัยถูกปากแล้วสิ"
       เซฮุนไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลยจริงๆ...อ่าา น่ารัก น่าหยิก555แต่ผมคงไม่มีโอกาศอย่างนั้นอีกแล้วสินะ...
     
     
        พอเราเดินกันไปด้วยรถสปอตคันดังของผมได้สักพักก็ถึงบ้านของเราครับ  โดยระบบการอยู่ภายในห้องพักของพวกเราจะแบ่งเป็น4กลุ่มใหญ่ๆครับ ภายในห้องพักแต่ละห้องจะมีเมมเบอร์ที่ทางค่ายได้พิจารณาแล้วว่าเหมาะสมที่จะอยู่ร่วมกันหรือไม่ แล้วตอนนี้ผังการนอนของเราก๋จะมี
    -เลย์,คริส
    -ชาลยอล,แบคยอน,ซูโฮ
    -เทา,ซิ่วหมิน,เฉิน
    -ลู่หาน,ดีโอ
         ก่อนหน้านี้ผมได้อยู่ห้องเดียวกันกับดีโอเพียงสองคนครับ มันเลยทำให้เราสนิทกันมาก  แต่วันนี้เซฮุนคงจะเข้ามาเป็นสมาชิดใหม่ของห้องเราแล้วหล่ะ
     
    "อ่าา ทุกคนสวัสดี วันนี้ฉันมีน้องใหม่จะมาแนะนำหน่ะ!"
     
    "อ่าวลู่หาน! นั่นใครหน่ะ?"
        
           เสียงของชาลยอลแอนตี้ไวรัสของบ้านเราที่กำลังนั่งเล่นเกมในไอแพดเงยหน้าขึ้นมาทักทายผมอย่างคุ้นเคย นี่แหละครับนิสัยที่ผมชอบในตัวเขา คือเขาจะรับฟังผมเสมอ และเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับผมครับ แต่ตอนนี้คงจะมีแค่ชานยอลอยู่แค่คนเดียวหล่ะมั้ง
     
    "อ๋อ นี่เซฮุน นายนี่เขาจะมาเป็นน้องเล็กของวงเราหน่ะ"
     
    "มักเน่งั้นหรอ..อืมน่าสนใจดีนะ"
     
    "อืม เซฮุนนี่ชาลยอล เขาอยู่ในทีมเราในฐานะแร๊พเปอร์"
     
    "อ่ออ สวัสดีครับรุ่นพี่ชานยอล^_^"
     
    "ไม่ตัองเรียกฉันว่ารุ่นพ่งรุ่นพี่หรอก มันทำให้ฉันดูแก่หน่ะ"
     
    "ครับชานยอล^_^"
     
    "มาๆลู่หานหมดหน้าที่นายแล้วเดี๋ยวฉันพาน้องน้อยของเราไปทัวร์ห้องพักเอง ชิ่วๆ~"
     
    "แหม่...ก็ได้ๆดูแลเซฮุนให้ดีๆกล้วกัน=_="
     
    "ทำเป็นหวงงง..ไปเซฮุนตามฉันมา"
     
    "ผมไปดูห้องพักก่อนนะครับรุ่นพี่ลู่หาน"
     
    "อืมๆ เดี๋ยวเย็นๆฉันกลับมาอย่าซนหล่ะ"
     
    "ครับๆ^_^"



    [d.o part]

            เฮ้ออ~ ไม่รู้ทำไมลู่หานต้องรีบไปที่บริษัทด้วยนะ ปล่อยให้ผมนั่งเฝ้าร้านกาแฟอยู่คนเดียวเนี่ย ร้านกาแฟเล็กๆกลางห้างดังแห่งนี้แม่ของผมเป็นเจ้าของกิจการ บริษัทร้านกาแฟของเราได้ถูกขยายตัวไปทั่วเอเชีย และยุโรป  ผมในฐานะที่เป็นลูกคนเดียวของบ้านจึงต้องรับหน้าที่ดูแลกิจการของบ้านเรา 

    “ยินดีต้อนรับค๊าบบ~ รับอะไรดีค๊าบบ”

     

    “อะไรก็ได้ที่มันอร่อยๆหน่ะ เอามาเหอะ”

     

    “งั้นเอาเป็นคาฟูชิโน่แล้วกันนะครับ”

     

    “เออ!ถ้านายคิดว่ามันอร่อยก็เอามา”

    ดูท่าลูกค้าคนนี้จะไม่ธรรมดาแบบลูกค้าคนอื่นแล้วสินะ


    “รอสักครู่นะครับ”


    “แล้วถ้าไม่รอหล่ะ”


    “นี่คุณจะเอายังไงครับเนี่ย! เข้ามาก็มากวนใส่ผมอยู่นั่นแหละ! ถ้าไม่อยากกินก็ไม่ต้องกิน”


    “แล้วไงว้ะ ก็กูเป็นลูกค้า มีหน้าที่เป็นเด็กเซิร์ฟก็ทำไปสิว้ะ หรือมึงอยากโดนไล่ออก?”


    “ถ้านายมาเพื่อที่จะก่อกวนร้านเรา ช่วยออกไปด้วยนะครับ หรือจะให้ผมเรียก รปภ. มารับนายออกไป!”


    “ ไปเรียกผู้จัดการร้านนายมาคุยกับฉันซิ เราได้เห็นดีกันแน่”


    “ ไม่ต้องร่งต้องเรียกหรอกก็ผมนี่แหละ เจ้าของร้าน! และในฐานะที่ผมเป็นเจ้าของร้าน เชิญคุณออกไปจากร้านเราได้แล้ว”


    “หึ..กูไม่อยู่นานนักหรอก ฝากไว้ก่อนเถอะ”


    “รีบมาเอาไปเร็วๆด้วยหล่ะ ชิส์”

         
            ร้อยวันพันปีตั้งแต่มาเปิดกิจการที่ห้างนี้หรือจะที่อื่นๆผมยังไม่เคยเจอลูกค้าอย่างนี้มาก่อนเลย ไม่รู้ว่าผมกับมันไปทำเวรทำกรรมร่วมกันกับมันมาตั้งแต่ชาติไหน ถ้าไม่ติดว่ามีลูกค้ากำลังทานกาแฟและอาหารในร้านเราอยู่ ป่านี้ผมกับมันคงต้องเปิดฉากกันสักตั้งแล้วหล่ะ  ผู้ชายอะไรเป็นคนเกาหลีแท้ๆแต่กลับตัวดำ หึหึ ไอ้หมาดำเอ้ย!!

    ‘เจ้าแมวรับโทรศัพท์ทีสิ~ รับเร็วๆสิ~ มัวแต่ทำอะไรอยู่นะ~’
    ใครโทรมากันนะ

     

    “ฮัลโหล คยองซูพูดครับ”


    “คยองซู พรุ่งนี้ตอนเที่ยงๆช่วยมาที่บริษัทหน่อยนะ”


    “มีเรื่องอะไรสำคัญรึป่าวครับ วันนี้ผมว่างนะครับ”


    “ไม่มีอะไรหรอกน่า ท่านประธานแค่มีเรื่องเล็กๆน้อยๆจะคุยด้วยนิดหน่อย”


    “อ๋อครับ งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะรีบไปครับ”


    “อย่าเรทหล่ะ”


    “ครับ”

     
    [d.o part end]

         

     

     

          ตอนนี้สมาชิกของวงเราก็มีทั้งหมด 11 คนแล้วสินะ...เอ..แต่สมาชิกในวงเราต้องมี 12 คนไม่ใช่หรอ...ชีวิตเกิดใหม่ของผมที่เซฮุนได้แรกมาให้ ผมสามารถจำเรื่องราวก่อนหน้านั้นได้ทั้งหมด ชีวิตผมก่อนหน้านั้นผมจำได้ว่า เรากำลังเตรียมตัวcomebackสำหรับอัลบั้มใหม่ของพวกเราในปี2013...ผมทำสีผมสีแดงแป๊ดเลย

    หล่ะ น่าขำชะมัด แต่มันมีอยู่อีกคนนึงนะเขามาแย่งซีนผมอ่ะ ผมจำเขาได้ประมาณว่า...ทำผมทรงถักเปียเต็มหัว...แล้วก็ตัวดำๆ...ใครกันนะจำชื่อไม่ค่อยจะได้แล้วสิ ถึงแม้ความจำผมจะอยู่ในปี2013 แต่ไหงทำไมผมฝื้นแล้วย้อนกลับมาในปี2011 เนี่ย! เชื่อเถอะผมต้องรับงานหนักต้องฝึกซ้อมอีกเยอะแน่.... เฮ้อ~อย่าเอามันมาคิดให้รกสมองอันน้อยนิดของผมเลย ผมต้องมีสมาธิในการขับรถสิเดี๋ยวก็ได้รถชนตายเหมือนครั้งที่แล้วหรอก555 เมื่อตะกี้ดีโอเขาโทรมาหาผม แล้วก็บ่นๆๆๆ แล้วก็บ่นใหญ่เลยว่ามีลูกค้าคนหนึ่งเข้ามาก่อกวนในร้านของเค้า ผมไม่น่าปล่อยเขาไว้คนเดียวเลย แหม่..ดีโอเพื่อนผมคนนี้ยิ่งบอบบางอยู่ด้วย...ในที่สุดก็ถึงสักที ดีโอนะดีโอ

    ขอถ่ายรูปด้วยหน่อยได้ไหมคะ

     

    เห็นทีว่าจะไม่ได้หน่ะครับ ขอโทษด้วยจริงๆนะครับ

     

    นะคะ ฉันเป็นเอฟซีของพี่มานานแล้วนะครับ

     

    ไม่ได้จริงๆนะครับ ผมต้องรับไปหาเพื่อนขอตัวก่อนนะครับ


    ดะ เดี๋ยวสิคะ! พวกเราตาม!!!!”

     

         3..2..1…วิ่ง!!!! นี่แหละครับ-*- เป็นอย่างนี้ทุกทีเลย เพราะว่าผมถ่ายรูปกับแฟนคลับพวกนั้นไม่ได้จริงๆ มันเป็นกฎของบริษัทหน่ะครับ  ผมต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการที่จะต้องหลบหลีกพวกเธอ ถ้าพวกเธอเป็นแฟนคลับของผมจริงๆ พวกเธอก็น่าจะเขาใจสิครับ ไม่ใช่มาตัดอนาคตผมอย่างนี้

    ...

    พลั่ก!

    ให้ตายเถอะผมวิ่งไปชนผู้ชายที่ไหนไม่รู้ซะเขากระเด็นเลย

    ขอโทษจริงๆนะครับ เดี๋ยวผมช่วยครับ

     

    วิ่งให้มันรู้จักตาม้าตาเรือบ้างดิวะ!! จะไปไหนก็ไปอย่ามาแตะต้องตัวฉัน!!”

     

    งั้นต้องขอโทษจริงๆนะครับ(_ ^ _)”

     

    เออ!!!ไปไหนก็ไป!!”

     

        เห้ย!!!!ไอผู้ชายคนนี้มันใช่เลย...มันหน้าตาคุ้นๆนะ...อืม ตัวดำๆอย่างนี้หน่ะหรอ...อ้อ! นี่มันสมาชิกคนที่ 12 ของวงเราหนิ! คะ ไค!!!!!ผมจำชื่อเขาได้แล้ว การพูดการจาเขายังดูห่ามๆไม่เกรงกลัวใครเหมือนเดิมเลย ดูท่าครั้งนี้เขาคงไปทะเลาะกับใครมาถึงได้โกรธจัดขนาดนี้... อีกไม่นานเขาคงจะได้เข้ามาในวงเรา

    ครืด~ครืด~ ....  เห้ย! อย่าสั่นสิผมเสียวววว  ครืด~ครืด~   เออๆรับแล้วก็ได้

     

    ฮัลโหลว่าไงดีโอ

     

    นายใกล้ถึงรึยังเนี่ย! กาแฟที่ฉันชงให้มันจะละลายหมดแล้วนะ

     

    เออๆน่า ฉันถึงแล้วเดี๋ยวไปหาๆ

     

    เออๆเร็วๆด้วยหล่ะ!”

     

    คร้าบบบบ คุณพ่ออออ ถุ้ย!”

     

    อะ อะไรนะ!”

      ติ้ด!~ ใครจะปล่อยให้นายบ่นใส่ฉันหล่ะ แบร่~

    "นี่ไงพวกเรา ลู่หานเขาอยู่ตรงนั้น!!!!!"


    "เห้ย!!!"
             เห็นทีผมจะมัวยืนอยุ่นานไม่ได้แล้วหล่ะ  อ้ากกกกกกก~พวกเขาตามมาแล้ววววว~ แล้วเจอกันใหม่นะครับทุกคนนน~ 

     
     

    ---------------------100เปอร์-----------------------
     

    สวัสดีค่าาา ห่างหายกันไปนานคิคิ
    ต้องขอโทดด้วยนะคะ
    แต่หลังจากนี้จะมาอัพบ่อยเรื่อยๆเพราะ รร.
    ปิดเทอมแล้ว
    มีใครยังอ่านฟิคนี้อยู่ไหมเนี่ย
    ขอเสียงหน่อย วู้ววว~//ไม่มี-..-


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×