ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic exo}ミin the door704.ミ HunHan ft.Kai

    ลำดับตอนที่ #1 : --------

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 57




    เรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ตลอดในชีวิตของเรา...
                เด็กหนุ่มในชุดนักเรียนมัธยมปลายชื่อดังของเกาหลี ผมสีน้ำตาลทองยาวพอประมาณ กำลังคุยเฮฮากับเพื่อนร่วมชั้นขณะที่เดินผ่านป้ายรถประจำทางหน้าโรงเรียน
    การจราจรกำลังติดขัดเนื่องจากเป็นเวลาเลิกงานพอดี วิธีเดียวที่จะหลีกเลี่ยงสภาวะอันหน้าเบื่อของคนกรุงโซล ได้นั่นคือการนั่งรถไฟฟ้า

    "นี่เย็นนี้ไปซื้อของทำรายงานกันไหม" เด็กหนุ่มหน้าหวานราวกับหญิงสาว มองอีกมุมนึงก็หล่ออีกมุมหนึ่งก็สวย ชื่อว่า 'ลู่หาน' ออดอ้อนแนวขู่เข็นเพื่อนร่วมกลุ่ม ทว่าต่างคนต่างอิดออดเพราะวันนี้เหนื่อยกับการสอบเก็บคะแนนอันบ้าระห่ำของครูที่โรงเรียน แล้วก็ต้องเตรียมตัวสอบเพื่อเข้ามหาลัยกันแล้วด้วย 
     "แค่นี้ฉันก็จะอ่านหนังสือไม่ทันแล้วหล่ะลู่หาน รายงานส่งตั้งเดือนหน้า งานนี้ฉันขอบาย " เพื่อนในกลุ่มต่างลงความเห็นเดียวกันกับแบคฮยอนเพื่อนคนนึงในกลุ่ม ลู่หานค่อนข้างถูกขัดใจเล็กน้อย เพราะเขาไม่เคยถูกขัดใจมาก่อน

    " แค่นี้พวกนายไปกับฉันไม่ได้ใช่ม้ะ ชิ"

    "โอ๋ๆอย่าโกรธน้าาา เดี๋ยวครั้งหน้าพวกฉันไปด้วย"

    "ไม่รู้หล่ะ วันนี้ใครไปกับฉัน ฉันเลี้ยงข้าวมื้อนึง!" ชานยอลที่กำลังยืนฟังอยู่ตารุกวาว*0*

    " งั้นฉันไปด้วย!" ชานยอลตอบรับแทบทันทีที่ได้ยินเรื่องเลี้ยงข้าวหลังจากทำท่าอิดออดไม่ไปในตอนแรก เด็กหนุ่มยิ้มจนแก้มปริหลังจากได้ยินเรื่องกินข้าวจนลืมเรื่องอ่านหนังสือไปปริดทิ้ง ภาพข้าวหน้าหมูทาริยากิซอสขาวลอยขึ้นมาในหัว จานละเกือบ200บาท สำหรับเขามันราวกับกินได้เกือบๆ3วัน!

    "งั้นฉันไม่ง้อแกก็ได้แบคฮยอน ฉันไปกินข้าวกับชานยอลดีกว่าเนอะ!" ลู่หานรีบหาพวก ชานยอลรีบพยักหน้า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×