ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สุภาพบุรุษมาดร้ายกับคุณชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #5 : รู้แล้วว่าใช่

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 57


     

    หลังจากที่ออกเดทแล้วผมต้องสูญเสียความเป็นชายไปอย่างถาวรแล้วครับฮือๆๆๆY_Y  T_Tเศร้าทั้งที่ผมก็เคยมีแฟนแล้วมีสัมพันธ์ลึกซึ้งมาก็หลายคนนะแต่ไม่เคยรู้สึกแบบนี้เลยคงเพราะทุกครั้งเป็นผู้หญิงละมั้งคราวนี้ผมเข้าใจละว่าทำไมนางเอกในละครถึงได้ร้องไห้ตอนเสียสาวเวรกรรมคงตามมาเล่นงานผมแล้วละ

    “เป็นไงวะเดทครั้งแรกของแกหวานมากเลยใช่ไหม”

    หวานเหวินอะไรไอ้บ้านี่ไม่เห็นรึไงว่าคนกำลังเครียดยังมาเล่นไม่เข้าเรื่องอีกต่างหากไอ้แฝดนี่มันน่าเตะซักทีสิน่า

    “ไอ้แซนต้ามันกลับมาแล้วนะเว้ยซีโต้แกคงรับศึกนักแล้วละครั้งนี้”

    “ให้ตายเถอะมันเสือกมาทำไมตอนนี้วะถ้ามันรู้ว่าตอนนี้ฉันอยู่ในฐานะอะไรมันต้องหัวเราะเยาะแน่ๆๆโธ่เว้ย!!!!!!!!!!!!!!!!

    “แต่แกยังมีแฟนแกอีกคนเขาต้องช่วยแกแน่ๆไอ้ซีโต้”

    “จริงสินะตอนนี้ลูกพี่ซีโต้กับคิงส์ไม่ได้เป็นศัตรูกันแต่เป็นฮิๆๆๆกิ๊กกันนี่นาฮิ้วๆๆ”

    “งั้นพวกฉันก็หายห่วงแกละไปนะแฟนแกมาโน้นแน่ไม่อยากเป็นก้างวะ”

    ไอ้พวกนี้นิใช่เวลาเล่นไหมความวัวยังไม่ทันหายความควายก็มาแทรกซะนี่เฮ้ยเอาไงต่อวะไอ้ซีโต้มีทั้งศัตรูเก่าและใหม่ในเวลาเดียวทำไมมันซวยบัดสบขนาดนี้วะ

    “คุณซีโต้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    “ตะโกนทำไมอยู่ใกล้แค่นี้หูจะแตกแล้วนะเว้ย”

    “ช่วยไม่ได้ก็ผมเรียกตั้งหลายทีแล้วคุณซีโต้ไม่ตอบสนองนี่ครับ”

    “แล้วมีธุระอะไรกับฉันไม่ทราบหะ”

    “โหยพูดแบบนี้กับแฟนตัวเองได้ไงไม่น่ารักเลยนะครับ”

    “อย่ามารอเรือรอลิงอยู่เลยว่าเรื่องของนายมาได้ละไร้สาระน่า”

    “ผมได้ข่าวมาว่านักเรียนใหม่วันนี้เป็นเพื่อนสนิทของคุณเลยจะมาถามว่าจะไม่ไปต้อนรับหน่อยเหรอครับ”

    “เหอะเพื่อนเหรอคนแบบนั้นฉันไม่มีทางคบหรอกไอ้สารเลวนั้นมันไม่ใช่เพื่อนหรอกแต่มันเป็นคู่แข่งคนที่เหมาะสมต่างหาก”

    “แล้วทำไมพวกนั้นลือว่าสนิทกันละครับ”

    “ถามเซ้าซี้น่ารำคาญหลีกไป”

    “ที่ถามเพราะอยากรู้จะได้ทำตัวถูกตอนทำความรู้จักกันไงครับ”

    “เหอะไม่จำเป็นหรอกหลบไปเกะกะ”

    “ไม่ครับจนกว่าคุณจะอธิบายเรื่อราวทั้งหมดของพวกคุณสองคน”

    “บอกว่าไม่จำเป็นก็ไม่จำเป็นสิจะเสือกเรื่องคนอื่นทำไมชอบแส่เรื่องชาวบ้านมากรึไงหะ”

    “คนอื่นที่ไหนกันเราเป็นแฟนกันนี่ครับลืมไปรึไง”

    “ก็แค่เล่นละครไม่ใช่เรื่องจริงซะหน่อยจริงจังมากไปรึเปล่า”

    “แล้วเรื่องวันนั้นละตอนเราไปทะเลที่รถมันเป็นแค่ละครรึไงกัน”

    ทำไมหมอนี้ต้องโกรธเราขนาดนี้ด้วยวะปกติเห็นยั่วโมโหทีไรก็ทำหน้านิ่งเฉยทุกทีแต่พอเอาเข้าจริงแล้วโมโหน่ากลัวแหะก็มันเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบแค่นั้นเรื่องแบบนั้นผมจะไม่มีวันให้มันเกิดขึ้นอีกไม่มีวันเราไม่ได้ทำอะไรผิดแค่พูดเรื่องจริงไม่ต้องแคร์หรอกน่า

    “ก็มันเป็นเรื่องจริงฉันต้องทำตามข้อเสนอของนายเพื่อแลกกับตำแหน่งคิงส์เรื่องอย่างว่ามันคงเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบเท่านั้นนายไม่ต้องห่วงหรอกฉันจะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีกเข้าใจละนะหลีกได้ละ”

    “ไม่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ผมไม่เข้าใจ”

    “เฮ้ยปล่อยนะเว้ยทำบ้าอะไรของแกอยากให้เคลียร์ก็ปล่อยก่อนแล้วจะพูดให้ฟังอีกครั้งปล่อย!

    “ไม่มองตาผมแล้วพูดมาสิว่าทั้งหมดมันเป็นแค่ละครแล้วผมจะปล่อย”

    “เออคะๆๆคือว่าระๆๆเรื่องเฮ้ยเอาหน้าออกไปห่างๆดิวะใกล้ขนาดนี้ฉันพูดไม่ถนัดเลย”

    “ไม่ครับพูดมาเลยถ้าไม่พูดผมจะจูบคุณ”

    “เงียบแสดงว่าอยากให้จูบใช่ไหมได้”

    “เฮ้ยเออยอมรับก็ได้ว่ามันมีความรู้สึกบ้างอย่างที่แปลกๆเวลาอยู่กับนายทีนี้ปล่อยซะทีสิวะ”

    “ไม่จนกว่าคุณจะยอมรับว่าคุณเองก็ชอบผมถ้าไม่พูดผมก็จะจูบ”

    ไอ้บ้านี้มันบ้าไปแล้วแน่ๆถึงให้ผมบอกชอบมันนี่นะผู้ชายด้วยกันด้วยนะเว้ยสมองแกปกติดีอยู่ปะแต่ทำไมเราไม่รู้สึกรังเกียจสะอิดสะเอียนเหมือนตอนแรกหลังจากผ่านเรื่องคืนนั้นผมก็ไม่รู้สึกแบบนั้นอีกแต่กลับยิ้มออกมาเฮ้ยไม่นะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!นี่เราใช่จริงๆนะเหรอตอนนี้เรากำลังยอมรับจูบของหมอนี้ไม่สิเรากำลังตอบสนองมันต่างหากไม่นะไม่เราเป็นอะไรไปกันแน่เนี๊ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!โธ่เว้ย

    “ในเมื่อคุณไม่ปฏิเสธคุณก็ต้องยอมรับแล้วสินะครับ”

    “เออฉันรู้แล้วว่าตอนนี้ฉันคงชอบนายแล้วละปล่อยได้ยัง”

    “ไม่มั้งแล้วชอบเลยต่างหากปล่อยก็ได้ครับ”

    แหมโถๆๆๆพ่อคุณเสียตัวเอ้ยได้กันแล้วเอ้ยเอ้ยแหมเขาเรียกว่าไงดีละเอาเป็นมีสัมพันธ์ลึกซึ้งแล้วกันเนาะมาถึงขั้นนี้เราก็ต้องรู้ใจตัวเองได้แล้วน่าตอนนี้ก็จบลงแต่เพียงเท่านี้ตอนต่อไปอวสานละนะไม่รู้จะแต่งยังไงต่อสงสัยจิตวิญญาณ์ความเป็นวายยังมีไม่พอเลยแต่งต่อไม่ไหวยีงไงก็ตามต่อให้จบละกันนะคะฝากตืดตามดูต่อให้จบนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×