ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Got7] Mark x You ❀อปป้าซารางแฮ❀

    ลำดับตอนที่ #1 : ❀อปป้าซารางแฮ❀: One

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.พ. 58


    อปป้าซารางแฮ: One

     

     


     

                อปป้า แปลว่า พี่ชาย สำหรับผู้หญิงที่ใช้เรียกผู้ที่มีอายุเยอะกว่าตนและเป็นผู้ชาย

     

                ฮยอง แปลว่า พี่ชาย สำหรับผู้ชายที่ใช้เรียกผู้ที่มีอายุเยอะกว่าตนและเป็นผู้ชาย

     

                ออนนี่ แปลว่า พี่สาว สำหรับผู้หญิงที่ใช้เรียกผู้ที่มีอายุเยอะกว่าตนและเป็นผู้หญิง

     

                นูน่า แปลว่า พี่สาว สำหรับผู้ชายที่ใช้เรียกผู้ที่มีอายุเยอะกว่าตนและเป็นผู้หญิง

     

    เกี่ยวไรกับฟิค?

    --------------------------------------------

     

     

                “อปป้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา”

               

                หญิงสาวในชุดนอนกระโดดโลดเต้นไปมาบนที่นอนของตัวเองอย่างสนุกสนานตามเสียงดนตรีที่เปิดขึ้นในเวลาสายแบบนี้ กระโดดไปโน้นนี่นั้น แต่ที่ที่กระโจนไปหาบ่อยที่สุดคงจะเป็นโปสเตอร์ที่มีผู้ชาย 7 คนอยู่ในท่าทีสบายๆดูแล้วเท่ไม่น้อยเลยทีเดียว

     

                “มาร์คคึ! มาร์คคึๆๆๆๆๆๆๆๆ จุ๊บๆๆๆๆ”

     

                เธอใช่ปากของตัวเองกดจูบไปที่โปสเตอร์ตัวเองรัวๆและเน้นไปที่ผู้ชายหน้าตาดีที่สุดในวงนั้นด้วย

     

                “ไอกู... อย่าน้อยใจน๊าจินยอง แบมแบม แจบอม ยองแจ แจ๊คสัน ยูคยอม ฉันก็รักพวกนายเหมือนกันแหละน่า >< จ๊วฟฟฟฟฟฟ”

     

                แล้วก็ตามด้วยจูบทุกคนในโปสเตอร์แผ่นนั้น...  นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอตื่นขึ้นมาแล้วต้องเปิดเพลง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่หลังจากเปิดเพลงแล้วเธอจะกระโดดโลดเต้นแล้วเที่ยวจูบคนบนโปสเตอร์

     

                “อ่า.. จะเที่ยงแล้ว ไปกินข้าวดีกว่า”

     

                หญิงสาวส่วนสูง 166 เซนติเมตรกระโดดลงจากเตียงตัวเองแล้วเดินออกจากห้องพร้อมกับหมอนข้างรูปสามีในมโนเดินออกมาอย่างสบายใจ

     

                ในห้องสี่เหลี่ยมที่ไม่กว้างมากนี้คือห้องที่เธอเช้าอยู่เพราะบ้านเธออยู่ต่างจังหวัดและตอนนี้ก็เรียนอยู่มหาลัยปี 1 เลยต้องมาอยู่หอที่ใกล้มหาลัยที่สุด

     

                จริงๆสามารถที่จะอยู่หอในได้ แต่เธอเลือกที่จะอยู่หอนอกเพราะสามารถออกไปไหนมาไหนได้สะดวกและไม่ต้องมาคอยเกรงใจคนข้างห้องเพราะหอในมีความเข้มงวดมากกว่า

     

                ย้ายมาอยู่หอนี่ก็เกือบอาทิตย์แล้วกระมัง พ่อแม่ของเธอไม่ได้ขัดใจอะไร ดีใจซ่ะอีกที่ลูกสอบติดมหาวิทยาลัยที่ตนเองใฝ่ฝันจึงไม่ได้ว่าอะไร แต่อีกไม่ถึงอาทิตย์แล้วหล่ะที่มาหาลัยนั้นจะเปิดเรียน

     

                ก๊อก ก๊อก ก๊อก!

     

                “อ๊ะ! ใครมา”

     

                ร่างบางที่อยู่ในชุดนอนคลุมยาวถึงเข่าเดินลากหมอนข้างจากตู้เย็นไปยังประตูทันทีที่มีคนมาเคาะ ประตูไม่เคยโดนเคาะมาก่อนเลยจริงๆนะตั้งแต่มาอยู่นี่ยังไม่มีเพื่อนร่วมบ้านเลยซักคน หญิงสาวในชุดนอนเปิดประตูออกก็พบว่าเป็นผู้ชายรูปร่างสูงพอสมควรยืนหัวฟูอยู่หน้าห้อง

     

                “มีอะไรค่ะ”

     

                สภาพของเราทั้งสองคนไม่ต่างกันเท่าไหร่

     

                 “คุณครับ.. ช่วยเปิดเพลงเบาๆได้มั้ยครับ ผมกำลังนอนอยู่นะ”

     

                “คุณไม่ชอบเพลงของGot7หรอค่ะ ที่แท้ก็ชอบsingulaนี่เอง”

     

                “ไม่ใช่ครับคุณ”

     

                “ไว้วันหลังฉันจะเปิดให้ฟังนะค่ะ จะได้นอนหลับสบาย จริงๆฉันก็ชอบเพลงนี้เหมือนกันแหละ”

     

                “ไม่ใช่อย่างงั้นครับ คือว่าคุณเปิดเพลงเสียงดังเกินไปผมนอนไม่ได้ ดูสิครับ..”

     

                เขาใช้มือเคาะไปที่กำแพงหน้าห้องแล้วได้ยินเสียง เป๊าะๆ แสดงให้รู้ว่าพนังกำแพงห้องนี้มันบางพอที่เสียงมันลอดไปหาอีกห้องนึงได้

     

                “...”

     

                “ห้องมันไม่เก็บเสียงนะครับ ผ่อนเสียงด้วยก็ดี”

     

                “งั้น.. ขอโทษด้วยนะค่ะ”

     

                “ครับ สวัสดี”

     

                ผู้ชายตัวสูงเอี้ยวตัวไปขวามือแล้วตรงไปที่ห้องข้างๆที่อยู่ติดกับเธอ ไม่ทันที่เขาจะบิดกลอนประตูเข้าห้องตัวเองหญิงสาวที่ถูกติไปเมื่อกี้ก็โพลงถามขึ้นอีกที

     

                “แต่!! ฉันก็เปิดเพลงแบบนี้มา 4-5 วันติดกันแล้วนะค่ะ ไม่เห็นมีใครออกมาบอกฉันเลยว่ากำแพงห้องมันบาง”

     

                “คุณครับ.. ผมพึ่งย้ายมาเมื่อวานนี้ตอนบ่าย ส่วนที่ไม่มีใครออกมาบอกคุณคงเพราะว่า ห้องข้างๆคุณ ไม่มีคนล่ะมั้งครับ แต่ตอนนี้มีแล้วก็เบาๆลงหน่อย”

     

                “ขอบคุณมากนะค่ะที่มาบอก วันหลังจะไม่ทำอีกแล้วงับ! ^^

     

                หญิงสาวทำท่าตะเบะเหมือนตำรวจแล้วเข้าไปในห้องของตนเองตามเดิน ส่วนชายหนุ่มก็เดินเข้าห้องอย่างเอือมๆ

     

                “ไม่รู้เลยนะเนี้ยว่ากำแพงมันบางขนาดนี้” เธอเดินมาเคาะกำแพงข้างๆเตียงนอนตัวเอง แค่เสียงก็ทำให้รู้แล้วว่ามันบางแค่ไหน เธอควรจะรู้ให้เร็วกว่านี้จะได้ไม่ต้องทำให้เพื่อนข้างห้องรำคาญ “แล้วผู้ชายคนนั้นคือใครอ่ะ - - ลืมถามชื่อจนได้สิไอยู อุตสาห์มีเพื่อนบ้านแล้ว”

     

     

     

     

    วันเปิดเรียนมหาวิทยาลัยเจวายพี

     

     

                เสียงนักศึกษาทั้งเก่าและใหม่ดังปะปนกันไปมาในลานกว้างหน้ามหาลัย หลายคนที่มากับเพื่อนฝูง หลายคนก็เดินมาคนเดียว เช่นหญิงสาวคนนี้

     

                 “ว๊าาา เปิดเทอมวันแรก.. สู้ๆนะไอยู!! fighting

     

                 เดินเข้ามาในมหาวิทยาลัยพร้อมกับกระเป๋าเป้ใบเล็กคู่ใจที่ประดับด้วยพวงองุ่นรูปของสามีทั้งหลาย ก่อนอื่นต้องไปหาคลาส ได้ตารางเรียนมาแล้วถามรุ่นพี่คงไม่ยากเท่าไหร่

     

                เธอเดินมาได้ไม่นานนักสายตาก็ไปสะดุดกับใครคนนึงที่ดูเหมือนจะเคยเห็นมาก่อน และแล้วก็กระจ่างเมื่อเขาคนนั้นก็มองมาที่เธอเหมือนกัน

     

                “คุณ!! คุณข้างห้องนี่!!

     

                หญิงสาววิ่งเข้าไปหาชายหนุ่มคนนั้นอย่างคุ้นเคยทั้งที่ได้คุยด้วยกันไม่ถึง 1 ชั่วโมง ชื่อยังไม่รู้จักเลยด้วยซ้ำ

     

                “คุณที่เปิดเพลงเสียงดังหนิ”

     

                “สวัสดีค่ะ เรียนที่นี้หรอกหรอ ว้าวววววได้เพื่อนแล้วเรา”

     

                “เดี๋ยวๆ ใครบอกว่าเราเป็นเพื่อนกันแล้ว”

     

                “เรียนปี 1 ใช่มั้ย!? คณะไรอ่ะ”

     

                 “ผมไม่..”

     

                “คณะเดียวกันเลยนี่!!

     

                ชายหนุ่มตรงหน้าไม่ได้ตอบอะไร เธอรู้คำตอบเพราะเข็มกลัดที่หน้าอกของแต่ล่ะคนจะเป็นสัญลักษณ์ของคณะนั้นๆ เธอทำหน้าตายิ้มแย้มดีใจเหมือนถูกหวยทันทีเมื่อเจอเพื่อนคณะเดียวกัน

     

                “เรียนคลาสไหนอ่ะ คลาสเดียวกันรึป่าว”

     

                “เดี๋ยวคุณ ผมอยู่..”

     

                “ฉันเรียนคลาสนี้อ่ะ คุณรู้จักมั้ยพาไปหน่อยดิ”

     

                หญิงสาวชี้ไปที่กระดาษตารางเรียนของตนเองเพื่อให้คนตรงหน้ารู้ว่าเขาเรียนที่ไหนและให้พาเขาไป ชายหนุ่มพนักหน้าเล็กน้อยเพื่อให้คนตรงหน้ารู้ว่าเขารู้จักและจะพาไป

     

                เขาทั้งสองคนเดินมาเรื่อยๆผ่านคณะต่างๆแต่ละคณะที่ผ่านก็เรียกเสียงกรี๊ดให้กับสาวๆได้ไม่น้อย หญิงสาวนามว่าไอยูรู้ว่าพวกเธอนั้นกรี๊ดกร๊าดผู้ชายข้างๆเธอที่เดินนำหน้าไปยังตึกคณะและคลาสเรียน

     

                “แปลกนะ”

     

                “..???”

     

                “ผู้หญิงเขาไม่ค่อยเรียนคณะนี้กัน แล้วทำไมคุณมาเรียนคณะนี้ล่ะ”

     

                “ไม่รู้สิ ฉันว่ามันน่าสนุกจะตาย ดีกว่าไปนั่งวิจัยน์หรือเขียนอะไรบ้าๆบอจนหัวฟูหรือว่าไปนั่งคำนวณเลขที่โคตรจะยากๆๆๆๆนั่นอีก”

     

                “แต่คณะนี้ทั้งเลข วิทยาศาสตร์ อะไรต่างๆมีเยอะเลยนะ”

     

                “ฉันคิดว่ามันดูผ่อนคลายมากกว่าคณะอื่นๆยังไงไม่รู้ดิ”

     

                 “เออ..แปลกผู้หญิง”

     

                “หรือคุณกำลังจะบอกว่าในคณะไม่มีผู้หญิงเลยว่างั้น”

     

                “ป่าวหรอก ก็มี..ถึงมีส่วนใหญ่เป็นทอมเป็นดี้อ่ะ”

     

                 “อ่อ ไม่เป็นไรสังคมเดี๋ยวนี้มันพัฒนาแล้วฉันรับได้ค่ะจะตุ๊ด ทอม ดี้ก็ช่าง”

     

                ผู้ชายข้างๆไม่ได้พูดอะไรต่อเพียงแค่หัวเราะเบาๆให้กับคำตอบของผู้หญิงคนนี้ เป็นเรื่องน่าดีใจสำหรับผู้ชายคณะนี้เลยทีเดียวที่มีผู้หญิงหน้าตาดีมาเพิ่มเติมแต่งสีสันให้กับคณะอีก

     

                “แล้วคุณชื่อไรอ่ะค่ะ”

     

                 “ผมหรอ? ผมชื่อ วี ชื่อจริงชื่อ คิมแทฮยอง”

     

                 “ชื่อเพราะจัง ฉันชื่อ ไอยู นะค่ะ”

     

                “ยินดีที่ได้รู้จักครับ/ค่ะ”

     

                เขาทั้งสองคนยื่นมือออกมาจับกันเพื่อแสดงความยินดี

     

                “จะว่าไปคุณก็หล่อไม่น้อยเลยนะ ถึงขนาดเปิดเทอมวันแรกสาวๆก็กรี๊ดกันเยอะเลย”

     

                “คุณ.. จริงๆผมไม่ได้..”

     

                “อ๊ะ!! นี้ไงตึกคณะ! ใช่เลย นี่มันตึกที่ฉันมามอบตัวเรียนต่อนี่หว่า... ทำไมจำไม่ได้นะยัยบ๊อง!!” เธอทึ่งหัวทุยๆของตัวเองสองสามครั้งเพื่อเตือนตัวเองที่ความจำเสื่อมเหมือนปลาทอง แล้วคลาสเธอล่ะอยู่ส่วนไหนของตึก

     

                 “คลาสคุณขึ้นไปชั้นสี่ห้องสองนะครับ”

     

                “อ่อ แล้วคุณล่ะค่ะ”

     

                “ผมเรียนชั้นสองครับ ไว้เจอกันนะผมต้องไปหาเพื่อนก่อน”

     

               ผู้ชายหน้าตาดีที่ฉันนับเพื่อนด้วยแล้วโบกมือลาแล้ววิ่งหายไปทันที ห้ะ!?เพื่อน.. เปิดเรียนวันแรกมีเพื่อนจะต้องไปหาแล้วหรอ หรืออาจจะเป็นเพื่อนเก่าจากโรงเรียนมัธยม ดีจัง..เพื่อนฉันไม่มีใครมาต่อนี้สักคนเลย เพราะที่ฉันมาต่อนี้ก็เพราะ...

     

                “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”

     

                ฉันหันไปตามเสียงกรี๊ดนั่นทันที กลุ่มนักศึกษาชายหญิงวิ่งกลูกันเข้าไปหารถตู้คันสีดำหรูนั่นที่กำลังเทียบจอดกับฟุตบาตหน้าตึกคณะฉัน

     

                “ยองแจอ่าาาาาาา”

     

                แล้วก็มีผู้หญิงสองคนวิ่งผ่านเธอไปอย่างรวดเร็วพร้อมกับตะโกนชื่อสมาชิกในวงที่กำลังโด่งดัง ซึ่งวงนั้นไอยูก็กำลังติ่งขั้นรุนแรง

     

     

                ยองแจก็อตเซเว่น!!!

     
     

                นี่แหละคือเหตุผลที่เธอเข้ามาเรียนมหาลัยนี้ เพราะนอกว่าจะชื่อเสียงโด่งดัง การศึกษาก็ดีแล้ว ในมหาลัยนี้ส่วนมากยังมีศิลปินชื่อดังเรียนอยู่เช่นเดียวกัน เช่น มาร์ค(ที่รักของฉันนน) ยองแจ จินยอง ><

     

                “ยองแจอ่า!!!” ฉันวิ่งเข้าไปร่วมแจมกับในกลุ่มนั้นทันที เมื่อประตูรถตู้เปิดออกก็เผยโฉมของผู้ชายสามคนและเดินลงมาจากรถอย่างมาดแมน “มาร์คคึ!! มาร์คคึ!! กรี๊ดดดด”

     

                “ขอทางด้วยครับ”

     

                ผู้จัดการของวงเดินมาเคลียร์พื้นที่ขอทางให้ทั้งสามคนนั้นเดินไปอย่างสะดวก.. เดี๋ยวนะ คณะฉันงั้นหรอ???

     

                 “มาร์ค นายขึ้นคลาสได้เลย เดี๋ยวฉันไปส่งจินยองกันยองแจเอง”

     

                “ครับฮยอง”

     

                 มาร์คพูดกับเมเนเจอร์ก่อนจะโบกมือลาจินยองและยองแจและทั้งสองก็โบกกลับมาเหมือนกัน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ไม่ยาก

     

                แต่.. มาร์คเรียนคณะฉันงั้นหรอ? ไม่จริงอ่ะ แต่ก็ไม่แน่ เพราะฉันรู้มาแค่ว่าทั้งสามคนนั้นเรียนอยู่มหาวิทยาลัยเจวายพีมาร์คปี3 นยองปี2 ยองแจปี1 เพียงแต่ว่าไม่รู้ว่าเขาเรียนคณะอะไรกันบ้าง นี่ไม่รู้ได้ไงฟร้ะเนี่ย - -

     

                “ขอโทษนะครับ ขอทางด้วยครับ”

     

                ร่างบางที่ยืนเอ๋อแดกอยู่ถึงกับสดุ้งทันทีเมื่อได้ยินเสียงทุ้มๆอันมีเสน่ห์ของคนที่เธอรักมาตลอดหนึ่งปีพูดกับเธอ..

     

     

                            เดี๋ยวๆ พูดกับเธอ..

     

     

                            พูดกับไอยู!!!

     

     

                “หลบสิย๊ะ!!” ผู้หญิงที่ไหนไม่รู้พูดออกมาพร้อมกับผลักฉันให้หลบทางจนฉันเองล้มลงไปก้นกระแทกพื้นอย่างจัง! เจ็บนะเว้ย!!

     

                “คุณ!!

     

                 ผู้ชายที่พูดขอทางเมื่อกี้ทำหน้าเหวอทันทีเมื่อผู้หญิงตรงหน้าล้มลงเพราะแรงผลักของแฟนคลับตัวเอง เขารีบวิ่งเข้าไปช่วยตามสัญชาตญาณทันที      

     

                 “เป็นอะไรมากรึป่าวครับ”

     

                “เอ่อ.. ม..ไม่เป็นไรค่ะ จิ๊บๆ”

     

                “อากาเซ่! ผมว่าถ้าพวกคุณทำแบบนี้อีกจะไม่มีใครรักนะครับ ทำตัวน่ารักๆสิครับ”

     

                “....”

     

                นักศึกษาทุกคนนิ่งเงียบทันทีที่มาร์คพูดประโยคที่ดูเหมือนจะมีความรู้สึกผิดหวังอยู่ในนั้น ชายหนุ่มช่วยหญิงสาวที่ล้มไปเมื่อกี้ลุกขึ้นอย่างระมัดระวัง..

     

                อยู่ๆก็มีคำถามผุดขึ้นมาซ่ะอย่างงั้น..

     

     

                ถ้าไม่ใช่ฉันที่เป็นคนล้ม..มาร์คอปป้าจะดุคนที่ทำผิดมั้ย?

     

                ถ้าไม่ใช่ฉันที่เป็นคนล้ม..มาร์คอปป้าจะช่วยฉันมั้ย

     

     

                แต่ยังไงก็ช่าง ตอนนี้ปริ่มและฟินโคตรๆ  โอ่ยยยยน้ำตาจะไหลขอแชร์นะค่ะ

     

                “เมื่อกี้ใครผลักเธอ ขอโทษเธอด้วยสิครับ”

     

                “เอ่อ.. ไม่เป็นไรค่ะ เมื่อกี้ฉันสดุดล้มเอง ไม่มีใครผลัก”

     

                “แต่ผมเห็นว่ามีคนผลัก คุณไม่ต้องโกหกหรอกครับ”

     

                “แต่ว่าฉัน...”

     

                โอ๊ยยยยยยย มาร์คอปป้าทำไมหล่อย่างงี้ ตอบบบบ!!!

     

                มาเป็นสามีฉันมั้ยค่ะ ทำไมหล่อจังหล่ะ น่ารักด้วยแหละ ทำไมดูอบอุ่นอย่างงี้หล่ะ  แม่!!!อยากได้กลับหออ๊า!!

     

                “ฉัน.. ขอโทษค่ะ” และแล้วก็มีแฟนคลับผู้หญิงคนนึงโค้งหัวขอโทษไอยู ซึ่งเธอคนนั้นคงเป็นคนที่ผลักเขาจนต้องล้มเจ็บตูดขนาดนี้ แต่ไม่เป็นไรหรอก มันคุ้มมากๆฉันต้องขอบคุณเธอต่างหากหล่ะ อิสอิส

     

                “ไม่ต้องๆ ฉันผิดเอ...”

     

                 “ผมว่าทุกคนเข้าคลาสเถอะครับ.. ถ้าไม่ไปสงสัยผมคงต้องย้ายไปเรียนรอบดึกนะครับ อากาเซ่อยากให้ผมมาเรียนตอนดึกๆหรอ? ไม่อยากเห็นผมเดินเล่นไปมาตอนกลางวันหรอครับ?”

     

                “อยากเห็นนนนนน”

     

                “งั้นไปเข้าคลาสกันนะครับคนดี”

     

                โง้ยยยยยยย  ผมนี่ลอยไปเข้าคลาสเลยครับ พ่อคู๊ณณณณอบอุ๊นอบอุ่นค่าาาา

     

                และแล้วนักศึกษาทุกคนก็ต้องแยกย้ายกันเข้าคลาสกัน บางคนที่มาจากคณะอื่นก็รีบวิ่งไปตึกคณะตัวเองทันทีเพราะนี้ก็ใกล้เวลาเข้าคลาสแล้ว

     

                 ฉันปัดก้นตัวเองไปมาเพื่อปัดตูดและมันสามารถทำให้มีความรู้สึกว่าบรรเทาอาการปวดได้ เปลี่ยนจากสพายกระเป๋าข้างหลังมาเป็นข้างหน้าแล้วรูดซิบตรวจสอบของในกระเป๋า

     

                “คุณก็ชอบก็อตเซเว่นหรอกหรอครับ ฮ่าๆ ผมนึกว่าไม่ใช่อากาเซ่ซ่ะอีก”

     

                ดูเหมือนว่ามาร์คอปป้าที่ยังไม่เดินเข้าตึกคณะได้สังเกตเห็นพวงองุ่นที่ห้อยอยู่กระเป๋าของไอยูเป็นรุปของสมาชิกก็อตเซเว่นทุกคน

     

                “ใช่ค่ะ ฉันชอบก็อตเซเว่น ชอบมากๆด้วย”

     

                “แล้วคุณเมนใครหรอครับ ที่ชอบเป็นพิเศษสุดๆ”

     

                “เอ่อ... ชอบคนที่หน้าตาขี้เหล่ๆอ่ะค่ะ ตีลังกาเก่งด้วย ร้องแร๊พด้วยนะค่ะ ฮ่าๆ”

     

                “อ่อ แจ็คสันนี่เอง ว๊า...เสียดายจังที่คุณไม่ได้เมนผม”

     

                เธอรูดซิบกระเป๋าของตัวเองก่อนจะชูพวกองุ่นอีกอันให้ดู

     

                “แอ๊ดดด!! คุณตอบคำถามผิดค่ะ นี่คือคนที่ฉันรัก รักมานานแล้วด้วย รักมากกกกกกกกกก ><

     

                เธอชูพวงองุ่นที่มีรูปมาร์คมากกว่า 5 รูปให้เจ้าตัวดู ทำเอาคนตรงหน้าน่าแดงไปตามๆกัน แหม่ๆๆๆว่าขี้แหล่นี่โยนให้แจ็คสันอปป้าเลยนะค่ะ

     

                 “นี่ผมขี้เหล่หรอกหรอ 5555

     

                “ฮ่าๆ ฉันล้อเล่นค่ะ คุณหน่ะหล่อมากๆๆๆๆๆๆๆๆ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป้นที่สาธารณะและโคตรโจ่งแจ้งฉันกระโดดกอดคุณจริงๆนะค่ะ”

     

                 “ได้กอดแน่นอนครับถ้าคุณไปแฟนมีตที่กำลังจะจัดเร็วๆนี้”

     

                “ฉันไปแน่ๆค่ะ จองบัตรเรียบร้อยแล้ว 555 มาร์คคึอปป้าไปเรียนเถอะค่ะ”

     

                “ผมไม่มีเรียนคลาสแรกครับ”

     

                “งั้นฉันไปก่อนนะค่ะ ดีใจจังที่ได้เจออปป้า ฟินสุดๆ”

     

                “จะฟินกว่านี้อีกครับ ถ้าเราได้เจอกันในงานมีต ^^ โชคดีครับ”

     

                “สวัสดีค่ะ อปป้าซารางแฮ”

     

                เธอส่งยิ้มให้อปป้าตัวเองทันที อยากหยุดเวลาไว้ตรงนี้โคตรๆอ่ะ นี่ฟินยิ่งกว่าเป็นลัคกี้แฟนอีกนะเว้ย มันเหนือกว่าอ่ะ  ต้องขอบคุณไอ้คนที่ผลักจริงๆนะเนี้ย

     

     

                ไว้เจอกันค่ะ มาร์คอปป้า >/////<

     

     

     

     

     

     

     

     

    ---------------------------------------

    ชีวิตพวกลีดเดอร์ทำด้วยอะไร!!! ดีมั่กๆเหอะ กรี๊ด

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×