ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bloodwars (1) พันธะเลือดแห่งแวมไพร์

    ลำดับตอนที่ #1 : เรื่องย่อ ภาค 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 994
      3
      15 มี.ค. 52

    เรื่องย่อ

     

    ในยุคมืด ขณะที่เหล่าปีศาจร้ายในคราบค้างคาวและแวร์วูฟ(มนุษย์หมาป่า)กำลังครองอำนาจ อลิซาเบท เคอร์ติส นักล่าสาวจากตระกูลนักล่าแวมไพร์ เกิดถูกจับเป็นตัวประกันของเจ้าชายแห่งความมืด วิกเตอร์ เครเว่นท์ เมื่อเธอและพี่ชาย เรซิส เคอร์ติส ยกกองกำลังไปบุกปราสาทแวมไพร์ของเขา -- โชคร้ายนักที่ความฉลาดของวิกเตอร์ทำให้เรซิสต้องบุกไปเอาชีวิต มาร์คัส เซบีรัส ถึงแดนแวร์วูฟเพื่อแลกกับตัวน้องสาว นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวและความใกล้ชิดของวิกเตอร์กับอลิซ รวมทั้งเรซิสกับบุตรีของมาร์คัส เซบีรัส นาม แอนนาเลียส เซบีรัส หญิงสาวผู้รั้งตำแหน่งนายทัพแห่งแวร์วูฟและมีอดีตอันน่าพรั่นพรึง

     

    นอกจากนี้ เมื่อเวลาผ่านไป อลิซยังได้รู้เงื่อนงำบางอย่างเกี่ยวกับอดีตของวิกเตอร์ เครเว่นท์ กับบิดาของเธอ ลอร์ดเวเดียส เคอร์ติส ว่ายังคงมีอะไรบางอย่างเกี่ยวข้องกันอยู่ และเธออดสงสัยไม่ได้ว่าบางทีนั่นอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่เขาลักพาตัวเธอมา

     

    อย่างไรก็ตาม สงครามมืดกำลังจะกลับมาอีกครั้งเมื่อ เจ้าชายดราโกเน่  เอวิลลัส รัชทายาทแห่งบัลลังก์แวร์วูฟ กำลังจะถูกปลุกชีพ หลังจากถูกกลลวงแสนเจ็บแสบของวิกเตอร์เล่นงานเมื่อสงครามมืดครั้งก่อน จนต้องตกอยู่ในสภาพหลับใหล กลลวงครั้งนั้นยังเป็นปริศนามาถึงทุกวันนี้เพราะมีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่รับรู้ แต่ถึงมันจะทำให้วิกเตอร์สามารถชนะสงครามครั้งนั้นได้ ทว่ามันกลับทำให้เขากลายเป็นผู้ถือไพ่ต่ำกว่าเสียเอง เมื่อต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดของตนที่จะต้อง 'เท่าเทียม' กับดราโกเน่ทุกประการในสงครามครั้งนี้ และสิ่งนั้นเองคือ "พันธะเลือด" ของพวกเขา

     

    แต่ระหว่างนั้น วิกเตอร์เริ่มจะรู้สึกว่าความรู้สึกที่มีต่ออลิซเริ่มที่จะเลยเถิดเกินไปเสียแล้ว จนเขาต้องจำใจหลบหน้าหญิงสาวหลังจากช่วยชีวิตเธอจากเหล่าแวร์วูฟที่บุกมายังปราสาทด้วยเหตุผลบางอย่าง หลังจากนั้นเขาพยายามทำเช่นนั้นมาตลอด จนถึงงานเต้นรำ ที่เขาคิดดีแล้วว่าถึงเวลาส่งตัวเธอกลับเสียที และยิ่งโดยเฉพาะเมื่อดราโกเน่ปรากฏกายอย่างเปิดเผย พร้อมกับส่งสัญญาณแห่งสงครามให้วิกเตอร์ ดังนั้น เขาจึงจำเป็นจะต้องรีบเตรียมกองกำลังแวมไพร์ให้พร้อมจะลงสนามสงครามมืดอีกครั้ง แต่กระนั้น กองทัพปีศาจแห่งโรมาเนียอาจจะยังมีกำลังไม่เพียงพอ เขาจึงต้องรับข้อเสนอจาก เจ้าหญิงโมแรนด้า เบอร์มิ่ง เจ้าหญิงแวมไพร์แห่งโรมผู้เคยหลงรักเขามานาน โดยเจ้าหล่อนตกลงว่าจะส่งนักรบจากโรมมาให้ หากวิกเตอร์ยอมแต่งงานกับเธอ!! และนั่นก็ทำให้เจ้าชายแห่งความมืดไม่มีทางเลือก เขาจึงยินยอมรับข้อตกลงในที่สุด

     

    แต่ก่อนนั้น เขาจำต้องบอกลาอลิซด้วยคำสัญญาที่ว่าซักวันคงได้พบกันอีก สาวน้อยเองก็ยอมรับว่าความรู้สึกดีๆที่มีต่อเจ้าชายแวมไพร์ผู้ที่เธอสาบานว่าจะเกลียดเริ่มทวีมากยิ่งขึ้นด้วยความรัก แต่ก็ไม่อาจเอ่ยปากบอกได้ ด้วยเกรงว่าทั้งเธอและเขาจะต้องเจ็บปวด ดังนั้น ทั้งสองจึงจากกันด้วยดีก่อนที่สงครามจะเริ่ม

     

    สงครามเลือด ที่แม้จะจบลงในครั้งนี้ แต่ผลของสิ่งที่กำลังจะตามมาในไม่ช้าอาจแปรเปลี่ยนทุกอย่างได้ เมื่ออสูร ต้องต่อกรกับอสูร แล้วมนุษย์ล่ะ จะเข้าข้างฝ่ายใด?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×