ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สุภาพบุรุษมาดร้ายกับคุณชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #2 : สุภาพบุรุษมาดร้ายปะทะคุณชายเย็นชา

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 57


     

    โรงเรียนมัธยมปลายชายล้วนโฮเรทเตอร์เป็นโรงเรียนที่เหล่านักเรียนมัธยมปลายทั่วเมืองขนานนามว่าดงมาเฟียที่มีแต่พวกแยงกี้มารวมตัวอยู่แต่ละคนนั้นกลับมีหน้าตาหล่อบาดใจแถมยังรวยเว่อร์กันทุกคนถึงแม้จะโหด เถื่อน แบดขนาดไหนก็ยังเป็นที่หมายปองของสาวทั่วเมืองอยู่ดีและนี้ก็คือตำนานของโรงเรียนแห่งนี้

    “เฮ้ยซีโต้แกได้ข่าวเด็กใหม่ที่จะมาวันนี้ยังวะ”

    เสียงของพวกแฝดสายรุ้งถ้าลองพวกมันมาพูดพร้อมกับแววตาเจ้าเล่ห์แบบนี้แสดงว่ากำลังจะมีเรื่องสนุกๆแน่สงสัยจะมีการรับน้องใหม่อีกแน่ๆชักสนุกแล้วแหะหึๆๆ

    “ยังวะเป็นไงวะแน่แค่ไหน”

    “ก็น่าจะเจ๋งพอตัววะรอดจากพวกลูกจ๊อกเราผ่านมาถึงในโรงเรียนได้แต่ก็คงลองกับตัวอีกทีวะคราวนี้แกจะเล่นเองหรือให้พวกฉันเล่นมันละ”

    “แค่ผ่านพวกเบๆมาได้ยังอ่อนวะพวกแกจัดกันไปเองเถอะ”

    แหมถึงพวกมันจะอยากท้าทายแค่ไหนแต่ผมก็ไม่ได้สนใจเท่าไร่แต่ถ้าเด็กใหม่คนนี้มันผ่านไอ้แฝดได้ผมก็จะเล่นด้วยแล้วกัน

    “เฮ้ยเด็กใหม่มาแล้ววะถอยไปๆดิพวกฉันจะต้อนรับซะหน่อย”

    “เฮ้ยเด็กใหม่ชื่อไรวะ”

    ไอ้พวกนี้จริงๆเลยไอ้เด็กใหม่ยังไม่ทันจะเข้าห้องก็แสดงความรู้จักเข้าซะแล้วหึๆๆๆๆๆๆๆๆ

    “เฮ้ยเป็นใบ้รึไงวะถามทำไมไม่ตอบวะนิ่งอยู่ได้ปัดโถ่เอ้ย”โพว๊ะๆๆปึกอั่กโคร้ม

    เฮ้ยหมอนี้มันแน่วะหลบได้ทุกดอกเล่นซะแฝดล้มตึงไปเลยแต่ไม่รู้ว่ามันเป็นบ้าอะไรของถึงได้ทำหน้านิ่งๆมึนๆไร้การตอบสนองอย่าว่าแต่คนอื่นตอนนี้ผมก็ทนไม่ไหวแล้วสงสัยคราวนี้คิงส์อย่างผมคงต้องมาต้อนรับเองซะแล้วสิหึๆๆๆๆๆๆ

    “เฮ้ย”โคร้มผมเริ่มด้วยการถีบเก้าอี้เป็นการทักทายนิดหน่อยแต่มันก็ได้ผลแหะไอ้หมอนั่นมันหันหน้ามาทางผมด้วยอะนะ

    “ที่พวกฉันถามนะทำไมไม่ตอบละหรือว่าเป็นใบ้”รู้สึกว่าการทักทายของผมจะได้ผลแหะเหมือนไอ้เด็กใหม่มันจะแสยะยิ้มนิดๆแล้วให้ตายเถอะแค่แสยะยิ้มเล่นเอาผมเคลิ้มเลยเฮ้ยๆๆซีโต้แกเป็นผู้ชายนะเว้ยจะมาหวั่นไหวแค่นี้ไม่ได้นะเว้ยไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆฮึ้ยๆขนลุกชะมัด

    “โนอาและก็ไม่ได้เป็นใบ้ด้วยมีอะไรอีกไหมครับคุณซีโต้”

    ให้ตายหน้าโคตรกวนเบื้องล่างชิบแต่ที่น่าโมโหคือใจของผมนะสิแค่มันพุดแค่นี้กับยิ้มอีกนิดทำไมต้องเต้นแรงขนาดนี้ด้วยไม่จริงๆๆๆๆๆไม่ใช่ๆผมไม่ได้ชอบหรอกคงเพราะไม่เคยโดนกวนมากขนาดนี้เลยโมโหและใจเต้นแค่นั้นและจริ๊งๆๆจริงๆมันต้องเป็นแบบนั้นและหึๆๆๆเราไม่ได้ผิดปกติหรอกน่าฮ่าๆๆๆ

    “เฮ้ยไอ้ซีโต้เล่นมันเลยไหมดูมันทำสิไม่เคารพแกแถมยังกวนอีกต่างหากฉันจัดละนะ”

    ปึกๆตุ๊บๆพลั๊กๆโค้รม

    “โอ๊ยๆๆๆๆไม่ไหววะไอ้ซีมันแรงเยอะวะโทษทีแกคงต้องจัดการเองละ”

    ไม่น่าเชื่อเห็นผอมๆซีดๆแบบนั้นแต่หมอนี้มันอึดและที่สำคัญมันจัดการเพื่อนน่วมไม่เป็นท่าทั้งที่พวกนั้นมีกันตั้งสองคนแถมยังเป็นมือซ้าย-ขวาของผมอีกต่างหากแต่ที่แปลกมากกว่านั้นคือแค่มันเห็นผมมันก็แสยะยิ้มและพูดว่า

    “ไงทีนี้คุณจะจัดการผมเองเลยเหรอซีโต้เพื่อนคุณเดี้ยงไปละนะ”

    ยังมีหน้ามาร่าเริงอีกนะหมอนี้นิไม่ไหวแล้วผมต้องทำให้มันล้มให้ได้ไม่งั้นความเป็นคิงส์ในตัวผมต้องลดลงแน่ๆๆๆ

    “จัดการยังไงนะเหรอด้วยหมัดของฉันนี่ไงละเตรียมตัวให้ดีละไอ้เด็กใหม่หึๆๆ”

    ปึกอั่กโค้รมๆไม่น่าเชื่อไม่ใช่แค่หลบได้นะแถมยังสวนกลับได้ทุกครั้งและแรงเร็วมากๆๆเจ๋งมากไม่น่าเชื่อเลยว่าคิงส์อย่างผมจะมาแพ้ไอ้เด็กใหม่กวนๆนี้อะนะไม่มีทางผมต้องล้มมันให้ได้

    “เฮ้ย”พลั่กตุ๊บ

    “แน่มากวะเพื่อนสมแล้วที่เป็นคิงส์ล้มเด็กใหม่นั้นได้ซะที”

    ถึงแม้ว่าหมอนั้นมันจะล้มก็เถอะแต่ผมรู้ว่ามันไม่ได้เกิดจากฝีมือของผมมันจงใจล้มเองต่างหากทำไมมันต้องทำแบบนี้ด้วยมันน่านักแต่พอครุเดินเข้าห้องมามันก็ทำตัวปกติเรียนได้โดยไม่มีอะไรทำหน้านิ่งๆแบบนั้นต่อได้ไงอะผมสิเจ็บใจมากๆทำไมมันไม่ตัดสินไปให้จบๆวะ

    ติ้งต๊องๆๆๆๆ

    “เฮ้ยเดี่ยวแกยังไปไหนไม่ได้ไอ้เด็กใหม่”

    ผมร้อนรนแทบตายแต่ไอ้หมอนี้มันกลับหันมายิ้มแบบกวนๆแล้วตอบกลับว่า

    “ผมชื่อโนอาครับไม่ใช่ไอ้เด็กใหม่กรุณาเรียกให้ถูกด้วยนะครับมีเรื่องอะไรกับผมไมทราบ”

    “ตามมาเถอะน่าไม่ต้องถามอะไรไอ้เด็กใหม่”

    เอะไอ้นี้หยุดทำซากไรอีกนี้ผมชักจะไม่ไหวแล้วนะ

    “มีไรวะ”

    “ผมบอกแล้วไงว่าผมชื่อโนอาเรียกหุ้กด้วยนะครับไม่เรียกผมก็จะไม่ไปครับผม”

    “หน่อยแนะแกเป็นใครกล้าดีไงมาขัดคำสั่งคิงส์อย่างฉันวะ”

    “คุณคิดว่าเมื่อเช้าคุณคว้ำผมได้จริงๆนะเหรอครับ”

    “เออก็เพราะว่าแกแกล้งแพ้เองนะสิฉันถึงต้องพาแกไปตัดสินที่ลานปะลองให้มันรู้ๆไปเลยว่าใครจะชนะให้วะรีบๆไปสิหรือว่าแกอยากให้ฉันหาสักขีพยานก็ได้นะเดี่ยวจะโทรตามไอ้แฝดมาก็ได้ทีนี้ก็ไปได้ละจะได้รู้กันสักที”

    “นี้คุณคิดว่าผมจะอยากทำอะไรแบบนั้นจริงๆนะเหรอครับ”

    “แกไม่อยากแต่ฉันอยากเข้าใจไหมฉันไม่สามารถยอมรับชัยชนะที่มันไม่จริงแบบนั้นได้ชัดมะทีนี้ก็ไปตัดสินกันสักที”

    “ถึงละทีนี้และลานปะลองสำหรับตำแหน่งคิงส์โรงเรียนฮะโหลไอ้แฝดพวกแกรีบมาที่ลานปะลองเดี่ยวนี้”

    ผมนะโคตรหมั่นไส้หมอนี้เลยขนาดว่าผมจริงจังขนาดนี้มันยังยืนทำหน้านิ่งมองผมแบบไม่รู้สึกอะไรเลยแม่งจะไม่ไหวละนะอยากเอาหมัดหยัดปากชะมัดเมื่อไร่ไอ้แฝดจะมาซะทีวะ

    “ดูท่าทางคุณจะหมั่นไส้ผมเต็มแก่แล้วสินะครับหึๆๆๆๆ”

    น้อยแน่ยังมีหน้ามาทำท่ากวนใส่อีกไอ้หมอนี้นิทนไมไหวแล้วโว๊ยๆย๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    “หึแรงมีแค่นี้รึนี้ไม่น่าเชื่อเลยว่าเป็นคิงส์ของที่นี้”

    “ว่าไงนะน๊อยแน่แกอย่ามาปากดีนะเว้ยย๊ากๆๆๆๆๆๆๆ”

    “เอาจริงซะทีสิครับผมชักจะเบื่อแล้วนะครับหึๆๆๆ”

    “แน่จริงอย่าหลบดิวะย๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆ”

    ไม่น่าเชื่อเลยครับว่าจะหลบไม่ใช่แต่ดู้หมือนว่าผมไม่สามารถเข้าประชิดตัวได้เลยต่างหากทั้งๆที่รู้ว่าฝีมือของหมอนั้นนะดีกว่าก็เหอะแต่ผมจะไม่ยอมง่ายๆหรอกก็ผมนะเป็นคิงส์ของที่นี้ไงละ

    “ย๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอั่ก”ตุ๊บไม่น่าเชื่อเลยว่าแค่หมอนั้นต่อยผมด้วยท่าทางนิ่งๆๆแบบนั้นหมัดจะหนักขนาดนี้ไม่ยอมหรอกน่ายังไหวน่า

    “ย๊าๆๆๆๆๆๆๆอึกอั่ก”ตุ๊บไม่น่าไม่ยอมหรอกยังไม่น่าแพ้

    “ย๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”ไม่มีทางท่ผมจะยอมแพ้มันหรอกยิ่งตอนนี้ไอ้แฝดก็มาแล้วซะด้วยสิกว่ามาได้นะพวกแกฮึย

    “พอเถอะซีโต้แกไม่ไหวแล้วนะไอ้หมอนี้มันไม่ธรรมดาจริงๆนะ”

    ไม่มีทางหรอกบ้าแน่ๆที่ผมจะยอมแพ้มันนะผมเป็นคิงส์นะหนึ่งต่อสิบก็รอดมาได้แค่หนึ่งต่อหนึ่งจะมาแพ้ได้ไงวะไม่มีทาง

    “อ่าวเฮ้ยแกไม่ได้ฟังที่พวกฉันพูดเลยรึไงวะไอ้ซีเฮ้ยๆๆ”

    ไม่มีทางเป็นไปไม่ได้ผมแพ้ไอ้เด็กใหม่นะเหรอคิงส์อย่างผมนี้นะหึๆๆๆน่าสมเพชสิ้นดีให้ตายเถอะตุ๊บๆ

    “อ่าวเฮ้ยไอ้ซีๆๆฟื้นซิๆๆเฮ้ยไม่เล่นนะเว้ยไอ้ซีฟื้นสิวะเฮ้ยๆๆซีโต้ๆ”

    ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าตำนานคิงส์ของผมต้องมาถูกเด็กใหม่หน้าแหยนี้ลบได้ให้ตายเถอะน่าสมเพชซิบ

    “โอ๊ยๆๆที่นี้ที่ไหนสะไอ้แฝดฉันมาอยู่นี้ได้ไงวะ”ผมจำได้ว่าทุ่มสุดแรงในหมัดสุดท้ายแต่ก็ถูกมันซัดมาล้มแล้วก็จำไม่ได้เลยนี้น่า

    “ห้องพยาบาลวะแกอยากรู้จริงๆเหรอวะว่าแกมานี้ได้ไงแน่ใจนะเว้ย”

    ถามแปลกๆแบบนี้มันหมายความว่าไงวะไอ้แฝดพวกนี้ทำท่าทางมีพิรุธแบบนี้ยิ่งทำให้ผมอยากจะกระโจนใส่สักดอกแต่ว่าผมไม่มีแรงที่จะขยับเลยนะสิซวยซิบ

    “เออสิวะฉันแกไม่ใช่ให้แกมาย้อนนะเว้ยตอบมาดิเร็วๆๆจะลีลาทำหอกไรอีก”

    ดูพวกมันทำท่าอึกอักแบบนี้ผมยิ่งสงสัยมันมีอะไรเกิดขึ้นกันแน่ระหว่างที่ผมสลบไปแน่ๆ

    “เออๆคือวะๆๆว่าทะๆที่กะๆแก”

     “เฮ้ยแกจะติดอ่างเพื่อรีบๆพูดดิ”

    “มีคนอุ้มแกมาที่ห้องพยาบาลวะแล้วตอนนี้คนทั้งโรงเรียนเขาก็รู้กันหมดแล้วว่าแกสลบแล้วมาพักที่ห้องพยาบาล”ว่าแล้วช่างมันเถอะถึงไม่ได้คิงส์แต่ผมก็ไม่ติดใจอะไรแล้วละ

    “แค่นี้พวกนั้นคงจะเปลี่ยนคิงส์ให้ไอ้เด็กใหม่นั้นเป็นแทนแล้วสินะถึงแม้จะเสียหน้าก็เถอะแต่ก็ขอบใจนะเว้ยที่พวกแกหามฉันมาส่งห้องพยาบาลนะเพื่อน”

    “ไม่ต้องขอบคุณพวกฉันไม่ได้พาแกมาที่นี้แต่”

    “แต่อะไรวะอย่าบอกนะว่าคนที่อุ้มฉันมาเป็นไอ้เด็กใหม่นั้นนะเอะคงไม่ใช่หรอกเนาะ”

    นั้นนะสิมันจะมาช่วยผมทำไมทั้งที่ผมก็มาหาเรื่องมันเองแท้ๆๆต้องไม่ใช่มมันแน่ๆๆหึๆๆๆ

    “ขอโทษวะพวกฉันทำไรไม่ถูกตอนแกแน่นิ่งไปไอ้โนอามันอุ้มแกไปต่อหน้าต่อเลยแถมตอนที่มันอุ้มแกพวกนักเรียนก็แห่มามุงดูและเริ่มปล่อยข่าวกันเยอะเลยวะ”

    “ก็คงเป็นทำนองที่ว่าเด็กใหม่ที่โคตรเจ๋งคว่ำคิงส์สลบได้ประมาณนี้ใช่ไหมวะแค่นี้เองรับได้เพราะเมื่อก่อนตอนที่คว่ำคิงส์ก็มีข่าวแบบนี้เหมือนกันพวกแกไม่ต้องห่วงหรอกนะฉันไม่ยอมรับได้เพราะว่ามันเจ๋งจริงๆไม่งั้นฉันคงไม่หมดสภาพขนาดนี้หรอกวะ”

    “เฮ้ยไม่ต้องห่วงน่าเรื่องแค่นี้มันปกติจะตายเลิกกังวลได้แล้วเว้ย”

    “ไม่ใช่อย่างที่แกคิดเลยนะเว้ยข่าวที่ปล่อยออกมาตอนนี้มันแย่กว่านั้นอีกมันออกแนวโฮโมเลยนะเว้ย”

    โอ้ไม่นะชีวิตของผมนอกจากจะแพ้เด็กใหม่แล้วยังต้องเสียความแมนให้มันด้วยเหรอเนี๊ยเซ็งเว้ยๆๆๆๆ

    “บอกมาเดี่ยวนี้เลยนะว่าข่าวมันว่าอะไรบ้างทนจะไม่ไหวแล้วนะ”

    “ข่าวออกมาว่าคุณกับผมกำลังเป็นสงครามรักตัดสินตำแหน่งคิงส์ซีโต้ต้องฝืนใจต่อสู้จนทนไม่ไหวล้มลงเพราะไม่อาจทำร้ายหัวใจได้ส่วนฝ่ายคุณชายเย็นชาเด็กใหม่ก็สงสารคนรักพามาพัก

    ฟื้นที่ห้องพยาบาลประมาณนี้แหละครับ”

    ยังมีหน้ามายิ้แบบนี้อีกนะไอ้หมอนี้เล่นละครเก่งจริงๆต่อหน้าคนอื่นนิทำหน้านิ่งเป็นรูปปั้นแต่พอมาตอนนี้ยิ้มจนปากจะฉีกแล้วมั้งยิ่งเห็นหน้ามันผมยิ่งโมโหอยากจะท้าดวลอีกสักตั้งนึงติดอยู่ที่ว่าเรี่ยวแรงผมมันมีไม่พอหรอกนะฝากไว้ก่อนเถอะ

    “แล้วรีบๆมาเอาคืนนะครับผมไม่รับฝากนานๆๆ”

    แน่มันรู้ได้ไงว่าเราคิดอะไรหรือว่ามันจะเป็นหมอดูวะโอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆหมั่นไส้เว้ยๆๆๆๆๆๆๆๆ

    “อย่าพึ่งหมั่นไส้ผมนะครับผมแค่มาเยี่ยมคุณซีโต้เท่านั้นเองผมมาดีจริงๆนะครับ”

    “แกจะมาดูว่าตายรึยังรึไงบอกไว้ก่อนเรื่องนี้ไม่จบง่ายๆแน่ถ้าหายดีเมื่อไร่ฉันจะเอาคืนแกแน่ระวังตัวไว้ให้ดีเถอะ”

    “ขอบคุณที่เป็นห่วงผมนะครับคุณซีโต้”ไอ้หมอนี้ยังจะมากวนอยู่ได้ฮึ้ยๆๆๆ

    “แกออกไปจากห้องนี้เลยนะออกไปๆๆๆๆๆๆไอ้แฝดไล่มันออกไปให้พ้นๆดิยืนบื้ออยู่ได้”

    “โทษทีวะเพื่อนตอนนี้แกก็รู้ว่าเขาเป็นอะไรพวกฉันขอโทษเว้ยตราบใดที่มันไม่ได้มาทำร้ายแกพวกฉันก็ทำอะไรมันไม่ได้มันผิดกฎวะ”

    “ลืมไปแกเป็นคิงส์แล้วนี้งั้นก็กรุณาออกไปด้วยครับคุณโนอาผมอยากพักผ่อนครับ”

    “คือผมไม่ได้ต้องการที่จะแย่งตำแหน่งคิงส์ของคุณหรอกนะครับแต่ว่าคุณเองต่างหากที่ทำให้เป็นแบบนี้เองนะครับ”

    “เออรู้แล้วเว้ยแกจะขุดคุ้ยทำหอกไรอีกบอกให้ออกไปไงวะฟังภาษาคนไม้รู้เรื่องรึไง”

    “ผมมีเรื่องสำคัญจะพูดกับคุณเป็นการส่วนตัวนะครับ”

    “แต่ว่าฉันไม่อยากจะคุยกับแกชัดปะออกไปได้ละ”

    “คุณทั้งสองผมขอสั่งให้ออกไปอยู่ข้างครับในฐานะคิงส์ครับเชิญ”

    “ไม่ต้องฉันไม่อยากคุยไงแกไม่เข้าที่พูดรึไงอ่าวเฮ้ยไอ้แฝดพวกแกจะออกไปทำซากไรวะเข้มาเดี่ยวนี้นะเว้ยเฮ้ยไม่ได้ยินที่พูดรึไงวะปัดโธ่เว้ย”

    “ทีนี้ผมจะขอสั่งให้คุณฟังผมในฐานะคิงส์ด้วยนะครับ”

    ให้ตายเถอะกล้าสั่งฉันเลยเหรอสัดแม่งเอ้ยๆ

    “เออฟังอยู่นี้ไงจะพูดไรก็พูดมาดิวะลีลาทำหอกไรอยู่ละ”

    “ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคุณถึงเกียดผมนักคุณซีโต้ผมไปทำอะไรให้คุณไม่พอใจมากรึไงครับบอกผมมาสิครับผมจะได้ปรับปรุงแก้ไข”

    “บ่องตรงๆนะไปเกิดใหม่เถอะแค่นี้ใช่ไหมที่จะพูดนะออกไปซะรำคาญหูรกลูกตา”

    “คุณจะพูดดีๆกับผมสักครั้งมันจะตายรึไงครับ”

    “เอะนี้แกแช่งฉันเหรอก็แกถามเองฉันก็แค่ตอบแบบจริงใจไปเท่านั้นแกมีอะไรก็รีบๆพูดมาซะทีจะนอกเรื่องให้ได้เรื่องอะไรอีกวะ”

    “คือว่าตอนแรกผมกะว่าจะคืนตำแหน่งคิงส์ให้เพราะว่าอยากให้คุณมองผมในแง่ดีบ้างแต่ในเมื่อคุณเกียดผมซะขนาดนี้ละก็ผมมีเงื่อนใขด้วยละกัน”

    “ไหนแกบอกว่าไม่อยากได้ตำแหน่งคิงส์แต่พอเอาเข้าจริงก็ตัวสั่นเลยสินะเสียใจเพราะว่าฉันไม่สนใจข้อตกลงอะไรทั้งนั้นไม่ว่าเงื่อนไขไหนๆก็ไม่สนโอเคปะทีนี้ก็ใสหัวออกไปได้ละ”

    “ทำไมถึงรีบปฏิเสธละครับทำเป็นไม่สนใจที่แท้ลึกๆคุณกลัวผมใช่ไหมละหึๆๆๆๆๆ”

    “หน้าอย่างแกนะเหรอฉันไม่กลัวแกหรอกนะเงื่อนอะไรก็ว่ามา”

    “หึๆๆว่าง่ายอย่างนี้ก็น่ารักดีนะครับ”

    “พูดอะไรน่าขนลุกอยู่ได้รีบๆพูดเรื่องเงื่อนไขมาสิ”

    “คร๊าบผมเงื่อนไขผมมีทั้งหมด5ข้อเท่านั้นคือ

    1.คุณต้องตามเงื่อนไขข้ออื่นเป็นเวลาสามเดือน

    2.แสดงเป็นมือขวาของผม

    3.เป็นเพื่อนกิจกรรมทุกอย่างในโรงเรียนของผม

    4.เป็นไกด์นำเที่ยวให้ผมในวันที่ผมอยากไปเที่ยว

    5.สุดท้ายเป็นแฟนของผม

    คานี้แหละครับเงื่อนไขของผมตกลงไหมครับ”

    พอลองฟังดูผมทำใจรับได้สี่ข้อเท่านั้นแต่ไอ้ข้อสุดท้ายนี้นะสิมันออกจะโหดร้ายมากเลยนะครับผมลองมองดูแล้วไอ้หมอนี้มันก็หล่อดีนะครับไม่น่าจะหาแฟนไม่ได้เลยต้องกลายเป็นพวกโฮโมแบบนี้เลย

    “เปลี่ยนข้อสุดท้ายได้ปะข้ออื่นฉันยังพอรับได้อะนะ”

    “เสียใจครับเพราะว่าข้อสุดท้ายคุณต้องยอมรับเท่านั้นเพราะข่าวของเรามันดังมากตอนนี้เหล่านักเรียนมัธยมปลายทั้งเมืองคงเข้าใจแล้วว่าเราเป็นแฟนกันสาวๆๆที่แอบปลื้มต่างพากันร้องให้และอวยพรให้เรารักกันนานๆด้วยนะครับ”

    “ฉันไม่เชื่อหรอกว่าเรื่องบ้าๆนี้จะเกิดขึ้นจริงนะหึๆๆ”

    “งั้นก็ดูนี้สิครับแฟนคลับคุณเป็นคนโพลส์เองเลยนะครับทีนี้คุณคงต้องตัดสินใจแล้วละว่าจะตกลงไหม”

    “ไม่จริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนี้มันเรื่องบ้าอะไรเนี๊ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

    “ยังไม่ต้องบอกตอนนี้ไว้อีกหนึ่งอาทิตย์แล้วผมจะมาเอาคำตอบแล้วกันเชิญคุณพักผ่อนตามสบายหายไวๆนะครับที่รักจุ๊บๆ”

    “เฮ้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

    บ้าเอ้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไอ้หมอนี้แกกล้าดียังไงมาหอมแก้มฉันวะโธ่เว้ยแล้วนี้ตกลงเราต้องกลายพันธ์แล้วจริงๆนะเหรอไม่นะเราเป็นชายแท้มาตลอดสิบเจ็ดปีจะต้องกลายเป็นโฮโมตอนอายุสิบแปดเหรอนี่ไม่นะโอไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    เอาละคะสำหรับตอนนี้ก็ค่อนข้างเวิ่นเว้อไปหน่อยเนาะยังไงอย่าพึ่งเปลี่ยนใจไปอ่านเรื่องนะตอนต่อไปต้อสนุกมากกว่าตอนนี้แน่นอนเพราะว่าซีโต้จะต้องเลือกทางเดินของเขาแล้วว่าจะเป็นชายแท้ที่ต้องเสียตำแหน่งคิงส์ไปตลอดกาลหรือจะเลือกตำแหน่งคิงส์และละทิ้งเฮทเทอโรรับเอาโฮโมมาแทนมาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันนะคร๊า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×