ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]:::Tinkerbellนางฟ้า::: (HunHan,KaiDo Ft.All)

    ลำดับตอนที่ #2 : Tinklebell : Rainbow hair 100-

    • อัปเดตล่าสุด 10 ส.ค. 56
















      
    ทุกๆ วันเกิดเรื่องต่างๆขึ้นมากมาย คุณอาจจะรู้ว่า เมื่อวานนี้เกิดอะไรขึ้น
    แต่คุณจะแน่ใจได้อย่างไร ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพรุ่งนี้ ลองคิดถึงบางสิ่งที่คุณไม่เคยพูด
    จะต้องรอให้ถึงวันไหน ที่จะบอกคำว่า   ...“รัก” 




     

    ----------------------------------------------------

     

                 

    คุณคะ ช่วยรับใบปลิวหน่อยนะคะ~

    เอ่ออ...

    ช่วยรับหน่อยนะคะ~

    ครับๆ

              กลูต้า สูตร หน้าขาว ขาเรียว ลดพุง นมเด้ง ด้วยนวัตกรรมใหม่ของเรา จะช่วยให้คุณสวยดั่งใจฝัน สนใจสามารถติดต่อได้ที่ 04x-xxxxx หรือกดLike ที่แฟนเพจ สวยดั่งหญิง...

    เอิ่ม...นี่ผมหน้าคล้ายกระเทยขนาดนั้นเลยหรอครับ   แหะๆตอนนี้ผมกับดีโอกำลังเดินเล่นกันอยู่ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านกรุงโซลครับ ไหนๆผมก็ได้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้งหนึ่งแล้ว..ขอซ่าส์สักวันหน่อยแล้วกันไว้พรุ่งนี้ค่อยไปหาเซฮุนสุดที่รักของผม คิคิ

     

    นี่!ลู่หาน ช่วงนี้นายรู้สึกว่าตัวเองมีเคราะห์ไหม?

    ฉันว่าน่าจะมีนะ55 เพราะเมื่อวานฉันเพิ่งเจอเรื่องที่พิลึกที่สุดในชีวิตมาหน่ะ

    อ๋อ..ไอเรื่องที่นายละเมอตื่นขึ้นมาแล้วบอกว่าตัวเองมีแฟนเป็นผู้ชายอ่ะนะ555 ฉันไม่เคยคิดเลยนะว่าเพื่อนฉันจะเป็นเกย์หน่ะ

    แหม่ๆ... แต่จริงๆนะเซฮุนเขาเป็นแฟนฉันจริงๆ


    ป๊าบบบบบบ!


    โอ้ยยยย นี่นายตบหัวฉันทำไมหน่ะดีโอ!”

    อ่าว..รู้สึกตัวแล้วหรอ ฉันนึกว่านายยังไม่ตื่นหน่ะ

        
               ในขณะที่ชายหนุ่มทั้งสองกำลังมุ่งหน้าเดินไปอย่างไร้จุดหมาย หารู้ไม่ว่ากำลังมีดวงตาดวงหนึ่งจ้องมองเขาสองคนอยู่.....

     
    [Sehun's Part]

    อั่กกก!


    "โอ้ยย เจ็บชะมัด"

               ร่างกายผมก็เหมือนอากาศร่องรอยไปทั่ว ผมรักบรรยากาศแบบนั้นจัง แต่ก็แน่หล่ะเวลาแห่งความสุขมักอยู่ได้ไม่นาน เพราะอยู่ๆผมก็ตกลงมาจากที่ไหนก็ไม่รู้เนี่ยสิ! ในนี้มันมีลักษณะโล่งๆ เหมือนห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ มีที่นอน โซฟา ทีวี มองออกไปเป็นทิวทัศน์ของกรุงโซลในยามเย็นซึ่งก็คือคอนโดหรูๆแห่งหนึ่งนั่นเอง! มันคุ้นๆแหะเหมือนผมเคยมาที่นี่มาก่อน เอ...ที่นี่ที่ไหนนะ?แล้วผมคือใครหล่ะ? แล้วคนบ้าที่ไหนเขาทำผมสีสายรุ้งกันเนี่ย!? โอ้ยยยย สุดหล่อไม่ไหวจะเคลียร์  
        โครกกกกก~ ครากกกก~ อุ๊ปส์ >x< ท้องผมร้องแล้วหล่ะสิเห็นทีต้องไปดูแล้วว่าในตู้เย็น มีอะไรให้กินบ้างหน้ออ

      สปาเก็ตตี้....ไม่ชอบ ชิส์
      ข้าวราดแกง....เชอะ บ้านนอก
      หมูทาริยากิ....ไม่เอาอ่ะอ้วน..
    .
    .
    .
    อ่า!~ในที่สุดผมก็เจอคู่แท้ของชีวิตผมแล้ว><และนั่นก็คือ!!!.... บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปนั่นเองงง
    ว่าแต่มันกินยังไงวะ-*-

    -วิธีการต้มมาม่า
    1.แกะเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปลงไป
    2.เติมน้ำร้อน
    3.รอ 3 นาที

      ง่ะ!แค่จะกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมันต้องยุ่งยากขนาดนี้เลยหรอ!ไหนจะต้องต้มน้ำเอย
    ~รออีกสามนาทีเอย~ กว่าจะได้กินผมคงแห้งตายซะก่อนสิ! ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เติมน้ำเย็นแม่ม!แหวกแนวดี!!

    -วิธีการทานบะหมี่กึ่งฉบับโอเซฮุน
    1.แกะห่อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและเทลงในชาม
    2.ใส่น้ำ(เย็น)ลงไป...

          เดี๋ยว!!แล้วน้ำเย็นอยู่ไหนหล่ะ ตู้เย็น ตู้เย็น ตู้เย็น อยู่ไหน!! *มองซ้ายมองขวา เดินไปห้องนอน ตีลังกาเข้าห้องน้ำ มุดดูในชักโครก* ทำไมไม่มีอ่าา โครกกกกก ครากกกกก  หิวจะแย่อยู่แว้วววว เดินกลับไปห้องครัวเหมือนเดิมดีกว่า ตึก ตึก ตึก... ดะ เดี๋ยว เซฮุนตวัดหางตาไปทางกล่องหน้าตาแปลกประหลาดที่ถูกห่อด้วยกระดาษสีดำผูกด้วยริบบิ้นสีทอง 'ไม่แน่ในนั้นอาจจะมีนามบัตรร้านขายอาหารก็ได้นะ*0*' เขาคิด 'แล้วถ้าเป็นระเบิดหล่ะ!!! WTFบู้มมมมม' ไม่ดีแน่ๆ เซฮุนจึงเริ่มเงี้ยหูไปฟัง....ก็ไม่เห็นมีเสียงอะไรหนิ  เซฮุนลองหยิบมันขึ้นมาแล้วเขย่า....สรุปข้างในมันมีอะไรอ่ะ เขย่ามันก็ไม่มีเสียง!  

    แควกกกกก!
    หมดความอดทนของโอเซฮุนคนนี้แล้วววว หิวโว้ยยยย!!!!ภายในนั้นมีเพียงโพสอิทใบเล็กๆที่ถูกเขียนด้วยหมึดสีดำลายมือห่วยแตก!แบะไว้


     

    '  เจอกันเวลา 16.00 น. ชั้นG ตึก SM Entertainment....แล้วนายจะรู้คำตอบ

    นางฟ้า. '
     

          อะไรเนี่ย-*-หล่อนคิดว่าหล่อนมั่นหน้ามากรึไงห้ะ ถึงกล้าใช้นามแฝงว่านางฟ้าหน่ะ แหม..แล้วนี่กี่โมงแล้วนะ..15.30 น. เห้ย!!แล้วจะทันไหมเนี่ย!ไม่ต้องต้งต้องต้มแม่งแล้ว กินทั้งอยากนี้แม่งหล่ะว่ะ! 
     

     [Sehun's Part End]

     

                 ปลื้นนนนนน! เอี๊ยดดดดดดด!   รถยนต์ราคาแพงหักพวงมาลัยเข้ามาจอดหน้าตึกค่ายSM อย่างพอดิบพอดี ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาเดินออกมาจากรถและปิดประตูอย่างเบามือ ผู้คนแถวนั้นมักเรียกเขาว่า เสี่ยว ลู่เอี๊ดดดด เพราะนอกจากเขาจะเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังแล้ว เขายังเป็นนักขับรถที่ขับได้กวนประสาทมากที่สุดในย่านโซลอีกด้วย ดูจากระดับการแต่งตัวและหน้าตาอันมีระดับของเขาแล้ว ใครอย่ากล้ามาแตะต้องตัวเขาเชียว  นั่นแหละครับคำนินทาที่เด็กๆในสต็อกผมมาเล้าฟัง ผมไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมทุกคนถึงพูดถึงผมแบบนั้น แต่ก็นะที่ทุกคนว่าผมอย่างนั้นมันก็คงถูกเพราะไม่งั้นผมคงไม่จบชีวิตด้วยการโดนรถ12ล้อชนหลอก หลังจากที่ผมเดินตะแล้ดแต้ดแต๋กับดีโอเพื่อนรักผมอยู่นานก็ได้เวลาทำตามเป้าหมายของผมได้แล้ว เป้าหมายที่ผมว่านั่นก็คือต้องหาเซฮุนชายหนุ่มผู้เป็นที่รักของผมให้เจอ!!!!!

    ผู้จัดการครับผมขอพบกับท่านประทานหน่อยครับ

    นายมีเรื่องอะไรรึป่าวเสี่ยวลู่

    บอกให้เรียกก็เรียกสิครับ อย่าเส้าสี้ผมไม่ชอบ

    ได้ สักครู่นะพอดีท่านประธานกำลังมีแขกอยู่...

                1นาที....10นาที......1ชั่วโมงผ่านไป ครับใช่1ชั่งโมงไม่รู้ท่านประธานจะคุยอะไรกันนักกันหนาผมทั้งนั่งเล่น

    นอนเล่น กินเล่น ยืนเล่นผมชักเริ่มจะมีน้ำโหแล้วนะ...เห็นทีผมคงต้องลุยแล้วหล่ะ!

    ผู้จัดการครับ! เมื่อไหร่ท่านประธานจะคุยกับแขกเสร็จสักทีครับ

    แป็ปเดียวหน่าเสี่ยวลู่ รอนิดรอหน่อยจะเป็นอะไรไป

    แต่นี่ผมรอมาเป็นชั่วโมงแล้วนะครับ!! ไม่รู้หล่ะยังไงผมต้องได้คุยกับท่านประธานเดี๋ยวนี้!!!”

               ผมเดินเข้ามาในห้องประธานโดยไม่รีรอให้ผู้จัดการได้พูดอะไรอีก ถึงผมจะดูเป็นคนขี้วีนแต่ผมก็รักเดียวใจเดียวนะครับ แม้ว่าผมจะมีเด็กในสต็อกเยอะก็ตามทีเถอะ-*-  เมื่อผมเดินมาข้างในห้องของประธานดูเปลี่ยนไปจากเดิมเยอะเลยเนอะ อ่า!นั่นไงผมเจอตัวท่านประธานแล้ว และจากการสังเกตของผมๆคิดว่าประธานคงกำลังเซ็นต์สัญญากับเด็กเทรนคนใหม่อยู่หล่ะมั้ง?จะว่าไปเด็กเทรนคนนี้ตลกดีนะ มองจากด้านหลังหัวสีสายรุ้งมาเชียว555

    ท่านประธานครับผมมีเรื่องจะคุยด้วย

    อ่าว เสี่ยวลู่จะเข้ามาทำไมผู้จัดการไม่เห็นโทรเข้ามาเลยหล่ะ

    เอ่ออ...

    ถึงผมจะกล้าเถียงคนอื่นเขาไปทั่วแต่ผมก็ไม่กล้าไปแหยมกับท่านประธานนะครับ ผมกลัววว

    อืม แต่ไม่เป็นไรหลอกนายเข้ามาก็ดีแล้ว ฉันมีคนอยากจะให้นายเจอ

    ใครหรอครับ ใช้เด็กสายรุ้งนี้รึป่าว?

              ในช่วงเวลาที่ผมกำลังจะหันหน้าไปมองเด็กคนนั้นให้ชัดๆ...

     รูปหน้าที่ได้สัดส่วน..

     สันจมูกที่ตรงได้รูป..

    ปากสีชมพูอวบอิ่ม..

    ดวงตาที่คมกริบดั่งเหยี่ยว..

    ผิวที่ขาวดั่งหิมะ...  นี่มัน!!!!!

     

    ใช่แล้วหล่ะลู่หาน นี่ เซฮุนจะมาเป็นสมาชิกใหม่ในวงของนาย



     

     ----------------------

    ขอคุณมากนะคะที่เข้ามาอ่านเรื่องของหนู
    ขอโทดด้วยนะคะที่มาอัพตามเวลาที่บอกไม่ได้
    ช่วงนี้ขอพักการเขียนไว้ก่อนนะคะ งานที่ รร. เยอะมว้ากกก
    สัญญาค่ะ ว่าถ้าว่างเมื่อไหร่จะมาอัพเรื่อยๆแน่นอน!

    'ผู้อ่านคือพระเจ้า'
    หนูยังจำคำนี้ได้เสมอนะคะ^^

     
     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×